|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
444/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hữu Hoài
|
Ngày ban hành:
|
07/03/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
444/QĐ-UBND
|
Đồng Hới, ngày 07 tháng 03 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀO NGÀY THỨ
BẢY HÀNG TUẦN TẠI MỘT SỐ CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH QUẢNG BÌNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày
26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ về
việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 188/1999/QĐ-TTg ngày 17/9/1999 của Thủ tướng Chính phủ về
việc thực hiện chế độ tuần làm việc 40 giờ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Công văn số 174/SNV-CCHC ngày
01/03/2011,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1: Quy định các thủ tục hành chính
được tiếp nhận, giải quyết vào ngày thứ bảy hàng tuần (trừ ngày lễ, ngày tết và
ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật) tại một số cơ quan hành chính nhà
nước tỉnh Quảng Bình, bao gồm:
1. Những thủ
tục hành chính thực hiện tại các cơ quan cấp tỉnh:
- Sở Tư pháp:
Các thủ tục thực hiện tại cơ quan công chứng; Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch:
các thủ tục cấp phép biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thẩm định hồ
sơ xếp hạng di tích, cấp phép và gia hạn giấy phép thực hiện quảng cáo, cấp
hoặc đổi giấy phép kinh doanh karaoke.
2. Những thủ
tục hành chính thực hiện tại Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã: Giao Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện căn cứ vào danh mục các lĩnh vực chuyên môn, nhu cầu
thực tế của công dân, tổ chức và điều kiện phục vụ của địa phương để lựa chọn,
quyết định các thủ tục hành chính cần làm việc trong ngày thứ bảy hàng tuần tại
Uỷ ban nhân dân cấp huyện, cấp xã (qua Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả).
Điều 2. Thời gian làm việc l/2 ngày vào
buổi sáng thứ bảy. Khi tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy để tiếp nhận, giải quyết
thủ tục hành chính, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện,
cấp xã phải bảo đảm các điều kiện sau:
- Sắp xếp, bố
trí lao động làm việc một cách khoa học, hợp lý để không tăng biên chế, không
ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc khác trong tuần.
- Cán bộ,
công chức, viên chức làm việc ngày thứ bảy sẽ được nghỉ bù vào các ngày khác,
bảo đảm làm việc 40 giờ trong tuần; trường hợp cán bộ, công chức, viên chức làm
thêm giờ sẽ được hưởng chế độ, chính sách làm thêm giờ theo quy định của pháp
luật.
Điều 3. Nguồn kinh phí bảo đảm hoạt động
của cơ quan, đơn vị làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần:
- Đối với các
cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp do ngân sách nhà nước đảm bảo toàn bộ kinh
phí được sử dụng từ nguồn kinh phí giao thực hiện tự chủ của cơ quan, đơn vị.
- Đối với các
đơn vị sự nghiệp nhà nước tự đảm bảo toàn bộ kinh phí và các đơn vị sự nghiệp
đảm bảo một phần kinh phí được quyết toán vào chi phí hoạt động của đơn vị.
- Việc quyết
toán kinh phí đã sử dụng thực hiện theo quy định hiện hành.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể
từ ngày ký và thay thế Công văn số 879/UBND ngày 25/4/2008 của Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết
thủ tục hành chính cho tổ chức và công dân.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp huyện, cấp xã và các cơ quan, đơn vị nêu tại Điều1 chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Nội vụ;
- Văn phòng Chính phủ;
- Ban TV Tỉnh uỷ;
- TT. HĐND tỉnh;
- Công báo tỉnh;
- Lưu: VT, SNV.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hữu Hoài
|
Quyết định 444/QĐ-UBND năm 2011 quy định thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết vào ngày thứ bảy hàng tuần tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Bình do Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 444/QĐ-UBND ngày 07/03/2011 quy định thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết vào ngày thứ bảy hàng tuần tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Bình do Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình ban hành
2.754
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|