ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 430/KH-UBND
|
Nghệ An, ngày 30 tháng 7 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN GIAI ĐOẠN 2021-2025
Thực hiện Công văn số
703/LĐTBXH-TCGDNN ngày 16/3/2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc đẩy mạnh triển khai đồng bộ các cơ chế,
chính sách, giải pháp phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và nhân lực có kỹ
năng nghề; Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An ban hành Kế hoạch thực truyền thông
GDNN trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2025, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Đẩy mạnh hơn nữa
công tác truyền thông, xây dựng, phát triển không gian truyền thông GDNN nhằm
lan tỏa sâu rộng hình ảnh, giá trị GDNN trong đời sống kinh tế xã hội; nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân và đồng thuận của toàn xã hội.
Huy động các doanh nghiệp, tổ chức,
cá nhân quan tâm đầu tư và tham gia hoạt động GDNN; gắn kết doanh nghiệp với cơ
sở GDNN từ tuyển sinh, đào tạo, đánh giá với tuyển dụng và
việc làm nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng nhân lực có kỹ năng nghề. Tạo sự chuyển biến trong công tác phân luồng học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông vào GDNN; hỗ trợ công
tác tuyển sinh, hướng nghiệp, khởi nghiệp và lập nghiệp.
2. Yêu cầu
Công tác truyền thông về GDNN phải được
tổ chức sâu rộng, toàn diện, phù hợp với từng nội dung và đối tượng, áp dụng mô hình truyền thông mới; bảo đảm yêu cầu
thiết thực, hiệu quả thực tiễn và tiết kiệm, ứng dụng công nghệ thông tin trong
hoạt động truyền thông. Bám sát nội dung, yêu cầu chủ trương, chính sách của Đảng,
pháp luật của Nhà nước, của luật GDNN và tình hình thực tế của địa phương.
Phải có sự tham gia, phối hợp chặt chẽ
và bảo đảm tính thống nhất trong triển khai thực hiện giữa các cơ quan, ban,
ngành, các huyện, thành phố, thị xã; các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội
nghề nghiệp; các cơ sở GDNN, các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông...
II. ĐỐI TƯỢNG
- Người học tiềm năng: Học sinh trung
học cơ sở, trung học phổ thông; lao động
nông thôn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; lao động làm việc trong doanh nghiệp, hợp tác xã;
thanh niên hoàn thành nghĩa vụ công an, nghĩa vụ quân sự; sinh viên chưa có việc
làm; người lao động bị mất việc làm...
- Người học: Học sinh, sinh viên đang theo học tại các cơ sở GDNN; sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục
đại học ...
- Doanh nghiệp, người sử dụng lao động:
các doanh nghiệp FDI, người sử dụng lao
động, doanh nghiệp trong nền kinh tế; hiệp hội doanh nghiệp, các hiệp hội
khác...
- Cơ quan quản lý: Các sở, ngành,
UBND các cấp; cơ quan chủ quản các cơ sở GDNN và các cơ sở GDNN.
- Các đối tượng khác: Các tổ chức
chính trị xã hội, người dân, đặc biệt là phụ huynh học sinh, các tổ chức quốc tế
có hợp tác về GDNN với tỉnh.
III. CÁC NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG
1. Nâng cao nhận thức
- Những quan điểm, các chủ trương của
Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về GDNN.
- Tình hình tổ chức triển khai các hoạt
động GDNN; kết quả, hiệu quả của quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo;
tiếp cận với chuẩn quốc tế và khu vực trong đào tạo nghề
nghiệp; các mô hình đào tạo mới, hiệu quả: Mô hình 9+, mô hình gắn kết giữa
doanh nghiệp và cơ sở GDNN..
- Công tác đào tạo nghề nghiệp thường
xuyên, vừa học vừa làm; đào tạo nghề cho lao động nông thôn, đối tượng yếu thế:
người khuyết tật; người hưởng chính sách ưu đãi người có công với cách mạng,
dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, thuộc hộ gia
đình bị thu hồi đất nông nghiệp, đất kinh doanh, lao động nữ bị mất việc làm,
ngư dân, người bị thôi việc, mất việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người chấp
hành xong hình phạt tù, người sau cai nghiện ma túy; lao động đang làm trong
doanh nghiệp nhỏ và vừa ...
- Công tác phân luồng và định hướng
GDNN cho học sinh tốt nghiệp THCS, THPT vào học GDNN; dự
báo nhu cầu nhân lực phục vụ ngành nghề; định hướng chiến lược, quy hoạch phát
triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện, thành, thị liên quan đến công tác đào tạo
gắn với giải quyết việc làm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển
dụng lao động theo từng ngành nghề và trình độ đào tạo; khả
năng đào tạo của các đơn vị trên địa bàn để định hướng cho
người dân, người lao động, lựa chọn ngành, nghề, nơi làm việc và việc làm phù hợp.
2. Quảng bá hình ảnh
- Tuyên truyền quảng bá hình ảnh về
GDNN, hỗ trợ công tác tuyển sinh, hướng nghiệp về GDNN. Các mô hình mới, cách
làm mới của GDNN.
- Về công tác
đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp; phối hợp, hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, việc làm, thu nhập sau đào
tạo.
- Đánh giá kỹ năng
nghề, kiểm định GDNN, công tác học sinh, sinh viên.
- Tuyên truyền qua các hoạt động, sự
kiện quan trọng của GDNN hàng năm để lan tỏa các thông điệp
truyền thông của GDNN: Đồng hành nâng tầm kỹ năng ngày lao động Việt Nam; GDNN: Thực học, thực hành - Vững khởi nghiệp, sáng tương lai; Tương lai tươi sáng
cùng GDNN...
3. Tôn vinh các cá nhân, tập thể
điển hình
- Tuyên truyền về
mô hình phối hợp hiệu quả giữa doanh nghiệp và cơ sở GDNN trong việc đào tạo,
tuyển dụng, sử dụng học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp.
- Các mô hình, cá nhân/tập thể điển
hình tiên tiến... trong GDNN; khởi nghiệp thành công.
IV. CÁC HÌNH THỨC
TRUYỀN THÔNG
Thông qua các cơ quan truyền thông; mạng
viễn thông và internet; ấn phẩm, tờ rơi; tổ chức hội thảo, hội nghị, tập huấn,
cuộc thi, diễn đàn; Ngày hội tuyển sinh; Biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập
thể, điển hình; thông qua các phương tiện giao thông,
không gian công cộng, biển quảng cáo, thông điệp truyền
thông;...
V. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP
1. Tăng
cường xây dựng và số hóa nội dung tuyên truyền: Xây dựng, biên tập, phát hành,
số hóa nội dung, ấn phẩm phục vụ công tác truyền truyền.
2. Phối hợp
với các cơ quan thông tấn, báo chí, các tổ chức xã hội nghề nghiệp tuyên truyền
về GDNN; thông qua các hoạt động và sự kiện của lĩnh vực GDNN, Tổng cục GDNN,
ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và các ngành, lĩnh vực liên quan.
3. Đẩy mạnh
truyền thông qua mạng viễn thông và internet: tăng cường cập nhật, phổ biến thông tin trên mạng xã hội, kênh truyền hình
trực tuyến, tin nhắn...
4. Chú trọng
tổ chức các hoạt động, sự kiện GDNN tại nơi công cộng, địa điểm vui chơi, giải
trí, du lịch ... mang tính chất truyền thông, có thông điệp cụ thể, để định hướng phân luồng học sinh sau THCS và THPT đăng ký tham gia GDNN.
5. Xây dựng
các panô, màn hình, đề - can, sticker, huy hiệu, biểu tượng... quảng bá hình ảnh,
thông điệp về GDNN tại các khu công cộng, công viên, nơi đông người qua lại,
các ngã tư giao thông, đường quốc lộ, phương tiện giao thông...
6. Tăng
cường tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các cơ sở GDNN với các trường THCS, THPT để giới thiệu, quảng bá về
GDNN giúp các em học sinh có nhận thức đúng và đăng ký tham gia GDNN.
7. Tăng
cường sự tham gia của các cơ sở GDNN trong việc tham gia xây dựng chương trình,
tài liệu giáo dục hướng nghiệp và cử giáo viên GDNN tham gia giảng dạy giáo dục
hướng nghiệp trong trường THCS, THPT.
8. Phát
triển nâng cao chất lượng đội ngũ cộng tác viên truyền thông GDNN; tổ cung cấp
thông tin cập nhật về GDNN cho đội ngũ phóng viên báo chí
theo dõi GDNN.
VI. KINH PHÍ
Huy động lồng ghép từ các chương
trình, Đề án thuộc Chương trình mục tiêu, Chương trình mục
tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 và ngân sách tỉnh.
Dự kiến kinh phí thực hiện giai đoạn
2021 - 2025 là: 6.000 triệu đồng, gồm: ngân sách trung
ương: 3.920 triệu đồng; Ngân sách địa phương: 2.080 triệu đồng (Chi tiết tại
Phụ lục đính kèm).
VII. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội
- Chủ trì phối hợp các sở, ngành,
UBND các huyện, thành phố, thị xã; các cơ sở GDNN và các cơ quan thông tin đại
chúng của địa phương hướng dẫn triển khai thực hiện Kế hoạch này.
- Biên soạn và phát hành các bộ tài
liệu, ấn phẩm, sách, tờ rơi, các phóng sự; phối hợp với các cơ quan truyền
thông để phổ biến, tuyên truyền về GDNN; xây dựng các biển thông
tin, tổ chức các gian hàng, quầy hàng quảng bá về hoạt động
GDNN, cơ sở đào tạo... tại các điểm vui chơi công cộng như công viên, tuyến phố
đi bộ, các địa điểm đông người qua lại, trên các phương tiện giao thông công cộng,
bến tàu, bến xe...
- Tăng cường tổ chức các hoạt động, sự
kiện như: Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh; Hội chợ việc làm; Cuộc thi
ý tưởng khởi nghiệp; Ngày kỹ năng lao động Việt Nam (4/10); Ngày nhà giáo Việt
Nam (20/11); Kỳ thi, Hội thi kỹ năng nghề, Hội giảng các cấp; Tuyên dương,
khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong
GDNN.
- Chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm
tỉnh tăng tần suất hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động sàn giao dịch việc
làm, để tư vấn định hướng nghề nghiệp, kịp thời cung cấp thông tin về ngành nghề,
trình độ đào tạo để người lao động lựa chọn ngành nghề cho phù hợp.
- Tập huấn cho đội ngũ cộng tác viên
truyền thông GDNN của các huyện, thành, thị và các cơ sở
GDNN; cán bộ phụ trách Cổng/trang thông tin điện tử của
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Căn cứ Quyết định số 522/QĐ-TTg
ngày 14/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, hướng dẫn, quán triệt các nội
dung về công tác GDNN, định hướng phân luồng học sinh phổ
thông giai đoạn 2021-2025 tới các trường THCS, THPT, Trung tâm
GDNN - GDTX góp phần chuyển biến mạnh mẽ công tác phân luồng
học sinh phổ thông vào học các trình độ GDNN phù hợp với yêu cầu phát triển
kinh tế xã hội của đất nước và địa phương, đáp ứng nhu cầu
nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực quốc gia, hội nhập khu vực và quốc tế.
- Phối hợp với Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội triển khai các hoạt động truyền thông GDNN
trên địa bàn tỉnh.
3. Sở Nông nghiệp và phát triển
nông thôn
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan
truyền thông của tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách,
văn bản chỉ đạo của Trung ương và các văn bản của địa phương hướng dẫn thực hiện
công tác GDNN nói chung và đào tạo nghề nông nghiệp cho lao động nông thôn nói
riêng.
- Xây dựng các chương trình, phóng sự,
tọa đàm, trao đổi các chính sách, kinh nghiệm trong công tác đào tạo nghề nông
nghiệp cho lao động nông thôn; đào tạo gắn với giải quyết
việc làm, ưu tiên lao động nằm trong các vùng sản xuất hàng hóa tập trung, các dự án
phát triển sản xuất theo quy hoạch xây dựng nông thôn mới.
4. Sở Tài chính
Căn cứ khả năng cân đối ngân sách, Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tham mưu UBND tỉnh trình Hội đồng nhân dân tỉnh bố trí nguồn sự
nghiệp ngành hàng năm để triển khai thực hiện nhiệm vụ đảm
bảo không làm phát sinh tăng chi ngân sách. Ngoài ra, lồng
ghép với các chương trình, đề án khác có liên quan để triển khai Kế hoạch theo
từng năm.
5. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo
chí trên địa bàn tỉnh tổ chức tuyên truyền về GDNN, chú trọng đến các hoạt động,
sự kiện nổi bật.
- Phối hợp với các Sở ngành, địa
phương đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động GDNN, về kết quả của
quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng GDNN...
6. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Nghệ An
- Tăng thời lượng phát sóng, số lượng
tin, bài tuyên truyền về GDNN, quá trình đổi mới, nâng cao
chất lượng GDNN; các mô hình, kinh nghiệm tốt về GDNN gắn
với tạo việc làm.
- Phối hợp tuyên truyền, phổ biến,
đưa tin kịp thời về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về GDNN và
việc làm; chú trọng đến các đối tượng chính sách, đối tượng yếu thế, các doanh
nghiệp. Cung cấp thông tin định hướng quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của
tỉnh, địa phương và nhu cầu sử dụng lao động theo từng ngành, nghề, trình độ của thị trường sử dụng lao động trong và ngoài
nước.
7. Tỉnh đoàn
Lồng ghép các hoạt động tuyên truyền,
tư vấn học nghề và việc làm cho thanh niên gắn với phong
trào “đồng hành với thanh niên trên đường lập thân, lập nghiệp
và xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.
8. Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông
Nam
Tuyên truyền, hướng dẫn các doanh
nghiệp trong Khu Kinh tế, các Khu công nghiệp Nghệ An thực hiện quyền và trách
nhiệm trong hoạt động GDNN theo quy định của pháp luật về lao động, việc làm và
GDNN.
9. Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố và thị xã
- Xây dựng và tổ chức thực hiện Kế hoạch
truyền thông GDNN trên địa bàn giai đoạn 2021-2025.
- Chỉ đạo các phòng chuyên môn cấp
huyện, UBND cấp xã, các tổ chức đoàn thể tích cực đưa nội dung tuyên truyền về GDNN, nhân lực có kỹ năng nghề;
tư vấn việc làm cho người dân trên bản tin của đài truyền thanh - truyền hình,
hệ thống loa truyền thanh của địa phương; vận động người dân tham
gia học nghề, tạo việc làm góp phần tăng thu nhập, ổn định
cuộc sống.
- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo,
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
chỉ đạo các trường THCS, THPT trên địa bàn kết nối với các
cơ sở GDNN đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, phân luồng học
sinh sau THCS, THPT vào học các trình độ GDNN. Huy động học sinh tích cực tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh GDNN; Hội
chợ việc làm...
10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc
Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội
Phối hợp chặt chẽ với các cấp, các
ngành liên quan lồng ghép các hoạt động tuyên truyền, vận động, tư vấn cho người lao động học nghề, nhằm nâng cao nhận thức cho người lao động
về tính thiết thực của việc học nghề là con đường cơ bản để lập
nghiệp, ổn định cuộc sống; từ đó chủ động, tích cực học nghề, tạo việc làm.
11. Các cơ sở GDNN
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch
truyền thông về GDNN của đơn vị, nội dung phù hợp với ngành nghề đào tạo, địa bàn và đối tượng tuyển sinh.
- Bố trí cán bộ chuyên trách, thành lập
bộ phận thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền; đầu tư trang thiết bị phục
vụ công tác tuyên truyền như: máy ảnh, máy quay phim, máy tính, các phần mềm ứng
dụng chỉnh sửa ảnh, đồ họa, làm video.
- Tăng cường tổ chức và tích cực, chủ
động tham gia các hoạt động tư vấn tuyển sinh, Ngày hội
tuyển sinh; Hội chợ việc làm; Kỳ thi tay nghề, Hội giảng
nhà giáo, Hội thi thiết bị đào tạo, Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo các cấp.
- Phối hợp với cơ quan thông tấn, báo
chí xây dựng các phóng sự, tin, bài, ảnh để tuyên truyền về
quá trình đào tạo tại đơn vị, gắn kết với doanh nghiệp, kiểm định chất lượng; Khuyến khích nhà giáo, học sinh, sinh viên tuyên
truyền quảng bá về các hoạt động, sự kiện trong nhà trường
và các ngày sự kiện của GDNN.
- Chú trọng tuyên truyền các tấm
gương điển hình, tiên tiến, học nghề - lập nghiệp thành công, đạt giải trong
các Kỳ thi kỹ năng nghề các cấp đang khẳng định mình trong việc làm và thành
công trong cuộc sống; đồng thời đẩy mạnh tương tác qua mạng xã hội (Facebook,
Zalo, Youtube), trang thông tin điện tử, các ứng dụng hỗ
trợ công tác tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động cân đối, bố trí nguồn lực,
vận động tài trợ, tìm nguồn kinh phí hợp pháp và sử dụng
có hiệu quả, đúng mục đích cho tác công tác truyền thông.
12. Đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp
Nghệ An
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động,
tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện quyền và trách nhiệm trong hoạt động
GDNN theo đúng quy định của pháp luật về lao động, việc làm và GDNN.
Yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng
các ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các đơn vị liên
quan nghiêm túc triển khai thực hiện; định kỳ hàng năm báo
cáo kết quả về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 25/11 để tổng hợp,
báo cáo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh theo quy định./.
Nơi nhận:
- Bộ LĐ - TB&XH, Tổng cục GDNN; (B/c);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND (B/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh; (B/c);
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- UB MTTQ tỉnh;
- CVP, PCVP VX UBND tỉnh;
- Các Sở, ngành có liên quan
- Hiệp hội Doanh nghiệp Nghệ An;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp;
- Đài PTTH tỉnh, Báo Nghệ An, Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX(TP, D).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Đình Long
|
KINH PHÍ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH NGHỆ AN GIAI ĐOẠN 2021-2025
(Kèm
theo Công văn số 430/KH-UBND
ngày 30/7/2021 của UBND
tỉnh Nghệ An)
TT
|
NỘI DUNG
|
Năm 2021
|
Năm 2022
|
Năm 2023
|
Năm 2024
|
Năm 2025
|
Giai đoạn 2021 - 2025
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Sản phẩm dự kiến
|
Kinh phí (Triệu đồng)
|
Tổng
|
Trong đó:
|
Tổng
|
Trong đó:
|
Tổng
|
Trong đó:
|
Tổng
|
Trong đó:
|
Tổng
|
Trong đó:
|
Tổng
|
Trong đó:
|
TW
|
ĐP
|
TW
|
ĐP
|
TW
|
ĐP
|
TW
|
ĐP
|
TW
|
ĐP
|
TW
|
ĐP
|
1
|
Xây dựng
và số hóa nội dung tuyên truyền
|
50 000
|
330
|
200
|
130
|
52 000
|
380
|
250
|
130
|
55 000
|
450
|
300
|
150
|
57 000
|
500
|
320
|
180
|
58 000
|
520
|
350
|
170
|
272 000
|
2 180
|
1 420
|
760
|
1.1
|
Tờ rơi
tuyên truyền
|
40 000
|
80
|
50
|
30
|
40 000
|
80
|
50
|
30
|
40 000
|
80
|
50
|
30
|
40 000
|
80
|
50
|
30
|
40 000
|
80
|
50
|
30
|
200 000
|
400
|
250
|
150
|
1.2
|
Cẩm nang
chọn nghề - chọn trường
|
10 000
|
250
|
150
|
100
|
12 000
|
300
|
200
|
100
|
15 000
|
370
|
250
|
120
|
17 000
|
420
|
270
|
150
|
18 000
|
440
|
300
|
140
|
72 000
|
1 780
|
1 170
|
610
|
2
|
Phối hợp
với các cơ quan thông tấn, báo chí,
các tổ chức xã hội nghề nghiệp tuyên
truyền về giáo dục nghề nghiệp
|
8
|
120
|
70
|
50
|
9
|
150
|
100
|
50
|
12
|
200
|
110
|
90
|
12
|
200
|
110
|
90
|
12
|
200
|
110
|
90
|
53
|
870
|
500
|
370
|
2.1
|
Xây dựng
chương trình, phóng sự
|
2
|
60
|
30
|
30
|
3
|
90
|
60
|
30
|
4
|
120
|
60
|
60
|
4
|
120
|
60
|
60
|
4
|
120
|
60
|
60
|
17
|
510
|
270
|
240
|
2.2
|
Các tin,
bài, ảnh, chuyên trang... được xây dựng và đăng tải trên báo, tạp chí...
|
6
|
60
|
40
|
20
|
6
|
60
|
40
|
20
|
8
|
80
|
50
|
30
|
8
|
80
|
50
|
30
|
8
|
80
|
50
|
30
|
36
|
360
|
230
|
130
|
3
|
Xây dựng
các sản phẩm được phát hành qua mạng viễn
thông và internet (Website, mạng xã hội, Youtube..)
|
|
|
|
|
5
|
30
|
30
|
|
8
|
40
|
40
|
|
8
|
40
|
40
|
|
10
|
50
|
50
|
|
31
|
160
|
160
|
|
4
|
Tổ chức
các hoạt động, sự kiện truyền thông về giáo dục nghề nghiệp
|
3
|
140
|
140
|
|
5
|
260
|
140
|
120
|
6
|
360
|
240
|
120
|
7
|
380
|
260
|
120
|
7
|
380
|
260
|
120
|
28
|
1 520
|
1 040
|
480
|
4.1
|
Tổ chức Hội
nghị, Hội thảo, Lễ ký kết hợp tác đào tạo
giáo dục nghề nghiệp ...
|
2
|
40
|
40
|
|
3
|
60
|
40
|
20
|
3
|
60
|
40
|
20
|
4
|
80
|
60
|
20
|
4
|
80
|
60
|
20
|
16
|
320
|
240
|
80
|
4.2
|
Tổ chức
Ngày hội tư vấn - tuyển sinh và hướng nghiệp
|
1
|
100
|
100
|
|
2
|
200
|
100
|
100
|
3
|
300
|
200
|
100
|
3
|
300
|
200
|
100
|
3
|
300
|
200
|
100
|
12
|
1 200
|
800
|
400
|
5
|
Xây dựng
các biển quảng bá,
gian hàng, quầy hàng …
|
|
|
|
|
30
|
250
|
150
|
100
|
30
|
250
|
150
|
100
|
30
|
250
|
150
|
100
|
30
|
250
|
150
|
100
|
120
|
1 000
|
600
|
400
|
6
|
Tổ chức
các lớp tập huấn cho đội ngũ cộng tác viên truyền thông giáo dục
nghề nghiệp tại các huyện, thành, thị và các cơ
sở GDNN
|
1
|
30
|
30
|
|
2
|
60
|
30
|
30
|
2
|
60
|
30
|
30
|
2
|
60
|
30
|
30
|
2
|
60
|
30
|
30
|
9
|
270
|
150
|
120
|
Tổng cộng (1+2+..+6)
|
50 012
|
620
|
440
|
180
|
52 051
|
1 130
|
700
|
430
|
55 058
|
1 360
|
870
|
490
|
57 059
|
1 430
|
910
|
520
|
58 061
|
1 460
|
950
|
510
|
272 241
|
6 000
|
3 870
|
2 130
|