|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
01/2012/CT-CA
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tòa án nhân dân tối cao
|
|
Người ký:
|
Trương Hòa Bình
|
Ngày ban hành:
|
11/01/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
TÒA
ÁN NHÂN DÂN
TỐI CAO
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
01/2012/CT-CA
|
Hà
Nội, ngày 11 tháng 01 năm 2012
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TRIỂN KHAI, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
CÔNG TÁC NĂM 2012 CỦA NGÀNH TÒA ÁN NHÂN DÂN
Năm 2011, mặc dù nhiệm vụ đặt ra
đối với ngành Tòa án nhân dân là rất nặng nề và trong điều kiện còn nhiều khó
khăn, nhưng nhìn chung các Tòa án đã có nhiều cố gắng, nên các nhiệm vụ trọng
tâm công tác của ngành Tòa án nhân dân đã được triển khai thực hiện có hiệu quả.
Tỷ lệ giải quyết các loại vụ án cao hơn năm 2010; chất lượng công tác xét xử tiếp
tục được đảm bảo và có những tiến bộ nhất định, trong năm qua chưa phát hiện
trường hợp nào kết án oan người không có tội và phải bồi thường theo Luật trách
nhiệm bồi thường của nhà nước. Những hạn chế, thiếu sót trong công tác giải quyết,
xét xử các loại vụ án, như việc để các vụ án quá thời hạn xét xử; bản án tuyên
không rõ ràng, gây khó khăn cho công tác thi hành án dân sự; cho hưởng án treo
không đúng pháp luật…đã được Tòa án các cấp tập trung khắc phục có hiệu quả.
Công tác giải quyết đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm có những chuyển biến
tích cực theo hướng nâng cao chất lượng, đồng thời không để các vụ việc quá thời
hạn giải quyết theo quy định của pháp luật. Đội ngũ cán bộ, Thẩm phán Tòa án
các cấp tiếp tục được bổ sung, kiện toàn cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật
chất, trang thiết bị làm việc của các Tòa án không ngừng được tăng cường. Các mặt
công tác như: công tác thi hành án hình sự, công tác xây dựng pháp luật và hướng
dẫn áp dụng thống nhất pháp luật, công tác thi đua khen thưởng…cũng có nhiều
chuyển biến tích cực. Quan hệ giữa ngành Tòa án nhân dân Việt Nam với Tòa án
các nước trong khu vực và trên thế giới tiếp tục được tăng cường, mở rộng.
Ngành Tòa án nhân dân đã nghiêm túc triển khai, tổng kết việc thi hành các quy
định của Hiến pháp có liên quan đến tổ chức, hoạt động của Tòa án và triển khai
thực hiện có hiệu quả nhiều nhiệm vụ liên quan tới cải cách tư pháp.
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả
đã đạt được, công tác của các Tòa án vẫn còn một số thiếu sót, khuyết điểm cần
nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiên quyết khắc phục trong thời gian tới. Việc quản
lý cán bộ của một số Tòa án địa phương chưa chặt chẽ, còn để xảy ra trường hợp
cán bộ, công chức Tòa án vi phạm phẩm chất đạo đức, kỷ luật công vụ, thậm chí
vi phạm pháp luật. Tỷ lệ bản án, quyết định của Tòa án bị hủy, sửa do lỗi chủ
quan của Thẩm phán chưa giảm mạnh, trong đó tỷ lệ bản án, quyết định giải quyết
các vụ án hành chính bị hủy, sửa còn cao. Một số Tòa án địa phương chưa khắc phục
triệt để việc để vụ án dân sự quá thời hạn xét xử theo quy định của pháp luật;
số lượng đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm chưa được giải quyết còn khá lớn.
Trong bối cảnh số lượng các loại
vụ án mà ngành Tòa án nhân dân phải thụ lý, giải quyết có xu hướng gia tăng; thẩm
quyền giải quyết các vụ án hành chính của Tòa án nhân dân được mở rộng; việc
tăng cường đội ngũ cán bộ, Thẩm phán Tòa án các cấp về số lượng và không ngừng
nâng cao chất lượng cả về trình độ chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh chính trị,
phẩm chất đạo đức, lối sống đang là yêu cầu quan trọng đối với ngành Tòa án
nhân dân; với số lượng lớn các luật, pháp lệnh liên quan tới tổ chức, hoạt động
của Tòa án mới được ban hành, đòi hỏi Tòa án nhân dân tối cao cần quan tâm làm
tốt công tác hướng dẫn áp dụng thống nhất pháp luật trong toàn ngành. Bên cạnh
đó, năm 2012 ngành Tòa án nhân dân còn phải tiếp tục tổ chức thực hiện tốt các
nghị quyết của Đảng về cải cách tư pháp, mà trọng tâm là việc triển khai thành
lập Tòa án nhân dân sơ thẩm khu vực.
Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ
trong công tác năm 2012 của ngành Tòa án nhân dân đã được Ban cán sự Đảng Tòa án
nhân dân tối cao đề ra tại Nghị quyết số 01-NQ/BCS ngày 01/01/2012 về lãnh đạo,
chỉ đạo việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2012 của
ngành Tòa án nhân dân, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao yêu cầu:
1. Thủ trưởng
các đơn vị thuộc Tòa án nhân dân tối cao; lãnh đạo Tòa án nhân dân và Tòa án
quân sự các cấp tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện
nghiêm túc các nghị quyết của Đảng, Quốc Hội; gắn việc thực hiện các nhiệm vụ
công tác của ngành với việc thực hiện các yêu cầu cải cách tư pháp, trong đó đặc
biệt chú trọng triển khai thực hiện nghiêm túc các văn kiện Đại hội Đại biểu
toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết số 49-NQ/TW của Bộ Chính trị về Chiến
lược cải cách tư pháp đến năm 2020 và Nghị quyết số 11/2011/QH13 ngày
09/11/2011 của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012.
2. Quán triệt
và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương IV khóa 11 ngày 31/12/2011 về “Một
số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Lãnh đạo Tòa án nhân dân các cấp,
thủ trưởng các đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng đội ngũ Thẩm
phán, cán bộ công chức ngành Tòa án nhân dân trong sạch vững mạnh, góp phần
hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2012 và những năm tiếp
theo. Tiếp tục thực hiện rà soát bổ sung quy hoạch, luân chuyển đội ngũ cán bộ;
tập trung làm tốt công tác đánh giá cán bộ và lựa chọn cán bộ có đủ trình độ và
năng lực, bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức phẩm chất tốt, có quan điểm đổi
mới và quan điểm quần chúng, hết lòng, hết sức phụng sự công lý, phục vụ nhân
dân để bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo của Tòa án các cấp.
3. Đẩy nhanh tiến
độ xây dựng các đề án phục vụ yêu cầu cải cách tư pháp, trong đó tập trung vào
việc xây dựng, hoàn thiện các đề án theo sự phân công của Bộ Chính trị, Ban Chỉ
đạo cải cách tư pháp, đặc biệt là Đề án thành lập Tòa án nhân dân sơ thẩm khu vực
theo Kết luận số 79-KL/TW ngày 28/7/2010 của Bộ Chính trị và Đề án tăng cường
cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ cho ngành Tòa án nhân dân đáp ứng yêu cầu cải
cách tư pháp trong tình hình mới. Tổ chức thực hiện tốt các đề án khi đã được cấp
có thẩm quyền phê duyệt một cách quyết liệt, nghiêm túc nhưng thận trọng, trong
đó phải có những bước đi phù hợp mang tính đột phá, quán triệt và thực hiện
nghiêm túc các quan điểm của Đảng về cải cách tư pháp, đảm bảo vị trí trung tâm
của Tòa án trong hệ thống các cơ quan tư pháp, đồng thời phải đảm bảo sự lãnh đạo
của Đảng và sự giám sát của các cơ quan dân cử đối với hoạt động của Tòa án.
4. Các Tòa
chuyên trách, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân địa phương
và Tòa án quân sự các cấp trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình phải đẩy
nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án, hạn chế
đến mức thấp nhất các bản án, quyết định bị hủy, sửa do lỗi chủ quan của Thẩm
phán. Theo đó, cần triển khai đồng bộ các giải pháp như: xác định việc đổi mới
thủ tục tranh tụng tại phiên tòa là khâu đột phá, tập trung làm tốt công tác
hòa giải trong công tác giải quyết các vụ việc dân sự và tăng cường đối thoại
trong công các giải quyết các vụ án hành chính, nâng cao hiệu quả công tác đào
tạo, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên làm tốt công tác giáo dục
chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, công chức trong toàn ngành; tăng cường ứng
dụng khoa học kỹ thuật; đổi mới thủ tục hành chính tư pháp tại Tòa án để nâng
cao chất lượng, hiệu quả công tác xét xử.
Tập trung giải quyết nhanh và dứt
điểm các vụ án hình sự và các tranh chấp, yêu cầu về dân sự nổi cộm, gây bức
xúc trong giai đoạn hiện nay; tăng cường công tác xét xử lưu động; thường xuyên
phối hợp với Viện kiểm sát và cơ quan Thi hành án dân sự rà soát các bản án,
quyết định về dân sự đã có hiệu lực pháp luật nhưng chưa được thi hành để xử lý
những vấn đề thuộc thẩm quyền của Tòa án; làm tốt công tác Thi hành án hình sự
thuộc trách nhiệm của ngành Tòa án nhân dân.
Xây dựng cơ chế và thực hiện tốt
các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giải quyết các đơn khiếu nại về tố tụng,
đơn tố cáo cán bộ và đặc biệt là các đề nghị xem xét lại bản án, quyết định đã
có hiệu lực pháp luật theo thủ tục giám đốc thẩm, tái thẩm; bảo đảm nguyên tắc
2 cấp xét xử, giảm tối đa những vụ việc, xét xử theo thủ tục giám đốc thẩm, tái
thẩm; tránh tình trạng kháng nghị tràn lan, đồng thời đảm bảo các quyền, lợi
ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo qui định của pháp luật. Thực hiện
nghiêm túc chỉ đạo của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao về trách nhiệm của các
Tòa án trong việc phát hiện, kiến nghị xem xét bản án, quyết định của Tòa án có
sai lầm nghiêm trọng theo thủ tục giám đốc thẩm. Tăng cường làm tốt công tác
giám đốc kiểm tra việc xét xử của Tòa án cấp trên đối với Tòa án cấp dưới.
5. Giao Ban thư
ký trên cơ sở tổng kết các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao
về công tác giải quyết đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm, nghiên cứu đề ra
các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới; khẩn
trương hoàn thiện “Đề án cơ chế giải quyết đơn đề nghị theo thủ tục giám đốc thẩm,
tái thẩm ở Tòa án nhân dân tối cao”.
6. Giao Viện
khoa học xét xử tiếp tục hoàn thiện các dự án Luật, Pháp lệnh mà Tòa án nhân
dân tối cao được giao chủ trì soạn thảo theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng
để trình Quốc hội, Ủy ban thường vụ Quốc hội xem xét, thông qua, đặc biệt là dự
án Luật tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi, bổ sung). Chủ động, tích cực tham gia
nghiên cứu, đề xuất, kiến nghị những vấn đề liên quan đến tổ chức và hoạt động
của các cơ quan tư pháp nói chung và Tòa án các cấp nói riêng trong quá trình
thực hiện chủ trương sửa đổi Hiến pháp. Thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa
học, tổng kết thực tiễn xét xử, xây dựng văn bản hướng dẫn áp dụng thống nhất
pháp luật để kịp thời tham mưu cho Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao
ban hành các văn bản hướng dẫn áp dụng thống nhất pháp luật, tập trung vào những
vấn đề có nhiều vướng mắc trong công tác xét xử của các Tòa án và các luật,
pháp lệnh mới được Quốc hội, Ủy ban thường vụ Quốc hội thông qua như: Luật Tố tụng
hành chính, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ Luật tố tụng dân sự, Luật
trách nhiệm bồi thường của Nhà nước, Luật Phòng chống mua bán người…
7. Giao Trường
cán bộ Tòa án phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện kế hoạch tập huấn Luật
sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật tố tụng dân sự cũng như các văn bản hướng
dẫn áp dụng thống nhất pháp luật mới được ban hành có liên quan tới công tác giải
quyết, xét xử các loại vụ án cho cán bộ, Thẩm phán trong toàn ngành. Tiếp tục đổi
mới công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng xét xử và tập huấn
chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, Thẩm phán và Hội thẩm Tòa án. Đảm bảo cán bộ
khi được qui hoạch, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo hoặc ngạch Thẩm phán cao hơn phải
được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức bổ sung nhằm nâng cao trình độ, năng lực và
phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ở cương vị mới.
8. Trên cơ sở
biên chế được Ủy ban thường vụ Quốc hội phân bổ, giao vụ Tổ chức - Cán bộ và
các Tòa án nhân dân cấp tỉnh tiếp tục cũng cố, kiện toàn bộ máy và tổ chức cán
bộ Tòa án các cấp; nghiên cứu việc thành lập bộ phận theo dõi công tác thi hành
án hình sự trong bộ máy giúp việc của Tòa án nhân dân cấp tỉnh và bố trí cán bộ
theo dõi công tác thi hành án hình sự ở Tòa án cấp huyện; thực hiện rà soát bổ
sung quy hoạch, luân chuyển đội ngũ cán bộ lãnh đạo Tòa án các cấp. Xây dựng
các qui định, quy chế tăng cường kỷ luật công vụ và công tác kiểm tra, thanh
tra để phát hiện, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm minh đối với tập thể và cá
nhân cán bộ công chức Tòa án có vi phạm. Chú trọng việc xây dựng các tổ chức cơ
sở Đảng trong sạch, vững mạnh, có tính chiến đấu cao. Tăng cường chế độ trách
nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các đơn vị theo hướng nếu để xảy ra
tiêu cực tham nhũng mà đơn vị, tổ chức cơ sở Đảng không tự pháp hiện đấu tranh
xử lý thì người lãnh đạo trực tiếp và người đứng đầu đơn vị phải liên đới chịu
trách nhiệm; ngược lại nếu đơn vị tổ chức cơ sở Đảng tự phát hiện, đấu tranh và
xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm của cán bộ công chức thì được xem xét biểu
dương khen thưởng.
Triển khai ngay việc xây dựng và
thực hiện đề án về tăng cường đội ngũ cán bộ, thẩm phán; đề án mở rộng nguồn, cải
cách quy trình tuyển chọn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và tăng thời hạn bổ nhiệm thẩm
phán; đề án cải cách chế độ tiền lương của cán bộ, công chức ngành Tòa án nhân
dân; đề án về đổi mới về trang phục ngành Tòa án nhân dân và mô hình hội trường
xét xử thống nhất với từng cấp Tòa án, bảo đảm tính thống nhất, trang trọng và
uy nghiêm cần thiết của các phiên tòa xét xử.
9. Giao vụ kế
hoạch tài chính tăng cường tập trung kinh phí và xác định trọng điểm đầu tư xây
dựng mới hoặc sửa chữa, cải tạo, mở rộng trụ sở làm việc cho Tòa án nhân dân
các cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hoạt động theo tinh thần Nghị quyết số
49–NQ/TW của Bộ Chính trị; tăng cường hơn nữa việc bổ sung trang thiết bị làm
việc cho Tòa án các cấp, nhưng đồng thời cần đảm bảo thực hiện nghiêm túc Nghị
quyết số 11/NQ-CP ngày 24/02/2011 của Chính phủ về giải pháp chủ yếu tập trung
kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội.
10. Giao Hội đồng
thi đua - Khen thưởng ngành Tòa án nhân dân tiếp tục tổ chức việc quán triệt và
thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Đảng và hướng dẫn của Hội đồng - Thi đua
Khen thưởng Trung ương về đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục
triển khai thực hiện phong trào thi đua “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư”
với phương châm “gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân” gắn với giai đoạn 2 cuộc
vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn ngành
Tòa án nhân dân; tiêu chí hóa lời huấn dạy của Bác đối với công tác Tòa án; xây
dựng nội dung, kế hoạch chương trình hành động để thực hiện cuộc vận động “Nâng
cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của đội ngũ Thẩm phán, cán
bộ, công chức ngành Tòa án nhân dân”; tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trong toàn
ngành làm tốt công tác thi đua khen thưởng; kịp thời biểu dương, khen thưởng đối
với tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và nhân rộng các điển
hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của ngành.
11. Giao Vụ hợp
tác quốc tế tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao trong việc
xây dựng và triển khai thực hiện Chiến lược công tác đối ngoại của ngành, trong
đó cần xác định hoạt động đối ngoại của ngành Tòa án nhân dân là một trong những
trọng tâm của hoạt động đối ngoại Nhà nước, đồng thời là hình thức tham gia vào
hoạt động đối ngoại nhân dân.
12. Giao Vụ Thống
kê - Tổng hợp tham mưu cho lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao tiếp tục triển khai
Đề án tổng thể phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Tòa án
giai đoạn 2011 – 2015, nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các
hoạt động của Tòa án; chỉ đạo các Tòa án địa phương triển khai thực hiện nghiêm
túc các phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn ngành.
13. Giao Ban
thanh tra, Vụ tổ chức - Cán bộ và các Tòa chuyên trách Tòa án nhân dân tối cao
chủ động xây dựng và tổ chức thực hiện tốt kế hoạch thanh tra, kiểm tra hoạt động
của Tòa án các cấp, chú trọng việc kiểm tra những hạn chế, thiếu sót đã được
Chánh án Tòa án nhân dân tối cao kết luận tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công
tác năm 2012 của ngành Tòa án nhân dân.
14. Tòa án các
cấp tiếp tục triển khai thực hiện công khai, minh bạch các hoạt động của Tòa án
theo quy định của pháp luật; thực hiện nghiêm “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công
chức ngành Tòa án nhân dân” theo đúng quy định của Luật phòng, chống tham
nhũng; triển khai và thực hiện nghiêm túc Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí; Luật phòng, chống tham nhũng và Quy chế dân chủ ở cơ sở.
Thủ trưởng các đơn vị thuộc Tòa
án nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án nhân dân và Tòa án quân sự các cấp trong
phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, chịu trách nhiệm quán triệt,
chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc các nội dung của Chỉ thị này.
Nơi nhận
- Đ/c Trương Tấn Sang,
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước; (Để
- Ủy ban thường vụ Quốc hội ; báo
- Văn phòng Chủ tịch nước; cáo)
- Văn phòng Chính phủ;
- Ủy ban tư pháp của Quốc hội
- Các đ/c PCA TANDTC (để chỉ đạo thực hiện);
- Thủ trưởng các đơn vị thuộc TANDTC, Chánh án TAND và TAQS các cấp (để
thực hiện);
- Lưu: VP, vụ TKTH.
|
CHÁNH
ÁN
Trương Hòa Bình
|
Chỉ thị 01/2012/CT-CA triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2012 của ngành Tòa án nhân dân do Tòa án nhân dân tối cao ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 01/2012/CT-CA triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác ngày 11/01/2012 của ngành Tòa án nhân dân do Tòa án nhân dân tối cao ban hành
5.766
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|