|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2342/QĐ-UBND 2022 điều chỉnh vị trí việc làm biên chế công chức Sở Tài chính Hưng Yên
Số hiệu:
|
2342/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
11/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2342/QĐ-UBND
|
Hưng
Yên, ngày 11 tháng 10
năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐIỀU CHỈNH DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, BẢN MÔ TẢ CÔNG
VIỆC, KHUNG NĂNG LỰC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, CƠ CẤU NGẠCH CÔNG CHỨC VÀ BIÊN CHẾ CÔNG
CHỨC CỦA SỞ TÀI CHÍNH, GIAI ĐOẠN 2022-2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 62/2020/NĐ-CP
ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức;
Căn cứ Quyết định số
06/2015/QĐ-UBND ngày 09/3/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định về
phân cấp quản lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên;
Căn cứ Quyết định số
17/2022/QĐ-UBND ngày 19/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính Hưng Yên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 495/TTr-SNV ngày 06/10/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản
mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, số
biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Tài chính, giai đoạn 2022-2025
như sau:
1. Danh mục vị trí việc làm: Gồm 04
nhóm với 31 vị trí, trong đó:
a) Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản
lý: 08 vị trí;
b) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ
chuyên ngành: 09 vị trí;
c) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ
chuyên môn dùng chung: 10 vị trí;
d) Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục
vụ: 04 vị trí.
2. Biên chế công chức và lao động hợp
đồng đến năm 2025:
Số lượng biên chế
công chức là 43 người, số lao động hợp đồng là 06 người và thực hiện tinh giản
biên chế (nếu có) theo quy định.
3. Cơ cấu ngạch công chức đến năm
2025:
a) Ngạch chuyên viên cao cấp: Tối đa
9,3%;
b) Ngạch chuyên viên chính và tương
đương: Tối đa 34,9%;
c) Ngạch chuyên viên và tương đương:
Tối thiểu 55,8%;
d) Không xác định cơ cấu ngạch đối với
các vị trí thuộc nhóm hỗ trợ, phục vụ là lao động hợp đồng.
4. Bản mô tả công việc và khung năng
lực của từng vị trí việc làm.
(Chi
tiết tại Phụ lục I, II, III kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Giám đốc Sở Tài chính:
a) Căn cứ danh mục vị trí việc làm, bản
mô tả công việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức
và số biên chế công chức tương ứng với từng vị trí việc làm của Sở Tài chính đã
được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Quy định cụ thể sản phẩm đầu ra, kết
quả sản phẩm đầu ra của từng vị trí việc làm để làm cơ sở đánh giá, bình xét
thi đua khen thưởng, mức độ hoàn thành công việc được giao đối với công chức và
người lao động của Sở theo quy định về đánh giá, phân loại cán bộ, công chức,
người lao động, hoàn thành trong Quý IV năm 2022, gửi Sở Nội vụ theo dõi, kiểm
tra, tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Bố trí, sắp xếp số lượng Phó Trưởng
phòng tham mưu tổng hợp và chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở đảm bảo theo quy định;
- Xây dựng kế hoạch biên chế công chức
hàng năm để thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý đối với công chức,
người lao động của Sở theo đúng quy định;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
đối với các vị trí việc làm để đảm bảo tiêu chuẩn trình độ theo quy định của
pháp luật;
- Rà soát, cơ cấu lại, sắp xếp đội
ngũ công chức theo vị trí việc làm bảo đảm tinh gọn, hiệu quả;
- Thường xuyên rà soát và trình Ủy
ban nhân dân tỉnh quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ
chức và vị trí việc làm của Sở (nếu có thay đổi) bảo đảm theo đúng quy định.
b) Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua
Sở Nội vụ) xem xét điều chỉnh Đề án vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức của
Sở khi có sự điều chỉnh về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức theo
quy định của pháp luật hoặc các Bộ, ngành có quy định cụ thể về danh mục vị trí
việc làm, bản mô tả công việc và khung năng lực từng vị trí việc làm của Sở Tài
chính.
2. Giám đốc Sở Nội vụ có trách nhiệm
tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc
quản lý, sử dụng và thực hiện chế độ, chính sách đối với công chức, lao động hợp
đồng của Sở Tài chính theo đúng danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc,
khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức tương ứng với từng vị
trí việc làm của Sở Tài chính đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt và các quy
định của pháp luật có liên quan.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 2775/QĐ-UBND ngày 01/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc,
khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và số biên chế công chức
của Sở Tài chính, giai đoạn 2022-2025.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc
các Sở: Nội vụ, Tài chính; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CVNCNH.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 2342/QĐ-UBND ngày
11/10/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Danh mục vị trí việc làm
|
Ngạch công chức
|
Dự kiến biên chế công chức
giai đoạn 2022-2025
|
Dự kiến lao động hợp đồng
giai đoạn 2022-2025
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
|
TỔNG CỘNG
|
|
43
|
06
|
|
I
|
Vị trí việc
lãnh đạo, quản lý điều hành
|
19
|
|
|
1
|
Giám đốc
|
Tối thiểu Chuyên viên chính
|
01
|
|
|
2
|
Phó Giám đốc
|
Tối thiểu Chuyên viên chính
|
03
|
|
|
3
|
Trưởng phòng
|
Tối thiểu Chuyên viên
|
04
|
|
|
4
|
Chánh Thanh tra
|
Tối thiểu Thanh tra viên hoặc tương đương
|
01
|
|
|
5
|
Chánh Văn phòng
|
Tối thiểu Chuyên viên
|
01
|
|
|
6
|
Phó Trưởng
phòng
|
Tối thiểu Chuyên viên
|
05
|
|
|
7
|
Phó Chánh thanh
tra
|
Tối thiểu Thanh tra viên hoặc tương đương
|
02
|
|
|
8
|
Phó Chánh Văn
phòng
|
Tối thiểu Chuyên viên
|
02
|
|
|
II
|
Vị trí việc làm
nghiệp vụ chuyên ngành
|
14
|
|
|
1
|
Quản lý ngân
sách và nợ chính quyền địa phương
|
Chuyên viên
|
02
|
|
|
2
|
Quản lý phí và
lệ phí
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
3
|
Quản lý các quỹ
|
Chuyên viên
|
|
|
4
|
Quản lý giá và
thẩm định giá
|
Chuyên viên
|
02
|
|
|
5
|
Quản lý tài sản
công
|
Chuyên viên
|
02
|
|
|
6
|
Quản lý tài
chính đầu tư
|
Chuyên viên
|
03
|
|
|
7
|
Quản lý tài
chính hành chính, sự nghiệp
|
Chuyên viên
|
02
|
|
|
8
|
Quản lý tài
chính doanh nghiệp
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
9
|
Thống kê và
phân tích tài chính
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
III
|
Vị trí việc
làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung
|
10
|
|
|
1
|
Thanh tra
|
Thanh tra viên hoặc tương đương
|
05
|
|
|
2
|
Pháp chế
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
3
|
Hành chính tổng
hợp
|
Chuyên viên
|
|
|
4
|
Tổ chức nhân sự
|
Chuyên viên
|
|
|
5
|
Hành chính một
cửa
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
6
|
Thủ quỹ
|
Chuyên viên
|
|
|
7
|
Văn thư, lưu trữ
|
Văn thư viên
|
01
|
|
|
8
|
Quản trị văn
phòng
|
Chuyên viên
|
01
|
|
|
9
|
Công nghệ thông
tin
|
Chuyên viên
|
|
|
10
|
Kế toán
|
Kế toán viên
|
01
|
|
|
IV
|
Vị trí việc
làm hỗ trợ, phục vụ
|
|
|
06
|
|
1
|
Nhân viên kỹ
thuật điện, nước
|
|
|
01
|
|
2
|
Lái xe
|
|
|
02
|
|
3
|
Tạp vụ
|
|
|
01
|
|
4
|
Bảo vệ
|
|
|
02
|
|
PHỤ LỤC II
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ
TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 2342/QĐ-UBND
ngày 11/10/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Tên vị trí việc làm
|
Mô tả công việc chủ yếu
|
I
|
Vị trí việc
làm lãnh đạo, quản lý
|
1
|
Giám đốc
|
Phụ trách
chung, lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện toàn diện mọi hoạt động thuộc chức
năng, nhiệm vụ của cơ quan tài chính địa phương và chịu trách nhiệm trước Tỉnh
ủy, HĐND, UBND tỉnh về công tác tài chính ngân sách trên địa bàn tỉnh.
|
2
|
Phó Giám đốc
|
Giúp Giám đốc Sở
trực tiếp phụ trách một số lĩnh vực công tác theo sự phân công của Giám đốc Sở;
giải quyết các công việc do Giám đốc Sở giao.
|
3
|
Trưởng phòng
|
Lãnh đạo, chỉ đạo,
điều hành các hoạt động của phòng; tham mưu, giúp Giám đốc Sở thực hiện chức
năng quản lý nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ được giao của phòng; thực hiện
một số nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Sở phân công.
|
4
|
Chánh Thanh tra
|
Lãnh đạo, chỉ đạo,
điều hành hoạt động của Thanh tra Sở; tham mưu, giúp Giám đốc Sở thực hiện
nhiệm vụ, quyền hạn thanh tra hành chính và thanh tra chuyên ngành; thực hiện
một số nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Sở phân công.
|
5
|
Chánh Văn phòng
|
Lãnh đạo, chỉ đạo
điều hành hoạt động của Văn phòng Sở; tham mưu tổng hợp thông tin phục vụ các
hoạt động của lãnh đạo Sở theo chương trình, kế hoạch công tác; công tác tổ
chức cán bộ; thi đua khen thưởng; cải cách hành chính; văn thư lưu trữ; pháp
chế, hành chính quản trị... thuộc thẩm quyền quản lý của Sở; thực hiện một số
nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Sở phân công.
|
6
|
Phó Trưởng
phòng
|
Giúp Trưởng
phòng chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của phòng theo sự phân công của Trưởng
phòng.
|
7
|
Phó Chánh thanh
tra
|
Giúp Chánh Thanh
tra chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Thanh tra Sở theo sự phân công của
Chánh Thanh tra.
|
8
|
Phó Chánh Văn
phòng
|
Giúp Chánh Văn
phòng chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Văn phòng Sở theo sự phân công
của Chánh Văn phòng.
|
II
|
Vị trí việc
làm nghiệp vụ chuyên ngành
|
1
|
Quản lý ngân
sách và nợ chính quyền địa phương
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ chính sách, thực hiện công tác quản lý, điều hành ngân sách
nhà nước và các lĩnh vực có liên quan đến tài chính, ngân sách nhà nước; tham
mưu các chính sách, thực hiện quản lý nợ chính quyền địa phương và các lĩnh vực
có liên quan.
|
2
|
Quản lý phí, lệ
phí
|
Tham mưu phối hợp
với các cơ quan liên quan trong thực hiện công tác quản lý thu phí, lệ phí và
các khoản thu khác trên địa bàn tỉnh.
|
3
|
Quản lý các quỹ
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ chính sách, công tác quản lý nhà nước về tài chính đối với
các quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách.
|
4
|
Quản lý giá và
thẩm định giá
|
Tham mưu việc xây
dựng chế độ chính sách, thực hiện công tác quản lý nhà nước về giá, thẩm định
giá và các lĩnh vực có liên quan đến quản lý giá và thẩm định giá.
|
5
|
Quản lý tài sản
công
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ, chính sách, thực hiện quản lý nhà nước công tác quản lý tài
sản công; quản lý tài chính đối với đất đai và các lĩnh vực có liên quan đến
quản lý tài sản công.
|
6
|
Quản lý tài
chính đầu tư
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ, chính sách, thực hiện quản lý nhà nước về vốn đầu tư phát
triển và các lĩnh vực có liên quan đến quản lý tài chính đầu tư.
|
7
|
Quản lý tài
chính hành chính sự nghiệp
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ chính sách, thực hiện công tác quản lý tài chính đối với các
cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý
của UBND tỉnh và các công tác khác được giao thuộc lĩnh vực tài chính hành
chính sự nghiệp.
|
8
|
Quản lý tài
chính doanh nghiệp
|
Tham mưu việc
xây dựng chế độ chính sách, thực hiện quản lý nhà nước về quản lý tài chính
doanh nghiệp.
|
9
|
Thống kê và
phân tích tài chính
|
Thực hiện công
tác thống kê tài chính và phân tích dự báo về tài chính ngân sách trên địa
bàn.
|
III
|
Vị trí việc
làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung
|
1
|
Thanh tra
|
Tham mưu thực
hiện thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo thẩm quyền thuộc phạm
vi quản lý nhà nước của Sở Tài chính và các nhiệm vụ khác có liên quan đến
công tác thanh tra tài chính.
|
2
|
Pháp chế
|
Tham mưu thực
hiện công tác pháp chế, công tác kiểm tra và xử lý văn bản QPPL; công tác phổ
biến giáo dục pháp luật; công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật và
các nội dung khác có liên quan.
|
3
|
Tổ chức nhân sự
|
Tham mưu thực
hiện công tác cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý.
|
4
|
Hành chính tổng
hợp
|
Tham mưu thực
hiện công tác tổng hợp và cung cấp thông tin phục vụ công tác chỉ đạo, điều
hành của Lãnh đạo Sở.
|
5
|
Quản trị công sở
|
Tham mưu phối hợp,
điều hòa, kết nối các hoạt động của cơ quan, các phòng.
|
6
|
Công nghệ thông
tin
|
Thực hiện nhiệm
vụ tham mưu ứng dụng công nghệ thông tin, quản trị mạng và quản lý máy móc, thiết
bị, hạ tầng công nghệ của cơ quan.
|
7
|
Hành chính một
cửa
|
Thực hiện nhiệm
vụ trực tiếp tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan đến giải quyết thủ tục hành
chính thuộc chức năng, nhiệm vụ của Sở Tài chính theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông.
|
8
|
Kế toán
|
Tham mưu thực
hiện nhiệm vụ kế toán cơ quan theo quy định của pháp luật.
|
9
|
Thủ quỹ
|
Cập nhật đầy đủ,
chính xác, kịp thời thu, chi, tồn quỹ tiền mặt vào sổ quỹ; thực hiện quản lý
theo quy định của pháp luật.
|
10
|
Văn thư, lưu trữ
|
Tham mưu thực
hiện các nội dung liên quan đến công tác văn thư lưu trữ
|
IV
|
Vị trí việc
làm hỗ trợ, phục vụ
|
1
|
Nhân viên kỹ
thuật
|
Thực hiện quản
lý, vận hành và duy trì hoạt động thường xuyên đối với toàn bộ hệ thống điện,
nước, phòng cháy chữa cháy tại trụ sở cơ quan.
|
2
|
Lái xe
|
Quản lý và sử dụng
xe phục vụ nhiệm vụ cơ quan; thực hiện công tác bảo dưỡng phương tiện được
giao quản lý; tham mưu đề xuất sửa chữa phương tiện.
|
3
|
Tạp vụ
|
Thực hiện công
tác tạp vụ văn phòng; phục vụ các cuộc hội thảo, hội nghị và công việc lễ tân
chung thường xuyên của cơ quan Sở đảm bảo chất lượng, chu đáo.
|
4
|
Bảo vệ
|
Bảo vệ an toàn
cơ quan.
|
PHỤ LỤC 3
KHUNG NĂNG LỰC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ TÀI
CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 2342/QĐ-UBND
ngày 11/10/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Vị trí việc làm
|
Yêu cầu về năng lực, trình độ, kỹ năng
|
Ghi chú
|
I
|
Vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý
|
|
1
|
Giám đốc
|
1. Năng lực:
- Có khả năng
nghiên cứu, xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật; tổng kết thực tiễn, phân
tích, dự báo và đề xuất các giải pháp đổi mới phương thức quản lý về lĩnh vực
tài chính; tham gia ý kiến nhằm bổ sung, sửa đổi các chính sách, chế độ tài
chính phù hợp với thực tế quản lý của địa phương;
- Có tư duy độc
lập, sáng tạo, khả năng nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong quản
lý tài chính ngân sách; có năng lực tham mưu và tổ chức thực hiện các văn bản
quy phạm pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực
tài chính;
- Có bản lĩnh,
kinh nghiệm trong lãnh đạo, điều hành đơn vị; khả năng quy tụ, đoàn kết tập hợp
quần chúng, thuyết phục, vận động nhân dân thực hiện nghiêm chỉnh đường lối,
chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực tài chính ở địa phương;
- Phối hợp tốt
với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được
giao;
- Nắm vững chủ
trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; các văn bản quy phạm pháp
pháp luật về lĩnh vực tài chính; các văn bản pháp quy do địa phương ban hành;
- Hiểu biết sâu
về nghiệp vụ thuộc lĩnh vực tài chính;
- Am hiểu tình
hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, của cả nước, của các quốc gia
trong khu vực và trên thế giới.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, tài
chính, kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế, kiểm toán hoặc ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý lãnh đạo; Xử lý tình huống; Khả năng phân tích;
Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng tin học, ngoại ngữ; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ
năng tin học, máy tính.
|
|
2
|
Phó Giám đốc
|
1. Năng lực:
- Có khả năng
nghiên cứu, xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật; tổng kết thực tiễn, phân
tích, dự báo và đề xuất các giải pháp đổi mới phương thức quản lý về lĩnh vực
tài chính;
- Có tư duy độc
lập, sáng tạo, khả năng nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong quản
lý tài chính ngân sách; có năng lực tham mưu và tổ chức thực hiện các văn bản
quy phạm pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực
tài chính;
- Có bản lĩnh,
kinh nghiệm trong lãnh đạo, điều hành đơn vị; khả năng quy tụ, đoàn kết tập hợp
công chức;
- Nắm vững chủ
trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; các văn bản quy phạm pháp
pháp luật về lĩnh vực tài chính; các văn bản pháp quy do địa phương ban hành;
- Hiểu biết sâu
về nghiệp vụ thuộc lĩnh vực tài chính;
- Am hiểu tình
hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, của cả nước, của các quốc gia
trong khu vực và trên thế giới.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý lãnh đạo; xử lý tình huống; Khả năng phân tích, giao
tiếp; Phối hợp; Sử dụng tin học, ngoại ngữ; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ
năng tin học, máy tính.
|
|
3
|
Trưởng phòng
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, tài chính, luật, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh hoặc ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
4
|
Chánh Thanh tra
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, kế toán, kiểm toán hoặc ngành, chuyên
ngành khác phù hợp với vị trí việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
5
|
Chánh Văn phòng
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành, chuyên ngành hành chính, kinh tế,
quản lý kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, quản trị văn phòng, kế toán, kiểm
toán, quản trị kinh doanh hoặc các ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị
trí việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
6
|
Phó Trưởng
phòng
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh
hoặc các ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý luận
chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có);
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
7
|
Phó Chánh Thanh
tra
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, kế toán, kiểm toán hoặc các ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng, chứng
chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc
làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
8
|
Phó Chánh Văn
phòng
|
1. Năng lực:
- Có khả năng tập
hợp, quy tụ công chức;
- Có kiến thức về
khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích và dự báo; kỹ năng điều hành, quản lý và làm việc nhóm; kỹ
năng giao tiếp;
- Có năng lực
thực tiễn, nắm chắc và hiểu biết cơ bản tình hình thực tế để cụ thể hóa và tổ
chức thực hiện.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành hành chính, kinh
tế, quản lý kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, quản trị văn phòng, kế toán,
kiểm toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí
việc làm được đảm nhiệm;
- Trình độ lý
luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý
theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có);
- Kinh nghiệm
công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy
định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
II
|
Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành
|
|
1
|
Quản lý ngân
sách và nợ chính quyền địa phương
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
2
|
Quản lý phí, lệ
phí
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng, chứng
chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc
làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
3
|
Quản lý các quỹ
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; Chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
4
|
Quản lý giá, thẩm
định giá
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; Chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
5
|
Quản lý tài sản
công
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo theo quy định (nếu có);
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
6
|
Quản lý tài
chính đầu tư
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
7
|
Quản lý tài
chính hành chính sự nghiệp
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
8
|
Quản lý tài
chính doanh nghiệp
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
9
|
Thống kê và
phân tích tài chính
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, quản lý
kinh tế, kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
III
|
Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung
|
|
1
|
Thanh tra
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực tài chính.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành luật, kinh tế, quản
lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
2
|
Tổ chức nhân sự
|
1. Năng lực:
- Có năng lực tổ
chức và phối hợp với các phòng chuyên môn, các cơ quan có liên quan thực hiện
nhiệm vụ về tổ chức nhân sự;
- Lập kế hoạch,
làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích giải quyết công việc, xử lý thông tin, quản lý hành chính;
- Hiểu biết các
chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, lao động hợp đồng của Sở;
- Chủ động,
sáng tạo trong thực hiện công việc được giao;
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành hành chính, quản
trị văn phòng, luật, kinh tế, quản lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng,
quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị
trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
3
|
Hành chính tổng
hợp
|
1. Năng lực:
- Có năng lực tổ
chức và phối hợp với các phòng chuyên môn, các cơ quan có liên quan thực hiện
nhiệm vụ về hành chính tổng hợp;
- Lập kế hoạch,
làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích giải quyết công việc, xử lý thông tin, quản lý hành chính;
- Chủ động,
sáng tạo trong thực hiện công việc được giao.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành hành chính, quản
trị văn phòng, luật, kinh tế, quản lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng,
quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc ngành, chuyên ngành khác theo quy định
phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
4
|
Quản trị công sở
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có kỹ năng nắm
bắt, tổng hợp và tổ chức tốt công việc.
2. Trình độ:
- Trình độ chuyên
môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, quản trị văn phòng,
luật, kinh tế, quản lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh
doanh, kiểm toán hoặc ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí được đảm
nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
5
|
Pháp chế
|
1. Năng lực:
- Có kiến thức
về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản;
- Có năng lực tổ
chức công tác, điều phối; chủ động, sáng tạo trong thực hiện công việc được
giao;
- Tự nhận trách
nhiệm với công việc được giao, chuẩn mực trong thực hiện;
- Có khả năng,
đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan
đến lĩnh vực pháp chế; cập nhập và áp dụng pháp luật.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành luật, kinh tế, quản
lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc
ngành, chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
6
|
Công nghệ thông
tin
|
1. Năng lực:
- Nắm vững kiến
thức của các môn khoa học và chuyên ngành có liên quan đến việc bảo quản, quản
lý, quản trị, thiết lập, phân quyền truy cập vào hệ thống phần mềm; khắc phục
sự cố, xử lý lỗi máy tính, phần mềm;
- Có năng lực,
kỹ năng quản lý và tổ chức lao động khoa học trong hoạt động công nghệ thông
tin. Vận dụng sáng tạo có hiệu quả những kinh nghiệm tiên tiến trong nước và
thế giới về ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác của Sở.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên; ngành, chuyên ngành công nghệ thông
tin, kỹ thuật máy tính, mạng máy tính và truyền thông dữ liệu hoặc ngành,
chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
7
|
Hành chính một
cửa
|
1. Năng lực:
- Có năng lực tổ
chức và phối hợp với các phòng chuyên môn, các cơ quan có liên quan thực hiện
nhiệm vụ về hành chính một cửa;
- Lập kế hoạch,
làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có năng lực tổng
hợp, phân tích, giải quyết công việc, xử lý thông tin, quản lý hành chính;
- Hiểu biết các
chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, lao động hợp đồng của Sở;
- Chủ động,
sáng tạo trong thực hiện công việc được giao.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành hành chính, quản
trị văn phòng, luật, kinh tế, quản lý kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng,
quản trị kinh doanh, kiểm toán hoặc ngành, chuyên ngành khác theo quy định
phù hợp với vị trí được đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản;
Sử dụng tin học, ngoại ngữ.
|
|
8
|
Kế toán
|
1. Năng lực:
- Có năng lực
tham mưu, tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về
công tác Kế toán được giao;
- Nắm được chế
độ, chính sách của ngành, của Sở về lĩnh vực nghiệp vụ kế toán; nguyên tắc về
tổ chức bộ máy kế toán; hiểu rõ và tuân thủ các quy định của pháp luật, chuẩn
mực về kế toán;
- Nắm được quy
trình nghiệp vụ luân chuyển chứng từ kế toán của Sở.
- Chủ động,
sáng tạo trong thực hiện công việc được giao.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài
chính;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ;
Soạn thảo văn bản; sử dụng tin học, máy tính.
|
|
9
|
Thủ quỹ
|
1. Năng lực:
- Nắm bắt được các
kiến thức cơ bản thuộc lĩnh vực tài chính kế toán và ứng dụng công nghệ thông
tin;
- Nắm rõ các
nguyên tắc về thu chi và quản lý tiền mặt đúng quy định.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành kinh tế, kế toán,
tài chính, ngân hàng hoặc ngành, chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với
vị trí đảm nhiệm;
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định;
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ;
Soạn thảo văn bản; sử dụng tin học, máy tính.
|
|
10
|
Văn thư, lưu trữ
|
1. Năng lực:
- Có khả năng
nghiên cứu xây dựng các văn bản, đề xuất các giải pháp về lĩnh vực được giao,
phục vụ cho hoạt động quản lý nhà nước của Sở về Văn thư, lưu trữ;
- Có khả năng
tiếp nhận, chuyển giao văn bản đi, đến kịp thời, chính xác; lưu trữ văn bản
theo quy định;
- Có khả năng
soạn thảo văn bản và ứng dụng công nghệ thông tin.
2. Trình độ:
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành hoặc chuyên ngành văn thư - lưu
trữ, lưu trữ học, lưu trữ học và quản trị văn phòng. Trường hợp tốt nghiệp đại
học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở
đào tạo có thẩm quyền cấp hoặc có bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp ngành
hoặc chuyên ngành văn thư hành chính, văn thư - lưu trữ, lưu trữ.
- Trình độ tin
học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của cơ cấu ngạch công chức theo
quy định.
- Có văn bằng,
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị
trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Khả năng phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng
ngoại ngữ; Soạn thảo văn bản; Khả năng tin học, máy tính.
|
|
IV
|
Nhóm công việc hỗ trợ, phục vụ
|
|
1
|
Nhân viên kỹ
thuật điện, nước
|
1. Năng lực:
Có năng lực xây dựng, đề xuất phương án quản lý, xử lý,
khắc phục sự cố hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy tại Sở.
2. Trình độ:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật
điện, điện dân dụng và chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm.
3. Kỹ năng: Kỹ năng ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ; Kỹ năng
sửa chữa, khắc phục, xử lý các sự cố về điện, nước, hệ thống phòng cháy, chữa
cháy.
|
|
2
|
Lái xe
|
1. Năng lực:
- Nắm vững và
thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà
nước và quy định về giao thông đường bộ, quản lý phương tiện xe cơ giới;
- Có khả năng
truy cập các ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tìm hiểu các tuyến đường đi chính
xác, phù hợp.
2. Trình độ:
Có giấy phép lái xe ô tô phù hợp, tương ứng với xe ô
tô của cơ quan.
3. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Ứng phó những trường hợp đột
xuất, khẩn cấp, bất ngờ; Sửa chữa, khắc phục, xử lý các sự cố về phương tiện.
|
|
3
|
Tạp vụ
|
1. Năng lực:
- Nắm vững và
thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà
nước và những quy định của Sở về đảm bảo vệ sinh, môi trường, tài sản của cơ
quan;
- Có tính
chuyên cần, chịu khó, sạch sẽ, chu đáo, gọn gàng.
- Có khả năng
phối hợp với vị trí hỗ trợ, phục vụ khác để hoàn thành tốt công việc được
giao.
2. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Giao tiếp ứng xử; Bao
quát, tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ, chu đáo, chịu khó.
|
|
4
|
Bảo vệ
|
1. Năng lực:
- Đảm bảo an
ninh, trật tự, tài sản của cơ quan;
- Có khả năng phối
hợp với công chức phụ trách quản lý hệ thống máy chủ, camera an ninh để điều
tra làm rõ các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ tài sản, trang thiết bị
làm việc của Trung tâm.
2. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Giao tiếp ứng xử; Bao
quát, phân tích, ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ.
|
|
Quyết định 2342/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và biên chế công chức của Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2342/QĐ-UBND ngày 11/10/2022 phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và biên chế công chức của Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025
1.847
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|