|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2243/QĐ-UBND 2018 nâng cao năng lực quản lý an toàn đập hồ chứa nước Lâm Đồng
Số hiệu:
|
2243/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Phạm S
|
Ngày ban hành:
|
01/11/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2243/QĐ-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 01 tháng 11 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ AN TOÀN ĐẬP, HỒ CHỨA NƯỚC THỦY
LỢI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG ĐẾN NĂM 2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Thủy lợi ngày
19/6/2018;
Căn cứ Nghị định số 67/2018/NĐ-CP
ngày 14/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thủy lợi;
Căn cứ Nghị định số 114/2018/NĐ-CP
ngày 04/9/2018 của Chính phủ về Quản lý an toàn đập, hồ chứa nước;
Căn cứ Quyết định số 344/QĐ-TTg
ngày 26/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật
Thủy lợi;
Căn cứ Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày
07/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn đập,
hồ chứa nước;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển Nông thôn tại Tờ trình số 196/TTr-SNN ngày 19/10/2018,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt Đề án nâng cao năng lực quản lý an
toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2025 với những
nội dung chủ yếu sau:
I. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM
VI ÁP DỤNG
1. Đối tượng áp dụng: Các công trình hạ tầng kỹ thuật thủy lợi bao gồm đập, hồ chứa nước và
các công trình khác phục vụ quản lý, khai thác thủy lợi.
2. Phạm vi thực hiện: Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu tổng quát:
a) Hoàn thiện bộ máy tổ chức, củng cố,
nâng cao năng lực của lực lượng làm công tác quản lý, khai thác các đập, hồ chứa
thủy lợi các cấp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
b) Từng bước hiện đại hóa công tác quản
lý, vận hành, khai thác các đập, hồ chứa thủy lợi nhằm sử dụng có hiệu quả các
công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh.
c) Rà soát, đánh giá hiện trạng các đập,
hồ chứa thủy lợi hư hỏng, xuống cấp để kịp thời sửa chữa, nâng cấp đảm bảo an
toàn.
d) Đảm bảo an toàn của các đập, hồ chứa
thủy lợi và vùng hạ du theo các quy định hiện hành trong điều kiện biến đổi khí
hậu hiện nay.
2. Mục tiêu cụ thể:
a) Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản
quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật liên quan đến đầu tư xây dựng
và quản lý, khai thác đập, hồ chứa thủy lợi; đảm bảo các địa phương, đơn vị thực
hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về quản lý an toàn đập, hồ chứa thủy lợi.
b) Phấn đấu 100% công trình đập, hồ
chứa thủy lợi trên địa bàn tỉnh được quản lý, vận hành và khai thác đảm bảo an
toàn theo quy định; trong đó tất cả các hồ, đập thủy lợi đều có đầy đủ hồ sơ thủ
tục quy định về an toàn (kiểm định an toàn đập, quy trình vận hành được phê duyệt,...)
theo quy định.
c) Từng bước ứng dụng công nghệ thông
tin trong công tác quản lý, vận hành, dự báo, cảnh báo nguy cơ mất an toàn hồ,
đập thủy lợi trên địa bàn toàn tỉnh.
d) Thống kê đầy đủ danh mục 100% các
đập, hồ chứa thủy lợi hư hỏng, xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn, nhu cầu kinh
phí để có giải pháp huy động nguồn lực sửa chữa, nâng cấp theo thứ tự ưu tiên.
đ) Tăng cường công tác đào tạo, tập
huấn, đảm bảo 100% cán bộ, người làm công tác quản lý, khai thác các công trình
thủy lợi được đào tạo, tập huấn, nâng cao năng lực và trình độ về công tác quản
lý, vận hành thiết bị an toàn; đồng thời tuyên truyền sâu rộng cho quần chúng nhân
dân vùng hưởng lợi nắm được tầm quan trọng của công tác bảo đảm an toàn đập, hồ
chứa nước.
III. NHIỆM VỤ VÀ
GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Triển khai thực hiện có hiệu quả
các quy định, quy chuẩn về quản lý an toàn đập, hồ thủy lợi theo quy định của
pháp luật; ban hành theo thẩm quyền các quy định của pháp luật về quản lý an
toàn đập, hồ chứa thủy lợi; chỉ đạo, hướng dẫn địa phương, đơn vị thực hiện các
quy định của pháp luật về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi thông qua
tuyên truyền phổ biến pháp luật và các chế tài xử lý các vi phạm; thanh tra, kiểm
tra, xử lý theo thẩm quyền các hành vi vi phạm quy định của pháp luật về quản
lý an toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi.
2. Sắp xếp lại bộ máy tổ chức các đơn
vị thực hiện công tác quản lý, khai thác công trình thủy lợi từ tỉnh đến cơ sở;
củng cố, nâng cao năng lực của lực lượng làm công tác quản lý, khai thác, quản
lý an toàn đập, hồ chứa thủy lợi các cấp; hoàn thiện bộ máy quản lý của các hồ
chứa thủy lợi có dung tích lớn hoặc có quy trình vận hành phức tạp; xây dựng,
hoàn thiện các quy định về quản lý hồ đập nhỏ có sự tham gia của cộng đồng.
3. Từng bước hiện đại hóa công tác quản
lý, vận hành, khai thác các đập, hồ chứa thủy lợi: Đầu tư, ứng dụng hệ thống
trang thiết bị hỗ trợ nâng cao năng lực vận hành ứng phó với mưa, lũ bảo đảm an
toàn đập như: Hệ thống quan trắc khí tượng thủy văn chuyên dùng trên lưu vực đập,
hồ chứa thủy lợi; lắp đặt các thiết bị quan trắc công trình; hệ thống giám sát
vận hành đập, hồ chứa nước (thiết bị kết nối truyền dẫn số liệu khí tượng thủy
văn, tình hình ngập lụt hạ du; camera giám sát vận hành công trình đầu mối và
phần mềm hỗ trợ vận hành đập, hồ chứa theo diễn biến thực tế); lắp đặt hệ thống
cảnh báo lũ (cho các đập, hồ chứa quan trọng đặc biệt và lớn); rà soát, điều chỉnh,
bổ sung quy trình vận hành đập, hồ chứa thủy lợi theo quy định; xây dựng cơ sở
dữ liệu quản lý đập hồ chứa nước phục vụ công tác chỉ đạo vận hành; lập hồ sơ
lưu trữ điện tử toàn bộ các hồ, đập thủy lợi trên phạm vi toàn tỉnh.
4. Tăng cường sự phối hợp liên ngành
để dự báo, cảnh báo lũ, vận hành hồ chứa và phòng chống lũ cho vùng hạ lưu đập
đồng bộ, thống nhất; thực hiện đăng ký an toàn đập, kiểm định an toàn đập theo
các quy định về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước; lập danh mục các đập, hồ chứa
thủy lợi hư hỏng, xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn để ưu tiên sửa chữa, nâng cấp.
5. Rà soát, xác định cụ thể mức độ hư
hỏng, xuống cấp của từng công trình đập, hồ thủy lợi để xây dựng phương án sửa
chữa, nâng cấp; huy động nguồn lực, lồng ghép nguồn vốn từ các chương trình, đề
án, dự án để thực hiện bảo đảm an toàn hồ, đập phục vụ có hiệu quả cho sản xuất
nông nghiệp và cung cấp nước sinh hoạt cho người dân.
6. Thường xuyên tổ chức đào tạo, tập
huấn, nâng cao năng lực và trình độ về công tác quản lý hồ, đập thủy lợi cho
cán bộ làm công tác quản lý, vận hành nhất là nắm bắt, sử dụng các trang thiết
bị mới, hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin,..; đồng thời tuyên truyền sâu rộng
cho quần chúng nhân dân vùng hưởng lợi nắm được tầm quan trọng của công tác bảo
đảm an toàn đập, hồ chứa nước; củng cố, phát triển lực lượng quản lý chuyên
trách có đủ năng lực chuyên môn để quản lý an toàn đập, hồ chứa thủy lợi; tập
trung tăng cường năng lực chuyên môn trong kiểm tra, quan trắc, dự báo, cảnh
báo và vận hành bảo đảm an toàn đập.
7. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm
tra, hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan thực hiện nghiêm các quy
định của pháp luật về quản lý an toàn đập, hồ chứa thủy lợi; kiên quyết xử lý đối
với các tổ chức, cá nhân không thực hiện đầy đủ quy định của pháp luật về quản
lý an toàn đập, hồ chứa thủy lợi; xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm về hành
lang bảo vệ công trình thủy lợi, xâm hại công trình thủy lợi theo quy định; xử
lý vi phạm về quản lý chất lượng công trình xây dựng đối với các hoạt động đầu
tư xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp đập, hồ chứa thủy lợi trên địa bàn.
8. Thường xuyên tổ chức theo dõi, kiểm
tra đập, hồ chứa thủy lợi trước, trong và sau mùa mưa, lũ, nhằm phát hiện sớm
những ẩn họa có nguy cơ gây sự cố công trình để xử lý sớm; thực hiện nghiêm túc
phương châm “4 tại chỗ” trong xử lý sự cố công trình; tăng cường công tác kiểm
tra các đập, hồ chứa thủy lợi bị xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn trong mùa
mưa lũ, xây dựng phương án sửa chữa, nâng cấp bảo đảm an toàn công trình phục vụ
sản xuất và tính mạng, tài sản của dân cư vùng hạ du, báo cáo cơ quan có thẩm
quyền theo quy định.
10. Nhu cầu kinh phí và nguồn vốn thực
hiện:
a) Nhu cầu kinh phí: Dự kiến nhu cầu
kinh phí đầu tư sửa chữa, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý các đập, hồ
chứa thủy lợi trên địa bàn tỉnh đến 2025 khoảng 636.900 triệu đồng, trong đó:
- Kinh phí phục vụ sửa chữa, nâng cấp
các đập, hồ chứa thủy lợi: 478.090 triệu đồng.
- Kinh phí tăng cường năng lực quản
lý (bao gồm kinh phí tập huấn, đào tạo; kinh phí cắm mốc chỉ giới; kiểm định, lập
quy trình vận hành hồ chứa,...): 119.810 triệu đồng.
- Kinh phí lắp đặt các thiết bị quan
trắc, theo dõi: 39.000 triệu đồng.
b) Nguồn vốn:
- Nguồn vốn đề nghị hỗ trợ từ ngân
sách Trung ương: 563.945 triệu đồng.
- Nguồn vốn lồng ghép từ các chương
trình, đề án khác; nguồn vốn ngân sách của tỉnh, ngân sách địa phương bố trí
hàng năm và từ các nguồn vốn hợp pháp khác: 72.955 triệu đồng.
(Chi
tiết tại Phụ lục 1 và Phụ lục 2 đính kèm)
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn: Là cơ quan thường trực và điều phối thực hiện
Đề án, có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành liên quan và địa phương:
a) Tham mưu UBND tỉnh phê duyệt danh
mục đập, hồ chứa thủy lợi phải thực hiện các nội dung: kê khai, đăng ký an toàn
đập; lập, phê duyệt quy trình vận hành; kiểm định an toàn đập, hồ chứa thủy lợi;
cắm mốc hành lang phạm vi bảo vệ công trình;
b) Tham mưu UBND tỉnh ban hành quy định
về phân cấp quản lý, đảm bảo an toàn đập, hồ chứa thủy lợi trên cơ sở các quy định
hiện hành và tình hình thực tế của địa phương; kiên quyết xử lý đối với các tổ
chức, cá nhân liên quan vi phạm các quy định của pháp luật về quản lý an toàn đập,
hồ chứa thủy lợi.
c) Thường xuyên kiểm tra, đánh giá an
toàn đập, hồ chứa thủy lợi trên địa bàn trước và sau mùa mưa hàng năm cho giai
đoạn từ 2019-2025; trên cơ sở kết quả kiểm tra, đánh giá tổng thể về công tác
quản lý, đảm bảo an toàn đập, hồ chứa trên địa bàn tỉnh hàng năm kịp thời giải
quyết các vấn đề phát sinh và các khó khăn vướng mắc.
c) Phối hợp cùng các sở, ngành, cơ
quan liên quan xác định nhu cầu, danh mục các hồ chứa thủy lợi cần thực hiện lắp
đặt và quan trắc khí tượng thủy văn chuyên dùng, xây dựng bản đồ ngập lụt vùng
hạ lưu.
d) Chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị quản
lý khai thác công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh thực hiện đầy đủ các quy định
về quản lý, khai thác đảm bảo an toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi theo quy định.
đ) Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực
cho lực lượng quản lý đập, hồ chứa thủy lợi (đối với cán bộ quản lý nhà nước)
và lực lượng trực tiếp quản lý, khai thác đập, hồ chứa thủy lợi các cấp trên địa
bàn tỉnh.
e) Hàng năm rà soát danh mục các công
trình cấp bách theo thứ tự ưu tiên để tổng hợp danh sách, dự toán nhu cầu kinh
phí tham mưu UBND tỉnh đề xuất Trung ương hỗ trợ kinh phí thực hiện; đồng thời
đề xuất lồng ghép kinh phí từ các chương trình, đề án khác hoặc kinh phí ngân
sách địa phương để thực hiện.
f) Định kỳ 06 tháng và trước ngày
15/12 hàng năm báo cáo UBND tỉnh và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kết
quả thực hiện; đồng thời tham mưu UBND tỉnh thực hiện sơ kết, tổng kết kết quả
thực hiện Đề án.
2. Sở Tài nguyên và Môi trường: Chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham mưu
UBND tỉnh phê duyệt danh mục hồ chứa thủy lợi thực hiện cắm mốc hành lang bảo vệ
nguồn nước.
3. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài
chính: Hàng năm căn cứ nguồn vốn được Trung ương hỗ trợ,
lồng ghép kinh phí từ các chương trình, đề án và các nguồn vốn hợp pháp khác để
tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí để thực hiện Đề án.
4. Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc:
a) Củng cố, sắp xếp đơn vị, lực lượng
làm công tác quản lý, khai thác các đập, hồ chứa thủy lợi tại địa phương đáp ứng
yêu cầu.
b) Chỉ đạo các tổ chức, cá nhân quản
lý, khai thác đập, hồ chứa thủy lợi xây dựng đầy đủ phương án ứng phó thiên tai
và tình huống khẩn cấp, phê duyệt phương án để tổ chức thực hiện theo quy định.
c) Chỉ đạo các tổ chức cá nhân khai
thác đập, hồ chứa thủy lợi thực hiện kê khai đăng ký an toàn đập; lập quy trình
vận hành đập, hồ chứa; lắp đặt và thực hiện quan trắc khí tượng thủy văn chuyên
dùng; xây dựng bản đồ ngập lụt vùng hạ lưu; cắm mốc hành lang bảo vệ mặt nước;
lập, lưu trữ hồ sơ công trình.
d) Bố trí ngân sách địa phương để thực
hiện công tác sửa chữa, nâng cấp các công trình đập, hồ chứa thủy lợi theo phân
cấp quản lý.
đ) Phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn trong công tác kiểm tra, đánh giá an toàn đập, hồ chứa
thủy lợi trên địa bàn trước và sau mùa mưa hàng năm.
Điều 2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở: Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi Trường, Kế hoạch và Đầu tư,
Tài chính; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc; Thủ trưởng các
cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan căn cứ Quyết định thi hành kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Bộ Nông nghiệp &
PTNT;
- TT TU, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 2;
- Các PVP;
- Lưu : VT, NN.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm S
|
PHỤ LỤC 1.
TỔNG HỢP KINH PHÍ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN
(Kèm theo Quyết định số 2243/QĐ-UBND ngày 01/11/2018 của UBND tỉnh Lâm Đồng)
STT
|
Nội
dung
|
Tổng
nhu cầu kinh phí
|
Đề
nghị ngân sách Trung ương hỗ trợ
|
Ngân
sách địa phương và nguồn vốn khác
|
1
|
Sửa chữa nâng cấp các công trình bị
hư hỏng, xuống cấp
|
478.090
|
465.040
|
13.050
|
2
|
Kinh phí tập huấn, đào tạo; kinh
phí thực hiện lập quy trình vận hành, kiểm định an toàn đập, phương án phòng chống
lũ lụt hạ du, cắm mốc chỉ giới bảo vệ đập và hồ chứa.
|
119.810
|
59.905
|
59.905
|
3
|
Kinh phí lắp đặt thiết bị quan trắc,
quản lý vận hành hồ đập
|
39.000
|
39.000
|
|
Tổng
cộng
|
636.900
|
563.945
|
72.955
|
PHỤ LỤC 2.
DANH MỤC CÁC ĐẬP HỒ CHỨA THỦY LỢI HƯ HỎNG, XUỐNG CẤP ƯU
TIÊN SỬA CHỮA, NÂNG CẤP
(Kèm theo Quyết định số 2243/QĐ-UBND ngày 01/11/2018 của UBND tỉnh Lâm Đồng)
TT
|
Tên
hồ chứa
|
Địa
điểm xây dựng
|
Diện
tích lưu vực (km2)
|
Dung tích hồ
(106m3)
|
Diện
tích tưới (ha)
|
Chiều
cao đập (m)
|
Chiều
dài đập (m)
|
Hạng
mục công trình cần sửa chữa, nâng cấp
|
Kinh
phí sửa chữa, nâng cấp (tỷ đồng)
|
Hiện
trạng công trình
|
Đập
đất
|
Cống lấy nước
|
Tràn
xả lũ
|
Tổng
mức ĐT
|
Vốn
TW hỗ trợ
|
Vốn
ngân sách ĐP
|
|
Tổng cộng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
478,09
|
465,04
|
13,05
|
|
1
|
Hồ Nam Phương 1
|
TP.
Bảo Lộc
|
1,75
|
0,50
|
240
|
8,00
|
265
|
x
|
x
|
x
|
85,90
|
85,00
|
0,90
|
- Sạt lở mái thượng hạ lưu. Cống lấy
nước bị gãy vỡ, sụt lún. Tràn xả lũ bị nứt gãy.
|
2
|
Hồ Thực Nghiệm
|
Huyện
Lâm Hà
|
1,00
|
0,20
|
100
|
11,50
|
245
|
x
|
x
|
x
|
13,45
|
13,00
|
0,45
|
- Mái thượng lưu chưa được gia cố, mái
dốc, bị sạt trượt; không có tràn xả lũ, lòng hồ bị bồi lắng.
|
3
|
Hồ Lộc An
|
Huyện
Bảo Lâm
|
7,00
|
0,50
|
240
|
12,00
|
250
|
x
|
x
|
x
|
19,45
|
19,00
|
0,45
|
Mái thượng hạ lưu bị sạt trượt mái,
thấm qua thân đập, lòng hồ bị bồi lắng.
|
4
|
Hồ Cam Ly Thượng
|
Huyện
Lâm Hà
|
116,00
|
1,00
|
450
|
19,20
|
215
|
x
|
x
|
x
|
32,90
|
32,00
|
0,90
|
- UBND tỉnh đã phê duyệt BC KTKT.
Tràn bị nứt gãy, thấm thân đập; tường cánh tràn bị gãy vỡ, ngửa ra ngoài.
|
5
|
Hồ Thống Nhất
|
Huyện
Lâm Hà
|
1,20
|
0,50
|
100
|
11,00
|
325
|
x
|
x
|
x
|
13,45
|
13,00
|
0,45
|
- Đập bị thấm, mái thượng lưu chưa
được gia cố, mái dốc, bị sạt trượt; tràn không đủ quy mô, bị thấm mang tràn;
|
6
|
Hồ Di Linh
|
Huyện
Đam Rông
|
1,00
|
0,20
|
135
|
7,00
|
420
|
x
|
x
|
x
|
13,45
|
13,00
|
0,45
|
- Hồ chứa nước hiện không có tràn xả
lũ, phải xả qua cống; mái thượng hạ lưu chưa được gia cố, bị lún sụt
|
7
|
Hồ Đồng Đò
|
Huyện
Di Linh
|
1,00
|
0,20
|
60
|
13,00
|
330
|
x
|
x
|
x
|
14,95
|
14,50
|
0,45
|
Không có tràn xả lũ, hiện tràn qua
cống; lòng hồ bị bồi lắng mạnh không đủ nước tưới
|
8
|
Hồ Suối Thông A, B
|
Huyện
Đơn Dương
|
1,60
|
0,23
|
100
|
11,50
|
270
|
x
|
x
|
x
|
13,45
|
13,00
|
0,45
|
Mái thượng lưu chưa được gia cố, bị
sạt trượt; tràn xả lũ bằng đất bị xói lở, bồi lắng; không có cống dưới đập.
|
9
|
Hồ Mai Thành
|
TP.
Bảo Lộc
|
4,30
|
0,80
|
355
|
12,00
|
325
|
x
|
x
|
x
|
14,95
|
14,50
|
0,45
|
- Lún sụt mặt đập. Xói mái hạ lưu,
thấm thân đập.
|
10
|
Hồ Thái Phiên
|
TP.Đà
Lạt
|
1,50
|
0,48
|
150
|
8,00
|
220
|
x
|
x
|
x
|
85,29
|
84,84
|
0,45
|
- Đã lập DA đầu tư nâng cấp từ năm
2010.
|
11
|
Hồ Đạ Na Hát
|
Huyện
Đam Rông
|
1,50
|
0,50
|
840
|
15,00
|
400
|
x
|
x
|
x
|
19,95
|
19,50
|
0,45
|
- Hồ chứa nước hiện không có tràn xả
lũ, phải xả qua cống; mái thượng hạ lưu chưa được gia cố, bị lún sụt.
|
12
|
Hồ Tà Nung
|
TP.Đà
Lạt
|
2,60
|
0,94
|
100
|
9,00
|
1.148
|
x
|
x
|
x
|
20,40
|
19,50
|
0,90
|
- Kết quả kiểm định an toàn đập. Đập
không an toàn do cao trình đỉnh đập thấp hơn cao trình tính toán, mái thượng
hạ lưu bị sạt trượt.
|
13
|
Hồ chứa Lý Danh
|
Huyện
Đức Trọng
|
1,25
|
0,30
|
80
|
7,00
|
225
|
x
|
x
|
x
|
28,95
|
28,50
|
0,45
|
- Mái thượng hạ lưu chưa được gia cố,
bị sạt trượt mái. Đập bị thấm, tràn bị lún nứt.
|
14
|
Hồ Phượng Lâm
|
Huyện
Lâm Hà
|
1,50
|
0,30
|
100
|
10,00
|
270
|
x
|
x
|
x
|
13,45
|
13,00
|
0,45
|
Tràn có kết cấu đá xây và ống buy bị
vỡ, gãy; mái thượng hạ lưu bị sạt trượt, thấm qua thân đập.
|
15
|
Hồ Lộc Thanh
|
TP.
Bảo Lộc
|
5,00
|
0,90
|
600
|
6,70
|
270
|
x
|
x
|
x
|
13,90
|
13,00
|
0,90
|
- Mái thượng lưu chưa được gia cố,
hệ số mái nhỏ, bị sạt trượt; không có tràn xả lũ, lòng hồ bị bồi lắng
|
16
|
Hồ Đa Quý
|
TP.Đà
Lạt
|
1,70
|
0,03
|
30
|
13,00
|
101
|
|
|
|
6,95
|
6,50
|
0,45
|
- Mái thượng lưu, hạ lưu bị thấm, hồ
bị bồi lắng gần hết
|
17
|
Hồ Đạ Li Ông
|
Huyện
Đạ Huai
|
|
|
|
|
|
|
x
|
|
6,95
|
6,50
|
0,45
|
- Nâng cấp sửa chữa
|
18
|
Hồ Kon Rum
|
Huyện
Di Linh
|
|
0,5
|
120
|
8
|
145
|
x
|
|
|
9,55
|
9,10
|
0,45
|
- Mái hạ lưu bị thấm, tràn xà lũ hư
hỏng
|
19
|
Hồ Ba Râu
|
Huyện
Đức Trọng
|
|
|
|
|
|
x
|
|
|
6,95
|
6,50
|
0,45
|
- Mái thượng lưu, hạ lưu bị thấm, hồ
bị bồi lắng gần hết
|
20
|
Hồ Đa Kle
|
Huyện
Đơn Dương
|
|
|
|
|
|
x
|
|
|
6,95
|
6,50
|
0,45
|
- Mái thượng lưu, hạ lưu bị thấm,
gia cố tràn
|
21
|
Hồ Tự Phước
|
TP.Đà
Lạt
|
|
0,50
|
25,00
|
13,00
|
108,00
|
|
|
|
6,95
|
6,50
|
0,45
|
- Nạo vét bồi lắng, nâng cấp sửa chữa
|
22
|
Hồ Tân Hòa
|
Huyện
Lâm Hà
|
6,00
|
0,26
|
70,00
|
8,30
|
238,90
|
|
|
|
9,55
|
9,10
|
0,45
|
- Nâng cấp sửa chữa
|
23
|
Hồ Việt Phát
|
Huyện
Lâm Hà
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9,45
|
9,00
|
0,45
|
- Nâng cấp sửa chữa
|
24
|
Hồ Hoàn kiếm 2
|
Huyện
Lâm Hà
|
|
|
|
|
|
x
|
|
|
5,45
|
5,00
|
0,45
|
- Nâng cấp sửa chữa
|
25
|
Hồ số 7
|
Huyện
Lạc Dương
|
1,30
|
0,30
|
85,50
|
18,95
|
140,00
|
|
|
|
5,45
|
5,00
|
0,45
|
- Nạo vét bồi lắng, nâng cấp sửa chữa
|
Quyết định 2243/QĐ-UBND năm 2018 về phê duyệt Đề án nâng cao năng lực quản lý an toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2243/QĐ-UBND ngày 01/11/2018 về phê duyệt Đề án nâng cao năng lực quản lý an toàn đập, hồ chứa nước thủy lợi trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2025
1.743
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|