|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 12/2002/QĐ-UB xử lý đơn khiếu nại của công dân do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành
Số hiệu:
|
12/2002/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Trần Minh Duân
|
Ngày ban hành:
|
08/02/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
12/2002/QĐ-UB
|
Nha
Trang, ngày 08 tháng 02 năm 2002
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI CỦA CÔNG DÂN
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
- Căn cứ Luật Tổ chức HĐNĐ và
UBND được Quốc hội Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam thông qua ngày 21 tháng 6 năm 1994;
- Căn cứ Luật Khiếu nại tố cáo có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 01 năm
1999 ;
- Căn cứ Quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành qui chế tổ chức và
hoạt động của Phòng Tiếp công dân Tỉnh ngày 31/10/2001;
Để xử lý thống nhất đơn khiếu nại của công dân thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND
tỉnh Khánh Hòa;
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1: Uỷ
nhiệm Phòng Tiếp công dân tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận các đơn khiếu nại của công dân
đã được Giám đốc Sở, thủ trưởng các cơ quan ngang sở thuộc UBND Tỉnh, Chủ tịch các
Huyện, Thị xã, Thành phố đã giải quyết thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh
, chuyển giao cho cơ quan chức năng của Tỉnh giúp UBND tỉnh giải quyết khiếu nại.
Những đơn
khiếu nại của công dân gửi Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có ý
kiến chỉ đạo của Chủ tịch, phó Chủ tịch Tỉnh , Phòng tiếp công dân có trách
nhiệm văn bản hóa , thông báo nội dung ý kiến chỉ đạo đến các cơ quan chức năng
để thực hiện.
Điều 2: Các
khiếu nại của công dân về quyết định hành chính và hành vi hành chính trong
lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, UBND tỉnh giao
trách nhiệm cho giám đốc Sở Địa chính chỉ đạo Thanh tra Sở địa chính giúp UBND
tỉnh giải quyết khiếu nại.
Điều 3: Các
quyết định giải quyết khiếu nại của UBND tỉnh mà công dân còn tiếp tục khiếu
nại,Thanh tra tỉnh có trách nhiệm giúp UBND tỉnh kiểm tra và đề xuất cho Chủ
tịch UBND tỉnh quyết định phúc tra nếu thấy có tình tiết mới hoặc vi phạm pháp
luật .
Điều 4: Các
ông (bà): Chánh Văn phòng HĐND và UBND tỉnh Khánh Hòa, Chánh Thanh tra Tỉnh,
Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các huyện, Thị xã, Thành phố chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này.
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HOÀ
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Minh Duân
|
Quyết định 12/2002/QĐ-UB xử lý đơn khiếu nại của công dân do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 12/2002/QĐ-UB xử lý đơn khiếu nại của công dân do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành
1.727
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|