|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
57/2008/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Minh Sanh
|
Ngày ban hành:
|
26/08/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
57/2008/QĐ-UBND
|
Vũng
Tàu, ngày 26 tháng 08 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ CHẾ
ĐỘ PHỤ CẤP CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG Ở CÁC CẤP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc
ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ
quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Công văn số 2165/BNV-CCHC ngày 22/7/2008 của Bộ Nội vụ về việc phụ cấp đối
với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp;
Căn cứ Nghị quyết số 10/2008/NQ-HĐND ngày 23/7/2008 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bà
Rịa – Vũng Tàu khóa IV kỳ họp lần thứ 10;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 1657/TTr.SNV ngày 18 tháng
8 năm 2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thực hiện chế độ phụ
cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ
chế một cửa, một cửa liên thông ở các cấp, cụ thể như sau:
1. Đối tượng được hưởng phụ cấp: Cán
bộ, công chức trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ
chế một cửa, một cửa liên thông của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; các
huyện, thành phố, thị xã; các xã, phường, thị trấn thuộc tỉnh.
2. Số lượng định
xuất trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một
cửa, một cửa liên thông ở các cấp được quy định tại phụ lục kèm theo Quyết định
này.
3. Mức phụ cấp: 200.000 đồng/định xuất/tháng.
Điều 2. Nguồn kinh phí chi trả
phụ cấp cho các đối tượng trên được cấp bổ sung từ ngân sách tỉnh (ngoài kinh
phí thường xuyên của cơ quan, đơn vị).
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Giao trách nhiệm cho Thủ trưởng các
cơ quan, đơn vị thực hiện chi trả phụ cấp theo quy định. Định kỳ (quý, 6 tháng,
năm) báo cáo tình hình thực hiện Quyết định này về UBND tỉnh (thông qua Sở Nội
vụ).
2. Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở
Tài chính thực hiện cấp phát và thanh, quyết toán phụ cấp theo quy định.
3. Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở
Nội vụ định kỳ (quý, 6 tháng, năm) báo cáo UBND tỉnh tình hình thực hiện Quyết định
này.
4. Trong quá trình thực hiện Quyết định
này, nếu có phát sinh điều chỉnh số lượng định xuất trực tiếp làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, các cơ
quan, đơn vị báo cáo về UBND tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để xem xét, giải quyết.
Điều 4. Hiệu lực thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 (mười) ngày, kể từ ngày ký.
2. Thời điểm hưởng phụ cấp theo quy
định tại Quyết định này được thực hiện kể từ ngày 02 tháng 8 năm 2008.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Website Chính phủ;
- Bộ Nội vụ (để báo cáo);
- TTr. Tỉnh ủy (để báo cáo);
- TTr. Hội đồng nhân dân tỉnh (để báo cáo);
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh (để báo cáo);
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể cấp tỉnh;
- Cục Kiểm tra văn bản, Bộ Tư pháp;
- Vụ Pháp chế, Bộ Tài chính;
- Sở Tư pháp (theo dõi);
- Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh;
- Báo Bà Rịa – Vũng Tàu;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Như điều 5;
- Kho bạc Nhà nước tỉnh;
- Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh;
- UBND các xã, phường, thị trấn thuộc tỉnh;
- Lưu: VT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Minh Sanh
|
PHỤ LỤC
SỐ LƯỢNG
ĐỊNH XUẤT TRỰC TIẾP LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ Ở CÁC CẤP
(Kèm theo Quyết định số 57/2008/QĐ-UBND ngày 26 tháng 8 năm 2008 của UBND tỉnh
Bà Rịa – Vũng Tàu)
STT
|
Tên
cơ quan, đơn vị
|
Số
định xuất
|
I. Các cơ quan chuyên môn thuộc
UBND tỉnh
|
1
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
02
|
2
|
Sở Nội vụ
|
01
|
3
|
Sở Tài chính
|
01
|
4
|
Sở Ngoại vụ
|
01
|
5
|
Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch
|
01
|
6
|
Sở Thông tin – Truyền thông
|
01
|
7
|
Sở Y tế
|
01
|
8
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
01
|
9
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
02
|
10
|
Sở Tư pháp
|
01
|
11
|
Sở Xây dựng
|
02
|
12
|
Sở Công Thương
|
01
|
13
|
Sở Giao thông vận tải
|
02
|
14
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
02
|
15
|
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội
|
01
|
16
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
01
|
17
|
Thanh tra tỉnh
|
01
|
18
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
04
|
II. Các huyện, thành phố, thị
xã
|
1
|
Huyện Tân Thành
|
15
|
2
|
Huyện Châu Đức
|
15
|
3
|
Huyện Xuyên Mộc
|
15
|
4
|
Huyện Long Điền
|
15
|
5
|
Huyện Đất Đỏ
|
15
|
6
|
Huyện Côn Đảo
|
15
|
7
|
Thành phố Vũng Tàu
|
15
|
8
|
Thị xã Bà Rịa
|
15
|
III. Các xã, phường, thị trấn
|
02/
mỗi xã, phường, thị trấn
|
Quyết định 57/2008/QĐ-UBND về chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, liên thông ở các cấp do Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 57/2008/QĐ-UBND ngày 26/08/2008 về chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, liên thông ở các cấp do Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
2.524
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|