|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 363/QĐ-UBND 2019 danh mục thủ tục hành chính Sở Lao động Ninh Thuận
Số hiệu:
|
363/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Bình
|
Ngày ban hành:
|
14/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 363/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày 14 tháng 03 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về việc công bố các
thủ tục hành chính mới, sửa đổi, thay
thế, bãi bỏ về lĩnh vực an toàn, vệ
sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính được sửa đổi về lĩnh vực Việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
1613/QĐ-LĐTBXH ngày 13/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và
Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung;
thủ tục hành chính bị bãi bỏ về lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động-Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 444/TTr-SLĐTBXH ngày 27/02/2019 và ý
kiến của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Báo cáo số 14/BC-VPUB ngày 14/3/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này là Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế, bãi bỏ:
1. Thay thế các thủ tục hành chính số
1, 3, 18, 19 Mục I - Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; thủ
tục hành chính số 4, 5, 6 Mục III - Lĩnh vực Việc làm-Bảo hiểm thất nghiệp của
Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Bãi bỏ thủ tục hành chính số 2 Mục
I. Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; các thủ tục 1, 2, 3, 4 Mục II - Lĩnh vực An
toàn-Lao động của Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 3. Giao
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội căn cứ Danh
mục thủ tục hành chính được công bố tại Điều 1 Quyết định này có trách nhiệm
cung cấp đúng, đầy đủ nội dung, quy trình giải quyết các thủ tục hành chính để
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh niêm yết, công khai thực hiện.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Thủ
trưởng các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ LĐTBXH;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Chủ tịch, PCT Lê Văn Bình;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- TT CNTT&TT (Sở TTTT)
- LĐVP: LĐ, VXNV;
- Lưu: VT, TCDNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Bình
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 363/QĐ-UBND ngày 14/3/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
|
1
|
Thành lập Trung tâm Giáo dục nghề
nghiệp, Trường Trung cấp công lập trực thuộc UBND tỉnh và Trung tâm Giáo dục
nghề nghiệp, Trường Trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh.
|
- Sở
LĐTBXH: 05 ngày làm việc.
-
UBND tỉnh: 05 ngày làm việc.
|
- Sở LĐTBXH (Khi Trung tâm phục vụ
hành chính công tỉnh chưa đi vào hoạt động)
- Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh (khi đi vào hoạt động).
|
Không
|
Quyết định số 1613/QĐ-LĐTBXH ngày 13/11/2018 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
|
2
|
Chia, tách, sáp nhập Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Trường Trung cấp công lập trực thuộc UBND
tỉnh và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Trường Trung cấp
tư thục trên địa bàn tỉnh.
|
- Sở
LĐTBXH: 05 ngày làm việc.
-
UBND tỉnh: 05 ngày làm việc.
|
nt
|
Không
|
nt
|
3
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động Giáo dục nghề nghiệp đối với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Trường Trung cấp, doanh nghiệp
|
- Sở
LĐTBXH: 10 ngày làm việc
|
nt
|
Không
|
nt
|
4
|
Cấp Giấy chứng
nhận đăng ký bổ sung hoạt động Giáo dục nghề nghiệp đối với Trung tâm Giáo
dục nghề nghiệp, Trường Trung cấp, doanh nghiệp
|
- Sở
LĐTBXH: 05 ngày làm việc
|
nt
|
Không
|
nt
|
II. LĨNH VỰC AN TOÀN-LAO ĐỘNG
|
1
|
Cấp mới Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (trừ tổ chức huấn
luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà
nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập); Giấy chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn luyện an toàn, vệ sinh
lao động hạng B (trừ các tổ chức tự huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan
trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan
trung ương quyết định thành lập).
|
25
ngày làm việc
|
nt
|
1.200.000
đồng
|
- Quyết định
số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động Thương
binh và Xã hội.
-Thông tư số 110/2017/TT-BTC ngày 20/10/2017 của Bộ Tài chính
|
2
|
Gia hạn, sửa
đổi, bổ sung, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (trừ tổ chức huấn
luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà
nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập); Giấy chứng
nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn luyện an toàn, vệ sinh
lao động hạng B (trừ các tổ chức tự huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan
trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ,
ngành, cơ quan trung ương quyết định
thành lập).
|
-
Không quá 25 ngày làm việc (kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ) đối với gia hạn,
cấp bổ sung Giấy chứng đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao
động;
-
Không quá 10 ngày làm việc (kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp
lệ) đối với cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt
động do bị hỏng, mất; cấp đổi tên tổ chức huấn luyện trong giấy chứng nhận đủ điều kiện huấn luyện.
|
nt
|
- Trường hợp gia hạn Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động: 1.200.000 đồng.
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm
vi hoạt động Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động: 500.000 đồng.
- Trường hợp cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động trong trường
hợp bị hỏng, mất: không.
- Trường hợp cấp đổi tên tổ chức
huấn luyện trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn,
vệ sinh lao động: không.
|
nt
|
III
|
LĨNH VỰC VIỆC LÀM - BẢO
HIỂM THẤT NGHIỆP
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
- Sở
LĐTBXH: 03 ngày làm việc
-
UBND tỉnh: 04 ngày làm việc
|
nt
|
Theo
quy định của Bộ Tài chính
|
Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày
23/11/2018 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
- Sở
LĐTBXH: 02 ngày làm việc
-
UBND tỉnh: 03 ngày làm việc
|
nt
|
nt
|
nt
|
3
|
Gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
- Sở
LĐTBXH: 02 ngày làm việc
-
UBND tỉnh: 03 ngày làm việc
|
nt
|
nt
|
nt
|
Quyết định 363/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 363/QĐ-UBND ngày 14/03/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
1.102
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|