|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4453/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Hồ Quang Bửu
|
Ngày ban hành:
|
18/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4453/KH-UBND
|
Quảng Nam, ngày
18 tháng 6 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SỐ 398-KH/TU NGÀY 29/3/2024 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY
TRONG CÔNG TÁC THỂ CHẾ HÓA CHỦ TRƯƠNG, CHÍNH SÁCH CỦA ĐẢNG VỀ PHÒNG, CHỐNG THAM
NHŨNG, TIÊU CỰC THÀNH PHÁP LUẬT CỦA NHÀ NƯỚC
Thực hiện Kế hoạch số 398-KH/TU ngày 29/3/2024 của
Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Thông báo kết luận của Ban Chỉ đạo Trung
ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực về kết quả kiểm tra công tác thể chế
hóa chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu
cực thành pháp luật của Nhà nước; UBND tỉnh Quảng Nam xây dựng Kế hoạch triển
khai thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Khắc phục những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm được
nêu tại Báo cáo số 463-BC/TU ngày 24/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tổ chức
rà soát, kịp thời sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị sửa đổi, bổ sung, khắc phục
những sơ hở, bất cập trong các quy định của pháp luật để nâng cao hiệu quả quản
lý nhà nước và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (sau đây gọi tắt là PCTN, TC)
tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
- Nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của
chính quyền các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo tham mưu xây dựng, ban hành chương
trình, kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công tác thể chế hóa, cụ thể hóa
các chủ trương, chính sách của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thành
pháp luật trên từng lĩnh vực có liên quan.
2. Yêu cầu
Các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ chức năng,
nhiệm vụ chỉ đạo tổ chức quán triệt, xây dựng chương trình, kế hoạch và tăng cường
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra công tác thể chế hóa, cụ thể hóa các chủ trương,
chính sách của Đảng về PCTN, TC thành pháp luật.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Tiếp tục rà soát các cơ chế, chính sách,
pháp luật về quản lý kinh tế - xã hội và PCTN, TC liên quan đến đấu giá, đấu thầu,
quy hoạch, tài sản công, tài chính công, xã hội hóa, ngân hàng, tài chính, xây
dựng, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp..., nhất là văn bản quy phạm pháp luật
về quản lý, sử dụng đất đai, tài nguyên khoáng sản; chỉ đạo thực hiện thường
xuyên công tác tự kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật,
xử lý triệt để các quy định trái pháp luật hoặc có mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập
nhằm kịp thời khắc phục ngay những bất cập, sơ hở dễ bị lợi dụng để tham nhũng,
tiêu cực.
2. Tổ chức đánh giá thực trạng; đồng thời rà
soát, khắc phục hoặc kiến nghị khắc phục sơ hở trong các quy định của pháp luật
liên quan đến việc các chủ đầu tư thực hiện việc chuyển nhượng các căn biệt thự,
nhà liền kề tại khu du lịch, dịch vụ thương mại, lẩn tránh dưới các hình thức
góp vốn hoặc hợp tác kinh doanh, làm thất thu ngân sách nhà nước.
3. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo
nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác đấu thầu theo chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn được giao; thường xuyên thanh tra, kiểm tra, giám sát và xử lý
nghiêm vi phạm trong đấu thầu. Trọng tâm là cụ thể hóa chủ trương, chính sách của
Đảng về PCTN, TC thành pháp luật trong lĩnh vực đấu thầu liên quan đến các nội
dung sau:
- Hoàn thiện thể chế, pháp luật về lựa chọn nhà thầu,
nhà đầu tư theo nguyên tắc xét duyệt trúng thầu bảo đảm công khai, minh bạch
trong quyết định, chủ trương đầu tư, nhất là trong đầu tư xây dựng cơ bản nhằm
phòng ngừa thất thoát, lãng phí, “lợi ích nhóm” và tham nhũng, tiêu cực.
- Hoàn thiện thể chế, pháp luật về mô hình mua sắm
công tập trung, nhất là đối với các loại hàng hóa có nhu cầu sử dụng nhiều hoặc
có giá trị lớn; bảo đảm công khai, minh bạch, kể cả việc công khai hóa các khoản
hoa hồng từ mua sắm.
- Hoàn thiện thể chế, pháp luật về kiểm tra, thanh
tra trong đầu tư, xây dựng từ ngân sách nhà nước để phát hiện, xử lý kịp thời
các hành vi sai phạm...
4. Thường xuyên phổ biến, tuyên truyền, triển
khai thực hiện, theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Luật Đấu
thầu, Luật Đất đai, Luật Đấu giá tài sản, Luật Giám định tư pháp, Luật Thi hành
án dân sự và các văn bản mới hướng dẫn thi hành, nhất là những nội dung mới được
sửa đổi, bổ sung để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bất cập phát sinh,
phòng ngừa, ngăn chặn tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất
đai; đấu thầu; đấu giá tài sản; giám định tư pháp, định giá tài sản trong tố tụng
hình sự; thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về
tham nhũng, kinh tế.
5. Tăng cường công tác giám sát để kịp thời
phát hiện, chấn chỉnh sơ hở, bất cập trong việc thể chế hóa các chủ trương,
chính sách của Đảng về PCTN, TC thành pháp luật trong lĩnh vực quản lý, sử dụng
đất đai. Trọng tâm là cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng về PCTN,
TC trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai liên quan đến các nội dung sau:
- Hoàn thiện thể chế, quy định pháp luật về quy hoạch,
kế hoạch sử dụng đất nhằm bảo đảm công khai, minh bạch và khắc phục việc tùy tiện
sửa đổi quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực.
- Hoàn thiện thể chế, quy định pháp luật về giao đất,
cho thuê đất để khắc phục tình trạng đã được Nhà nước giao đất, cho thuê đất
nhưng sử dụng lãng phí, không đúng mục đích, trái pháp luật, đầu cơ đất, “lợi
ích nhóm”, chậm đưa đất vào sử dụng; thực hiện đấu thầu công khai quyền sử dụng
đất đối với quỹ đất dành cho các dự án kinh doanh hạ tầng đô thị, trung tâm
thương mại, nhà ở, các cơ sở dịch vụ có vị trí kinh doanh thuận lợi nhằm phòng
ngừa “lợi ích nhóm”, tham nhũng, tiêu cực.
- Hoàn thiện thể chế, quy định pháp luật về giá đất
theo nguyên tắc xác định giá trị quyền sử dụng đất theo cơ chế thị trường thông
qua đấu giá, đấu thầu các dự án có sử dụng đất; thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu
về giá đất tới từng thửa đất; có cơ chế giám sát các cơ quan chức năng và tổ chức
định giá đất độc lập để bảo đảm công khai, minh bạch trong việc định giá đất và
phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực.
- Hoàn thiện thể chế, quy định pháp luật về quản lý
đất đai theo hướng từng bước chuyển sang giao dịch điện tử trong lĩnh vực đất
đai; xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai, góp phần PCTN, TC...
6. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, hiệu quả
trong công tác xây dựng và thực thi pháp luật, kiểm tra văn bản quy phạm pháp
luật để kịp thời phát hiện, xử lý hoặc kiến nghị xử lý, khắc phục những sai phạm,
vi phạm xảy ra; thường xuyên thực hiện công tác tự kiểm tra văn bản theo thẩm
quyền và trách nhiệm xử lý văn bản trái luật theo quy định của địa phương; xử
lý nghiêm trách nhiệm của các chủ thể có thẩm quyền trong việc tự kiểm tra, kiểm
tra theo thẩm quyền; đẩy mạnh xử lý văn bản sau khi có kết quả rà soát.
7. Lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới mạnh mẽ tổ chức
bộ máy, đầu tư nguồn lực cho công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; có
cơ chế thu hút người tài, nhà khoa học, chuyên gia giỏi tham gia xây dựng văn bản
quy phạm pháp luật cấp tỉnh, cấp huyện.
8. Bố trí đủ kinh phí, nguồn nhân lực, đảm bảo
chế độ, chính sách cho người làm công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật,
tổ chức thi hành pháp luật, theo dõi tình hình thi hành pháp luật, thi hành án
dân sự, giám định tư pháp.
9. Tăng cường phối hợp với các ban, bộ,
ngành Trung ương, với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trong công
tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, thể chế hóa đầy đủ, đúng các chủ
trương, chính sách của Đảng về PCTN, TC thành pháp luật và hướng dẫn, đôn đốc
việc thực hiện; khắc phục những sơ hở, bất cập về cơ chế, chính sách, pháp luật
trong lĩnh vực đất đai dễ phát sinh tham nhũng, tiêu cực. Chỉ đạo làm rõ trách
nhiệm, kiên quyết xử lý các vi phạm, khuyết điểm trong công tác thể chế hóa chủ
trương, chính sách của Đảng về PCTN, TC trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên
khoáng sản.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. UBND tỉnh đề nghị Thủ trưởng các Sở, Ban,
ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp
công lập (sau đây gọi tắt là cơ quan, đơn vị, địa phương):
- Tăng cường kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng
nội dung văn bản quy phạm pháp luật về cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của
Đảng về PCTN, TC; thường xuyên rà soát, kịp thời sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị
sửa đổi, bổ sung, khắc phục những sơ hở, bất cập trong các quy định của pháp luật
để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và PCTN, TC. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương,
nâng cao hiệu quả công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, kiểm tra văn bản
quy phạm pháp luật đế kịp thời phát hiện, xử lý, khắc phục những sai phạm, vi
phạm xảy ra.
- Tăng cường công tác kiểm tra, tự kiểm tra, giám
sát trong các lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai; đấu thầu; đấu giá tài sản;
giám định tư pháp, định giá tài sản; thu hồi tài sản để kịp thời phát hiện, xử
lý, khắc phục những sai phạm, vi phạm xảy ra.
- Quan tâm củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, kinh
phí và đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật.
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, xây dựng kế
hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch này, định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về
UBND tỉnh (qua Thanh tra tỉnh) trước ngày 05 hằng tháng (kết hợp với
báo cáo kết quả thực hiện các kết luận của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống
tham nhũng, tiêu cực) để tổng hợp, báo cáo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo
PCTN, TC tỉnh theo quy định.
2. Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp các
cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan,
đơn vị, địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ báo cáo kết quả
thực hiện về Ban Nội chính Tỉnh ủy trước ngày 15 hằng tháng (kết hợp
với báo cáo kết quả thực hiện các kết luận của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng,
chống tham nhũng, tiêu cực) để theo dõi, chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- TT TU, TT HĐND tỉnh (b/c);
- Ban Chỉ đạo PCTN, TC tỉnh (b/c);
- BTT UBMTTQVN tỉnh;
- Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- Q. CT, PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành (th/hiện);
- UBND các huyện, thị xã, thành phố (th/hiện);
- Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp công lập; Giám đốc các doanh nghiệp nhà nước
thuộc tỉnh (th/hiện);
- Lưu: VT, KTN, KTTH, KGVX, NCKS.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
Q. CHỦ TỊCH
Hồ Quang Bửu
|
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ CHO CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, ĐỊA PHƯƠNG THAM
MƯU UBND TỈNH THỰC HIỆN CÁC KIẾN NGHỊ CỦA TRUNG ƯƠNG VỀ HOÀN THIỆN CƠ CHẾ,
CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT
(Kèm theo Kế hoạch số 4453/KH-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2024 của UBND tỉnh Quảng
Nam)
STT
|
Nội dung yêu cầu
thực hiện
|
Cơ quan Chủ trì
|
Cơ quan, đơn vị
phối hợp
|
Thời gian thực
hiện
|
1
|
Tiếp tục công tác triển khai thực hiện thể chế về
quản lý kinh tế - xã hội và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, nhất là văn bản
quy phạm pháp luật về quản lý, sử dụng đất đai, tài nguyên khoáng sản; tăng
cường kỷ luật, kỷ cương trong xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; chỉ đạo thực
hiện thường xuyên công tác tự kiểm tra, rà soát, hệ thống văn bản quy phạm
pháp luật để xử lý triệt để các quy định trái pháp luật hoặc có mâu thuẫn, chồng
chéo, bất cập để góp phần giải phóng nguồn lực, thúc đẩy phát triển kinh tế -
xã hội.
|
Sở, ban, ngành;
UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị
liên quan
|
Thường xuyên
|
2
|
Tổ chức đánh giá thực trạng; đồng thời, rà soát,
khắc phục hoặc kiến nghị khắc phục sơ hở trong các quy định của pháp luật
liên quan đến việc các chủ đầu tư thực hiện việc chuyển nhượng các căn biệt
thự, nhà liền kề tại khu du lịch, dịch vụ thương mại, lẩn tránh dưới hình thức
góp vốn hoặc hợp tác kinh doanh, làm thất thu ngân sách nhà nước.
|
Sở Xây dựng
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND các huyện, thị xã thành phố và các cơ
quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
3
|
Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu lực,
hiệu quả quản lý nhà nước đối với công tác đấu thầu theo chức năng, nhiệm vụ,
thẩm quyền của ngành, lĩnh vực và địa phương; thường xuyên kiểm tra, giám
sát, thanh tra và xử lý nghiêm vi phạm trong đấu thầu.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các cơ quan, đơn vị;
UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
4
|
Thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo theo dõi, hướng dẫn,
kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Luật Đấu thầu, Luật Đất đai, Luật
Đấu giá tài sản, Luật Giám định tư pháp, Luật Thi hành án dân sự và các văn bản
hướng dẫn thi hành, nhất là những nội dung mới được sửa đổi, bổ sung để kịp
thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bất cập phát sinh, phòng ngừa, ngăn chặn
tham nhũng, tiêu cực.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tài chính; Sở Tư pháp
|
Các cơ quan, đơn vị;
UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
5
|
Tăng cường công tác giám sát để kịp thời phát hiện,
chấn chỉnh sơ hở, bất cập trong việc thể chế hóa các chủ trương, chính sách của
Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thành pháp luật trong lĩnh vực quản
lý, sử dụng đất đai.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Các cơ quan, đơn vị;
UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
6
|
Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, hiệu quả trong công
tác xây dựng và thực thi pháp luật, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật để kịp
thời phát hiện, xử lý hoặc kiến nghị xử lý, khắc phục những sai phạm, vi phạm
xảy ra; thường xuyên thực hiện công tác tự kiểm tra văn bản theo thẩm quyền
và trách nhiệm xử lý văn bản trái luật theo quy định của địa phương; xử lý
nghiêm trách nhiệm của các chủ thể có thẩm quyền trong việc tự kiểm tra, kiểm
tra theo thẩm quyền; đẩy mạnh xử lý văn bản sau khi có kết quả rà soát.
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
7
|
Đổi mới mạnh mẽ tổ chức bộ máy, đầu tư nguồn lực cho
công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; có cơ chế thu hút người tài,
nhà khoa học, chuyên gia giỏi tham gia xây dựng văn bản quy phạm pháp luật cấp
tỉnh, cấp huyện.
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
8
|
Bố trí đủ kinh phí, nguồn nhân lực, bảo đảm chế độ,
chính sách cho người làm công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, tổ chức
thi hành pháp luật, theo dõi tình hình thi hành pháp luật, thi hành án dân sự,
giám định tư pháp.
|
Sở Tài chính
|
Các Sở, ban, ngành;
UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường Xuyên
|
9
|
Tăng cường phối hợp với các bộ, ngành, cơ quan có
liên quan trong công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật để thể chế hóa đầy
đủ, đúng các chủ trương, chính sách của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu
cực thành pháp luật và việc hướng dẫn, đôn đốc việc thực hiện, khắc phục những
sơ hở, bất cập về cơ chế, chính sách, pháp luật trong lĩnh vực đất đai dễ
phát sinh tham nhũng, tiêu cực. Chỉ đạo làm rõ trách nhiệm, kiên quyết xử lý
các vi phạm, khuyết điểm trong công tác thể chế hóa chủ trương, chính sách của
Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên
khoáng sản.
|
Sở, ban, ngành;
UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị;
UBND các huyện, thị xã thành phố
|
Thường xuyên
|
Kế hoạch 4453/KH-UBND năm 2024 thực hiện Kế hoạch 398-KH/TU trong công tác thể chế hóa chủ trương, chính sách của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thành pháp luật của Nhà nước do tỉnh Quảng Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 4453/KH-UBND ngày 18/06/2024 thực hiện Kế hoạch 398-KH/TU trong công tác thể chế hóa chủ trương, chính sách của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thành pháp luật của Nhà nước do tỉnh Quảng Nam ban hành
289
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|