ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 07/CT-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
30 tháng 3 năm 2015
|
CHỈ THỊ
VỀ TĂNG CƯỜNG CÔNG
TÁC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Do tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, diễn
biến thời tiết - khí hậu ngày càng phức tạp, khó lường. Theo nhận định của
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, mùa khô năm 2015 cả nước có khả
năng bị ảnh hưởng của hiện tượng El Nino, dẫn đến lượng mưa tiếp tục bị thiếu
hụt, dòng chảy sông, suối suy giảm, nguy cơ xảy ra hạn hán, thiếu nước và xâm
nhập mặn ở nhiều nơi trên cả nước, đặc biệt là khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và
Nam Bộ.
Vì vậy, để chủ động phòng, tránh, ứng phó kịp thời,
khắc phục hiệu quả và hạn chế đến mức thấp nhất về thiệt hại do thiên tai gây
ra trên địa bàn tỉnh trong năm 2015, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
I. Nhiệm vụ chung
Ban Chỉ huy Phòng, chống
thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các ngành, các cấp, Thủ trưởng
các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố tập trung thực hiện một số công việc sau:
- Khẩn trương hoàn thành tổng kết
công tác chỉ đạo, chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm
2014 trước ngày 20/4/2015; đánh giá, phát huy những ưu điểm, những công việc
mang lại hiệu quả thiết thực, đồng thời làm rõ nguyên nhân của những hạn chế,
yếu kém để có giải pháp chấn chỉnh, khắc phục. Qua đó, làm cơ sở xây dựng các
phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2015 sát với tình hình
thực tế của cơ quan, đơn vị và địa phương.
- Chủ động rà soát, củng cố và kiện toàn Ban
chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các ngành, các cấp theo quy
định của Luật Phòng, chống thiên tai và Nghị định số 66/2014/NĐ-CP ngày
04/7/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của
Luật, Phòng chống thiên tai (sau đây gọi tắt là Nghị định số 66/2014/NĐ-CP);
phân công trách nhiệm cụ thể, rõ ràng cho từng thành viên; nâng cao tinh thần
trách nhiệm của từng thành viên, đảm bảo thống nhất trong chỉ đạo và phối hợp
thực hiện chặt chẽ giữa các cấp, các ngành nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp để
chủ động phòng, tránh, kịp thời ứng phó, xử lý trong mọi tình huống. Chú trọng
nâng cao, năng lực điều hành chỉ đạo, chỉ huy thực hiện các biện pháp phòng
chống, ứng phó thiên tai tại cơ sở, nhất là các địa bàn xung yếu.
- Triển khai, tổ chức thực hiện
có hiệu quả Luật Phòng, chống thiên tai, Nghị định
số 66/2014/NĐ-CP, Nghị định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2014 của Chính phủ Quy
định về thành lập và quản lý Quỹ phòng, chống thiên tai và Quyết định số
843/QĐ-UBND ngày 14/5/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long phê duyệt Kế hoạch
thực hiện “Đề án nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa
vào cộng đồng” giai đoạn 2013-2015; thường xuyên tuyên
truyền, bổ túc kiến thức, phổ biến kinh nghiệm phòng tránh thiên tai trên các
phương tiện thông tin đại chúng đến mọi người dân nhằm nâng cao ý thức và có
biện pháp chủ động phòng, tránh có hiệu quả trong mọi tình huống.
- Xây dựng các phương án phòng, chống, ứng phó
thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp huyện, cấp xã; xây dựng phương án ứng phó bão mạnh, siêu bão, trong đó cần tính toán chi tiết việc huy động mọi lực lượng, phương tiện cơ giới để di
dời dân nhanh chóng đến nơi trú ẩn an toàn khi xảy ra thiên tai. Củng cố
mạng lưới thông tin liên lạc, mạng lưới cảnh báo, dự báo đảm bảo thông tin
thông suốt trong mọi tình huống và thực hiện nghiêm túc chế độ trực ban trong
mùa mưa lũ (thời gian bắt đầu trực từ ngày 01/6/2015 đến ngày 31/12/2015). Đồng
thời, công khai rộng rãi đến người dân số điện thoại, địa chỉ của Ban chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn hoặc các đơn vị có trách nhiệm được
phân công đóng trên địa bàn để người dân liên hệ, báo tin khi cần thiết.
- Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày
30/01/2015 về tăng cường công tác phòng, chống hạn hán và xâm nhập mặn vụ Đông
Xuân 2014-2015 và Hè Thu 2015; thường xuyên theo dõi, giám sát tình hình hạn,
mặn ở những vùng có nguy cơ cao, triển khai các biện pháp phòng, chống hạn mặn,
bao gồm biện pháp công trình và bơm tưới chống hạn. Kiểm tra và có kế hoạch tu
bổ, sửa chữa các cống, đập, các bờ vùng và đê bao bảo vệ các vùng sản xuất nông
nghiệp, khu dân cư và các công trình phúc lợi xã hội; đặc biệt, yêu cầu các chủ
đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các công trình đúng kế hoạch, đảm
bảo chủ động phòng, chống hạn, mặn, lụt, bão… nhất là công trình xây dựng cụm,
tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ; chỉ đạo chặt chẽ lịch thời vụ sản xuất nhằm
hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.
- Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp
lấn chiếm sông, kênh, rạch, khai thác cát sông gây sạt lở, làm tắc nghẽn dòng
chảy, hướng thoát nước tự nhiên trên địa bàn, phạm vi quản lý.
- Hoàn thành thanh, quyết toán kinh phí tạm ứng từ nguồn Quỹ Phòng, chống
lụt bão để đầu tư công trình, mua sắm trang thiết bị, phương tiện còn tồn đọng
qua các năm để chuyển qua Quỹ Phòng, chống thiên
tai tỉnh. Triển khai việc thu Quỹ Phòng, chống thiên tai theo quy
định đảm bảo đạt kế hoạch đề ra.
II. Nhiệm
vụ cụ thể
1. Ban chỉ
huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp:
Chủ động xây dựng các phương án
phòng, chống, ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; xây dựng phương án ứng phó bão mạnh, siêu bão
đến tận các cơ quan, đơn vị, cấp xã, ấp (khóm) và sẵn sàng huy động sức mạnh
tổng hợp của toàn hệ thống chính trị, của toàn dân để ứng phó kịp thời và khắc
phục hiệu quả trong mọi tình huống thiên tai xảy ra. Khi
xây dựng các công trình công sở, cơ quan, trường học cần tính toán đến phương
án sử dụng kép vừa là nơi làm việc, vừa làm nơi tránh trú bão cho nhân dân;
tính toán chi tiết việc huy động lực lượng, phương tiện cơ giới để di dời dân
nhanh chóng đến nơi trú ẩn an toàn khi xảy ra thiên tai; lập
danh sách, địa chỉ cụ thể các phương tiện cơ giới, vật tư, thiết bị hiện có trên địa bàn để sẵn sàng huy động, trưng
dụng khi cần thiết; tại các địa điểm dự kiến làm điểm tạm cư
để di dời dân (khi có thiên tai xảy ra) phải có điều kiện
thuận lợi về giao thông, điện nước tốt nhất; đồng thời, tại các điểm này được tổ chức chu đáo, đầy đủ lương thực, thực
phẩm, nước uống, điều kiện sinh hoạt, đảm bảo môi trường, vệ sinh cho nhân
dân...
Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và
Tìm kiếm cứu nạn tỉnh:
- Phối hợp với Đài Khí tượng Thủy văn
Vĩnh Long, khu vực, Trung ương để thu thập thông tin kịp thời về diễn biến thời
tiết (hạn, mặn, lũ, lụt, bão, áp thấp nhiệt đới…) đưa ra những dự báo, cảnh báo
kịp thời, nhằm phục vụ tốt cho công tác phòng, chống giảm nhẹ thiên tai trên
địa bàn tỉnh.
- Nghiên cứu đề xuất phương án ứng
phó bão mạnh, siêu bão để chủ động phòng, tránh giảm thiểu tối đa thiệt hại có
thể xảy ra; đồng thời, xây dựng bản đồ cảnh báo ngập lụt, nước dâng do ảnh
hưởng của bão mạnh, siêu bão giúp người dân chủ động di dời tránh trú an toàn,
chậm nhất đến 15/6/2015 phải hoàn thành trình UBND tỉnh phê duyệt để báo cáo
Thủ tướng Chính phủ trong tháng 6/2015.
- Chủ trì triển khai Kế hoạch thực hiện
Đề án nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng
đồng năm 2015 trên địa bàn tỉnh. Tổ chức các lớp tập huấn, phát hành sổ tay,
cẩm nang, tờ bướm… dưới nhiều hình thức cho cán bộ, công chức, viên chức, lực
lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm
hơn nữa trong việc tự chủ động tự phòng, tránh thiên tai được an toàn, hiệu quả.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, các
huyện, thị xã, thành phố rà soát, phân loại và đề xuất
Ủy ban nhân dân tỉnh chấp thuận
chủ trương đầu tư các công trình phòng, chống thiên tai mang tính cấp bách
trong năm 2015 theo hướng đảm bảo tính hiệu quả sử dụng lâu dài, kết hợp phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội. Kiểm tra, thống kê các phương tiện, trang thiết bị phòng, chống
thiên tai và tìm kiếm cứu nạn hiện có của tỉnh và đề xuất đầu tư bổ sung số
lượng, chủng loại cần thiết theo nhu cầu của tỉnh trong năm 2015 để thực hiện có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ”.
- Phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự
tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố tổ chức huấn
luyện, thực tập thành thạo các phương tiện, trang thiết bị hiện có; diễn tập
các phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh, trong đó chú trọng đến các địa bàn trọng điểm, vùng ven sông
nước, khu vực trường học.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các ngành, các cấp
thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn
tỉnh. Thường xuyên tổng hợp tình hình, báo cáo về Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
để kịp thời chỉ đạo.
2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
chủ trì:
Phối hợp với các địa phương chỉ đạo sản xuất, thu
hoạch, phòng chống hạn hán, lụt, bão; dự trữ lúa giống, hoa màu trong từng hộ
dân để chủ động sản xuất khi có thời tiết bất thường xảy ra đảm bảo phát triển
ổn định cho cây trồng và vật nuôi; hướng dẫn các chủ lồng, bè nuôi trồng thủy
sản neo đậu an toàn.
- Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công
Thương, Trung tâm Khí tượng Thủy văn thông báo, cảnh báo tình hình khí tượng -
thủy văn kịp thời, giúp địa phương chủ động triển khai công tác phòng, tránh
thiên tai đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân và các công
trình, hạn chế đến mức thấp nhất đối với các thiệt hại do thiên tai gây ra.
3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (cơ quan Thường trực
công tác tìm kiếm cứu nạn) chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, các sở, ban,
ngành tỉnh có liên quan và các huyện, thị xã và thành phố xây dựng phương án,
tổ chức luyện tập, chuẩn bị lực lượng và phương tiện, sẵn sàng thực hiện nhiệm
vụ ứng cứu khi xảy ra các tình huống khẩn cấp; và giúp đỡ các địa phương khắc
phục hậu quả thiên tai kịp thời.
Hỗ trợ các địa phương, đơn vị
trong công tác tổ chức tập huấn, huấn luyện, diễn tập phòng, chống thiên tai và
tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ để các tình huống diễn tập sát với thực tế, đạt hiệu
quả cao khi có thiên tai xảy ra.
4. Công an tỉnh phối hợp với lực lượng quân
đội và chính quyền địa phương tham gia cứu hộ, cứu nạn, sơ tán dân và giúp dân
khắc phục hậu quả khi có thiên tai; bố trí lực lượng, phối hợp với thanh tra
giao thông tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông tại khu vực bị thiên tai,
kiểm soát chặt chẽ phương tiện giao thông qua các đoạn đường bị ngập và đảm bảo
an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh khi có thiên tai, lụt, bão
xảy ra.
5. Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát
thanh và Truyền hình tỉnh và các phương tiện thông tin truyền thông phối hợp
với Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, cơ quan Khí tượng
Thủy văn, các cơ quan, đơn vị có liên quan theo dõi chặt chẽ và đưa tin kịp
thời tình hình diễn biến thiên tai, bão lũ, cũng như khuyến cáo của các cơ quan
chuyên môn để các cấp và nhân dân chủ động phòng tránh. Sở Thông tin và Truyền
thông chỉ đạo các đơn vị viễn thông, bưu điện… đảm bảo mạng thông tin thông
suốt, kịp thời phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
6. Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp
với Công an tỉnh và địa phương có phương án đảm bảo giao thông trong mùa mưa
bão, phổ biến kiến thức hướng dẫn kỹ thuật neo đậu tàu thuyền an toàn khi có
bão, áp thấp nhiệt đới…, đảm bảo giao thông trong mọi tình huống, nhất là những
tuyến đường huyết mạch; phân luồng giao thông hợp lý khi có ách tắc giao thông
xảy ra. Làm tốt công tác đăng ký, đăng kiểm, quản lý tàu thuyền hoạt động trên
các sông, rạch.
7. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với UBND
các huyện, thị xã, thành phố có kế hoạch dự trữ hàng hóa, nhu yếu phẩm cần
thiết, đặc biệt là lương thực và nước uống sẵn sàng cung ứng cho người dân khi
cần thiết;
Phối hợp với Điện lực Vĩnh Long và các cơ quan quản
lý điện năng trên địa bàn tỉnh, đảm bảo an toàn lưới điện, không để đổ cột, đứt
dây điện xảy ra, kịp thời khắc phục sự cố…;
8. Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường
phối hợp với các địa phương, hướng dẫn việc chằng, chống nhà cửa, chặt tỉa cây
xanh trước mùa mưa bão, hạn chế đổ ngã và chỉ đạo dọn dẹp, vệ sinh môi trường.
9. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở
Tài chính: phối hợp cơ quan chức năng và các đơn vị chuyên môn theo dõi chặt chẽ
tình hình ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ và đề xuất các biện pháp hỗ trợ về tài
chính, vật chất cho các địa phương, đơn vị để nhanh chóng ổn định sản xuất và
đời sống nhân dân, khắc phục hậu quả do thiên tai, lụt bão gây ra, nhất là cứu trợ
kịp thời đúng đối tượng, đúng quy định.
10. Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn: dự phòng đủ cơ số thuốc, bột xử lý nước phòng, chống
dịch bệnh cho người và gia súc; tổ chức các Tổ, Đội sơ cấp cứu lưu động sẵn sàng
sơ, cấp cứu người trong mùa mưa, bão.
11. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính kịp
thời ưu tiên, có kế hoạch bố trí vốn cho các dự án phòng, chống thiên tai, tìm
kiếm cứu nạn và tham mưu, đề xuất sử dụng dự phòng ngân sách tỉnh, huyện, thị
xã, thành phố để ứng phó những trường hợp khẩn cấp phòng chống, khắc phục hậu quả
thiên tai đúng quy định.
12. Sở Giáo dục và Đào tạo: Chủ trì, phối hợp
với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tập huấn cho các trường kiến thức
cơ bản về phòng, chống thiên tai, dạy bơi cho học sinh…; thực hiện nghiêm chỉ
đạo của UBND tỉnh cho phép học sinh nghỉ học khi có thiên tai và có kế hoạch dạy
bù khi hết thiên tai.
13. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp
với Sở Giao thông vận tải thường xuyên kiểm tra mức độ an toàn của các tàu du
lịch, cũng như giấy phép kinh doanh các loại hình du lịch sông nước nhằm đảm bảo
an toàn cho khách du lịch trên địa bàn tỉnh và kiên quyết không cho tàu, thuyền
hoạt động khi đang có thiên tai, bão lũ; thông báo, khuyến cáo các đơn vị quảng
cáo thực hiện chằng chống, gia cố các phông, biển quảng cáo đúng các yêu cầu kỹ
thuật quy định nhằm đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.
14. Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh thường
xuyên kiểm tra, yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị trong các khu công nghiệp chủ
động xây dựng các phương án, kế hoạch phòng, chống thiên tai cho đơn vị mình và
thực hiện nghiêm các quy định về an toàn lao động, nhất là trong mùa mưa bão.
15. Trung tâm Khí tượng Thủy văn tỉnh thường
xuyên cập nhật tình hình thời tiết, khí hậu của thế giới, quốc gia, của vùng
đồng bằng sông Cửu Long và của tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng dự báo, đặc
biệt là dự báo sớm các tình huống, diễn biến phức tạp về thời tiết; cung cấp
kịp thời các số liệu về dòng chảy, về mưa lũ cho Ban chỉ huy Phòng, chống thiên
tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh và các ban, ngành, địa phương liên quan để kịp
thời chỉ đạo, ứng phó với mọi diễn biến của thiên tai.
16. Điện lực tỉnh tăng cường kiểm tra hệ
thống đường dây đảm bảo cung cấp điện an toàn hạn chế thấp nhất các sự cố xảy
ra trong mùa mưa, lụt bão và thiên tai; đồng thời, khắc phục nhanh chóng khi
có sự cố đường dây tải điện bị hư hỏng.
17. Đề nghị Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo
dục và Đào tạo tổ chức các chương trình tập bơi cho trẻ em, học sinh…, nhất là
các trẻ, học sinh sống ở các địa bàn ven sông, kênh rạch phải đi học bằng đò dọc,
đò ngang nhằm tránh xảy ra tình trạng trẻ em bị đuối nước trên địa bàn tỉnh.
18. UBND các huyện, thị xã, thành phố:
- Xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống lụt,
bão và tìm kiếm cứu nạn của địa phương đảm bảo phòng tránh, ứng phó, khắc phục
hậu quả thiên tai một cách chủ động; bố trí lực lượng, phương tiện, vật tư sẵn
sàng bảo vệ, sơ tán dân cư các vùng bị ảnh hưởng khi có lệnh, theo phương châm
"bốn tại chỗ". Đồng thời, chủ động ngân sách địa phương và huy động
các nguồn kinh phí hợp pháp khác để phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai
có hiệu quả, ổn định kịp thời sản xuất và đời sống nhân dân.
- Khẩn trương triển khai xây dựng hoặc hoàn thiện
các khu tái định cư và tổ chức di dời dân cư các vùng có nguy cơ bị ảnh hưởng
của triều cường, ngập lụt, sạt lở đất… vào các khu tái định cư trước mùa mưa
bão.
- Tăng cường đôn đốc công tác phòng, tránh lụt,
bão, triều cường ở các vùng trọng điểm, xung yếu, vùng có khả năng bị ngập sâu
và công tác kiểm tra các công trình thủy lợi, giao thông, xây dựng trên địa bàn.
- Thành phố Vĩnh Long xây dựng kế hoạch và tổ chức
diễn tập Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn cấp tỉnh trong tháng
9/2015. Các huyện, thị xã còn lại chỉ đạo các xã xây dựng kế hoạch và tổ chức
diễn tập Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn cấp huyện trong tháng
10/2015.
19. Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh
doanh trên địa bàn có kế hoạch phòng, chống thiên tai cụ thể nhằm đảm bảo tính
mạng, an toàn cho người lao động và tài sản của đơn vị, đảm bảo hoạt động sản
xuất kinh doanh được liên tục.
20. Các sở, ban, ngành, Hội, Đoàn thể theo
chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện tốt công tác
phòng, tránh và tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả thiên tai, lụt, bão trong
phạm vi, chức trách đơn vị mình. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương
tiện, vật tư cần thiết để tham gia việc phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu
nạn theo điều động của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ huy Phòng, chống thiên
tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.
21. Trước ngày 30/6/2015 và ngày 31/12/2015,
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố báo
cáo kết quả thực hiện các công việc được Chủ tịch UBND tỉnh giao tại Chỉ thị
này cho Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh
(Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) để tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.
Trước ngày 10/7/2015 và ngày 10/01/2015, Thường
trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh tổng hợp kết
quả thực hiện các công việc được giao để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng
các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thuộc tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên
địa bàn tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức
thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- Ban chỉ đạo PCLBTW;
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND (để báo cáo);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- Tổng cục Thủy lợi;
- Trung tâm PCLB miền nam;
- Các cơ quan thành viên BCH PCLB tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng tại tỉnh;
- BLĐ VP. UBND tỉnh;
- CT. UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- VP. TT BCH PCLB&TKCN tỉnh (Chi cục Thủy lợi);
- Lưu: VT, 4.11.05.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Anh Vũ
|