|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4705/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
19/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4705/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
19 tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC VÀ SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC
TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP CỦA TỈNH NĂM 2024
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Thực hiện Quyết định số
1051-QĐ/TU ngày 25 ngày 8 tháng 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về biên chế các
cơ quan, đơn vị sự nghiệp của Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị -
xã hội, chính quyền địa phương năm 2024; Kết luận số 295-KL/TU ngày 24 tháng 11
năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Hội nghị lần thứ 59;
Căn cứ Nghị quyết số
95/NQ-HĐND ngày 06 tháng 12 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phê duyệt
biên chế công chức, số lượng người làm việc năm 2024;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 771/TTr-SNV ngày 14 tháng 12 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao
biên chế công chức trong các cơ quan hành chính và số lượng người làm việc hưởng
lương từ ngân sách nhà nước, từ nguồn thu sự nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp
công lập năm 2024 cho các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc
tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, cụ thể như sau:
1. Tổng số biên chế công
chức: 2.162 biên chế.
2. Tổng số lượng người
làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập:
25.397 người. Trong đó:
- Các đơn vị sự nghiệp giáo dục
và đào tạo: 20.603 người;
- Các đơn vị sự nghiệp y tế:
3.296 người;
- Các đơn vị sự nghiệp văn hóa
- thông tin - thể thao: 585 người;
- Các đơn vị sự nghiệp khác:
913 người.
(Số lượng biên chế giao cụ
thể cho các cơ quan, địa phương theo Phụ lục I, II đính kèm Quyết định này).
3. Số lượng người làm việc
giao tại khoản 2, Điều 1 không bao gồm 310 biên chế giáo viên đã bổ sung cho sự
nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập từ năm học 2022 - 2023 theo Quyết
định số 60-QĐ/BTCTW ngày 28/9/2022 của Ban Tổ chức Trung ương về biên chế của tỉnh
Bình Định được bổ sung cho giai đoạn 2022 - 2026 (theo Phụ lục III đính kèm).
4. Giao số lượng người
làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp đối với đơn vị sự nghiệp công lập tự
đảm bảo một phần chi thường xuyên thuộc Sở Y tế năm 2024 là 872 người (gồm năm
2023: 362 người, năm 2024: 510 người).
Điều 2.
Trách nhiệm tổ chức thực hiện
1. Giám đốc Sở Nội vụ có
trách nhiệm thông báo và hướng dẫn các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập
trực thuộc tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố quản lý, sử dụng
số biên chế công chức, số lượng người làm việc được giao tại Điều 1 Quyết định
này bảo đảm theo đúng quy định.
2. Giám đốc các sở, ban,
ngành, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố có trách nhiệm:
a) Tiếp tục rà soát, sắp xếp
các tổ chức bên trong các cơ quan, đơn vị; sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự
nghiệp công lập bảo đảm hoàn thành mục tiêu theo Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày
25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, Kết luận
số 62-KL/TW ngày 02/10/2023 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 35-KH/TU ngày
04/6/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xây dựng kế hoạch quản lý; sử dụng biên chế
giai đoạn 2024 - 2026 và kế hoạch sử dụng biên chế từng năm.
b) Thực hiện nghiêm chủ trương
của Đảng, của pháp luật về vị trí việc làm, quản lý, sử dụng biên chế công chức,
số lượng người làm việc; tỷ lệ biên chế chia theo từng nhóm vị trí việc làm và
cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gắn với tinh giản biên chế theo
giai đoạn. Bảo đảm thống nhất, đồng bộ giữa xác định vị trí việc làm, cơ cấu ngạch
công chức, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp với sử dụng và quản lý
biên chế công chức, số lượng người làm việc.
c) Rà soát, trình phê duyệt hoặc
phê duyệt Đề án tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp công lập theo Nghị định số
60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ; ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp
công sử dụng ngân sách nhà nước, dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu và định
mức kinh tế - kỹ thuật, định mức chi phí (nếu có) làm cơ sở ban hành đơn giá,
giá dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước nhằm cung ứng dịch vụ sự
nghiệp công theo cơ chế thị trường, thúc đẩy xã hội hóa.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ
trưởng các sở, ban, ngành, cơ quan liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- CVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, K12.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Anh Tuấn
|
PHỤ LỤC I
BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NĂM
2024
(Kèm theo Quyết định số 4705/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Cơ quan, địa phương
|
Biên chế công chức
|
Ghi chú
|
I
|
CẤP TỈNH
|
1.240
|
|
1
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
|
39
|
|
2
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
55
|
|
3
|
Sở Nội vụ
|
65
|
|
4
|
Sở Ngoại vụ
|
20
|
|
5
|
Sở Tài chính
|
60
|
|
6
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
38
|
|
7
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
25
|
|
8
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
331
|
|
9
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
67
|
|
10
|
Sở Y tế
|
65
|
|
11
|
Sở Tư pháp
|
29
|
|
12
|
Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội
|
46
|
|
13
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
40
|
|
14
|
Sở Xây dựng
|
58
|
|
15
|
Sở Giao thông vận tải
|
56
|
|
16
|
Sở Công Thương
|
43
|
|
17
|
Thanh tra tỉnh
|
40
|
|
18
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
32
|
|
19
|
Sở Du lịch
|
22
|
|
20
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
47
|
|
21
|
Ban Dân tộc
|
16
|
|
22
|
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh
|
46
|
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
922
|
|
1
|
Thành phố Quy Nhơn
|
135
|
|
2
|
Thị xã Hoài Nhơn
|
86
|
|
3
|
Thị Xã An Nhơn
|
83
|
|
4
|
Huyện Tuy Phước
|
82
|
|
5
|
Huyện Phù Cát
|
79
|
|
6
|
Huyện Phù Mỹ
|
79
|
|
7
|
Huyện Tây Sơn
|
78
|
|
8
|
Huyện Hoài Ân
|
78
|
|
9
|
Huyện An Lão
|
74
|
|
10
|
Huyện Vĩnh Thạnh
|
74
|
|
11
|
Huyện Vân Canh
|
74
|
|
|
TỔNG CỘNG
|
2.162
|
|
PHỤ LỤC II
SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC HƯỞNG LƯƠNG TỪ NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số 4705/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Tổng cộng
|
Chia ra
|
Ghi chú
|
Sự nghiệp GD-ĐT
|
Sự nghiệp Y tế
|
Sự nghiệp VH-TT
|
Sự nghiệp khác
|
I
|
CẤP TỈNH
|
7.584
|
3.389
|
3.296
|
354
|
545
|
|
1
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
15
|
|
|
|
15
|
|
2
|
Sở Nội vụ
|
15
|
|
|
|
15
|
|
3
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
57
|
|
|
|
57
|
|
4
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
17
|
|
|
|
17
|
|
5
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
145
|
|
|
|
145
|
|
6
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
32
|
|
|
|
32
|
|
7
|
Sở Y tế
|
3.296
|
|
3.296
|
|
|
|
8
|
Sở Tư pháp
|
23
|
|
|
|
23
|
|
9
|
Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội
|
108
|
|
|
|
108
|
|
10
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
28
|
|
|
|
28
|
|
11
|
Sở Công Thương
|
16
|
|
|
|
16
|
|
12
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
238
|
|
|
238
|
|
|
13
|
Sở Du lịch
|
11
|
|
|
|
11
|
|
14
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
3.131
|
3.131
|
|
|
|
|
15
|
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh
|
22
|
|
|
|
22
|
|
16
|
Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh
|
24
|
|
|
|
24
|
|
17
|
Đài Phát thanh và Truyền hình
Bình Định
|
116
|
|
|
116
|
|
|
18
|
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công
nghệ Quy Nhơn
|
178
|
178
|
|
|
|
|
19
|
Trường Cao đẳng Y tế Bình Định
|
80
|
80
|
|
|
|
|
20
|
Văn phòng Ban An toàn giao
thông tỉnh
|
5
|
|
|
|
5
|
|
21
|
Văn phòng Điều phối về biến
đổi khí hậu tỉnh
|
5
|
|
|
|
5
|
|
22
|
Sự nghiệp thuộc khối đảng,
đoàn thể
|
16
|
|
|
|
16
|
|
23
|
Quỹ Phát triển khoa học công
nghệ tỉnh
|
5
|
|
|
|
5
|
|
24
|
Ban Quản lý Quỹ Khám chữa bệnh
cho người nghèo
|
1
|
|
|
|
1
|
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
17.813
|
17.214
|
0
|
231
|
368
|
|
1
|
Thành phố Quy Nhơn
|
2.505
|
2.380
|
|
33
|
92
|
|
2
|
Thị xã Hoài Nhơn
|
2.279
|
2222
|
|
22
|
35
|
|
3
|
Thị xã An Nhơn
|
1.918
|
1.872
|
|
20
|
26
|
|
4
|
Huyện Tuy Phước
|
2.014
|
1975
|
|
20
|
19
|
|
5
|
Huyện Phù Cát
|
2.351
|
2.302
|
|
20
|
29
|
|
6
|
Huyện Phù Mỹ
|
2.117
|
2069
|
|
20
|
28
|
|
7
|
Huyện Tây Sơn
|
1.645
|
1592
|
|
20
|
33
|
|
8
|
Huyện Hoài Ân
|
1.175
|
1.131
|
|
19
|
25
|
|
9
|
Huyện An Lão
|
640
|
589
|
|
21
|
30
|
|
10
|
Huyện Vân Canh
|
537
|
496
|
|
17
|
24
|
|
11
|
Huyện Vĩnh Thạnh
|
632
|
586
|
|
19
|
27
|
|
|
TỔNG CỘNG
|
25.397
|
20.603
|
3.296
|
585
|
913
|
|
PHỤ LỤC III
BIÊN CHẾ GIÁO VIÊN ĐÃ BỔ SUNG CHO CÁC TRƯỜNG MẦM NON VÀ
PHỔ THÔNG CÔNG LẬP TỪ NĂM HỌC 2022 - 2023 (CỦA GIAI ĐOẠN 2022-2026)
(Kèm theo Quyết định số 4705/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Cơ quan, địa phương
|
Biên chế giáo viên đã bổ sung của giai đoạn 2022-2026
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
I
|
Thành phố Quy Nhơn
|
61
|
|
1
|
Các trường trung học cơ sở
|
5
|
|
2
|
Các trường tiểu học
|
26
|
|
3
|
Các trường mầm non
|
30
|
|
II
|
Thị xã An Nhơn
|
35
|
|
1
|
Các trường trung học cơ sở
|
7
|
|
2
|
Các trường tiểu học
|
12
|
|
3
|
Các trường mầm non
|
16
|
|
III
|
Thị xã Hoài Nhơn
|
61
|
|
1
|
Các trường trung học cơ sở
|
15
|
|
2
|
Các trường tiểu học
|
26
|
|
3
|
Các trường mầm non
|
20
|
|
IV
|
Huyện Tuy Phước
|
15
|
|
|
Các trường mầm non
|
15
|
|
V
|
Huyện Hoài Ân
|
35
|
|
|
Các trường mầm non
|
35
|
|
VI
|
Huyện Vân Canh
|
23
|
|
1
|
Các trường trung học cơ sở
|
7
|
|
2
|
Các trường tiểu học
|
1
|
|
3
|
Các trường mầm non
|
15
|
|
VII
|
Huyện Vĩnh Thạnh
|
40
|
|
1
|
Các trường tiểu học
|
10
|
|
2
|
Các trường mầm non
|
30
|
|
VIII
|
Huyện An Lão
|
9
|
|
|
Các trường mầm non
|
9
|
|
IX
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
31
|
|
|
Tổng cộng
|
310
|
|
Quyết định 4705/QĐ-UBND năm 2023 giao biên chế công chức và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh năm 2024 do tỉnh Bình Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4705/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 giao biên chế công chức và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh năm 2024 do tỉnh Bình Định ban hành
433
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|