|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Minh Sanh
|
Ngày ban hành:
|
09/05/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
21/2013/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 09 tháng 5 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ CHI HỖ TRỢ CHO
CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ HỒ SƠ THEO
CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG Ở CÁC CẤP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp
luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22
tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế một cửa, cơ
chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22
tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng
và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 22/2012/NQ-HĐND ngày 07
tháng 12 năm 2012 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khóa V kỳ họp
thứ V;
Căn cứ Công văn số 165/HĐND-VP ngày 22 tháng
4 năm 2013 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc mức
hỗ trợ cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 213/TTr-SNV ngày 03 tháng 5 năm 2013 về chi hỗ trợ cho cán bộ, công
chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ theo cơ chế một
cửa, một cửa liên thông ở các cấp,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thực hiện chi hỗ trợ cho cán bộ,
công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế
một cửa, một cửa liên thông ở các cấp thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cụ thể như
sau:
1. Đối tượng được hưởng hỗ trợ gồm:
a) Cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm
công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của
các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; các cơ quan hành chính, sự
nghiệp trực thuộc các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc
tỉnh.
b) Cán bộ, công chức, viên chức phụ trách Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và Ủy
ban nhân dân xã, phường, thị trấn (không bao gồm những đối tượng đã được phụ
cấp đầu mối làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính; phụ cấp công nghệ thông
tin).
2. Số lượng định suất cán bộ, công chức, viên
chức được hưởng hỗ trợ theo quy định tại phụ lục kèm theo Quyết định này.
3. Mức hỗ trợ: 400.000 đồng (bốn trăm ngàn
đồng)/định suất/tháng.
Điều 2. Nguồn kinh phí chi hỗ trợ cho các
đối tượng trên được đảm bảo theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành.
Điều 3. Tổ chức thực hiện.
1. Giao trách nhiệm cho Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị, địa phương có trách nhiệm:
a) Bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đạt trình độ chuyên môn theo tiêu chuẩn quy
định.
b) Hàng năm vào thời điểm xây dựng dự toán ngân
sách, các cơ quan, đơn vị lập dự toán kinh phí cho nội dung hỗ trợ theo Quyết
định này cùng với dự toán ngân sách của cơ quan, đơn vị gửi cơ quan tài chính
cùng cấp thẩm định, tổng hợp trình cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí thực hiện.
c) Thực hiện chi hỗ trợ cho các đối tượng tại
Quyết định này theo quy định hiện hành.
2. Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Nội vụ định
kỳ (quý, 6 tháng, năm) báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình thực hiện Quyết
định này.
3. Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh
điều chỉnh số lượng định suất trực tiếp làm tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm
báo cáo về Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để xem xét, giải quyết.
Điều 4. Hiệu lực thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10
(mười) ngày, kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 57/2008/QĐ-UBND ngày 26
tháng 8 năm 2008 của Ủy ban nhân dân tỉnh về chế độ phụ cấp cho cán bộ, công
chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông ở các cấp; Quyết định số 53/2009/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2009
của Ủy ban nhân dân tỉnh về bổ sung định suất trên tại Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
2. Thời điểm hưởng phụ cấp theo quy định tại
Quyết định này được thực hiện kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Minh Sanh
|
PHỤ LỤC
SỐ LƯỢNG ĐỊNH
SUẤT CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
CÁC CẤP ĐƯỢC HƯỞNG HỖ TRỢ
(Kèm theo Quyết định số 21/2013/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm 2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Stt
|
Tên cơ
quan, đơn vị
|
Số định suất
|
I
|
Các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân
tỉnh
|
35 định suất
|
1
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
02
|
2
|
Sở Nội vụ
|
01
|
3
|
Ban Thi đua – Khen thưởng
|
01
|
4
|
Ban Tôn giáo
|
01
|
5
|
Sở Tài chính
|
01
|
6
|
Sở Ngoại vụ
|
01
|
7
|
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
|
01
|
8
|
Sở Thông tin – Truyền thông
|
01
|
9
|
Sở Y tế
|
01
|
10
|
Sở Giáo dục – Đào tạo
|
01
|
11
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
02
|
12
|
Chi Cục thú y
|
01
|
13
|
Chi Cục khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản
|
02
|
14
|
Chi Cục trồng trọt và bảo vệ thực vật
|
01
|
15
|
Sở Tư pháp
|
01
|
16
|
Sở Xây dựng
|
02
|
17
|
Sở Công thương
|
01
|
18
|
Sở Giao thông vận tải
|
03
|
19
|
Sở Tài nguyên – Môi trường
|
02
|
20
|
Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất
|
01
|
21
|
Sở Lao động Thương binh và Xã hội
|
01
|
22
|
Sở Khoa học – Công nghệ
|
01
|
23
|
Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
|
01
|
24
|
Thanh tra tỉnh
|
01
|
25
|
Sở Kế hoạch – Đầu tư
|
04
|
II
|
Các huyện, thành phố
|
92 định suất
|
1
|
Huyện Tân Thành
|
11
|
2
|
Huyện Châu Đức
|
11
|
3
|
Huyện Xuyên Mộc
|
11
|
4
|
Huyện Côn Đảo
|
10
|
5
|
Huyện Long Điền
|
11
|
6
|
Huyện Đất Đỏ
|
11
|
7
|
Thành phố phố Vũng Tàu
|
15
|
8
|
Thành phố Bà Rịa
|
12
|
III
|
Các phường, xã, thị trấn
|
246 định suất
(03/ định suất/01 đơn vị cấp xã)
|
Quyết định 21/2013/QĐ-UBND về chi hỗ trợ cho cán bộ, công, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông ở các cấp do tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 21/2013/QĐ-UBND ngày 09/05/2013 về chi hỗ trợ cho cán bộ, công, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông ở các cấp do tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành
5.044
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|