|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 30/2019/QĐ-UBND sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù Bến Tre
Số hiệu:
|
30/2019/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Cao Văn Trọng
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẾN TRE
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
30/2019/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày
21 tháng 8 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG
PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG ĐẶC THÙ TẠI CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN
TRE
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BỂN TRE
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật quản lý, sử dụng tài sản công
ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP ngày 27
tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở
làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Thực hiện Công văn số 448/HĐND-TH ngày 06
tháng 8 năm 2019 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 2768/TTr-STC ngày 19 tháng 8 năm 2019.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Pham vi điều chỉnh
1. Quyết định này quy định tiêu chuẩn, định mức
sử dụng diện tích chuyên dùng tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc thẩm quyền
quản lý của tỉnh Bến Tre.
2. Quyết định này không áp dụng đối với tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân
thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đóng trên địa bàn tỉnh; đơn vị sự nghiệp công lập
trong lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo; đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo
chi thường xuyên và chi đầu tư (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo).
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Cơ quan của Đảng, nhà nước các cấp.
2. Tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà
nước đảm bảo kinh phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập.
Điều 3. Nguyên tắc áp dụng
1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên
dùng tại Quyết định này và các quy định của pháp luật có liên quan để làm căn cứ
lập kế hoạch khi được giao đầu tư xây dựng, thuê trụ sở làm việc và có trách
nhiệm chỉ đạo thực hiện quản lý, sử dụng theo đúng quy định.
2. Diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức,
đơn vị quy định tại Quyết định này là diện tích tối đa. Thủ trưởng các cơ quan,
tổ chức, đơn vị căn cứ vào tính chất công việc, nhu cầu sử dụng, khả năng của
ngân sách nhà nước, quỹ nhà đất hiện có và mức độ tự chủ của đơn vị sự nghiệp
công lập để quyết định cho phù hợp, bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả.
Điều 4. Tiêu chuẩn, định mức
sử dụng diện tích chuyên dùng
l. Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng làm việc cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị được thực hiện tại
Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Những nội dung không quy định tại Quyết định
này sẽ thực hiện theo Nghị định số 152/2017/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2017 của
Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động
sự nghiệp và các văn bản khác có liên quan.
Điều 5. Xử lý chuyển tiếp
Đối với dự án đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng
cấp, thuê trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp đã được cấp có thẩm quyền
phê duyệt theo quy định trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì không xác định
lại diện tích tiêu chuẩn, định mức theo quy định tại Quyết định này.
Điều 6. Tổ chức thực hiện
1. Sở Tài chính chủ trì phối hợp với các cơ
quan, tổ chức, đơn vị có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ
chức triển khai thực hiện Quyết định này.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc
Sở Tài chính; Xây dựng, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 03 tháng 9
năm 2019./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Cao Văn Trọng
|
PHỤ LỤC
VỀ TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CHO CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
(Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2019/QĐ-UBND ngày 21 tháng 8
năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Stt
|
Nội dung
|
Diện tích tối đa (m2)
|
Ghi chú
|
I
|
Cấp tỉnh
|
1
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
60
|
|
2
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp dân
|
|
3
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
quản trị hệ thống công nghệ thông tin
|
40
|
|
4
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi
trở lên) không kể sân khấu, được trang bị bàn viết
|
2,0
|
m2/chổ
ngồi
|
5
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên) không kể sân khấu, không trang bị
bàn viết
|
1,0
|
m2/chổ
ngồi
|
6
|
Kho chuyên ngành
|
200
|
|
II
|
Cấp huyện
|
1
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
80
|
|
2
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp dân
|
60
|
|
3
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động quản
trị hệ thống công nghệ thông tin
|
40
|
|
4
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi
trở lên) không kể sân khấu, được trang bị bàn viết
|
2,0
|
m2/chổ
ngồi
|
5
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên) không kể sân khấu, không trang bị
bàn viết
|
1,0
|
m2/chổ
ngồi
|
6
|
Kho chuyên ngành
|
250
|
|
III
|
Cấp xã
|
1
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
60
|
|
2
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp dân
|
40
|
|
3
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
quản trị hệ thống công nghệ thông tin
|
30
|
|
4
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi
trở lên) không kể sân khấu, được trang bị bàn viết
|
2,0
|
m2/chổ
ngồi
|
5
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên) không kể sân khấu, không trang bị
bàn viết
|
1,0
|
m2/chổ
ngồi
|
6
|
Kho chuyên ngành
|
120
|
|
Quyết định 30/2019/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù tại cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 30/2019/QĐ-UBND ngày 21/08/2019 quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù tại cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bến Tre
1.321
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|