|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
401/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
23/09/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
401/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 9 năm 2010
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG THƯỜNG TRỰC BỘ GTVT NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI
CUỘC HỌP BÁO CÁO ĐẦU KỲ DỰ ÁN XÂY DỰNG TUYẾN ĐƯỜNG AN HỮU – CAO LÃNH THUỘC ĐỊA
PHẬN TỈNH TIỀN GIANG VÀ ĐỒNG THÁP.
Ngày 10/9/2010 tại Văn phòng Bộ
Giao thông vận tải, Thứ trưởng thường trực Bộ GTVT Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc
họp báo cáo đầu kỳ dự án xây dựng tuyến đường An Hữu – Cao Lãnh thuộc địa phận
tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp. Tham dự cuộc họp gồm có Lãnh đạo và chuyên viên
các đơn vị: Vụ KHĐT, Vụ KHCN, Vụ Tài chính, Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông, Vụ
Môi trường, Văn phòng Bộ, Cục QLXD&CL CTGT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Ban
Quản lý dự án 7, Công ty cổ phần TVĐT XDCTGT 1 và Công ty TVXDCT 625.
Sau khi nghe Chủ đầu tư, Tư vấn
báo cáo các nội dung liên quan đến dự án và ý kiến tham gia của các thành viên
dự họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
- Việc đầu tư xây dựng mới tuyến
An Hữu – Cao Lãnh để kết nối tuyến Mỹ An – Cao Lãnh – Vàm Cống với quốc lộ 1,
cao tốc phía Đông là phù hợp với quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường
bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ
phê duyệt tại Quyết định số 1327/QĐ-TTg ngày 24/8/2009.
- Về vị trí và hướng tuyến: Điểm
đầu tuyến giao với QL1 tại địa phận xã An Thái Trung cách ngã ba An Hữu khoảng
1,2km về phía TP. HCM, tuyến cắt đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, cắt tỉnh
lộ 847, điểm cuối giao với tuyến QL30 đoạn tránh thành phố Cao Lãnh.
- Về các nút giao trên tuyến: Thống
nhất giao khác mức tại vị trí giao cắt với đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
và đường Hồ Chí Minh giai đoạn II. Giao cùng mức tại các vị trí giao cắt với
QL1, TL847, tuyến QL30 đoạn tránh thành phố Cao Lãnh. Riêng nút giao với đường
cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, yêu cầu Ban QLDA 7 và Tư vấn làm việc với Nhà đầu
tư tuyến cao tốc trên để thống nhất về quy mô, vị trí giao cắt và phương án thực
hiện. Ngoài ra, đề nghị Tư vấn nghiên cứu bổ sung thêm một số vị trí kết nối giữa
QL30 với tuyến An Hữu – Cao Lãnh bằng một số đường ngang có sẵn.
- Đối với việc phân kỳ đầu tư
trong giai đoạn trước mắt: Trên cơ sở các số liệu điều tra thực tế và dự báo
nhu cầu vận tải trong tương lai, yêu cầu tư vấn phải tính toán cụ thể, phân
tích toàn diện về các chỉ tiêu kỹ thuật, tài chính và kinh tế để đưa ra phương
án phân kỳ, thời điểm đầu tư cho phù hợp, cụ thể:
+ So sánh và đánh giá phương án
đầu tư trong giai đoạn trước mắt giữa việc đầu tư theo tiêu chuẩn hình học đường
cấp II đồng bằng và theo tiêu chuẩn đường cao tốc (về các yếu tố hình học, mặt
cắt ngang…).
+ Phương án phân kỳ đầu tư về mặt
cắt ngang: Trong giai đoạn trước mắt, đây là tuyến xây dựng mới, nhu cầu vận tải
trong giai đoạn trước mắt chưa cao nên việc phân kỳ đầu tư về kết cấu mặt đường
cần lưu ý đến phương án sử dụng mặt đường láng nhựa. Phương án này có thể giảm
được kinh phí xử lý nền đất yếu.
Các nội dung trên sẽ được xem
xét và quyết định trong hội nghị thẩm định báo cáo giữa kỳ.
- Các nội dung khác:
+ Giao Vụ KHCN phối hợp với Cục
QLXD & CLCTGT tìm hiểu các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, thiết kế,
công nghệ thi công của loại hình kết cấu cầu trệt.
+ Giao Vụ KHĐT phối hợp với Vụ
Tài chính, Vụ KHCN dự thảo văn bản gửi các Chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn về việc
nâng cao năng lực tham mưu độc lập và trình độ của tư vấn đối với dự án xây dựng
giao thông. Yêu cầu tất cả các dự án phải được phân tích đầy đủ, toàn diện về
các chỉ tiêu kinh tế, tài chính để xác định quy mô, thời điểm và phương án đầu
tư cho phù hợp.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
Bộ trưởng (§ể b/c);
TT Ngô Thịnh Đức (§ể b/c);
Các đơn vị tham dự họp;
Lưu VT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 401/TB-BGTVT kết luận của Thứ trưởng thường trực Bộ Giao thông vận tải Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp báo cáo đầu kỳ dự án xây dựng tuyến đường An Hữu – Cao Lãnh thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 401/TB-BGTVT ngày 23/09/2010 kết luận của Thứ trưởng thường trực Bộ Giao thông vận tải Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp báo cáo đầu kỳ dự án xây dựng tuyến đường An Hữu – Cao Lãnh thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.008
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|