|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
164/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
28/04/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số:
164/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 28 tháng 04 năm 2010
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG THƯỜNG TRỰC NGÔ THỊNH ĐỨC VỀ BÁO CÁO
ĐẦU KỲ DỰ ÁN CẢI TẠO, NÂNG CẤP QUỐC LỘ 55 ĐOẠN KM52+640 – KM96+300, TỈNH BÌNH
THUẬN.
Ngày 15/04/2010 tại Văn phòng Bộ
GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì hội nghị thẩm định Báo
cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh
Bình Thuận. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo, chuyên viên của các đơn vị thuộc Bộ
GTVT: Vụ KHĐT, Vụ TC, Vụ KHCN, Vụ KCHT GT, Cục QLXD&CL CTGT, Tổng cục Đường
bộ Việt Nam và đại diện Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Bình Thuận, Công ty cổ phần TVXD
công trình 625.
Sau khi nghe báo cáo của Chủ đầu
tư, Tư vấn lập dự án và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng thường
trực Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
1. Sự cần thiết phải đầu tư dự
án:
Quốc lộ 55 đi theo hướng Đông –
Tây kết nối với các quốc lộ đi Tây Nguyên có ý nghĩa rất quan trọng về kinh tế
và quốc phòng và giữ vai trò là đường hành lang ven biển. Mặt khác, QL 55 cũng
sẽ đảm bảo phân luồng từ Bà Rịa – Vũng Tàu đi các tỉnh phía Bắc khi lưu lượng
trên Quốc lộ 1A quá cao.
Hiện nay QL 55 trên địa bàn tỉnh
Bà Rịa – Vũng Tàu đã được đầu tư theo quy mô B nền = 16m, B mặt = 12 m, công
trình cầu cống vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề
rộng cầu bằng bề rộng nền đường do Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng Kinh tế trọng
điểm phía Nam. Tuy nhiên Bình Thuận lại nằm ở vùng giáp ranh và đang phát triển
về phía Bắc, còn về phía Nam thì việc phân bổ các Khu đô thị và Khu công nghiệp
còn hạn chế do hệ thống giao thông trong những năm vừa qua chưa được đầu tư nhiều.
Do vậy, Bộ GTVT đã có văn bản số 8537/BGTVT-KHĐT ngày 03/12/2009 chỉ đạo Sở
GTVT tỉnh Bình Thuận về quy mô dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640
– Km96+300.
Vì vậy nhu cầu đầu tư dự án là cần
thiết và nên đầu tư cho giai đoạn từ năm 2011 trở đi.
2. Về các nội dung của dự án
đầu tư:
- Hướng tuyến: Thống nhất với đề
xuất của Tư vấn
+ Điểm đầu dự án: Km52+640 (Suối
Nước mặn)
+ Điểm cuối dự án: Km97+692
(Giao với QL 1A)
- Quy mô:
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến
Km97+692 (Giao với QL 1A): B nền = 16m, B mặt = 12 m, công trình cầu cống vĩnh cửu
bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề rộng cầu bằng bề rộng nền
đường.
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến Km
52+640 (Giáp ranh với Bà Rịa – Vũng Tàu): B nền = 12m, B mặt = 10m, khổ cầu bằng
khổ đường.
+ Khu vực Thị xã La Gi: Tỉnh đã
đầu tư 2,1 km, phần còn lại sẽ đầu tư theo quy mô hiện hữu.
+ Toàn tuyến có quy mô cấp III,
2 làn xe (Trừ Thị xã La Gi)
- Các công trình trên tuyến: Đảm
bảo phù hợp quy mô đường.
- Do tuyến đi qua khu vực có địa
chất tốt nên lưu ý xử lý móng cọc cho phù hợp.
- Giải phóng mặt bằng: Tư vấn
hoàn chỉnh và cập nhật lại theo Nghị định số 69/2009/NĐ-CP và có thỏa thuận với
địa phương.
- Hướng tuyến theo đề nghị của
Công ty CPPT Nhà và Đô thị IDICO: Bộ GTVT đã có văn bản số 1099/BGTVT-KHĐT ngày
26/02/2010 trả lời kiến nghị. Bộ GTVT sẽ đầu tư theo đúng tiêu chuẩn trên quốc
lộ; khi nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng đường thì nhà đầu tư phải đầu tư hoàn trả
lại đường theo quy mô Bộ GTVT đã đầu tư theo quy định.
3. Nguồn vốn: Bộ GTVT phối
hợp với Tỉnh để báo cáo Thủ tướng Chính phủ xin bố trí vốn bằng NSNN hoặc TPCP.
Chủ đầu tư, Tư vấn lập dự án tính toán lại cho phù hợp.
4. Giao Vụ Kế hoạch đầu
tư có văn bản điều chỉnh lại lý trình tuyến cho phù hợp.
5. Chủ đầu tư, Tư vấn khẩn
trương hoàn chỉnh dự án, báo cáo Bộ GTVT theo quy định
6. Về tiến độ: Phê duyệt
dự án vào cuối tháng 6/2010
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
xin thông báo đến các đơn vị liên quan thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng (để b/c);
- Các đơn vị tham gia họp;
- Lưu VP.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 164/TB-BGTVT về kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 164/TB-BGTVT ngày 28/04/2010 về kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.354
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|