|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 15/2004/QĐ-UB về đổi tên Trung tâm lao và bệnh phổi thành Bệnh viện lao và bệnh phổi thuộc Sở Y tế tỉnh Sơn La
Số hiệu:
|
15/2004/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sơn La
|
|
Người ký:
|
Hà Hùng
|
Ngày ban hành:
|
09/02/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 15/2004/QĐ-UB
|
Sơn La, ngày 09
tháng 02 năm 2004
|
QUYẾT ĐỊNH CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
VỀ
VIỆC ĐỔI TÊN TRUNG TÂM LAO VÀ BỆNH PHỔI THÀNH BỆNH VIỆN LAO VÀ BỆNH PHỔI THUỘC
SỞ Y TẾ TỈNH SƠN LA.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
Căn cứ Luật tổ chức HĐND - UBND
( sửa đổi) ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số: 2503/QĐ-
BYT ngày 01/7/2002 của Bộ Y tế về việc ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ và
tổ chức bộ máy của Bệnh viện lao và bệnh phổi trực thuộc Sở Y tế tỉnh;
Căn cứ Nghị quyết số: 30/NQ-
BCS ngày 09/8/ 2003 của Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về công tác tổ chức bộ máy và
cán bộ;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội
vụ tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Đổi tên Trung tâm lao và bệnh phổi thành Bệnh viện lao và bệnh phổi thuộc
Sở Y tế tỉnh Sơn la quản lý trực tiếp và toàn diện.
Bệnh viện lao và bệnh phổi có con
dấu và tài khoản riêng để hoạt động. Trụ sở làm việc của Bệnh viện đặt tại
huyện Mai sơn, tỉnh Sơn la.
Chức năng, nhiệm vụ của Bệnh viện
lao và bệnh phổi thực hiện theo quy định tại Quyết định số: 2503/QĐ- BYT ngày
01/7/2002 của Bộ Y tế.
Tổ chức bộ máy của bệnh viện gồm:
Giám đốc và 02 Phó Giám đốc. Giúp việc Ban Giám đốc Bệnh viện gồm các phòng,
khoa như sau:
* Các Phòng gồm:
1. Phòng Tổ chức - Hành chính.
2. Phòng Chỉ đạo tuyến.
3. Phòng Kế hoạch tổng hợp.
4. Phòng Y tá điều dưỡng.
5. Phòng Tài chính - Kế toán.
* Các Khoa gồm:
1. Khoa Khám bệnh.
2. Khoa Hồi sức cấp cứu.
3. Khoa Lao phổi.
4. Khoa Lao ngoài phổi.
5. Khoa Lao - HIV - Kháng thuốc.
6. Khoa Bệnh phổi.
7. Khoa Dược - Vật tư y tế.
8. Khoa Chống nhiễm khuẩn.
9. Khoa Cận lâm sàng.
10. Khoa Dinh dưỡng.
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Y tế tỉnh phối hợp với các ngành có liên quan chỉ
đạo Bệnh viện xây dựng lại quy chế hoạt động của đơn vị sự nghiệp theo quy định
tại Quyết định số: 2503/QĐ- BYT ngày 01/7/2002 của Bộ Y tế; quy định rõ chức
năng, nhiệm vụ của từng phòng, khoa để phòng, khoa của Bệnh viện đi vào hoạt
động theo đúng chức năng, nhiệm vụ đã được quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng HĐND - UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; Giám đốc
Sở Y tế tỉnh; Giám đốc Bệnh viện lao và bệnh phổi; Thủ trưởng các Sở, Ban,
Ngành có liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã chịu trách nhiệm thi hành
quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Nơi
nhận:
- Ban TV-TU, (báo cáo)
- TT HĐND- UBND tỉnh, (báo cáo)
- Như điều 3,
- Lưu VP UB - SNV.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
CHỦ TỊCH
Hà Hùng
|
Quyết định 15/2004/QĐ-UB về đổi tên Trung tâm lao và bệnh phổi thành Bệnh viện lao và bệnh phổi thuộc Sở Y tế tỉnh Sơn La
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 15/2004/QĐ-UB về đổi tên Trung tâm lao và bệnh phổi thành Bệnh viện lao và bệnh phổi thuộc Sở Y tế tỉnh Sơn La
42
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|