Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 28/NQ-HĐND Loại văn bản: Nghị quyết
Nơi ban hành: Tỉnh Lào Cai Người ký: Phạm Văn Cường
Ngày ban hành: 13/12/2013 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH LÀO CAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 28/NQ-HĐND

Lào Cai, ngày 13 tháng 12 năm 2013

 

NGHỊ QUYẾT

VỀ VIỆC PHÊ CHUẨN TỔNG BIÊN CHẾ SỰ NGHIỆP NĂM 2014

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI
KHÓA XIV - KỲ HỌP THỨ 9

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;

Căn cứ Nghị định 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Nghị định số 41/2012/NĐ-CP ngày 08/5/2012 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập;

Sau khi xem xét Tờ trình số 89/TTr-UBND ngày 28/10/2013 của UBND tỉnh về việc đề nghị phê chuẩn tổng biên chế sự nghiệp tỉnh Lào Cai năm 2014; Báo cáo thẩm tra số 92/BC-HĐND ngày 04/12/2013 của Ban Pháp chế HĐND tỉnh và ý kiến đại biểu HĐND tỉnh dự kỳ họp,

QUYẾT NGHỊ:

Điều 1. Phê chuẩn tổng biên chế sự nghiệp năm 2014: 24.417 chỉ tiêu (không tính biên chế thuộc đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo kinh phí hoạt động do UBND tỉnh giao trên cơ sở Đề án xác định vị trí việc làm); Trong đó:

1. Sự nghiệp giáo dục và đào tạo: 18.310 chỉ tiêu (trong đó biên chế 17.848 chỉ tiêu; hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP: 462 chỉ tiêu).

2. Sự nghiệp y tế: 3.803 chỉ tiêu. Trong đó:

a) Khối y tế dự phòng: 679 chỉ tiêu.

b) Y tế xã: 973 chỉ tiêu.

c) Khối điều trị: 2.151 chỉ tiêu.

3. Sự nghiệp Văn hóa - TT: 622 chỉ tiêu .

a) Văn hóa - Thông tin: 350 chỉ tiêu.

b) Phát thanh truyền hình tỉnh, huyện: 272 chỉ tiêu.

3. Sự nghiệp khác: 1.475 chỉ tiêu.

4. Hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP: 207 chỉ tiêu.

Điều 2. Hội đồng nhân dân tỉnh giao:

1. Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết này.

2. Thường trực HĐND tỉnh thỏa thuận với UBND tỉnh về việc điều chỉnh tăng biên chế sự nghiệp tỉnh Lào Cai năm 2014, sau khi có ý kiến thẩm định của Bộ Nội vụ về đề án vị trí việc làm trong các đơn vị sự nghiệp công lập.

3. Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh có trách nhiệm giám sát việc thực hiện Nghị quyết.

Nghị quyết này đã được kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Lào Cai khóa XIV thông qua ngày 11 tháng 12 năm 2013./.

 

 

CHỦ TỊCH




Phạm Văn Cường

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Nghị quyết 28/NQ-HĐND ngày 13/12/2013 phê chuẩn tổng biên chế sự nghiệp năm 2014 do tỉnh Lào Cai ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.243

DMCA.com Protection Status
IP: 13.58.247.31
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!