|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 544/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
Số hiệu:
|
544/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
28/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
544/QĐ-UBND
|
Kon
Tum, ngày 28 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH
NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ
HỘI THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương
năm 2015 ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ
về Hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Xét đề nghị
của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tại Tờ trình số
78/TTr-SLĐTBXH ngày 24 tháng 7 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này gồm danh mục thủ tục hành chính và
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương
binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Có danh mục và nội
dung chi tiết từng quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính kèm
theo).
Điều 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức
được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình
nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình quy
trình điện tử, đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về
tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ
thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Kon Tum theo quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Các PCVP Văn phòng UBND tỉnh;
- Các phòng chuyên môn thuộc VP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum;
- Lưu: VT, KSTT.LHP
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
Phụ lục :
|
Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tỉnh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
TỈNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng năm của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
Phần
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực Người có công: 02
TTHC
|
1
|
Giải quyết chế độ mai táng
phí đối với cựu chiến binh
|
2
|
Giải quyết chế độ mai táng
phí đối với thanh niên xung phong thời kỳ
|
Tổng cộng: 02 Thủ tục hành
chính
Phần
II:
NÔI
DUNG CHI TIẾT TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Quy
trình số 1:
Thủ tục: Giải quyết chế độ
mai táng phí đối với cựu chiến binh
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức, viên chức tiếp
nhận hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
½ ngày làm
việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
½ ngày làm
việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn
bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ.
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý
|
7 ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4
|
Trình lãnh đạo cơ quan xem
xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Người có công
|
01 ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn
vị
|
½ ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6
|
Chuyển trả kết quả về Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả...
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
½ ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức tiếp
nhận hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Giờ hành
chính
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu xin
lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
10 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 2:
Thủ tục:
Giải quyết chế độ mai táng phí đối với thanh niên xung phong thời kỳ chống Pháp
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức, viên chức tiếp
nhận hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
½ ngày làm
việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
½ ngày làm
việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo
toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ.
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý
|
Không quy
định thời gian
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4
|
Trình lãnh đạo cơ quan xem
xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
01 ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn
vị
|
½ ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6
|
Chuyển trả kết quả về Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả...
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
½ ngày làm
việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức tiếp
nhận hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Giờ hành
chính
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu xin
lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
Không quy định thời gian
|
|
Quyết định 544/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 544/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
24
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|