|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2117/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính việc làm Ủy ban huyện Vũng Tàu
Số hiệu:
|
2117/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
01/08/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2117/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 01 tháng 8 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG
- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo
hiểm xã hội cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 948/TTr-SLĐTBXH ngày 22 tháng 7 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 Quy trình nội
bộ liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực việc
làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội
cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban
nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Quyết định và phụ lục được đăng tải
trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa
chỉ: http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Bảo hiểm
xã hội tỉnh và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC
LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI
CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VÀ ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
(Ban hành Kèm theo Quyết định số 2117/QĐ-UBND ngày 01 tháng 8
năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
1. Hỗ trợ tiền
thuê nhà cho người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp. Mã số TTHC:
3.000204.000.00.00.H06. Mức độ 3.
- Thời gian giải quyết: 06 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định,
trong đó: Bảo hiểm xã hội (BHXH) cấp huyện hoặc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu: 02 ngày làm việc; Ủy ban nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc; Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội: 1,5 ngày làm việc và Ủy ban nhân dân tỉnh: 0,5
ngày làm việc (Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 26/4/2022)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Chức
danh, vị trí, nội dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả/Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Viên chức, người lao động Bộ phận
Một cửa BHXH tỉnh hoặc BHXH cấp huyện thực hiện kiểm tra, nếu hồ sơ đầy đủ,
đúng quy định thì tiếp nhận, scan (đối với hồ sơ giấy) và lưu trữ hồ sơ điện
tử; in, trả phiếu hẹn cho doanh nghiệp.
- Chuyển hồ sơ cho Phòng/Bộ phận nghiệp vụ kiểm tra, đối chiếu việc tham gia BHXH bắt buộc của
người lao động, trình Lãnh đạo ký xác nhận. Chuyển kết quả về Bộ phận Một cửa
để trả cho doanh nghiệp theo Phiếu hẹn.
|
02
ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
- Hồ sơ của doanh nghiệp
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
- Kết quả Thủ tục hành chính
|
Bước
2
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ,
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động -
Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) cấp huyện xử lý hồ sơ và trình Ủy
ban nhân dân cấp huyện thẩm định hồ sơ và trình hồ sơ cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội
|
02
ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
3
|
Công chức Sở tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công, (Quầy số 17) kiểm tra,
hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển
Phòng Lao động - Việc làm - Tiền lương Sở thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo kết
quả TTHC và trình Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét phê
duyệt kết quả TTHC và chuyển sang Bộ phận một cửa của Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh
|
1,25
ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả sau khi kiểm tra đúng hồ sơ quy định
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
4
|
Công chức tại Trung tâm phục vụ
hành chính công của Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ hợp lệ,
chuyển Lãnh đạo Văn phòng phân công Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ
(Trong trường hợp có hồ sơ bản giấy thì thực hiện đồng thời việc luân chuyển,
xử lý, phê duyệt hồ sơ trên hệ thống một cửa điện tử và hồ sơ giấy)
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết
quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
5
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh sau
khi nhận hồ sơ, bút phê chuyển Lãnh đạo/chuyên viên các Phòng chuyên môn xử
lý theo lĩnh vực được phân công, phụ trách
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết
quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
6
|
Lãnh đạo/chuyên viên Phòng chuyên
môn tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, dự thảo ký nháy; hoàn thiện hồ sơ trình ký
nháy Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh (đã bao gồm cả thời gian đối với Chuyên
viên trình thông qua Lãnh đạo phòng duyệt)
|
1,5h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết
quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
7
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh xem
xét, ký nháy trình Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh ký phê duyệt
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết
quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
8
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, ký ban hành văn bản
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
9
|
Văn thư vào sổ, lấy số làm thủ tục
phát hành văn bản; đồng thời chuyển văn bản về Trung tâm Phục vụ Hành chính
công để hoàn tất thủ tục trả hồ sơ, kết quả cho các cá nhân, tổ chức, doanh
nghiệp theo đúng quy định
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
10
|
Công chức Sở tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh xác nhận trên phần mềm một cửa thông tin về kết quả đã
có tại Trung tâm; Thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
0,25
ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
06
ngày làm việc
|
|
2. Hỗ trợ tiền
thuê nhà cho người lao động quay trở lại thị trường lao động. Mã số TTHC:
3.000205.000.00.00.H06. Mức độ 3.
- Thời gian giải quyết: 06 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định,
trong đó: Bảo hiểm xã hội cấp huyện hoặc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu: 02 ngày làm việc; Ủy ban nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc; Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội: 1,5 ngày làm việc và Ủy ban nhân dân tỉnh: 0,5 ngày
làm việc (Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 26/4/2022)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Chức
danh, vị trí, nội dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả/Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Viên chức, người lao động Bộ phận
Một cửa BHXH tỉnh hoặc BHXH cấp huyện thực hiện kiểm
tra, nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, scan (đối với hồ sơ giấy)
và lưu trữ hồ sơ điện tử; in, trả phiếu hẹn cho doanh nghiệp.
- Chuyển hồ sơ cho Phòng/Bộ phận nghiệp vụ kiểm tra, đối chiếu việc tham gia BHXH bắt buộc của
người lao động, trình Lãnh đạo ký xác nhận. Chuyển kết quả về Bộ phận Một cửa
để trả cho doanh nghiệp theo Phiếu hẹn
|
02
ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
- Hồ sơ của doanh nghiệp
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
- Kết quả Thủ tục hành chính
|
Bước
2
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ,
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động -Thương
binh và Xã hội (LĐTBXH) cấp huyện xử lý hồ sơ và trình Ủy ban nhân dân cấp
huyện thẩm định hồ sơ và trình hồ sơ cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
02
ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
3
|
Công chức Sở tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công, (Quầy số 17) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển Phòng Lao động - Việc làm
- Tiền lương Sở thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo kết quả TTHC và trình Lãnh đạo
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét phê duyệt kết quả TTHC và chuyển
sang Bộ phận một cửa của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
1,25
ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả sau khi kiểm tra đúng hồ sơ quy định
- Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
4
|
Công chức tại Trung tâm phục vụ hành
chính công của Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, chuyển
Lãnh đạo Văn phòng phân công Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ (Trong trường
hợp có hồ sơ bản giấy thì thực hiện đồng thời việc luân chuyển, xử lý, phê
duyệt hồ sơ trên hệ thống một cửa điện tử và hồ sơ giấy)
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
5
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh sau
khi nhận hồ sơ, bút phê chuyển Lãnh đạo/chuyên viên các Phòng chuyên môn xử
lý theo lĩnh vực được phân công, phụ trách
|
½h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
6
|
Lãnh đạo/chuyên viên Phòng chuyên
môn tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, dự thảo ký nháy; hoàn thiện hồ sơ trình ký
nháy Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh (đã bao gồm cả thời gian đối với Chuyên
viên trình thông qua Lãnh đạo phòng duyệt)
|
1,5h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
7
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh xem
xét, ký nháy trình Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh ký phê duyệt
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Dự thảo kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
8
|
Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, ký ban
hành văn bản
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
9
|
Văn thư vào sổ, lấy số làm thủ tục
phát hành văn bản; đồng thời chuyển văn bản về Trung tâm Phục vụ Hành chính
công để hoàn tất thủ tục trả hồ sơ, kết quả cho các cá nhân, tổ chức, doanh
nghiệp theo đúng quy định
|
1/2h
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Bước
10
|
Công chức Sở tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh xác nhận trên phần mềm một cửa thông tin về kết quả đã
có tại Trung tâm; Thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
0,25
ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên phần mềm
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
06
ngày làm việc
|
|
Quyết định 2117/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ liên thông trong giải quyết các thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2117/QĐ-UBND ngày 01/08/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ liên thông trong giải quyết các thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
2.110
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|