|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2003/CT-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Đào Đình Bình
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2003
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
21/2003/CT-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 15 tháng 09 năm 2003
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TỔ CHỨC KIỂM TRA VÀ THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP BẢO ĐẢM
AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI CÁC ĐƯỜNG NGANG
Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số
22-CT/TW ngày 24/2/2003 của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường sự lãnh đạo của
Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và Nghị quyết số
13/2002/NQ-CP ngày 19/11/2002 của Chính phủ về các giải pháp kiềm chế gia tăng
và tiến tới giảm dần tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông;
Thực hiện ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng thường
trực Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm về công tác
bảo đảm trật tự an toàn giao thông (văn bản số 113/TB-VPCP ngày 07/8/2003 của
Văn phòng Chính phủ);
Để tăng cường an toàn giao thông tại các đường
ngang giữa đường sắt và đường bộ, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải yêu cầu: Cục
trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Vận
tải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Giám đốc các Sở Giao thông
vận tải (Sở Giao thông công chính) nơi có đường sắt đi qua thực hiện ngay các
công việc sau đây:
1. Cục Đường sắt Việt Nam chủ trì, phối hợp với
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan lập kế hoạch
khảo sát, kiểm tra, rà soát, thống kê và đánh giá mức độ an toàn của toàn bộ
các đường ngang trên các tuyến đường sắt. Kiểm tra, phân tích, đánh giá tính
chính xác, mức độ tin cậy của các thiết bị cảnh báo tự động và mô hình cảnh báo
tự động chắn đường ngang. Trên cơ sở kết luận của đoàn khảo sát, kiểm tra, Cục
Đường sắt Việt Nam lập báo cáo đánh giá và đề xuất, bổ sung các giải pháp bảo đảm
an toàn giao thông tại các đường ngang trên toàn tuyến (về xây dựng đường
ngang, cách tổ chức phòng
vệ, điều chỉnh vốn đầu tư...) trình Bộ trưởng Bộ
Giao thông vận tải xem xét, quyết định.
2. Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tăng cường kiểm
tra, hướng dẫn cán bộ, công nhân viên thực hiện đầy đủ các quy định về tổ chức
phòng vệ đường ngang; tổ chức kiểm tra, sửa chữa, bổ sung, thay thế các biển
báo, các dụng cụ, trang thiết bị ... để bảo đảm các đường ngang hoạt động ổn định
và an toàn.
3. Cục Đường sắt Việt Nam chủ trì phối hợp với Tổng
Công ty Đường sắt Việt Nam, ủy ban nhân dân các cấp, các phương tiện thông tin
đại chúng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục ý thức pháp luật
về trật tự an toàn giao thông đường sắt và Nghị định số 39/CP ngày 05/7/1996 của
Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt.
4. Cục Đường sắt Việt Nam chủ trì và phối hợp với
Cục Đường bộ Việt Nam, Vụ Vận tải nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn chỉnh
"Điều lệ đường ngang và quy định về tổ chức phòng vệ đường ngang" để
bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ giữa các văn bản (đường sắt, đường bộ) và phù hợp
với tình hình thực tế.
5. Đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương nơi có đường sắt đi qua chủ trì và phối hợp với Cục Đường sắt
Việt Nam, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam chỉ đạo thực hiện ngay các biện pháp
xoá bỏ đường ngang trái quy định gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động an
toàn chạy tàu, an toàn giao thông; chỉ đạo Công an cấp tỉnh, Uỷ ban nhân dân cấp
huyện, Uỷ ban nhân dân cấp xã có đường sắt chạy qua có biện pháp duy trì, bảo vệ
hữu hiệu không để hiện tượng tái vi phạm của những đường ngang đã được giải toả
xảy ra. Yêu cầu Cục Đường sắt Việt Nam, Cục Đường bộ Việt Nam, Vụ Vận tải, Tổng
Công ty Đường sắt Việt Nam, các Sở Giao thông vận tải ( Sở Giao thông công
chính ) nơi có đường sắt đi qua phối hợp, tổ chức thực hiện nghiêm chỉnh Chỉ thị
này.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ,
- UBND các tỉnh (có đường sắt đi qua)
- ủy ban ATGTQG,
- Lãnh đạo Bộ GTVT,
- Vụ Vận tải,
- Cục ĐSVN, Cục ĐBVN,
- Tổng Công ty ĐS,
- Các Sở GTVT (GTCC)
- Lưu VP, PC.
|
BỘ TRƯỞNG
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Đào Đình Bình
|
Chỉ thị 21/2003/CT-BGTVT về tổ chức kiểm tra và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông tại các đường ngang do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 21/2003/CT-BGTVT ngày 15/09/2003 về tổ chức kiểm tra và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông tại các đường ngang do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
4.675
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|