|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 574/KH-UBND 2019 thực hiện Nghị định 160/2018/NĐ-CP Đà Nẵng
Số hiệu:
|
574/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Hồ Kỳ Minh
|
Ngày ban hành:
|
28/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 574/KH-UBND
|
Đà Nẵng, ngày 28 tháng 01 năm 2019
|
KẾ HOẠCH
V/V TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ 160/2018/NĐ-CP NGÀY 29 THÁNG 11
NĂM 2018 CỦA CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, Chính phủ
ban hành Nghị định số 160/2018/NĐ-CP về quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật phòng, chống thiên tai và ngày 21 tháng 12 năm 2018,
Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai ban hành Công văn số
203/TWPCTT về việc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số
160/2018/NĐ-CP.
Để triển khai thực hiện các văn bản trên,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện
Nghị định số 160/2018/NĐ-CP trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với những nội dung
chủ yếu như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Xác định nội dung công việc, vai trò, trách nhiệm của các sở, ban, ngành, địa phương trong việc thực hiện
Nghị định số 160/2018/NĐ-CP nhằm phân công, phân cấp trách nhiệm, nâng cao năng
lực chỉ huy điều hành ứng phó thiên tai, nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên
tai và tìm kiếm cứu nạn.
2. Yêu cầu
a) Bám sát các nội dung trong Nghị định
số 160/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ.
b) Xác định nội dung công việc phải gắn
với trách nhiệm và phát huy vai trò chủ động, tích cực giữa các sở, ban, ngành,
địa phương; đảm bảo sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả giữa các địa phương, đơn
vị trong quá trình thực hiện Nghị định của Chính phủ.
c) Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng
dẫn, giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực
hiện.
II. NỘI DUNG
1. Kiện toàn cơ quan chỉ huy phòng,
chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành; ban hành quy chế làm việc,
phân công nhiệm vụ cụ thể của các thành viên, gắn với trách nhiệm người đứng đầu
các cấp.
2. Tham mưu thực hiện nhiệm vụ phòng,
chống thiên tai theo quy định tại khoản 1 Điều 43 Luật phòng, chống thiên tai.
3. Chỉ huy ứng phó thiên tai, tìm kiếm
cứu nạn trong thiên tai trong phạm vi địa phương.
4. Kiểm tra, đôn đốc các sở, ban,
ngành thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai.
5. Kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp báo
cáo việc thống kê đánh giá thiệt hại, xác định nhu cầu hỗ trợ, triển khai công
tác khắc phục hậu quả và phục hồi tái thiết sau thiên tai.
6. Thực hiện các nội dung về Quỹ
phòng, chống thiên tai.
7. Tổ chức huấn luyện, đào tạo, diễn
tập, tập huấn cho các lực lượng tham gia hoạt động phòng, chống thiên tai và
tìm kiếm cứu nạn.
8. Tổ chức phổ biến, tuyên truyền
nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống thiên tai.
9. Chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực
hiện các giải pháp nhằm từng bước nâng cao năng lực dân sự trong hoạt động ứng
phó thiên tai.
10. Tập trung nguồn nhân lực, trang
thiết bị, xây dựng công cụ hỗ trợ cho Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố kết nối trực
tuyến với cơ quan phòng, chống thiên tai Trung ương và các
cấp ở địa phương phục vụ công tác chỉ đạo, chỉ huy điều hành phòng, chống thiên
tai.
11. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
việc đầu tư, xây dựng, củng cố mạng lưới thông tin, trang thiết bị, công nghệ để
quan trắc, truyền tin, phát tin cảnh báo sớm về thiên tai.
12. Phổ biến kịp thời và chính xác
các bản tin dự báo, cảnh báo thiên tai, văn bản chỉ đạo,
chỉ huy ứng phó thiên tai của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ
đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên
tai và Tìm kiếm cứu nạn, UBND thành phố, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và
Tìm kiếm cứu nạn thành phố đến các sở, ngành, địa phương để
chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai.
13. Định kỳ sơ kết kết quả thực hiện
Nghị định số 160/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ.
(Cụ thể theo Phụ lục đính kèm)
III. KINH PHÍ THỰC
HIỆN KẾ HOẠCH
1. Nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ nguồn ngân sách Trung ương, ngân sách
thành phố, dự phòng ngân sách theo phân cấp, kinh phí tại các cơ quan, đơn vị,
địa phương lồng ghép các chương trình, dự án khác thực hiện nhiệm vụ phòng, chống
thiên tai, Quỹ Phòng, chống thiên tai và các nguồn hợp pháp khác theo quy định
của pháp luật.
2. Việc lập dự toán, quản lý, sử dụng
và quyết toán kinh phí cho công tác thực hiện Kế hoạch thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ
tịch UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ được giao chủ động triển khai thực
hiện Kế hoạch này. Căn cứ vào tình hình thực tế của các sở, ban, ngành, địa
phương để ban hành Kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện Nghị định số
160/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ đảm bảo việc triển khai
thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả; trước
ngày 15/12 hằng năm hoặc đột xuất khi có yêu cầu của Ban Chỉ đạo Trung ương về
Phòng, chống thiên tai, các địa phương, đơn vị lập và gửi báo cáo kết quả triển
khai việc thực hiện Kế hoạch này về Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm
kiếm cứu nạn thành phố để tổng hợp, tham mưu cho UBND
thành phố báo cáo Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai.
2. Hàng năm, trên cơ sở kế hoạch và dự
toán của các sở, ban, ngành và địa phương đề nghị, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn có trách nhiệm rà soát, kiểm tra, tổng hợp kinh phí thực hiện gửi Sở
Kế hoạch và Đầu tư (đối với nhiệm vụ chi đầu tư phát triển) và Sở Tài chính (đối
với nhiệm vụ chi thường xuyên) tổng hợp vào dự toán ngân sách thành phố báo cáo
UBND thành phố trình HĐND thành phố phê duyệt theo đúng quy định của Luật Ngân
sách Nhà nước năm 2015.
3. Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố theo dõi, đôn đốc các sở,
ban, ngành, địa phương trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được
nêu trong Kế hoạch.
UBND thành phố yêu cầu Thủ trưởng các
sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện nghiêm túc triển khai thực hiện Kế hoạch
này. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời phản ánh về
Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố để tổng hợp,
báo cáo đề xuất UBND thành phố xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Ban Chỉ đạo TW về PCTT
(b/c);
- Bộ NN và PTNT (b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Tp;
- Các sở, ban, ngành, hội, đoàn
thể;
- UBND các quận, huyện;
- BCH PCTT và TKCN Tp;
- Cổng Thông tin điện tử Tp;
- Lưu: VT, SNN.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Kỳ Minh
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ
160/2018/NĐ-CP NGÀY 29 THÁNG 11 NĂM 2018 CỦA CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
ĐÀ NẴNG
(Kèm theo Kế hoạch số 574/KH-UBND
ngày 28 tháng 01 năm
2019 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng)
TT
|
Nhiệm
vụ
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Kết
quả
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Kiện toàn Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp, ngành; ban
hành quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể của các thành viên, gắn với trách
nhiệm người đứng đầu các cấp.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
- Quyết định thành lập Ban Chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành.
- Quyết định thành viên Ban Chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp,
ngành.
- Quy chế làm việc của Ban Chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp.
|
Quý I/2019 và
các năm tiếp theo.
|
2
|
Thực hiện nhiệm vụ phòng, chống
thiên tai theo quy định tại khoản 1 Điều 43 Luật phòng, chống thiên tai.
|
|
|
|
|
2.1
|
Phổ biến, tuyên truyền và triển
khai thực hiện pháp luật về phòng, chống thiên tai.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường; các cơ quan truyền hình, truyền thanh, báo chí.
|
- Các đợt tập huấn, tuyên truyền, lồng
ghép trong thực hiện Đề án Nâng cao nhận thức cộng đồng
và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng.
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức về
phòng chống thiên tai trên các phương tiện truyền hình, truyền thanh, báo
chí, internet và mạng xã hội.
|
Hằng năm.
|
2.2
|
Xây dựng, phê duyệt và tổ chức thực
hiện Kế hoạch phòng, chống thiên tai, Phương án ứng phó thiên tai và Tìm kiếm
cứu nạn các cấp, các ngành.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
Phương án ứng phó thiên tai và Kế
hoạch Phòng, chống thiên tai được cấp thẩm quyền phê duyệt.
|
- Kế hoạch: Theo định kỳ phù hợp với
Kế hoạch phát triển Kinh tế - Xã hội.
- Phương án: Hằng năm.
|
2.3
|
Tổ chức thực hiện việc lồng ghép nội
dung phòng, chống thiên tai vào quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội
của địa phương.
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố;
các sở, ngành, UBND các quận, huyện, xã, phường.
|
Các sở, ngành, UBND các quận, huyện,
xã, phường.
|
Nội dung phòng, chống thiên tai được
xem xét lồng ghép trong các quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của
thành phố, ngành, địa phương.
|
Hằng năm.
|
2.4
|
Quản lý thực hiện quy hoạch xây dựng
khu đô thị, điểm dân cư nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật.
|
Sở Xây dựng thành phố.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Nội dung phòng, chống thiên tai được
xem xét trong các Quyết định liên quan đến quy hoạch khu đô thị, khu dân cư,
công trình hạ tầng kỹ thuật.
|
Hằng năm.
|
2.5
|
Rà soát, điều chỉnh kế hoạch sản xuất
thích ứng với đặc điểm thiên tai trên địa bàn, bảo đảm phát triển bền vững.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố; Sở Công Thương thành phố; Ban Quản lý Khu công nghệ cao và
các khu công nghiệp Đà Nẵng.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Kế hoạch sản xuất thích ứng với đặc
điểm thiên tai trên địa bàn, bảo đảm phát triển bền vững.
|
Hằng năm.
|
2.6
|
Tổ chức việc chuẩn bị nhân lực, vật
tư, phương tiện, trang thiết bị, nhu yếu phẩm và tổ chức diễn tập theo phương
án được duyệt.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố; các sở, ban, ngành, quận, huyện, xã, phường.
|
- Thực hiện theo Kế hoạch Phòng, chống
thiên tai, Phương án ứng phó thiên tai đã được phê duyệt.
- Các đợt diễn tập phòng, chống
thiên tai tại địa phương.
|
Trước tháng 8 hằng năm.
|
2.7
|
Kiểm tra, đôn đốc việc dự trữ lương
thực, nhu yếu phẩm, hóa chất xử lý nước, thuốc chữa bệnh, phòng dịch, phương
tiện, vật tư và trang thiết bị theo phương châm “bốn tại chỗ” để chủ động ứng
phó khi thiên tai xảy ra.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố; các sở, ban, ngành, quận, huyện, xã, phường.
|
Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ
được giao.
|
Quý III hằng năm.
|
2.8
|
Xây dựng, tu bổ, nâng cấp và quản
lý, bảo vệ công trình phòng, chống thiên tai trên địa bàn thuộc trách nhiệm
quản lý.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông
Đà Nẵng; Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công
trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
Ban Quản lý dự án, các sở, ban,
ngành liên quan và UBND các quận, huyện.
|
- Nâng cấp các hồ chứa, đập thủy lợi
đảm bảo an toàn trong thiên tai và nâng cao hiệu quả tưới, cấp nước.
- Đầu tư, tu bổ các công trình
phòng, chống thiên tai, đê, kè chống sạt lở bờ sông, bờ
biển.
|
Hằng năm.
|
2.9
|
Tổ chức thường trực, chỉ huy công
tác ứng phó thiên tai; tổng hợp, thống kê, đánh giá thiệt hại do thiên tai
gây ra.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố các cấp, các ngành.
|
Thời gian trực ban: Theo Quy chế trực
ban.
Báo cáo tổng hợp tình hình thiệt hại:
Theo từng đợt thiên tai và báo cáo tổng kết năm theo quy định của Thông tư
liên tịch số 43/2015/TTLT-BNNPTNT- BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn về Hướng dẫn thống kê, đánh giá thiệt hại do
thiên tai gây ra.
|
Thường xuyên; theo đợt thiên tai diễn
ra hằng năm.
|
2.10
|
Tổ chức thực hiện biện pháp bảo vệ
sản xuất khi xảy ra thiên tai để giảm nhẹ thiệt hại, nhanh chóng phục hồi sản
xuất.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố; Sở Công Thương thành phố; Ban Quản lý Khu công nghệ cao và
các khu công nghiệp Đà Nẵng; UBND các quận, huyện.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
Văn bản chỉ đạo của UBND thành phố,
văn bản hướng dẫn của các sở, ban, ngành.
|
Khi có thiên tai.
|
2.11
|
Tổ chức tiếp nhận, quản lý, phân phối
tiền, hàng cứu trợ khẩn cấp của Nhà nước, tổ chức và cộng đồng đề ổn định đời
sống, phục hồi sản xuất và khắc phục hậu quả thiên tai theo quy định của pháp
luật.
|
Ủy ban MTTQVN thành phố; Các Sở:
Tài chính, Lao động, Thương binh và Xã hội, Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn; Hội Chữ thập đỏ thành phố.
|
Các sở, ban, ngành liên quan và
UBND các quận, huyện.
|
Quyết định của cấp có thẩm quyền.
|
Sau các đợt thiên tai.
|
2.12
|
Thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu
nại, tố cáo, xử lý vi phạm pháp luật về phòng, chống thiên tai theo thẩm quyền.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố; Sở Xây dựng thành phố; các sở, ban, ngành
|
UBND các quận, huyện; các sở, ban,
ngành.
|
Các đợt thanh tra theo Kế hoạch hoặc
đột xuất.
|
Theo kế hoạch thanh tra hoặc đột xuất.
|
3
|
Chỉ huy ứng phó thiên tai, tìm kiếm
cứu nạn trong thiên tai trong phạm vi địa phương.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn các cấp.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
Các công điện, văn bản chỉ đạo ứng
phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của cấp có thẩm quyền.
|
Khi có thiên tai.
|
4
|
Kiểm tra, đôn đốc các sở, cơ quan tại
địa phương thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn các cấp.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
Tham mưu văn bản chỉ đạo của UBND
các cấp; tổ chức kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai tại
các đơn vị, địa phương.
|
Trước tháng 9 hằng năm.
|
5
|
Kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp báo
cáo việc thống kê đánh giá thiệt hại, xác định nhu cầu hỗ trợ, triển khai công
tác khắc phục hậu quả và phục hồi tái thiết sau thiên tai.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn các cấp.
|
Ủy ban MTTQVN thành phố; các sở,
ban, ngành, quận, huyện, xã, phường; các hội đoàn thể.
|
- Cứu trợ khẩn cấp.
- Chỉ đạo, xử lý khắc phục thiệt hại,
hậu quả sau thiên tai.
|
Sau khi thiên tai kết thúc.
|
6
|
Xây dựng Kế hoạch thu, chi Quỹ
phòng, chống thiên tai hằng năm.
|
Ban Quản lý Quỹ Phòng, chống thiên
tai thành phố.
|
Các sở, ban, ngành liên quan và quận,
huyện.
|
Quyết định của UBND thành phố.
|
Hằng năm.
|
7
|
Tổ chức huấn luyện, đào tạo, diễn tập,
tập huấn cho các lực lượng tham gia hoạt động phòng, chống thiên tai và tìm
kiếm cứu nạn.
|
Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố; Bộ Chỉ
huy Bộ đội Biên phòng thành phố; Công an thành phố.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường.
|
Các đợt tập huấn, diễn tập.
|
Hằng năm
|
8
|
Tổ chức phổ biến, tuyên truyền nâng
cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống thiên tai.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố.
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện,
xã, phường; các cơ quan truyền hình, truyền thanh, báo chí.
|
- Các đợt tập huấn, tuyên truyền, lồng
ghép trong thực hiện Đề án Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro
thiên tai dựa vào cộng đồng.
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức về
phòng chống thiên tai trên các phương tiện truyền hình, truyền thanh, báo
chí, internet và mạng xã hội.
|
Hằng năm.
|
9
|
Chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực
hiện các giải pháp nhằm từng bước nâng cao năng lực dân
sự trong hoạt động ứng phó thiên tai.
|
Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố; Bộ Chỉ
huy Bộ đội Biên phòng thành phố; Công an thành phố.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và
Tìm kiếm cứu nạn thành phố; UBND các quận, huyện.
|
- Thành lập lực lượng xung kích
phòng chống thiên tai tại cơ sở trước mắt là tại cấp xã, phường với lực lượng
dân quân tự vệ làm nòng cốt.
- Tổ chức huấn luyện, nâng cao năng lực cứu hộ, cứu nạn;
- Trang bị các trang thiết bị thiết
yếu phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn.
|
Hằng năm.
|
10
|
Tập trung nguồn nhân lực, trang thiết
bị, xây dựng công cụ hỗ trợ cho Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống
thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp thành phố; kết nối trực tuyến với cơ quan
phòng, chống thiên tai Trung ương và các cấp ở địa phương phục vụ công tác chỉ
đạo, chỉ huy điều hành phòng, chống thiên tai.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn thành phố.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố đảm bảo các điều kiện để
hoạt động.
|
Hằng năm.
|
11
|
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
việc đầu tư, xây dựng, củng cố mạng lưới thông tin, trang thiết bị, công nghệ
để quan trắc, truyền tin, phát tin cảnh báo sớm về thiên tai.
|
Các Sở: Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Thông tin và Truyền thông; Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Mạng lưới quan trắc, cảnh báo, dự báo
khí tượng, thủy văn, thiên tai.
|
Hằng năm.
|
12
|
Phổ biến kịp thời và chính xác các
bản tin dự báo, cảnh báo thiên tai, văn bản chỉ đạo, chỉ huy ứng phó thiên
tai của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên
tai, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm
cứu nạn, UBND thành phố, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn
thành phố đến các sở, ngành, địa phương để chủ động ứng phó và khắc phục hậu
quả thiên tai.
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Trung
tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng; Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng;
UBND các quận, huyện.
|
Đài phát thanh các quận, huyện và
các cơ quan thông tấn báo chí.
|
Các bản tin thiên tai được truyền
phát kịp thời đến chính quyền và người dân.
|
Khi có thiên tai.
|
13
|
Định kỳ sơ kết kết quả thực hiện
Nghị định số 160/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ.
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và Tìm kiếm cứu nạn thành phố.
|
Các sở, ngành, ban, quận, huyện.
|
Báo cáo
|
Theo định kỳ hoặc đột xuất khi có
yêu cầu của Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai.
|
Kế hoạch 574/KH-UBND năm 2019 về thực hiện Nghị định 160/2018/NĐ-CP trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 574/KH-UBND ngày 28/01/2019 về thực hiện Nghị định 160/2018/NĐ-CP trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
1.880
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|