|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2253/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính hỗ trợ lao động của Sở Lao động tỉnh Vĩnh Long
Số hiệu:
|
2253/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Trung
|
Ngày ban hành:
|
25/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2253/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
25 tháng 8 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH
VĨNH LONG VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ
DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH LONG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số
1934/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh
Long về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó
khăn do đại dịch COVID-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 249/TTr-SLĐTBXH ngày 23 tháng
8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 05 (Năm) quy
trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã, các cơ quan, đơn vị có liên
quan lập danh sách đăng ký tài khoản của công chức được phân công thực hiện các
bước xử lý công việc quy định tại quy trình này, gửi Trung tâm Phục vụ hành
chính công để thiết lập cấu hình điện tử trong thời hạn chậm nhất là 05 ngày
làm việc, kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
2. Giao Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
xây dựng quy trình điện tử lên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh trong thời hạn chậm nhất là 10 ngày làm việc, kể từ ngày Quyết định này có
hiệu lực thi hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Thủ trưởng các
sở, ban, ngành tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TTPVHCC, P. VHXH;
- Lưu: VT, 1.12.08.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Trung
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH VĨNH LONG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số /QĐ- UBND ngày
/ /2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long)
Phần I.
Danh mục quy trình thủ tục hành chính
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố TTHC
|
|
LĨNH VỰC VIỆC LÀM
|
Quyết định số 1934/QĐ-UBND ngày 21/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
1
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động
đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho
người lao động do đại dịch Covid-19
|
2
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt
hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp
thất nghiệp do đại dịch Covid-19.
|
3
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó
khăn do đại dịch Covid-19
|
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - TIỀN
LƯƠNG
|
4
|
Hỗ trợ người lao động ngừng
việc do đại dịch Covid- 19
|
5
|
Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch
COVID-19
|
Phần II. Nội dung cụ thể của từng quy trình nội bộ giải quyết
TTHC
1. Hỗ trợ
người sử dụng lao động đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để
duy trì việc làm cho người lao động do đại dịch COVID-19
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Người sử dụng lao động có nhu
cầu hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc
làm cho người lao động đề nghị cơ quan bảo hiểm xã hội nơi đang tham gia bảo
hiểm xã hội xác nhận về việc đóng đủ bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên tính đến
thời điểm đề nghị hỗ trợ và đóng đủ bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động
tham gia đào tạo.
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
02 ngày
|
Bước 2
|
Người sử dụng lao động gửi hồ
sơ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long
|
|
|
Bước 3
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, thu phí (nếu có), quét (scan), chuyển Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội xử lý
|
CC tại Trung tâm PVHCC
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Giáo
dục nghề nghiệp xử lý hồ sơ và chuyển kết quả xử lý đến lãnh đạo phòng
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
04 ngày
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giáo dục
nghề nghiệp xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
01 ngày
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho người dân
|
Trung tâm PVHCC
|
0,5 ngày
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
09 ngày
|
2. Hỗ trợ
người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều
kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Người lao động có nhu cầu hỗ
trợ gửi hồ sơ đến Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội nơi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động. Thời hạn tiếp nhận hồ
sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022.
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
|
Bước 2
|
Trước ngày 05 và ngày 20 hằng
tháng, Trung tâm Dịch vụ việc làm rà soát, tổng hợp danh sách người lao động
đủ điều kiện hỗ trợ trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng Lao động -
Việc làm thẩm định trình lãnh đạo Phòng
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
1,5 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Lao động - Việc
làm xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
02 giờ
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ,
trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định
|
02 giờ
|
Bước 4
|
Phòng Hành chính - Tổ chức tiếp
nhận hồ sơ và giao hồ sơ cho phòng Văn hóa - Xã hội
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
02 giờ
|
Bước 5
|
Chuyên viên phòng Văn hóa -
Xã hội xử lý hồ sơ
|
2 ngày
|
Bước 6
|
Lãnh đạo phòng Văn hóa - Xã hội
kiểm tra hồ sơ trước khi trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
02 giờ
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh xem
xét, trình UBND tỉnh quyết định, đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ.
|
02 giờ
|
Bước 8
|
Phòng Hành chính - Tổ chức
thuộc Văn phòng UBND tỉnh chuyển kết quả đến Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
02 giờ
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
05 ngày
|
3. Hỗ trợ hộ
kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
02 giờ
|
Bước 2
|
Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận
về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai; tổng hợp,
báo cáo gửi Chi cục Thuế
|
UBND cấp xã
|
2,5 ngày
|
Bước 3
|
Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp
với các cơ quan liên quan thẩm định, gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp
(qua Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội)
|
Chi cục Thuế
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Phòng Lao động - Thương binh
và Xã hội rà soát, tổng hợp, trình Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
1,5 ngày
|
Bước 5
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện ký
duyệt danh sách, chuyển hồ sơ đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Chuyên viên phòng Lao động -
Việc làm thẩm định trình lãnh đạo phòng
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01 ngày
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Phòng Lao động - Việc
làm xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
02 giờ
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ,
trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định
|
02 giờ
|
Bước 9
|
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện
hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn
bản và nêu rõ lý do.
Chuyển kết quả về UBND cấp
huyện để chuyển UBND cấp xã
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 10
|
Trả kết quả cho Hộ kinh doanh
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
02 giờ
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
09 ngày
|
4. Hỗ trợ
người lao động ngừng việc do đại dịch COVID-19
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, thu phí (nếu có), quét (scan), chuyển Phòng Lao động - Thương binh và
Xã hội xử lý
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
02 giờ
|
Bước 2
|
Phòng Lao động - Thương binh
và Xã hội rà soát, tổng hợp, trình Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01 ngày
|
Bước 3
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện ký
duyệt danh sách, chuyển hồ sơ đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Chuyên viên phòng Lao động -
Việc làm thẩm định trình lãnh đạo phòng
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Phòng Phòng Lao động
- Việc làm xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
02 giờ
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ,
trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định
|
02 giờ
|
Bước 7
|
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định phê duyệt danh sách hỗ trợ. Đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ
trợ.Trường hợp không phê duyệt, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản
và nêu rõ lý do. Chuyển kết quả về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho doanh nghiệp
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
02 giờ
|
Bước 9
|
Người sử dụng lao động thực
hiện chi trả cho người lao động.
|
Người sử dụng lao động
|
02 ngày
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
06 ngày
|
5. Hỗ trợ
người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng
lương do đại dịch COVID-19
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn
vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên hoặc chi đầu tư và chi thường
xuyên, cơ sở giáo dục dân lập, tư thục ở cấp giáo dục mầm non, mẫu giáo, tiểu
học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục nghề nghiệp đề nghị cơ
quan bảo hiểm xã hội xác nhận người lao động đang tham gia bảo hiểm xã hội
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
02 ngày
|
Bước 2
|
Doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn
vị sự nghiệp công lập, cơ sở giáo dục gửi hồ sơ đến Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện nơi đặt trụ sở. Thời hạn tiếp nhận
hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022.
|
Bước 3
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, thu phí (nếu có), quét (scan), chuyển Phòng Lao động - Thương binh và
Xã hội xử lý
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
02 giờ
|
Bước 4
|
Phòng Lao động - Thương binh
và Xã hội rà soát, tổng hợp, trình Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện ký
duyệt danh sách, chuyển hồ sơ đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND cấp huyện
|
04 giờ
|
Bước 6
|
Chuyên viên phòng Lao động -
Việc làm thẩm định trình lãnh đạo phòng
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
06 giờ
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Phòng Lao động - Việc
làm xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ
|
02 giờ
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt hồ sơ,
trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định
|
02 giờ
|
Bước 9
|
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện
chi trả hỗ trợ. Trường hợp không phê duyệt, Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo bằng
văn bản và nêu rõ lý do.
Chuyển kết quả về Bộ phận Tiếp
nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
06 giờ
|
Bước 10
|
Trả kết quả cho doanh nghiệp
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện
|
02 giờ
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
|
06 ngày
|
Quyết định 2253/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2253/QĐ-UBND ngày 25/08/2021 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
599
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|