|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1611/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Hồ Văn Mừng
|
Ngày ban hành:
|
22/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1611/QĐ-UBND
|
An Giang, ngày 22
tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC
CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH AN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 sửa đổi Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
654/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ
trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tại Tờ trình số 3684/TTr-SLĐTBXH
ngày 16 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
- Thay thế quy trình nội bộ số
3, Lĩnh vực Lao động - Tiền lương ban hành kèm theo Quyết định số 845/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 04 năm 2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản
lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang.
- Giao Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và các đơn vị có liên quan trên cơ sở quy trình được ban hành kèm theo
Quyết định này cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính vào hệ
thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Cục kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Viễn thông An Giang (VNPT);
- Website tỉnh;
- Lưu: VT, TH.
|
CHỦ TỊCH
Hồ Văn Mừng
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG
- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH AN GIANG
Ban hành kèm theo Quyết định số 1611/QĐ-UBND ngày 22 tháng 10 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang
Tên thủ tục:
Đăng ký nội quy lao động của doanh nghiệp
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
|
QUY TRÌNH
|
Mã hiệu:
|
QT-
|
Thủ tục đăng ký nội quy lao động của doanh nghiệp
|
|
|
MỤC LỤC
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
1. MỤC ĐÍCH
2. PHẠM VI
3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
4. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
5. NỘI DUNG QUY TRÌNH
6. BIỂU MẪU
7. HỒ SƠ CẦN LƯU
Trách nhiệm
|
Soạn thảo
|
Xem xét
|
Phê duyệt
|
Họ tên
|
|
|
|
Chữ ký
|
|
|
|
Chức vụ
|
|
|
|
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU: Không
Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung
|
Trang / Phần liên quan việc sửa đổi
|
Mô tả nội dung sửa đổi
|
Lần ban hành/ Lần sửa đổi
|
Ngày ban hành
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1. MỤC
ĐÍCH
Nội quy lao động là tổng hợp
các quy phạm pháp luật quy định trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động đối với cơ quan, đơn
vị, tổ chức, doanh nghiệp cũng như các biện pháp xử lý đối với những người
không chấp hành hoặc chấp hành không đầy đủ nghĩa vụ được giao; là hành lang
pháp lý điều chỉnh hành vi, hoạt động, quá trình thực hiện công việc, quá trình
công tác của người lao động, giúp cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đảm bảo
sự ổn định, nề nếp, nâng cao hiệu quả quản lý điều hành.
2. PHẠM
VI
Áp dụng đối với: Người sử dụng
người lao động và người lao động
3. TÀI LIỆU
VIỆN DẪN
Các văn bản pháp quy liên quan
đề cập tại mục 5.1
4. ĐỊNH
NGHĨA/VIẾT TẮT
TT : Thông tư
QĐ : Quyết định
BLĐTBXH : Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội
Sở LĐTBXH: Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội
5. NỘI DUNG
QUY TRÌNH
5.1 Cơ sở pháp lý:
- Bộ luật Lao động 45/2019/QH14
ngày 20/11/2019;
- Nghị định số 145/2020/NĐ-CP
ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều
của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;
- Quyết định số 338/QĐ-LĐTBXH
ngày 17/3/2021 của Bộ LĐTBXH về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban
hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ LĐTBXH.
5.2
|
Điều kiện thực hiện Thủ tục
hành chính
|
|
Các quy định của nội quy lao
động không trái với pháp luật lao động.
|
5.3
|
Thành phần hồ sơ
|
Bản chính
|
Bản sao
|
5.3.1
|
Văn bản đề nghị đăng ký nội
quy lao động của doanh nghiệp.
|
X
|
|
5.3.2
|
Văn bản góp ý kiến của tổ chức
đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động
tại cơ sở.
|
X
|
|
5.3.3
|
Các văn bản của người sử dụng
lao động có quy định liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất
(nếu có)
|
X
|
|
5.3.4
|
Bản nội quy lao động
|
X
|
|
5.4
|
Số lượng hồ sơ: 01
|
5.5
|
Thời gian xử lý: 07
ngày (56 giờ) làm việc
|
5.6
|
Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
(được cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ủy quyền)
|
5.7
|
Lệ phí: Không
|
5.8
|
Quy trình xử lý công việc:
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Trường hợp 1: Sở Lao động
Thương binh và Xã hội tiếp nhận hồ sơ đăng ký nội quy lao động đối tổ chức,
doanh nghiệp nằm ngoài quyền quản lý của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ
sơ đầy đủ theo quy định và nộp hồ sơ qua các hình thức sau:
1. Nộp trực tiếp qua Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
2. Thông qua dịch vụ
bưu chính công ích.
3. Nộp trực tuyến tại
website Cổng Dịch vụ công của tỉnh An Giang: http://dichvucong.angiang.gov.vn
|
Công ty đăng ký NQLĐ
|
Giờ hành chính
|
Bộ hồ sơ
|
Bước 2
|
Tiếp nhận và chuyển hồ sơ thủ
tục hành chính:
1. Trường hợp hồ sơ nộp
trực tuyến: bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở LĐTBXH tiếp nhận và ra phiếu
hẹn ngày trả kết quả nếu hồ sơ hợp lệ; yêu cầu bổ sung, hoàn chỉnh nếu hồ sơ
còn thiếu, chưa hợp lệ.
2. Trường hợp hồ sơ nộp
trực tiếp: bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở LĐTBXH tiếp nhận và chuyển hồ
sơ cho Phòng Lao động - Việc làm
|
TTPVHCC
|
Giờ hành chính
|
Đối với hồ sơ nộp trực tiếp: Ghi vào sổ giao nhận hồ sơ Đối với hồ sơ nộp
trực tuyến: Phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả
|
Bước 3
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả Sở LĐTBXH chuyển hồ sơ về Phòng Lao động - Việc làm.
|
Sở LĐTBXH, TTPVHCC
|
Giờ hành chính
|
Phiếu tiếp nhận hồ sơ
|
Bước 4
|
Trong thời hạn 04 ngày làm việc,
Chuyên viên Phòng Lao động - Việc làm thẩm định nội quy lao động của doanh
nghiệp:
Trường hợp phát hiện nội quy
lao động có quy định trái pháp luật thì chuyên viên soạn thảo văn bản thông
báo và hướng dẫn bằng văn bản để bổ sung và đăng ký lại nội quy lao động.
Trường hợp nội quy lao động
đúng với quy định của pháp luật chuyên viên thẩm định soạn thảo văn bản tiếp
nhận và chuyển bước cho lãnh đạo phòng.
|
P.LĐ-VL
|
04 ngày làm việc;
|
HS NQLĐ
|
Bước 5
|
Lãnh đạo phòng Lao động - Việc
làm kiểm tra hồ sơ trình lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
P.LĐ-VL
|
0,5 ngày làm việc
|
HS NQLĐ
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội xem xét hồ sơ, có ý kiến thống nhất việc tiếp nhận hồ sơ hoặc
hướng dẫn đăng ký lại nội quy lao động.
|
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01 ngày làm việc
|
Văn bản tiếp nhận
|
Bước 7
|
Văn thư lấy số, quét chữ ký số,
nhân bản và đóng dấu, chuyển kết quả về Trung tâm phục vụ hành chính công để
trả cho tổ chức, cá nhân.
|
Văn thư Sở LĐ-TBXH
|
01 ngày làm việc
|
Văn bản tiếp nhận
|
Bước 8
|
Trả kết quả tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích nếu người nộp hồ sơ có
nhu cầu
|
TTPVHCC
|
0.5 ngày làm việc
|
Văn bản tiếp nhận, phiếu kiểm soát hồ sơ
|
Trường hợp 2: Ban Quản lý
khu kinh tế tiếp nhận hồ sơ đăng ký nội quy lao động đối với tổ chức, doanh
nghiệp nằm trong quyền quản lý của Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh An Giang
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân là người sử
sụng lao động phải Đăng ký nội quy lao động chuẩn bị và nộp đầy đủ hồ sơ theo
quy định tại mục 5.3 về Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh qua các
cách thức sau:
1. Nộp trực tiếp qua Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và
Phục vụ hành chính công.
2. Hoặc thông qua dịch
vụ bưu chính công ích.
3. Hoặc nộp trực tuyến
tại website Cổng Dịch vụ công của tỉnh An Giang: http://dichvucong.angiang.gov.vn
|
Tổ chức, cá nhân là người sử dụng lao động phải Đăng ký nội quy lao động
theo quy định
|
Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ban hành nội quy lao động (Trong giờ
hành chính)
|
Thành phần hồ sơ theo mục 5.3
|
Bước 2
|
1. Đối với hồ sơ được
nộp trực tiếp qua Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc thông qua dịch vụ bưu
chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của phần mềm một cửa điện tử của tỉnh;
a) Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ, chưa chính xác theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng
dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do
theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
b) Trường hợp từ chối
nhận hồ sơ, công chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối
giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
c) Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, chính xác theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ và lập Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả; vào Sổ theo dõi hồ sơ; lập Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ và chuyển giao toàn bộ hồ sơ cùng Phiếu kiểm soát cho
Phòng Quản lý Doanh nghiệp - Ban QLKKT để giải quyết theo quy trình.
- Công chức Phòng Quản lý
Doanh nghiệp tiếp nhận hồ sơ báo cáo lãnh đạo phòng phân công công chức thực
hiện thụ lý hồ sơ.
|
Bộ phận TN&TKQ Ban Quản lý Khu kinh tế
|
04 giờ làm việc
|
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ - mẫu số 02 TT 01/2018/ VPCP;
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ - mẫu số 03 TT 01/2018/ VPCP;
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
ngày trả kết quả - mẫu số 01 TT 01/2018/ VPCP
|
|
2. Đối với hồ sơ được
nộp trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công của Tỉnh, công chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phải xem xét, kiểm tra tính chính
xác, đầy đủ của hồ sơ.
a) Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ, chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định,
công chức tiếp nhận phải có thông báo, nêu rõ nội dung, lý do và hướng dẫn cụ
thể, đầy đủ một lần để tổ chức, cá nhân bổ sung đầy đủ, chính xác hoặc gửi
đúng đến cơ quan có thẩm quyền. Việc thông báo được thực hiện thông qua chức
năng gửi thư điện tử, gửi tin nhắn tới người dân trên Cổng Dịch vụ công của Tỉnh.
b) Nếu hồ sơ của tổ chức,
cá nhân đầy đủ, hợp lệ thì công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp
nhận và chuyển cho Phòng Quản lý Doanh nghiệp - Ban QLKKT để giải quyết theo
quy trình.
- Công chức Phòng Quản lý
Doanh nghiệp tiếp nhận hồ sơ trên Cổng dịch vụ công báo cáo lãnh đạo phòng
phân công công chức thực hiện thụ lý hồ sơ.
|
|
Bước 3
|
Công chức Phòng Quản lý Doanh
nghiệp được phân công thụ lý hồ sơ tiến hành xem xét:
a) Đối với hồ sơ qua
xem xét có nội dung nội quy quy định trái với pháp luật thì chuyên viên dự thảo
thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung gửi
cho tổ chức, cá nhân để đăng ký lại thông qua TTPVHCC. Thời hạn giải quyết được
tính lại từ đầu sau khi nhận đủ hồ sơ.
b) Đối với hồ sơ quá hạn
giải quyết, trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phải thông
báo bằng văn bản cho TTPVHCC và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân, trong
đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian đề nghị gia hạn trả kết quả theo mẫu phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Việc hẹn lại ngày trả kết quả được thực
hiện không quá một lần
c) Đối với hồ sơ qua
qua kiểm tra, xem xét không có nội dung nội quy quy định trái với pháp luật,
chuyên viên Phòng Quản lý doanh nghiệp dự thảo văn bản thông báo tiếp nhận hồ
sơ đăng ký nội quy lao động, tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo Ban QLKKT
quyết định.
|
Công chức thụ lý hồ sơ Phòng Quản lý Doanh nghiệp
|
32 giờ làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ - mẫu số 05/TT01/ 2018/VPCP
- Mẫu phiếu xin lỗi và hẹn lại
ngày trả kết quả - mẫu số 04/TT01/ 2018/TT- VPCP
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Doanh
nghiệp xem xét hồ sơ, và văn bản thông báo trình Lãnh đạo Ban QLKKT.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Doanh nghiệp
|
8 giờ làm việc
|
Hồ sơ, văn bản thông báo
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Ban QLKKT xem xét hồ
sơ, và văn bản thông báo ký ban hành.
|
Lãnh đạo Ban QLKKT
|
8 giờ làm việc
|
|
Bước 6
|
Văn thư lấy số, quét chữ ký số,
nhân bản và đóng dấu chuyển kết quả về Trung tâm phục vụ hành chính công để
trả cho tổ chức, cá nhân
|
Văn thư Ban QLKKT
|
4 giờ làm việc
|
|
Bước 7
|
Gửi trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân theo giấy hẹn (Việc trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo các hình
thức tương ứng quy định tại bước 1)
|
Bộ phận TN&TKQ Ban Quản lý Khu kinh tế
|
Thời gian theo giấy hẹn
|
Sổ theo dõi hồ sơ - mẫu số 06/ TT01/201 8/VPCP
|
6. BIỂU MẪU:
Không
7. HỒ SƠ
LƯU
Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu
sau:
TT
|
Tài liệu trong hồ sơ
|
1
|
Văn bản đề nghị, bản nội quy
lao động của doanh nghiệp,
|
2
|
Văn bản góp ý kiến của tổ chức
đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động
tại cơ sở
|
3
|
Các văn bản của người sử dụng
lao động có quy định liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất
(nếu có)
|
4
|
Bản nội quy lao động
|
5
|
Phiếu tiếp nhận hồ sơ của
TTPVHCC
|
Quyết định 1611/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1611/QĐ-UBND ngày 22/10/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang
349
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|