Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 403/KH-UBND 2022 tăng cường phổ biến pháp luật cơ sở giáo dục nghề nghiệp Bắc Ninh

Số hiệu: 403/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Ninh Người ký: Vương Quốc Tuấn
Ngày ban hành: 10/08/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 403/KH-UBND

Bắc Ninh, ngày 10 tháng 8 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP GIAI ĐOẠN 2022 - 2027” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH

Thực hiện Quyết định số 1260/QĐ-TTg ngày 19/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027’’;

Căn cứ Quyết định s1458/QĐ-LĐTBXH ngày 24/12/2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1260/QĐ-TTg ngày 19/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027”;

Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai, thực hiện như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các mục tiêu và nhiệm vụ đặt ra theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 1260/QĐ-TTg ngày 19/7/2021 về việc phê duyệt Chương trình “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027”.

- Nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự tham gia của cả hệ thống chính trị, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, doanh nghiệp và toàn xã hội đối với việc chấp hành và tuân thủ pháp luật.

2. Yêu cầu

- Nhiệm vụ công tác phổ biến, giáo dục pháp luật là trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật phải được triển khai thường xuyên, nội dung, hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn cụ thể. Có sự tham gia, phối hợp của các ngành, địa phương, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các doanh nghiệp và toàn xã hội.

- Thực hiện có hiệu quả công tác xã hội hóa trong truyền thông; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, đổi mới hình thức, áp dụng các mô hình truyền thông mới hướng tới các đối tượng cần truyền thông; các hoạt động truyền thông đảm bảo hiệu quả, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị, địa phương.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

- Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) bao gồm các trường cao đẳng, trường trung cấp, trung tâm GDNN, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) và cơ sở hoạt động GDNN trên địa bàn tỉnh.

- Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành nghiêm pháp luật; hình thành thói quen tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật; xây dựng lối sống, học tập, làm việc theo pháp luật của người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động trong các cơ sở GDNN.

2. Mục tiêu cụ thể

- Phấn đấu mỗi cơ sở GDNN có ít nhất 01 nhà giáo giảng dạy môn pháp luật, cán bộ quản lý được đào tạo bồi dưỡng theo bộ tài liệu của Chương trình để trở thành hạt nhân thực hiện công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN.

- Phấn đấu trên 90% cơ sở GDNN và cơ sở hoạt động GDNN tổ chức tuyên truyền, PBGDPL theo bộ chương trình, giáo trình, tài liệu PBGDPL cho người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động trong đơn vị. Bảo đảm nội dung tuyên truyền, PBGDPL có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng cơ sở; tập trung vào những vấn đề người học, xã hội quan tâm; kết hợp giữa công tác GDPL với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, trách nhiệm nghề nghiệp cho người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động.

- Phấn đấu 100% người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức trong các trường cao đẳng, trường trung cấp được tuyên truyền, phổ biến, thông tin đầy đủ, rộng rãi về pháp luật GDNN, các nội dung pháp luật liên quan trực tiếp đến ngành, nghề đào tạo,vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp nhằm giúp người học nhận thức và thực hiện tốt các quy định của pháp luật.

- Phấn đấu 100% người học trong các cơ sở GDNN và cơ sở hoạt động GDNN thuộc đối tượng học xong đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, được thông tin, phổ biến các quy định pháp luật Việt Nam và pháp luật nước sở tại trong các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến quyền, nghĩa vụ, đời sống, công việc, vị trí việc làm đảm nhận.

- Phấn đấu 100% trường cao đẳng, trường trung cấp triển khai công tác tuyên truyền, PBGDPL theo chương trình giáo dục chính khóa kết hợp với hoạt động ngoại khóa, thăm quan thực tế về công tác PBGDPL; tích hợp, lồng ghép nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật bảo đảm phù hợp với hoạt động giáo dục chính trị đầu khóa, trong môn học Pháp luật và một số môn học khác theo chương trình đào tạo.

- Phấn đấu 70% cơ sở GDNN và cơ sở hoạt động GDNN, trong đó 100% trường cao đẳng, trường trung cấp phát huy hiệu quả hoạt động hiện có của thư viện điện tử, tủ sách điện tử và học liệu được số hóa (bài giảng, tài liệu, sách tham khảo); thiết lập diễn đàn trao đổi trực tuyến về tuyên truyền, PBGDPL để phục vụ việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu của người học, nhà giáo, viên chức, cán bộ quản lý, người lao động và phục vụ công tác tuyên truyền, PBGDPL trong cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

III. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng và trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN trong công tác tuyên truyền, PBGDPL

- Phổ biến, quán triệt các chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước về PBGDPL trong các cơ sở GDNN và cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời, nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm, tính tích cực, tính tự giác của người đứng đầu, của mỗi người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức và người lao động trong công tác tuyên truyền, PBGDPL.

- Đưa nhiệm vụ tuyên truyền, PBGDPL vào kế hoạch năm học, khóa học (gồm chương trình sinh hoạt chính trị đầu khóa đối với khóa mới và chương trình sinh hoạt chính trị bổ sung đối với khóa đang học). Xác định việc hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền, PBGDPL là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và cá nhân trong cơ sở GDNN và cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

- Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

2. Chương trình, giáo trình, tài liệu tuyên truyền, PBGDPL

- Thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội ban hành bộ chương trình, tài liệu tuyên truyền, PBGDPL cho phù hợp với từng nhóm đối tượng của Chương trình, gồm: Chương trình, tài liệu dành cho người học trong các cơ sở GDNN; Chương trình, tài liệu dành cho nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động trong các cơ sở GDNN; Chương trình, tài liệu dành cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN.

- Cập nhật, bổ sung thông tin và các quy định mới về tuyên truyền, PBGDPL và quy định mới trong lĩnh vực GDNN vào bộ chương trình, tài liệu PBGDPL cho phù hợp.

3. Nâng cao năng lực đội ngũ làm công tác tuyên truyền

- Khuyến khích, huy động, lựa chọn người có trình độ, kiến thức và hiểu biết pháp luật để tham gia công tác PBGDPL và làm công tác pháp chế trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN. Giao nhiệm vụ tuyên truyền, PBGDPL cho một tổ chức hoặc đơn vị thuộc cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Nâng cao chất lượng đội ngũ làm công tác tuyên truyền, PBGDPL, trong đó: Tập trung đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên, giáo viên giảng dạy môn học Pháp luật; đội ngũ giáo viên, giảng viên giảng dạy các ngành, nghề thuộc lĩnh vực pháp luật và đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên làm công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Tổ chức các buổi tham quan, học tập thực tế tại các cơ quan, đơn vị thi hành pháp luật, cơ quan tư pháp nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng gắn với thực tiễn cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền, PBGDPL;

- Hình thành mạng lưới đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên hạt nhân làm công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Tổ chức đối thoại, tọa đàm, trao đổi giữa những người làm công tác tuyên truyền, PBGDPL để chia sẻ kinh nghiệm, mô hình, cách làm hiệu quả; khắc phục những tồn tại, hạn chế; từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, PBGDPL.

4. Đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tuyên truyền, PBGDPL

a) Về nội dung

 - Xây dựng nội dung tuyên truyền, PBGDPL phù hợp với từng nhóm đối tượng trong các cơ sở GDNN. Trong đó tập trung tuyên truyền, PBGDPL về vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, PBGDPL; lợi ích của việc chấp hành pháp luật; tác động của chính sách, pháp luật; đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả GDNN; vai trò của nguồn nhân lực chất lượng cao, nhân lực có kỹ năng nghề.

- Rà soát, cập nhật, bổ sung nội dung tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN làm căn cứ chỉnh sửa, hoàn thiện các bộ chương trình, tài liệu tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở hoạt động GDNN.

b) Đổi mới hình thức tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở hoạt động GDNN theo hướng đa dạng, linh hoạt, sáng tạo, hấp dẫn và hiệu quả

- Tiếp tục đổi mới phương thức, hình thức giảng dạy môn học Pháp luật trình độ cao đẳng, trình độ trung cấp theo hướng khuyến khích ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, học tập; xây dựng giáo trình, bài giảng theo hướng trực quan, hấp dẫn, dễ hiểu, dễ tiếp thu và gắn liền với thực tiễn.

- Tổ chức “Ngày pháp luật”; tổ chức các cuộc thi, hội thi tìm hiểu pháp luật, phiên tòa giả định, cuộc thi Olympic luật cho người học; tổ chức cuộc thi báo cáo viên pháp luật giỏi. Lồng ghép công tác tuyên truyền, PBGDPL qua các ngày hội, sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật, thể thao phù hợp, thiết thực nhằm thu hút sự tham gia của người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động trong các cơ sở hoạt động GDNN.

- Tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động tham quan, học tập thực tế về công tác PBGDPL; khuyến khích người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, tuyên truyền viên, báo cáo viên pháp luật tham gia xây dựng các tiểu phẩm, phóng sự, câu chuyện giải quyết tình huống pháp luật mang ý nghĩa tuyên truyền, phổ biến, giáo dục ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật liên quan đến việc học tập, giảng dạy, công việc của các nhóm đối tượng góp phần làm đa dạng, phong phú môi trường nghiên cứu, học tập trong các cơ sở hoạt động GDNN.

- Hình thành cơ chế phối hợp giữa trường cao đẳng, trường trung cấp với cơ quan tư pháp, cơ quan quản lý về GDNN trên địa bàn để người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức, người lao động được học tập, trải nghiệm thực tế, được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, PBGDPL.

- Tăng cường công tác tuyên truyền, PBGDPL trong lĩnh vực GDNN thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, Trang thông tin điện tử/Cổng thông tin điện tử nội bộ của cơ sở hoạt động GDNN, cơ quan quản lý về GDNN.

- Tổ chức vinh danh, tuyên dương, khen thưởng những cá nhân, tổ chức có sáng kiến, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, PBGDPL. Nhân rộng các mô hình tiêu biểu về công tác tuyên truyền, PBGDPL trong toàn quốc.

c) Nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, tổ chức công đoàn trong việc tuyên truyền, PBGDPL cho đoàn viên của tổ chức.

5. Ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy môn học Pháp luật và công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN

- Triển khai số hóa bài giảng điện tử của môn học Pháp luật; số hóa các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền, PBGDPL để triển khai giảng dạy môn học Pháp luật trực tuyến và tổ chức tuyên truyền, PBGDPL trực tuyến.

- Cập nhật, công khai nội dung tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, trên Cổng thông tin điện tử Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Trang thông tin điện tử Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời, xây dựng chuyên trang, chuyên mục hỏi đáp pháp luật trực tuyến về GDNN; thiết lập kênh thông tin liên lạc, diễn đàn, hội thảo trực tuyến về công tác tuyên truyền, PBGDPL.

- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các phần mềm chuyên dụng, các ứng dụng của mạng xã hội Facebook, Zalo, Twitter... vào giảng dạy môn học Pháp luật và công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN. Khuyến khích, huy động đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin tham gia tuyên truyền, PBGDPL; đội ngũ luật sư, luật gia, đối tượng am hiểu pháp luật... tham gia tư vấn, giải đáp pháp luật, phổ biến, giảng dạy pháp luật trực tuyến trong cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Tập huấn, bồi dưỡng trực tuyến kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, tuyên truyền, PBGDPL cho đội ngũ nhà giáo giảng dạy môn học Pháp luật, đội ngũ làm công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện, tủ sách pháp luật điện tử, các phần mềm chuyên dụng phục vụ việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu của người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức và người lao động, người học và phục vụ công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

6. Huy động nguồn lực xã hội hóa thực hiện Chương trình

- Khuyến khích các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước tham gia hỗ trợ công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

- Phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp, người làm công tác pháp luật, phụ huynh học sinh, sinh viên tham gia công tác PBGDPL, cũng như vai trò giám sát trong quá trình thực hiện công tác tuyên truyền, PBGDPL trong các cơ sở GDNN, cơ sở hoạt động GDNN.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

- Nguồn ngân sách nhà nước bố trí trong dự toán ngân sách hằng năm của các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và địa phương, theo quy định về phân cấp ngân sách hiện hành. Hằng năm, căn cứ chế độ chính sách hiện hành, chức năng nhiệm vụ được giao và các nội dung hoạt động của Kế hoạch, các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và địa phương xây dựng dự toán kinh phí thực hiện, tổng hợp chung vào dự toán ngân sách hằng năm, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

- Nguồn tài chính của các cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp; nguồn tài trợ, ủng hộ; các nguồn hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện các nội dung theo Kế hoạch đề ra.

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ để tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ nhà giáo giảng dạy bộ môn chính trị, đội ngũ nhà giáo là đảng viên và đội ngũ cán bộ quản lý trong các cơ sở GDNN vào dịp nghỉ hè hằng năm.

- Phối hợp với các cơ quan thông tin, báo chí tổ chức triển khai thực hiện các nội dung tuyên truyền, PBGDPL trong lĩnh vực GDNN.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung theo Kế hoạch; phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan trong kiểm tra, giám sát công tác PBGDPL gắn với việc hướng dẫn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác tuyên truyền, PBGDPL tại các cơ sở GDNN; sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch báo cáo cấp thẩm quyền theo quy định.

2. Sở Tư pháp

 Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Kế hoạch.

3. Sở Tài chính

Căn cứ chế độ, chính sách hiện hành và khả năng cân đối ngân sách của địa phương, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát, tổng hợp dự toán trình cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí thực hiện theo quy định về phân cấp ngân sách của Luật Ngân sách nhà nước và các quy định hiện hành khác.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Chỉ đạo cơ quan thông tin, báo chí trong tỉnh đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông về nội dung, hoạt động của Kế hoạch.

5. Báo Bắc Ninh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để thông tin, truyền thông về nội dung, hoạt động của Kế hoạch; thực hiện các nội dung của Kế hoạch thuộc chức năng nhiệm vụ.

6. UBND các huyện, thành phố

- Chỉ đạo cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch triển khai công tác tuyên truyền PBGDPL tại địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Phối hợp với các ngành, đơn vị có liên quan triển khai các hoạt động truyền thông về tuyên truyền PBGDPL trên địa bàn.

- Bố trí nguồn kinh phí để tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông tại địa phương.

7. Các cơ sở GDNN

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền PBGDPL của đơn vị đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực, bám sát các nội dung tuyên truyền của Kế hoạch này.

- Chỉ đạo các bộ phận chuyên môn phối hợp với các đoàn thể tổ chức triển khai thực hiện Chương trình.

- Tổ chức tự kiểm tra, đánh giá kết quả triển khai thực hiện Chương trình “Tăng cường công tác PBGDPL trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027” tại đơn vị và báo cáo kết quả thực hiện về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện, thành phố.

8. Chế độ báo cáo

Các ngành, địa phương, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch trước ngày 05/12 hằng năm về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027” trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Trong quá trình triển khai thực nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo về UBND tỉnh (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) để kịp thời giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Lao động TBXH (b/c);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh;
- UBMTTQ, các đoàn thể nhân dân tỉnh;
- Đài PTTH, Báo Bắc Ninh,
 Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- UBND huyện, thành phố;
- Các cơ sở GDNN;
- VP UBND tỉnh: LĐVP, KTTH, NC;
- Lưu: VT, KGVX(NTT).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vương Quốc Tuấn

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 403/KH-UBND ngày 10/08/2022 thực hiện Chương trình "Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022-2027" trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.213

DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.53.90
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!