|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
122/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
31/03/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
122/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 31 tháng 3 năm 2010
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG TẠI CUỘC HỌP
THÔNG QUA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH CẢI TẠO, NÂNG CẤP QL8A ĐOẠN KM37 -
KM85+300, TỈNH HÀ TĨNH
Ngày
25/3/2010, tại Văn phòng Bộ Giao thông vận tải, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường
đã chủ trì cuộc họp thông qua báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư xây dựng công trình Cải
tạo, nâng cấp QL8A đoạn km37 - Km85+300, tỉnh Hà Tĩnh. Tham gia cuộc họp gồm có
đại diện lãnh đạo và chuyên viên: Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Tài chính, Vụ Kết cấu
hạ tầng giao thông, Vụ Môi trường, Vụ Khoa học công nghệ, Cục QLXD&CLCTGT,
Tổng Cục Đường bộ Việt Nam (Chủ đầu tư), Sở GTVT Hà Tĩnh, Ban QLDA Khu kinh tế
cửa khẩu Cầu Treo, Ban QLDA đường bộ 4; Tư vấn lập dự án (Liên danh Công ty Cổ
phần TVTK GTVT 4 và Công ty Tư vấn xây dựng Trường Sơn).
Sau khi nghe
Tổng Cục Đường bộ Việt Nam, Tư vấn lập dự án trình bày báo cáo; ý kiến của các
đại biểu dự họp; Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường kết luận như sau:
1. Chủ trương chung: Tư vấn nghiên cứu lập dự án đầu tư phải đảm
bảo các yếu tố kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu giao thông vận tải và phát triển kinh
tế - xã hội cho tương lai từ 15 năm đến 20 năm sau.
2. Cơ bản thống nhất các phương án nghiên cứu của Tư vấn, cụ thể:
* Quy mô tiêu
chuẩn kỹ thuật:
- Đoạn
Km37+00 - Km54+00: Thiết kế tuyến đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng theo
TCVN4054-05.
- Đoạn
Km54+00 - Km67+721: Thiết kế tuyến đạt tiêu chuẩn đường cấp III miền núi không
châm chước theo TCVN4054-05.
- Đoạn
Km67+721 - Km85+300: Thiết kế đạt tiêu chuẩn đường cấp III miền núi (có châm
chước).
* Hướng tuyến.
- Các đoạn
Km37+00 - Km46+572; Km50+58 - Km61+450 và Km67 + 721 - Km85+300, tuyến cơ bản
bám theo đường cũ có cải cắt cục bộ để đưa tuyến vào cấp thiết kế.
Riêng đoạn
Km67+721 - Km85+300, tư vấn nghiên cứu phương án mở thêm một tuyến mới 1 chiều,
kết hợp với tuyến hiện tại tạo thành 1 chiều đi và 1 chiều về có kết nối thông
tin thuận tiện giữa 2 nhánh. So sánh với phương án cải tạo, nâng cấp tuyến cũ,
làm cơ sở phân tích lựa chọn phương án hợp lý.
- Đoạn
Km46+572 - Km50+58 và đoạn Km61+450 - Km67+721, tuyến thiết kế cải về bên phải
tuyến hiện tại như Tư vấn đề xuất.
* Quy mô trắc
ngang:
Tuyến đi qua
nhiều khu vực là thị trấn, cửa khẩu quốc tế, cổng kiểm soát nội địa, khu công
nghiệp. Do đó, quy mô trắc ngang thống nhất như sau:
- Đoạn qua thị
trấn Phố Châu (Km37-Km37+634): Thiết kế phù hợp với quy hoạch của địa phương và
đảm bảo kết nối đồng bộ với mặt cắt ngang đoạn qua thị trấn Phố Châu đã được
phê duyệt trong dự án cải tạo, nâng cấp QL 8A đoạn Km0 - Km37.
- Đoạn qua thị
trấn Tây Sơn (Km51+428-Km53+900): Giữ nguyên hiện trạng mặt cắt ngang, chỉ thiết
kế tăng cường mặt đường đảm bảo E yêu cầu và cải tạo, sửa chữa vỉa hè.
- Đoạn khu vực
cổng kiểm soát nội địa (Km 43+642.35 - Km44+151): Do Ban QLDA khu kinh tế cửa
khẩu Cầu Treo đang đầu tư, dự án chỉ kết nối phù hợp.
- Đoạn khu vực
cửa khẩu Cầu Treo (Km84+435 - Km85+300): Thiết kế phù hợp với quy hoạch của khu
vực cửa khẩu.
Các đoạn còn
lại bao gồm :
- Đoạn nối từ
cuối thị trấn Phố Châu đến đầu cổng kiểm soát nội địa (Km37+634 - Km43+642),
nghiên cứu 2 phương án:
+ Thiết kế mặt
cắt ngang đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng theo TCVN4054-05.
+ Thiết kế mở
rộng mặt cắt ngang theo tiêu chuẩn 4 làn xe hỗn hợp.
- Đoạn nối từ
cuối cổng kiểm soát nội địa đến đầu thị trấn Tây Sơn (Km44+151 - Km51+428)
& đoạn qua khu công nghiệp Đại Kim (Km59- Km60+500), nghiên cứu 2 phương
án:
+ Thiết kế đạt
tiêu chuẩn đường cấp III phù hợp quy mô tiêu chuẩn kỹ thuật cấp đường nêu trên
theo TCVN4054-05.
+ Tuyến chính
thiết kế như phương án 1, đồng thời thiết kế đường gom dọc tuyến.
- Đoạn
Km53+900 - Km59+00 & đoạn Km60+500 - Km84+435: Thiết kế mặt cắt ngang theo
quy mô và tiêu chuẩn kỹ thuật cấp đường nêu trên.
* Công trình
trên tuyến:
- Tư vấn
nghiên cứu đầy đủ các công trình trên tuyến đã được xây dựng để xem xét tận dụng
lại. Đồng thời có số liệu chứng minh việc phá dỡ một số cầu hiện tại đang khai
thác để xây dựng mới. Cho phép áp dụng một số cầu cạn để cải thiện bình diện.
- Cần lưu ý vấn
đề sụt lở để có giải pháp thiết kế ổn định.
3. Về giải phóng mặt bằng.
- Các đoạn
qua khu dân cư, phạm vi giải phóng mặt bằng rộng ra mỗi bên 2m kể từ chân công
trình.
- Các đoạn
qua khu đồi núi, phạm vi giải phóng mặt bằng đến chân công trình.
4. Cường độ mặt đường yêu cầu: Thiết kế theo tiêu chuẩn 22TCN
211-06.
5. Tổng mức đầu tư: Yêu cầu tư vấn lập khái toán tổng mức đầu tư
các phương án thiết kế để có cơ sở so sánh lựa chọn phương án đầu tư.
6. Các vấn đề khác: Tổng Cục đường bộ Việt Nam (Chủ đầu tư) xem
xét mời các cơ quan, đơn vị liên quan trực tiếp kiểm tra hiện trường, đề xuất
phương án đầu tư, báo cáo Bộ GTVT tại cuộc họp lần sau.
Thừa lệnh Bộ
trưởng, Văn phòng Bộ GTVT xin thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan biết
và phối hợp triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- TT Nguyễn Hồng Trường (để b/c);
- UBND tỉnh Hà Tĩnh;
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, KHĐT.
|
TL.BỘ
TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 122/TB-BGTVT kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp thông qua dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 8A đoạn Km37 - Km85+300, tỉnh Hà Tĩnh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 122/TB-BGTVT ngày 31/03/2010 kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp thông qua dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 8A đoạn Km37 - Km85+300, tỉnh Hà Tĩnh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.964
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|