|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
36/2007/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Lắk
|
|
Người ký:
|
Lữ Ngọc Cư
|
Ngày ban hành:
|
12/09/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮKLẮK
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 36/2007/QĐ-UBND
|
Buôn Ma Thuột, ngày 12 tháng 9 năm
2007
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH ĐỊNH MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU
CHO CÁC LOẠI XE ÔTÔ CON CÓ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC PHỤC VỤ CÔNG TÁC
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND & UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí ngày
29/11/2005;
Căn cứ Nghị định số 68/2006/NĐ-CP , ngày 18/7/2006 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thực hành tiết kiệm,
chống lãng phí;
Căn cứ Chỉ thị số 23/2004/CT-TTg , ngày 18/6/2004 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp tiết kiệm xăng dầu;
Căn cứ Chỉ thị số 26/2005/CT-TTg , ngày 20/7/2005 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm trong tiêu dùng xăng dầu;
Theo đề nghị của Sở Giao thông Vận tải tại Công văn số
453/CV-GTVT, ngày 13/8/2007,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này định mức tiêu hao nhiên liệu, cho các loại
xe ôtô con có sử dụng kinh phí từ ngân sách Nhà nước phục vụ công tác (Có bảng
phụ lục định mức kèm theo).
Điều 2. Định mức tiêu hao nhiên liệu trên là căn cứ làm cơ sở cho công tác quản
lý, cung cấp nhiên liệu cho các loại xe ôtô con có sử dụng kinh phí từ ngân sách
Nhà nước trong qúa trình phục vụ công tác.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Website Chính phủ;
- Vụ Pháp chế, Cục QL giá -Bộ Tài chính;
- Vụ Pháp chế -Bộ GTVT;
- Cục Kiểm tra VB - Bộ Tư pháp;
- TT HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Báo Đắk Lắk, Đài PTTH tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Công báo, Website tỉnh;
- Các BP: TH, VX, CN, NC, NLN;
- Lưu: VT, TM (V65b).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lữ Ngọc Cư
|
BẢNG PHỤ LỤC
ĐỊNH MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU XE ÔTÔ
CON
(Ban hành kèm theo Quyết định số 36/2007/QĐ-UBND, ngày 12 /9/2007 của UBND tỉnh
Đắk Lắk)
STT
|
Loại xe, nhãn hiệu
|
Nhiên liệu sử dụng
|
Dung tích xi lanh
(cm3)
|
Định mức tiêu hao nhiên liệu áp dụng
cho các chỉ số km xe đã vận hành
(lít/100 km)
|
Định mức tiêu hao nhiên liệu chuẩn
|
Từ 10.000 km đến 60.000 km
|
Trên 60.000 km đến 120.000 km
|
Trên 120.000 km đến 200.000 km
|
Trên 200.000 km trở lên
|
a
|
B
|
c
|
d
|
K=1
|
K=1,3
|
K=1,35
|
K=1,4
|
Cộng thêm 1 lít
|
I
|
TOYOTA
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Vios 1.5 mới
|
Xăng
|
1,497
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
2
|
Vios Limo mới
|
Xăng
|
1,497
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
3
|
Zace GL 1.8
|
Xăng
|
1,781
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
4
|
Hiace Commuter
|
Xăng
|
2,694
|
12.5
|
16.25
|
16.875
|
17.5
|
18.5
|
5
|
Hiace Commuter
|
Diesel
|
2,494
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
6
|
Corolla Altis 1.8
|
Xăng
|
1,794
|
8
|
10.4
|
10.8
|
11.2
|
12.2
|
7
|
Camry 2.4G
|
Xăng
|
2,362
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
8
|
Camry 3.0V
|
Xăng
|
2,995
|
12
|
15.6
|
16.2
|
16.8
|
17.8
|
9
|
Land Cruiser
|
Xăng
|
4,477
|
16
|
20.8
|
21.6
|
22.4
|
23.4
|
10
|
Innova G
|
Xăng
|
1,998
|
9
|
11.7
|
12.15
|
12.6
|
13.6
|
11
|
Innova J
|
Xăng
|
1,998
|
9
|
11.7
|
12.15
|
12.6
|
13.6
|
II
|
MAZDA
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Mazda 3 AT
|
Xăng
|
1,598
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
2
|
Mazda 3 MT
|
Xăng
|
1,598
|
9.5
|
12.35
|
12.825
|
13.3
|
14.3
|
3
|
Mazda 6 2.3L
|
Xăng
|
2,261
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
4
|
Mazda 6 2.0L
|
Xăng
|
1,999
|
9
|
11.7
|
12.15
|
12.6
|
13.6
|
5
|
Mazda E2000
|
Xăng
|
2,184
|
12
|
15.6
|
16.2
|
16.8
|
17.8
|
III
|
NISSAN
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
TERRNO
|
Xăng
|
2,389
|
11
|
14.3
|
14.85
|
15.4
|
16.4
|
2
|
PATROL
|
Xăng
|
4,169
|
13
|
16.9
|
17.55
|
18.2
|
19.2
|
3
|
PATROL
|
Xăng
|
2,960
|
11.5
|
14.95
|
15.525
|
16.1
|
17.1
|
4
|
BLUEBIRD
|
Xăng
|
1,998
|
10.5
|
13.65
|
14.175
|
14.7
|
15.7
|
5
|
URVAN
|
Xăng
|
2,494
|
11
|
14.3
|
14.85
|
15.4
|
16.4
|
IV
|
MITSUBISHI
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
GRANDIS
|
Xăng
|
2,378
|
12
|
15.6
|
16.2
|
16.8
|
17.8
|
2
|
Lancer Gala 1.6AT
|
Xăng
|
1,584
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
3
|
Lancer Gala 1.6MT
|
Xăng
|
1,584
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
4
|
Lancer Gala 2.0
|
Xăng
|
1,999
|
11
|
14.3
|
14.85
|
15.4
|
16.4
|
5
|
JOLIE MB
|
Xăng
|
1,997
|
11.1
|
14.43
|
14.985
|
15.54
|
16.54
|
6
|
JOLIE SS
|
Xăng
|
1,997
|
11.1
|
14.43
|
14.985
|
15.54
|
16.54
|
7
|
PAJERO
|
Xăng
|
2,351
|
12.5
|
16.25
|
16.875
|
17.5
|
18.5
|
8
|
PAJEROGLV6
|
Xăng
|
2,972
|
12.5
|
16.25
|
16.875
|
17.5
|
18.5
|
9
|
PAJEROGL Supreme
|
Xăng
|
3,497
|
14.5
|
18.85
|
19.575
|
20.3
|
21.3
|
V
|
DAEWOO
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Matis
|
Xăng
|
796
|
5
|
6.5
|
6.75
|
7
|
8
|
2
|
Magnus L6 2.5
|
Xăng
|
2,492
|
10
|
13
|
13.5
|
14
|
15
|
3
|
Lacetti EX
|
Xăng
|
1,799
|
8
|
10.4
|
10.8
|
11.2
|
12.2
|
4
|
Gentra
|
Xăng
|
1,498
|
6.7
|
8.71
|
9.045
|
9.38
|
10.38
|
5
|
Chevrolet Captiva
|
Xăng
|
1,589
|
9
|
11.7
|
12.15
|
12.6
|
13.6
|
6
|
Lanos
|
Xăng
|
1,498
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
7
|
Nubira
|
Xăng
|
1,498
|
8
|
10.4
|
10.8
|
11.2
|
12.2
|
VI
|
FORD
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Ranger XLT
|
Diesel
|
2,499
|
10.5
|
13.65
|
14.175
|
14.7
|
15.7
|
2
|
Transit
|
Diesel
|
2,402
|
10.5
|
13.65
|
14.175
|
14.7
|
15.7
|
3
|
Transit
|
Xăng
|
2,295
|
11.5
|
14.95
|
15.525
|
16.1
|
17.1
|
4
|
Mondeo 2.0 AT
|
Xăng
|
1,999
|
10.15
|
13.195
|
13.7025
|
14.21
|
15.21
|
5
|
Mondeo 2.5 V6
|
Xăng
|
2,495
|
11.2
|
14.56
|
15.12
|
15.68
|
16.68
|
6
|
Escape XLS2.3 AT
|
Xăng
|
2,261
|
10.4
|
13.52
|
14.04
|
14.56
|
15.56
|
7
|
Escape XLT3.0 AT
|
Xăng
|
2,967
|
12.6
|
16.38
|
17.01
|
17.64
|
18.64
|
8
|
Everest 4x2 2.6L
|
Xăng
|
2,606
|
11.3
|
14.69
|
15.255
|
15.82
|
16.82
|
9
|
Everest 4x2 2.5L
|
Diesel
|
2,499
|
9.5
|
12.35
|
12.825
|
13.3
|
14.3
|
10
|
Laser
|
Xăng
|
1,840
|
10.3
|
13.39
|
13.905
|
14.42
|
15.42
|
11
|
Focus 1.6
|
Xăng
|
1,598
|
5.5
|
7.15
|
7.425
|
7.7
|
8.7
|
12
|
Focus 1.8
|
Xăng
|
1,798
|
6
|
7.8
|
8.1
|
8.4
|
9.4
|
13
|
Focus 2.0 AT
|
Xăng
|
1,999
|
6.4
|
8.32
|
8.64
|
8.96
|
9.96
|
14
|
Focus 2.0 MT (Auto)
|
Xăng
|
1,999
|
7.55
|
9.815
|
10.1925
|
10.57
|
11.57
|
VII
|
YAZ
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Yaz 469
|
Xăng
|
2,445
|
12
|
15.6
|
16.2
|
16.8
|
17.8
|
VIII
|
ISUZU
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Hi-Lander LX Limited
|
Diesel
|
2,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
2
|
Hi-Lander V-Spec MT
|
Diesel
|
2,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
3
|
Hi-Lander V-Spec AT
|
Diesel
|
2,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
4
|
Hi-Lander X-Treme MT
|
Diesel
|
2,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
5
|
Hi-Lander X-Treme AT
|
Diesel
|
2,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
6
|
D-Max S (2.5MT)
|
Diesel
|
2,499
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
7
|
D-Max S (3.0MT)
|
Diesel
|
2,999
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
8
|
D-Max S (3.0MT) FSE
|
Diesel
|
2,999
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
9
|
D-Max LS (3.0AT) FSE
|
Diesel
|
2,999
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
10
|
D-Max LS (3.0MT) FSE
|
Diesel
|
2,999
|
8.5
|
11.05
|
11.475
|
11.9
|
12.9
|
11
|
Hi-Lander V-Spec SC
|
Diesel
|
1,499
|
7
|
9.1
|
9.45
|
9.8
|
10.8
|
12
|
TROOPER
|
Xăng
|
3,165
|
12.5
|
16.25
|
16.875
|
17.5
|
18.5
|
IX
|
MUSSO
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Musso
|
Diesel
|
2,299
|
11.5
|
14.95
|
15.525
|
16.1
|
17.1
|
I/ Định mức tiêu hao nhiên liệu trên đã tính cho tất cả các trường
hợp như:
- Quay trở đầu, hoạt động trong thành phố, cung đoạn đường ngắn
…
- Qua cầu phao, cầu tạm, cầu khác có tín hiệu đi lại một chiều
m à xe phải dừng, đỗ, dồn, dịch …
II/ Trường hợp ôtô phục vụ trên các tuyến đường giao thông chưa
hình thành như đi khảo sát, hoạt động vùng sâu, vùng xa, đường quá xấu, đường do
mưa lũ, lụt lội, trơn, lầy, gây nhiều khó khăn cho ôtô, tắc đường ở các thành
phố đô thị cấp 1 (vận tốc <30km/h) thì các đơn vị có thể tăng thêm định mức
tiêu hao nhiên liệu nhưng không vượt quá 20% so với định mức đã quy định (chỉ
được áp dụng cho các cung đoạn đường đó).
III/ Các phương tiện cùng nhãn hiệu, cùng thể tích động cơ (chênh
lệch 20%), cùng tải trọng hoặc số chỗ ngồi thì áp dụng định mức tiêu hao nhiên
liệu tương đương.
IV/ Trong thời gian chạy rà trơn (rôđa) thì được áp dụng thêm
35% với hệ số K=1.
Quyết định 36/2007/QĐ-UBND ban hành định mức tiêu hao nhiên liệu cho xe ôtô con có sử dụng ngân sách nhà nước phục vụ công tác do Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 36/2007/QĐ-UBND ngày 12/09/2007 ban hành định mức tiêu hao nhiên liệu cho xe ôtô con có sử dụng ngân sách nhà nước phục vụ công tác do Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành
17.344
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|