|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
871/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Quang Sử
|
Ngày ban hành:
|
19/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
871/QĐ-CT
|
Hải
Phòng, ngày 19 tháng 5 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP DÂN,
XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Công văn số 568/TTg-KGVX ngày 22/4/2008 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn
số 2060/TTTP-TCCB ngày 3/10/2008 của Thanh tra Chính phủ về chế độ hỗ trợ đối
với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo;
Xét đề nghị của Liên ngành: Thanh tra thành phố - Sở Tài chính - Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 05/TT-LN ngày 07/5/2009 về việc thực hiện chế độ hỗ trợ đối với cán bộ,
công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định chế độ
hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu
nại, tố cáo như sau:
1. Phạm vi áp dụng: Các cơ quan
nhà nước cấp thành phố, cấp huyện và cấp xã của thành phố Hải Phòng.
2. Đối tượng áp dụng hỗ trợ:
a) Cán bộ, công chức thuộc các
cơ quan nhà nước cấp thành phố; cấp huyện và cấp xã được thủ trưởng cơ quan
phân công tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo.
b) Cán bộ, công chức thuộc các
cơ quan nhà nước tiếp công dân khi làm nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo
theo phân công của thủ trưởng cơ quan.
c) Cán bộ, công chức thuộc các
cơ quan nhà nước, được cơ quan có thẩm quyền mời, triệu tập làm nhiệm vụ tiếp
công dân khiếu nại, tố cáo.
3. Mức hỗ trợ:
Cán bộ, công chức nêu tại khoản
a, b, c Mục 2 Điều 1 của Quyết định này được hưởng mức hỗ trợ: 25000đ/ngày.
Trường hợp đang hưởng phụ cấp nghề Thanh tra theo Quyết định số 202/2005/QĐ-TTg
ngày 09/8/2005 của Thủ tướng Chính phủ thì được hỗ trợ: 15000đ/ngày.
4. Định mức hưởng hỗ trợ và số
người được hưởng hỗ trợ như sau:
- Cán bộ, công chức làm công tác
tiếp dân, xử lý đơn thư thường xuyên thì tính theo ngày công trong tháng.
- Cán bộ, công chức Thanh tra
thành phố, Thanh tra quận, huyện, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường vừa
thực hiện công tác thanh tra vừa tiếp dân để giải quyết khiếu nại, tố cáo mức
hỗ trợ tối đa 10 ngày công/tháng.
- Cán bộ, công chức Thanh tra
sở, ngành vừa thực hiện công tác thanh tra vừa thực hiện tiếp dân khi giải
quyết khiếu nại, tố cáo mức hỗ trợ tối đa 5 ngày công/tháng.
- Cán bộ, công chức được cơ quan
có thẩm quyền mời, triệu tập làm nhiệm vụ tiếp công dân khiếu nại, tố cáo tính
theo ngày công thực tế.
- Mỗi xã, phường, thị trấn được
khoán 2 định xuất, mỗi định xuất không quá 5 ngày/tháng; Đối tượng hưởng là Chủ
tịch Uỷ ban nhân dân; Cán bộ, công chức trực tiếp tiếp dân và xử lý đơn khiếu
nại, tố cáo.
- Người đứng đầu đơn vị quyết
định đối tượng và số ngày được hưởng chế độ hỗ trợ của mỗi cán bộ, công chức
thuộc đơn vị.
Điều 2. Kinh phí chi trả
và thời điểm áp dụng:
Kinh phí hỗ trợ đối với cán bộ,
công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo từ nguồn ngân
sách nhà nước, cân đối trong dự toán ngân sách được giao hàng năm, do đơn vị
quản lý sử dụng cán bộ, công chức chi trả (không dùng để trích đóng bảo hiểm xã
hội, bảo hiểm y tế).
Mức hỗ trợ được áp dụng kể từ
ngày 01/5/2009.
Giao Thanh tra thành phố chủ trì
cùng với Sở Tài chính, Sở Nội vụ kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Quyết định này.
Điều 3. Các ông (bà):
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố; Chánh Thanh tra thành phố; Giám đốc:
Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Kho bạc nhà nước thành phố và Thủ trưởng các cấp, các
ngành, các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Quyết định 871/QĐ-CT năm 2009 về việc thực hiện chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 871/QĐ-CT ngày 19/05/2009 về việc thực hiện chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
2.895
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|