|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 987/QĐ-TTg 2020 Thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW khắc phục ứng phó với thiên tai
Số hiệu:
|
987/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Trịnh Đình Dũng
|
Ngày ban hành:
|
09/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
987/QĐ-TTg
|
Hà
Nội, ngày 09 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 42-CT/TW NGÀY 24/3/2020 CỦA BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC PHÒNG NGỪA, ỨNG PHÓ, KHẮC
PHỤC HẬU QUẢ THIÊN TAI
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật
tổ chức Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Chỉ
thị số 42-CT/TW ngày 24 tháng 3 năm 2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về
tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục
hậu quả thiên tai;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành Kế
hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 24 tháng 3 năm 2020 của Ban
Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác
phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, với nội dung chủ yếu sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Nghiên cứu, quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có
hiệu quả Chỉ thị số 42-CT/TW, tạo chuyển biến rõ rệt, thống nhất về nhận thức và
hành động, nhất là trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương,
các cấp, các ngành đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả
thiên tai.
2. Phát huy vai trò của hệ thống chính trị, tăng cường
hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, hiệu quả hoạt động của các tổ chức, cá nhân,
doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục
hậu quả thiên tai.
3. Việc triển, khai thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW phải được
tiến hành đồng bộ với việc tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, chiến lược,
chương trình, kế hoạch, dự án, đề án về phát triển kinh tế - xã hội hàng năm và
từng giai đoạn của các bộ, ngành, địa phương.
4. Căn cứ nội dung công việc được phân công tại Kế hoạch,
các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, xác định nhiệm
vụ trọng tâm, bố trí nguồn lực thực hiện.
II. MỘT SỐ NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Trên cơ sở yêu
cầu, nhiệm vụ, giải pháp được đề ra trong Chỉ thị, Thủ tướng Chính phủ phân
công một số nhiệm vụ cụ thể cho các Bộ, ngành, địa phương và các cơ quan, tổ chức
liên quan như sau:
1. Tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức về công
tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai
a) Các Bộ, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ với tổ
chức đảng và cấp ủy đảng cùng cấp tổ chức nghiên cứu, quán triệt và tổ chức triển
khai thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW.
b) Bộ Thông tin và Truyền thông: Chủ trì xây dựng và
triển khai thực hiện “Chương trình truyền thông về phòng, chống thiên tai - Chủ
động thích ứng với biến đổi khí hậu từ cộng đồng”; phối hợp, hỗ trợ các bộ,
ngành, địa phương xây dựng kế hoạch triển khai có hiệu quả việc tuyên truyền,
phổ biến pháp luật về phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, đổi mới
về phương pháp, hình thức tuyên truyền, chú trọng mạng xã hội. Chỉ đạo, hướng dẫn
các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình, các cơ sở truyền
thanh, truyền hình cấp huyện, hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp
luật của Nhà nước về phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai tới
nhân dân và các cấp chính quyền nhất là ở cơ sở.
c) Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương, các Bộ, ngành liên quan, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Việt
nam chỉ đạo cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công
tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức cho cơ quan, đơn vị,
chính quyền các cấp, người dân và cộng đồng trong phòng ngừa, ứng phó và khắc
phục hậu quả thiên tai.
2. Hoàn thiện hệ thống pháp luật, cơ chế, chính sách
a) Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối
hợp với các Bộ, ngành rà soát, sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hệ thống pháp luật
theo hướng khắc phục các chồng chéo, xung đột, bổ sung các quy định mới bảo đảm
sự thống nhất, phù hợp, tạo môi trường pháp lý đầy đủ, khả thi, thuận lợi cho
việc thực hiện các nhiệm vụ phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai,
trong đó trước hết rà soát sửa đổi, bổ sung Nghị định số 160/2018/NĐ-CP ngày 29
tháng 11 năm 2018 quy định chi tiết thi hành Luật Phòng, chống thiên tai; Nghị
định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2014 và Nghị định số 83/2019/NĐ-CP
ngày 12 tháng 11 năm 2019 quy định về Quỹ phòng, chống thiên tai; Nghị định số
50/2020/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2020 quy định về tiếp nhận, quản
lý và sử dụng viện trợ quốc tế khẩn cấp và các văn bản pháp luật khác có liên
quan bảo đảm thống nhất với Luật sửa đổi, bổ sung Luật Phòng, chống thiên tai
và Luật Đê điều.
b) Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương và các bộ, ngành có liên quan chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc lồng
ghép nội dung phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai vào quy hoạch, kế
hoạch, chiến lược phát triển của ngành, địa phương theo hướng kết hợp đa mục
tiêu, hạn chế tối đa làm gia tăng rủi ro thiên tai.
3. Nâng cao vai trò, năng lực quản lý nhà nước về
phòng, chống thiên tai
a) Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối
hợp với Bộ Nội vụ và các bộ, ngành liên quan rà soát, hướng dẫn kiện toàn cơ
quan tham mưu chỉ đạo điều hành và hệ thống tổ chức bộ máy quản lý nhà nước về
công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai theo hướng chuyên môn
hóa, đảm bảo sự tập trung, thống nhất, xác định rõ chức năng, nhiệm vụ của cơ
quan làm nhiệm vụ phòng chống thiên tai các cấp, khắc phục tình trạng phân tán,
chồng chéo. Nâng tầm hoạt động của cơ quan phòng, chống thiên tai các cấp theo
hướng chuyên trách, trên cơ sở sắp xếp lại tổ chức bộ máy hiện có.
b) Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm
cứu nạn chỉ đạo các Bộ ngành và địa phương rà soát, cập nhật điều chỉnh, hoàn
thiện Kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động cứu hộ, cứu nạn.
c) Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương tổ chức triển khai kiện toàn cơ quan tham mưu chỉ đạo điều hành và bộ máy
quản lý nhà nước về phòng, chống thiên tai trực thuộc theo hướng dẫn của Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trên nguyên tắc không tăng thêm đầu mối và
biên chế.
4. Nâng cao năng lực cảnh báo, dự báo, theo dõi, giám
sát thiên tai
a) Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì tổ chức nghiên
cứu cơ bản và ứng dụng khoa học, công nghệ trong quan trắc, giám sát, dự báo, cảnh
báo thiên tai; ưu tiên đầu tư cho hệ thống dự báo khí tượng thủy văn, hệ thống
theo dõi, giám sát thiên tai chuyên dùng chuẩn hóa, hiện đại; rà soát, cập nhật
kịch bản biến đổi khí hậu, nước biển dâng, dự báo dài hạn về thiên tai, nguồn
nước, nhất là đối với các sông xuyên biên giới.
b) Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì tổ
chức nghiên cứu cơ bản, ứng dụng khoa học, công nghệ trong phòng ngừa, ứng phó
và khắc phục hậu quả thiên tai.
c) Bộ Xây dựng và các Bộ chuyên ngành theo chức năng
quản lý nhà nước được giao chỉ đạo rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy chuẩn, tiêu
chuẩn kỹ thuật phù hợp với đặc điểm thiên tai, điều kiện tự nhiên của từng vùng
miền, chủ động thích ứng với tác động của biến đổi khí hậu.
5. Huy động và sử dụng hiệu quả nguồn lực
a) Các Bộ,
ngành, địa phương xây dựng các kế hoạch, chương trình, đề án nhằm phòng ngừa, ứng
phó, khắc phục hậu quả thiên tai thuộc phạm vi quản lý, đồng thời chủ động bố
trí nguồn lực thích đáng trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm, kết
hợp xã hội hóa các nguồn lực hợp pháp khác để triển khai thực hiện có hiệu quả,
dứt điểm các nhiệm vụ, chương trình, đề án đã đề ra, tránh tình trạng thực hiện
dở dang, kéo dài do thiếu kinh phí.
b) Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối
hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính và các địa phương có liên quan xây
dựng kế hoạch cụ thể, ưu tiên bố trí ngân sách trong kế hoạch đầu tư công trung
hạn và hàng năm tập trung đầu tư xử lý dứt điểm các trọng điểm đê điều xung yếu,
nhất là các tuyến đê từ cấp III đến cấp đặc biệt; xử lý sạt lở bờ sông, bờ biển khu
vực trọng yếu; khẩn cấp di dời dân cư ra khỏi vùng nguy cơ cao xảy ra lũ quét,
sạt lở đất; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, cơ sở dữ liệu và trang thiết bị
chuyên dùng của cơ quan tham mưu chỉ đạo điều hành phòng, chống thiên tai cấp
quốc gia, cấp vùng; đầu tư chương trình tổng thể phòng, chống thiên tai quốc
gia, chương trình bố trí, sắp xếp dân cư nhằm phòng, tránh và giảm nhẹ thiên
tai.
c) Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương phải chủ động bố trí ngân sách địa phương trong kế hoạch đầu tư công
trung hạn và hàng năm, sử dụng quỹ phòng, chống thiên tai và huy động các nguồn
lực hợp pháp khác để triển khai thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống thiên tai
và đầu tư các công trình phòng, chống thiên tai trên địa bàn, nhất là đầu tư xử
lý cấp bách bảo đảm an toàn cho hệ thống đê điều, hồ đập, khắc phục sạt lở bờ
sông, bờ biển khu vực trọng yếu, di dời dân cư khẩn cấp ra khỏi vùng có nguy cơ
cao xảy ra sạt lở, lũ quét; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị của
cơ quan tham mưu chỉ đạo điều hành phòng chống thiên tai các cấp và các chương
trình, dự án có liên quan.
6. Ứng dụng khoa học công nghệ
a) Bộ Khoa học
và Công nghệ chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và
các Bộ, ngành liên quan tiếp tục ưu tiên nguồn lực để triển khai các chương
trình, đề tài nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong phòng, chống
thiên tai, tập trung nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất công nghệ quan trắc, giám
sát thiên tai, công nghệ viễn thám, tin học, tự động hóa, vật liệu mới trong quản
lý, khai thác, vận hành cơ sở dữ liệu, công cụ hỗ trợ phục vụ chỉ đạo điều hành
phòng, chống thiên tai.
b) Ủy ban nhân dân các
tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo triển khai nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ trong
phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai thuộc phạm vi quản lý.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các Bộ, cơ
quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương và các cơ quan, tổ chức có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ
được giao xây dựng chương trình, kế hoạch phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu
quả thiên tai để thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW
của Ban Bí thư và Kế hoạch này; hằng
năm tổng hợp, báo cáo tình hình triển khai thực hiện gửi Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn trước ngày 15 tháng 12 hàng năm để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng
Chính phủ.
2. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo dõi,
đôn đốc các bộ, ngành có liên quan và các địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch
này; hằng năm tổng hợp kết quả triển khai, báo cáo Thủ tướng Chính phủ; xây dựng
bộ chỉ số đánh giá năng lực lãnh đạo, điều hành phòng ngừa, ứng phó, khắc phục
hậu quả thiên tai đối với cấp tỉnh.
3. Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành,
liên quan bố trí kinh phí sự nghiệp cho các bộ, cơ quan trung ương thực hiện
nhiệm vụ tại Kế hoạch theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản
pháp luật liên quan.
4. Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Bộ,
ngành, địa phương liên quan rà soát, tổng hợp, cân đối đề xuất nguồn vốn đầu tư
trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm để thực hiện các nhiệm vụ
trong Kế hoạch này.
5. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương chủ động bố trí từ ngân sách địa phương và các nguồn tài chính hợp
pháp khác để triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch do cơ quan địa
phương thực hiện.
6. Đề nghị Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương và các tổ chức, tổ chức
liên quan phối hợp trong quá trình triển khai thực hiện.
Điều 2.
Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3.
Các Bộ trưởng,
Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các cơ quan, tổ chức có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc
Chính phủ;
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam;
- Ban Chỉ đạo TW về phòng, chống thiên tai;
- Ủy ban QG ứng phó sự cố thiên tai và
TKCN;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, các Vụ: KTTH, CN, KGVX, NC,
TCCV;
- Lưu: VT, NN (3b) Tuynh.
|
KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Trịnh Đình Dũng
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC MỘT SỐ NHIỆM VỤ CỤ THỂ
(Kèm theo Quyết định số 987/QĐ-TTg ngày 09 tháng 7 năm 2020 của Thủ tướng
Chính phủ)
STT
|
Nhiệm vụ, đề
án
|
Cơ quan chủ trì, thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Xây dựng,
triển khai chương trình truyền thông về phòng, chống thiên tai - Chủ động
thích ứng với biến đổi khí hậu từ cộng đồng.
|
Bộ TT&TT chủ
trì, phối hợp với các Bộ: NN&PTNT, TNMT và cơ quan liên quan
|
2020-2021
|
2
|
Rà soát,
hoàn thiện hệ thống luật pháp luật và nâng cao vai trò, năng lực QLNN trong
lĩnh vực phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai
|
Bộ NN&PTNT chủ
trì, phối hợp với Bộ TP và cơ quan liên quan
|
2020-2025
|
3
|
Sửa đổi, bổ sung,
hoàn thiện các văn bản dưới luật liên quan đến công tác phòng, chống thiên
tai (Nghị định 160, Nghị định 94 và Nghị định 83,...)
|
Bộ NN&PTNT chủ
trì, phối hợp với Bộ TC, Bộ TP và cơ quan liên quan
|
2020-2021
|
4
|
Chỉ đạo, kiểm
tra, giám sát việc lồng ghép nội dung phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả
thiên tai vào quy hoạch, kế hoạch, chiến lược phát triển của ngành, địa
phương theo hướng kết hợp đa mục tiêu, hạn chế tối đa làm gia tăng rủi ro
thiên tai
|
Các địa
phương; các Bộ: NN&PTNT, GTVT, CT, XD, YT, GDĐT, TTTT, QP, CA và các bộ, ngành liên
quan
|
Thường xuyên
|
5
|
Hướng dẫn kiện
toàn cơ quan tham mưu chỉ đạo điều hành và hệ thống tổ chức bộ máy quản lý
nhà nước phòng, chống thiên tai
|
Bộ NN&PTNT chủ
trì, phối hợp Bộ Nội vụ
|
2020-2021
|
6
|
Cập nhật,
hoàn thiện Kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động cứu hộ, cứu nạn
|
Ủy ban ứng
phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì
|
Hàng năm
|
7
|
Tổ chức nghiên
cứu cơ bản và ứng dụng khoa học, công nghệ trong quan trắc, giám sát, dự báo,
cảnh báo thiên tai
|
Bộ TN&MT
chủ trì
|
2021-2025
|
8
|
Tổ chức
nghiên cứu cơ bản và ứng dụng khoa học, công nghệ trong phòng ngừa, ứng phó
và khắc phục hậu quả thiên tai
|
Bộ
NN&PTNT chủ trì
|
2021-2025
|
9
|
Rà soát, cập
nhật kịch bản biến đổi khí hậu, nước biển dâng; hiện đại hóa hệ thống dự báo
khí tượng thủy văn, hệ thống theo dõi, giám sát thiên tai chuyên dùng; rà
soát, điều chỉnh, bổ sung cấp độ rủi ro thiên tai, phân vùng rủi ro thiên
tai; tăng cường dự báo dài hạn về thiên tai, nguồn nước, nhất là đối với các
sông xuyên biên giới
|
Bộ TN&MT
chủ trì
|
2021-2025
|
10
|
Rà soát, điều
chỉnh, bổ sung quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp với đặc điểm thiên tai,
điều kiện tự nhiên của từng vùng miền
|
Bộ Xây dựng,
các Bộ chuyên ngành
|
2021-2025
|
11
|
Xây dựng kế
hoạch, ưu tiên bố trí ngân sách tập trung xử lý các trọng điểm đê điều xung yếu,
sạt lở bờ sông, bờ biển khu vực trọng yếu
|
Bộ NN&PTNT chủ trì,
phối hợp với các Bộ: KHĐT, TC và các địa phương có liên quan
|
Năm 2020 xây dựng kế hoạch; thực hiện 2021- 2025
|
12
|
Đầu tư nâng
cấp cơ sở vật chất, cơ sở dữ liệu, trang thiết bị chuyên dùng của cơ quan
tham mưu chỉ đạo điều hành phòng chống thiên tai các cấp
|
Bộ
NN&PTNT và các địa phương
|
Hàng năm
|
13
|
Xây dựng
Chương trình tổng thể phòng chống thiên tai quốc gia
|
Bộ NN&PTNT chủ
trì, phối hợp với các địa phương, cơ quan liên quan
|
2020-2021
|
14
|
Xây dựng Chương
trình bố trí, sắp xếp dân cư nhằm phòng, tránh và giảm nhẹ thiên tai
|
Bộ NN&PTNT chủ
trì, phối hợp với các địa phương, cơ quan liên quan
|
2020-2021
|
15
|
Triển khai
các chương trình, đề tài nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong
phòng, chống thiên tai
|
Bộ KH&CN chủ
trì, phối hợp với Bộ NN&PTNT và cơ quan liên quan
|
Hàng năm
|
Quyết định 987/QĐ-TTg năm 2020 về Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 987/QĐ-TTg ngày 09/07/2020 về Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai do Thủ tướng Chính phủ ban hành
5.522
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|