|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1037/TB-SGDĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Đại
|
Ngày ban hành:
|
01/04/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1037/TB-SGDĐT
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 4 năm 2020
|
THÔNG BÁO
V/V
ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI DÂN KHI GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG THỜI
GIAN DỊCH COVID-19 THEO CHỈ ĐẠO CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ.
Căn cứ Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày
31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng,
chống dịch Covid-19;
Thực hiện Chỉ thị
số 05/CT-UBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc thực
hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố
Hà Nội, theo đó, mỗi người dân đều thực hiện cách ly trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc theo
nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, xã cách ly với
xã, huyện cách ly với huyện; yêu cầu mọi người dân ở tại nhà.
Để đảm bảo an toàn, giữ gìn sức khỏe
cho người dân, không phải đi lại khi giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, Sở GDĐT Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Thông báo:
1. Từ ngày 01/4/2020 đến hết ngày
15/4/2020, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các TTHC của cơ quan Sở
GDĐT Hà Nội sẽ không nhận trực tiếp hồ sơ giao dịch của
công dân, tổ chức liên quan đến các TTHC lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
2. Công chức cơ quan Sở GDĐT làm việc
bình thường tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các TTHC để tiếp
nhận hồ sơ của người dân, tổ chức qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
mức độ 3, mức độ 4 và giải đáp, tư vấn cho người dân những vấn đề liên quan đến
TTHC qua số điện thoại (024).39421.429.
3. Các tổ chức, người dân đăng ký
giải quyết TTHC bằng các thiết bị kết nối Internet; khuyến khích người dân, tổ
chức đăng ký giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích để được nhận kết quả tại nhà.
4. Toàn bộ hồ sơ đăng ký qua DVCTT
mức độ 3 trong thời gian trên, tổ chức, người dân sẽ nhận kết quả vào 02 ngày
(ngày 08/4/2020 và ngày 15/4/2020) tại Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả giải quyết TTHC thuộc Sở GDĐT Hà Nội (số 23a Quang Trung, quận Hoàn
Kiếm, Hà Nội).
5. Các hồ sơ đăng ký qua DVCTT mức độ
4, tổ chức, người dân sẽ nhận kết quả tại nhà do Bưu điện thực hiện. Thời gian
nhận được kết quả là thời gian quy định tại TTHC cộng thêm 03 ngày.
6. Công chức Ban Tiếp công dân của Sở
GDĐT tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, người dân tại nhà qua số điện
thoại đường dây nóng 0888.996.970.
Sở GDĐT Hà Nội Thông báo để các tổ
chức, người dân biết và thực hiện. Nếu có vướng mắc trong việc nhận kết quả tại
nhà qua dịch vụ bưu chính công ích, đề nghị liên hệ qua số
điện thoại 39.38.8888 để được Bưu điện thành phố Hà Nội phối hợp giải quyết./.
Nơi nhận:
- UBND Thành phố;
- Đ/c Giám đốc Sở;
- Đ/c PGĐ Phạm Văn Đại;
- Các phòng thuộc Sở;
- Bộ phận Một cửa;
- Ban tiếp công dân;
- Cổng TTĐT của Ngành;
- Lưu: VT,VP.
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Phạm Văn Đại
|
Thông báo 1037/TB-SGDĐT năm 2020 về bảo đảm an toàn cho người dân khi giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 1037/TB-SGDĐT ngày 01/04/2020 về bảo đảm an toàn cho người dân khi giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội ban hành
2.535
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|