Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Chỉ thị 11/CT-CTUBND 2022 kiểm soát tải trọng ô tô vận tải hàng hóa Vĩnh Phúc

Số hiệu: 11/CT-CTUBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc Người ký: Nguyễn Văn Khước
Ngày ban hành: 24/03/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 11/CT-CTUBND

Vĩnh Phúc, ngày 24 tháng 3 năm 2022

 

CHỈ THỊ

VỀ TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT TẢI TRỌNG XE Ô TÔ VẬN TẢI HÀNG HÓA, NGUYÊN VẬT LIỆU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Trong những năm qua, công tác kiểm soát tải trọng xe ô tô vận tải hàng hóa, nguyên vật liệu trên địa bàn toàn tỉnh đã được Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải và UBND các huyện, thành phố chú trọng, quyết liệt triển khai thực hiện với nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng xe ô tô vận chuyển hàng hóa quá khổ giới hạn, quá tải trọng cho phép lưu thông trên đường gây hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Công tác kiểm soát tải trọng bước đầu đã đạt được những kết quả nhất định, ý thức chấp hành pháp luật của lái xe, chủ xe trong hoạt động vận tải bằng xe ô tô được nâng lên; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của các cấp, các ngành, các đơn vị kinh doanh vận tải, đơn vị sản xuất, đã hạn chế tình trạng phương tiện chở hàng vi phạm các quy định của pháp luật; bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tình hình tai nạn giao thông năm sau giảm hơn so với năm trước trên cả 3 tiêu chí, góp phần duy trì chất lượng, tuổi thọ công trình giao thông.

Thời gian gần đây, tình hình xe vi phạm chở hàng quá khổ giới hạn, quá tải trọng cho phép có chiều hướng gia tăng, ngày càng phức tạp, đặc biệt là các xe ô tô tải trọng lớn được chủ xe, lái xe tự ý cải tạo, cơi nới kích thước thùng xe để vận chuyển vật liệu san lấp mặt bằng, vật liệu xây dựng, khoáng sản (đất, đá, cát, sỏi...), hoạt động trốn, tránh các lực lượng chức năng gây nguy hiểm cho người và phương tiện khác cùng tham gia giao thông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng, tuổi thọ công trình đường bộ; cá biệt có một số trường hợp mặc dù đã được các lực lượng chức năng nhắc nhở, xử lý nhiều lần nhưng vẫn tái vi phạm.

Trong các nguyên nhân dẫn đến tình trạng nêu trên, có phần do công tác quản lý nhà nước về kiểm soát tải trọng xe còn chưa thật sự đồng bộ; sự phối hợp giữa các cấp, ngành chức năng với chính quyền địa phương trong việc quản lý, xử lý xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn chưa chặt chẽ, ý thức chấp hành pháp luật của một số tổ chức, cá nhân còn kém.

Trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, bảo đảm tính thượng tôn của pháp luật, giảm thiểu vi phạm, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ tình trạng xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn tham gia giao thông, tạo môi trường kinh doanh vận tải lành mạnh, công bằng, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, Trưởng các Ban quản lý dự án chuyên ngành và Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ một số nhiệm vụ như sau:

1. Ban An toàn giao thông tỉnh

- Bám sát chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh đôn đốc, chỉ đạo các cấp, các ngành tăng cường phối hợp, triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tải trọng phương tiện, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông, đặc biệt là việc gắn trách nhiệm cụ thể đối với người đứng đầu, từng cá nhân, đơn vị;

- Tăng cường đôn đốc các sở, ban, ngành liên quan và chính quyền địa phương trong việc triển khai thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, công tác quản lý hoạt động vận tải hàng hóa bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh; đề xuất các giải pháp phòng chống tiêu cực và các hành vi chống đối, cản trở, tránh né việc kiểm soát tải trọng xe;

- Chỉ đạo Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố: Rà soát, thống kê số lượng phương tiện thay đổi kích thước, cơi nới thùng xe trái quy định; theo dõi hoạt động kiểm soát tải trọng xe trên địa bàn; có biện pháp chỉ đạo, đôn đốc xử lý và tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo Ban An toàn giao thông tỉnh;

- Tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm soát tải trọng phương tiện tham gia giao thông;

- Đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và phê bình, xử lý đối với các đơn vị, cá nhân không hoàn thành nhiệm vụ hoặc thiếu trách nhiệm trong công tác kiểm soát tải trọng phương tiện trên địa bàn tỉnh.

2. Công an tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải xây dựng quy chế phối hợp trao đổi thông tin, kiểm soát tải trọng giữa lực lượng Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông; tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh, yêu cầu lái xe hoặc chủ xe hạ tải đối với trường hợp xe quá tải, thực hiện cắt thùng đối với trường hợp thùng xe cơi nới trái quy định;

- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn: Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; xây dựng kế hoạch phối hợp với các lực lượng chức năng của các ngành và lực lượng Thanh tra giao thông thường xuyên trao đổi thông tin, kiểm tra, xử lý xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn trên địa bàn tỉnh; kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng xe ô tô chở hàng quá tải, gây mất an toàn giao thông và phá hoại kết cấu hạ tầng giao thông; xác định rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm chở hàng quá trọng tải lưu thông trên địa bàn tỉnh; xử lý nghiêm các trường hợp có hành vi chống đối, không chấp hành việc kiểm tra của lực lượng thực thi nhiệm vụ và các hành vi vi phạm khác;

- Tăng cường quán triệt, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc thực thi công vụ, tích cực học tập, trau dồi kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ; kịp thời đôn đốc, nhắc nhở, chấn chỉnh, xử lý kỷ luật những cán bộ, chiến sĩ thiếu tinh thần trách nhiệm, có thái độ, tác phong và hành vi không chuẩn mực trong quá trình thi hành nhiệm vụ, tiếp tay cho đối tượng vi phạm; thường xuyên kiểm tra, kiểm soát việc thực thi nhiệm vụ của lực lượng tuần tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông;

- Giám đốc Công an tỉnh chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả kiểm soát tải trọng xe ô tô khi không có các biện pháp quyết liệt chỉ đạo các phòng chuyên môn, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thành phố kiểm tra, phát hiện xử lý, ngăn chặn kịp thời để xe chở hàng quá tải gây hư hỏng kết cấu công trình giao thông và gây mất an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; thường xuyên quán triệt lực lượng Cảnh sát giao thông cần xác định nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của ngành; quy trách nhiệm cho các tổ chức, cá nhân thuộc quyền quản lý không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

3. Sở Giao thông vận tải

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về vận chuyển hàng hóa đúng tải trọng cho phép; chỉ đạo các phòng nghiệp vụ (Thanh tra sở, Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái) tiếp tục phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh, các đơn vị liên quan tổ chức ký cam kết với các doanh nghiệp vận tải, đơn vị bốc xếp hàng hóa, kho hàng... chấp hành các quy định về bốc xếp, vận chuyển hàng hóa đúng tải trọng cho phép;

- Quản lý chặt chẽ công tác cấp giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa, cấp phù hiệu xe tải, từ chối cấp phù hiệu cho các xe ô tô cơi nới kích thước thùng xe trái phép; xử lý nghiêm các doanh nghiệp, chủ phương tiện vi phạm cơi nới thùng xe, chở hàng quá tải trọng cho phép theo quy định;

- Chỉ đạo các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn tỉnh: Quản lý chặt chẽ công tác kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường các phương tiện cơ giới đường bộ; không kiểm định đối với các phương tiện tự ý cơi nới kích thước thùng xe, các phương tiện vi phạm chở hàng vượt quá tải trọng không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính (do các lực lượng chức năng gửi thông báo đến); phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức hậu kiểm phương tiện sau khi kiểm định; cung cấp thông tin liên quan phương tiện cơ giới đường bộ để làm cơ sở kiểm tra, xử lý theo quy định;

- Chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông, Trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động: Xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng phương tiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao; tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về tải trọng phương tiện, về kích thước thùng xe tại các điểm dừng, điểm xuất phát nguồn hàng của các nhà máy, khu công nghiệp, cảng, bến... hoặc gần khu vực đầu mối hàng hóa lớn, kho hàng, các đơn vị sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng, các đơn vị kinh doanh hàng nông lâm sản, các mỏ vật liệu, mỏ khoáng sản, nơi tập kết hàng hóa và xử lý vi phạm về cải tạo, cơi nới kích thước thùng xe trái phép; phối hợp với các lực lượng chức năng của các ngành và lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, công an các huyện, thành phố thường xuyên thực hiện kiểm tra, kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ;

- Tăng cường quán triệt, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc thực thi công vụ, tích cực học tập, trau dồi kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ; thường xuyên kiểm tra hoạt động của lực lượng Thanh tra giao thông, kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh những cán bộ thiếu tinh thần trách nhiệm, có thái độ, tác phong và hành vi không chuẩn mực trong quá trình thực thi nhiệm vụ; động viên khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; chỉ đạo giải quyết vướng mắc khó khăn, phòng ngừa tiêu cực; xử lý kỷ luật nghiêm đối với cán bộ, nhân viên thanh tra vi phạm khi thực thi công vụ, thông đồng, bao che cho các hành vi vi phạm;

- Giám đốc Sở Giao thông vận tải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả kiểm soát tải trọng xe ô tô khi không có biện pháp quyết liệt chỉ đạo các phòng chuyên môn, lực lượng Thanh tra giao thông kiểm tra, phát hiện xử lý, ngăn chặn kịp thời để xe ô tô chở hàng quá tải gây hư hỏng kết cấu công trình giao thông và gây mất an toàn giao thông trên các tuyến đường được phân cấp quản lý; quy trách nhiệm cho các tổ chức, cá nhân thuộc quyền quản lý không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

4. Sở Tài nguyên và Môi trường

- Chỉ đạo các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã được cấp phép khai thác khoáng sản kiểm tra tải trọng đối với xe ô tô vận chuyển hàng hóa trước khi ra khỏi mỏ bảo đảm chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về tải trọng, khổ giới hạn của cầu đường bộ khi xếp hàng hóa lên xe ô tô; Tổ chức tuyên truyền, thực hiện ký cam kết về xếp hàng lên xe đúng tải trọng cho phép đối với các doanh nghiệp, đơn vị đã được cấp Giấy phép khai thác khoáng sản.

- Phối hợp với các sở, ngành liên quan xử lý các tổ chức, cá nhân khai thác khoáng sản có xe ô tô thường xuyên vi phạm chở quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn,... theo quy định của pháp luật; đề xuất UBND tỉnh thu hồi giấy phép khai thác khoáng sản đối với các mỏ cố tình vi phạm quy định của pháp luật trong việc khai thác khoáng sản, vi phạm quy định về xếp hàng hóa trên xe ô tô tại mỏ.

5. Sở Tài chính

Chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải tham mưu cho UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí mua sắm phương tiện, thiết bị nghiệp vụ cho các lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông làm nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe; hỗ trợ kinh phí thực hiện các giải pháp kiểm soát tải trọng xe trên địa bàn tỉnh.

6. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Có trách nhiệm đưa công tác kiểm soát tải trọng phương tiện và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn quản lý là nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, phân công nhiệm vụ cụ thể cho phòng ban liên quan, thành viên Ban An toàn giao thông cấp huyện, chính quyền các xã, phường, thị trấn. Quy định rõ trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị, cán bộ, nhân viên. Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân, đồng thời phê phán, lên án các hành vi cố ý vi phạm, coi thường kỷ cương, pháp luật trong công tác này;

- Tại các địa phương có cơ sở khai thác khoáng sản, các mỏ vật liệu, đầu mối bốc dỡ hàng hóa, phải tổ chức thực hiện các biện pháp quản lý, bảo vệ tài nguyên, đặc biệt là tài nguyên chưa khai thác, bảo đảm an ninh, trật tự xã hội và trật tự an toàn giao thông tại các khu vực này. Chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải rà soát các tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải, các tổ chức, cá nhân được cấp phép khai thác mỏ, san lấp mặt bằng ký cam kết không bốc, xếp hàng hóa quá tải trọng cho phép; khi xe ô tô vận chuyển hàng ra khỏi mỏ, khu vật liệu phải có biện pháp vệ sinh, che phủ bạt để đảm bảo môi trường...;

- Chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, Công an huyện, UBND cấp xã: Rà soát, bổ sung biển báo, tổ chức giao thông phù hợp với tuyến đường thuộc thẩm quyền quản lý; tăng cường công tác giám sát các tổ chức, cá nhân thực hiện việc ký cam kết, kiểm tra, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các sai phạm trong quá trình khai thác, vận chuyển vật liệu (đất, đá, cát sỏi...) trên địa bàn;

- Chỉ đạo lực lượng Công an cấp huyện và các đơn vị chức năng: Xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng phương tiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao; phối hợp chặt chẽ với lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh, Thanh tra giao thông xử lý triệt để đối với các trường hợp xe ô tô chở hàng quá tải trọng, cơi nới kích thước thùng xe;

- Chỉ đạo Ban An toàn giao thông cấp huyện định kỳ hàng tháng báo cáo Ban An toàn giao thông tỉnh về tình hình hoạt động của các phương tiện chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn trên địa bàn;

- Chủ tịch UBND cấp huyện chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả kiểm soát tải trọng xe ô tô nếu để xe ô tô chở quá tải trọng lưu thông trên các tuyến đường trên địa bàn mà không kịp thời có biện pháp chỉ đạo quyết liệt xử lý hoặc phối hợp xử lý theo quy định, gây phá hoại kết cấu hạ tầng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông và gây bức xúc trong nhân dân, đặc biệt là để xảy ra tình trạng lợi dụng việc san lấp mặt bằng vận chuyển đất, khoáng sản vượt quá tải trọng cho phép của phương tiện.

7. Các Ban quản lý dự án chuyên ngành là chủ đầu tư

- Có văn bản yêu cầu các đơn vị thi công thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về xếp hàng hóa trên xe ô tô và có biện pháp kiểm soát chặt việc xếp hàng hóa đúng trọng tải lên xe ô tô tại công trường thi công. Tổ chức cho các đơn vị thi công ký cam kết không tạo điều kiện, tiếp nhận hàng hóa, sử dụng xe chở hàng quá tải cho phép, quá khổ giới hạn trong công tác thi công, không đúng phương án thi công;

- Chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị liên quan giám sát các đơn vị thi công thực hiện cam kết đã ký. Có biện pháp xử lý nghiêm các đơn vị thi công nếu để xảy ra tình trạng xe chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn ra, vào công trình do đơn vị đang thi công.

8. Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh

Tổ chức cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh ký cam kết chấp hành bốc xếp, vận chuyển hàng hóa không vượt quá trọng tải cho phép, quá khổ giới hạn; không tạo điều kiện, tiếp nhận phương tiện của các chủ hàng, chủ phương tiện, lái xe chở hàng quá tải trọng cho phép ra vào Khu công nghiệp.

Yêu cầu các doanh nghiệp xây dựng quy định xử lý trách nhiệm đối với các nhân viên được giao phụ trách vi phạm về tiếp nhận bốc xếp, vận chuyển hàng hóa vượt quá tải trọng cho phép.

9. Sở Tư Pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Vĩnh Phúc, Cổng Thông tin - GTĐT tỉnh và các cơ quan truyền thông khác đóng trên địa bàn tỉnh

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải và UBND các huyện, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, trọng tâm là quy định của pháp luật về tải trọng phương tiện, xếp hàng hóa trên xe ô tô, hậu quả do xe quá tải gây ra; quy định của pháp luật về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, đặc biệt là hậu quả tiềm ẩn gây mất an toàn giao thông, phá hoại kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, làm giảm tuổi thọ khai thác của công trình đường bộ, đồng thời phổ biến mức xử phạt và hình thức xử phạt đối với những vi phạm này nhằm nâng cao nhận thức, ý nghĩa, trách nhiệm của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong việc chấp hành pháp luật giao thông đường bộ; tăng cường đưa tin, biểu dương các gương người tốt, việc tốt đi đôi với phê phán, lên án, xử lý kịp thời các hành vi cố ý vi phạm, coi thường kỷ cương pháp luật, các hành vi gây ô nhiễm, mất vệ sinh môi trường, mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị,...

10. Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các Tổ chức chính trị - xã hội

- Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân gương mẫu tự giác chấp hành quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tải trọng phương tiện đường bộ;

- Tổ chức giám sát và phản ảnh các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về hoạt động của các lực lượng chức năng được giao nhiệm vụ làm công tác kiểm soát tải trọng phương tiện, hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn lưu thông trên địa bàn tỉnh đến Ban An toàn giao thông tỉnh, Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, UBND các huyện, thành phố để kịp thời ngăn chặn, chấn chỉnh, xử lý các trường hợp vi phạm.

11. Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa

- Nâng cao trách nhiệm trong việc giữ gìn kết cấu hạ tầng giao thông, tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ; ký cam kết không cải tạo, cơi nới thùng xe, không chở quá tải trọng cho phép, tự kiểm tra nội bộ và xử lý các lái xe ô tô chở hàng quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn;

- Chịu trách nhiệm việc hạ tải, bảo quản hàng hoá và phải chi trả kinh phí theo quy định để phục vụ việc bốc dỡ, lưu giữ phương tiện, hàng hoá quá tải, cắt tháo bỏ phần cơi nới thùng xe.

Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, Trưởng các Ban quản lý dự án chuyên ngành và Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này; chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao. Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả thực hiện về Ban An toàn giao thông tỉnh để tổng hợp./.

 


Nơi nhận:
- TTTU, TT HĐND tỉnh (B/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CPVP UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các Ban QLDA tỉnh, Ban QLCKCN tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Báo Vĩnh Phúc, Đài PT&TH tỉnh;
- Cổng TT-GTĐT tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- CV: NCTH;
- Lưu: VT.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Khước

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Chỉ thị 11/CT-CTUBND ngày 24/03/2022 về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng xe ô tô vận tải hàng hóa, nguyên vật liệu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.627

DMCA.com Protection Status
IP: 18.218.71.21
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!