Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 353/KH-UBND 2022 Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình Bắc Giang

Số hiệu: 353/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Giang Người ký: Mai Sơn
Ngày ban hành: 16/06/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 353/KH-UBND

Bắc Giang, ngày 16 tháng 6 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 387/QĐ-TTG CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ PHÊ DUYỆT “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN 2021 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG

Thực hiện Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị giai đoạn 2021 - 2030; UBND tỉnh Bắc Giang xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung: Thực hiện có hiệu quả Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập thường xuyên, liên tục, học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân của tỉnh thông qua việc triển khai hiệu quả, nâng chất lượng, nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021 - 2030.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Mục tiêu cụ thể đến năm 2025

- 100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học các cấp tỉnh Bắc Giang được học tập quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2025.

- 80% gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, 82% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 80% cộng đồng (thôn bản, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 85% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.

- 40% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”, 60% cán bộ, công chức, nhân viên trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.

- Phấn đấu 100% Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch Hội khuyến học cấp xã tham gia quản lý trung tâm học tập cộng đồng. 40% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

b) Mục tiêu cụ thể đến năm 2030

- 100% cán bộ, hội viên Hội Khuyến học các cấp tỉnh Bắc Giang được học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và những xu thế phát triển các mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 ở trong nước và thế giới.

- Nâng cao chất lượng các mô hình học tập, phấn đấu 85% gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”; 84% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 80% cộng đồng (thôn bản, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 92% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.

- 60% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”, 80% cán bộ, công chức, viên chức trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.

- 70% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP

1. Bổ sung, hoàn thiện và nhân rộng các mô hình học tập trong xã hội

a) Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu Chương trình, triển khai các Bộ tiêu chí trong các tổ chức Khuyến học và trên các địa bàn dân cư trong tỉnh.

b) Tổ chức tập huấn về nội dung, phương pháp triển khai các Bộ tiêu chí mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.

2. Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” trong cộng đồng.

a) Tuyên truyền rộng rãi thông qua hệ thống tạp chí, nội san, bản tin của Hội Khuyến học tỉnh và các huyện, thành phố; trên các phương tiện thông tin đại chúng của trung ương và địa phương.

b) Tổ chức tuyên truyền thông qua sự phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể và các lực lượng xã hội của tỉnh.

c) Phát động phong trào thi đua, tổ chức cuộc vận động để thúc đẩy học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, gắn kết với phong trào xây dựng cộng đồng học tập cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh.

3. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng các mô hình học tập.

Xây dựng trang thông tin điện tử của Hội Khuyến học tỉnh, huyện trên cơ sở kết nối, liên thông với cơ sở dữ liệu về tài nguyên thông tin thư viện, giúp tuyên truyền, phổ biến, tập huấn nâng cao hiểu biết cho cán bộ hội, hội viên Hội Khuyến học và người dân về các nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.

4. Tăng cường công tác phối hợp với ngành Giáo dục và đào tạo, ngành văn hóa- thể thao, du lịch, ngành thông tin - truyền thông để phát triển nguồn lực thông tin, duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030.

5. Đẩy mạnh triển khai nhân rộng, sơ kết, tổng kết các mô hình học tập

a) Tổ chức quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và Tỉnh uỷ Bắc Giang: Kết luận số 49/KL-TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khoá XII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TW của Bộ Chính trị khoá X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Công văn 1838/CV-TU ngày 12/6/2019 của Tỉnh uỷ Bắc Giang về thực hiện Kết luận số 49/KL-TW; các đề án, chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của UBND tỉnh về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và nhân rộng các mô hình học tập giai đoạn 2021 - 2030.

b) Định kỳ tổ chức sơ kết việc triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang; tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu của tỉnh giai đoạn 2021 - 2025 vào năm 2026; tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu của tỉnh giai đoạn 2021 - 2030 vào năm 2030;

c) Hằng năm, tổ chức đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” theo các giai đoạn 2021 - 2025 và 2026 - 2030, bao gồm: Biên soạn, in ấn tài liệu hướng dẫn, đánh giá, công nhận các Danh hiệu; tập huấn về quy trình thu thập tài liệu, đánh giá, cho điểm; tổ chức đánh giá và công nhận các Danh hiệu.

6. Hằng năm, cấp xã đánh giá, công nhận, cấp giấy chứng nhận danh hiệu các mô hình học tập. Huy động nguồn lực xã hội hóa nhằm tăng cường sự đóng góp của cộng đồng trong việc thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, nhân rộng các mô hình học tập, góp phần xây dựng xã hội học tập.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch bao gồm: ngân sách nhà nước theo phân cấp của Luật Ngân sách nhà nước và Luật Đầu tư công được cấp cho Hội Khuyến học theo quy định, nguồn xã hội hóa và các nguồn tài chính hợp pháp khác.

2. Căn cứ nhiệm vụ được giao, hằng năm Hội khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí và tổng hợp chung vào dự toán chi ngân sách nhà nước cho hoạt động của Hội Khuyến học, gửi cơ quan tài chính cùng cấp để bố trí kinh phí thực hiện theo quy định hiện hành và Thông tư số 17/2022/TT-BTC ngày 08/3/2022 của Bộ Tài chính về hướng dẫn quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”.

3. UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm căn cứ theo Thông tư số 17/2022/TT-BTC ngày 08/3/2022 của Bộ Tài chính và khả năng cân đối ngân sách địa phương bố trí kinh phí hàng năm để đảm bảo các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình giai đoạn 2021-2025 và 2025-2030.

4. Các nội dung chi, mức chi thực hiện Chương trình áp dụng theo Thông tư số 17/2022/TT-BTC ngày 08/3/2022 của Bộ Tài chính.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang

a) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội để triển khai thực hiện Chương trình; xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn Hội khuyến học các cấp triển khai tổ chức thực hiện Chương trình tại các địa phương.

b) Nghiên cứu, góp ý với Hội Khuyến học Việt Nam (nếu có) để hoàn thiện các Bộ tiêu chí theo hướng nâng cao chất lượng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”;

c) Kiểm tra, giám sát, đánh giá tác động và hiệu quả triển khai Chương trình của các huyện, thành phố; định kỳ, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh; tổng hợp, đề xuất UBND tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2025 và giai đoạn 2025-2030.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

a) Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.

b) Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thành phố tổ chức giám sát việc đánh giá công nhận các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn cấp xã.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở thông tin, tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; đánh giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

4. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh kiểm tra, giám sát việc đánh giá mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, gắn kết với việc xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”,“Thôn văn hóa”, “Làng văn hóa”, “Bản văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa”.

5. Sở Tài chính: Bố trí kinh phí ngân sách nhà nước hằng năm để thực hiện Chương trình theo quy định của pháp luật.

6. Các sở, ngành, cơ quan thuộc UBND tỉnh

a) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung ứng các chương trình học tập suốt đời; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động trong đơn vị được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, tích cực tham gia xây dựng các mô hình học tập.

b) Tổ chức lồng ghép việc thực hiện Chương trình với quá trình triển khai thực hiện các chương trình, đề án khác liên quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, gia đình, tổ dân phố, làng bản văn hóa…).

c) Đề nghị các sở, ban, ngành, tổ chức đã ký chương trình phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp có liên quan, phối hợp với Hội khuyến học tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng xã hội học tập cũng như các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.

7. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố

a) Có trách nhiệm bố trí ngân sách để thực hiện mục tiêu của Chương trình tại địa phương; chỉ đạo các cơ quan liên quan ở địa phương phối hợp với Hội khuyến học cùng cấp triển khai có hiệu quả Chương trình trên địa bàn.

b) Chỉ đạo các cơ quan thông tin - truyền thông của địa phương tổ chức tuyên truyền về xã hội học tập, học tập suốt đời và về các mô hình học tập trong Chương trình.

c) Chỉ đạo Phòng giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội khuyến học huyện, thành phố kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc triển khai các mô hình học tập.

8. Đề nghị Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức thành viên phát động các cuộc vận động, phong trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài; lồng ghép các tiêu chí xây dựng các mô hình học tập vào tiêu chí công nhận “nông thôn mới”, “đô thị văn minh”, gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với các cuộc vận động, phong trào thi đua khác./.

 


Nơi nhận:
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh;
- Hội Khuyến học tỉnh;
- Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể;
- UBND huyện, thành phố;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ LĐVP, các phòng, đơn vị;
+ Lưu: VT, KGVXLTS.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH




Mai Sơn

 

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM VÀ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

(Kèm theo Kế hoạch số 353/KH-UBND ngày 16/6/2022 của UBND tỉnh Bắc Giang)

STT

Nhiệm vụ

Thời gian hoàn thành

Sản phẩm

Đơn vị chủ trì

1

Xây dựng kế hoạch phối hợp liên ngành về công tác khuyến học khuyến tài đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị

Tháng 6, 7/2022

Kế hoạch

UBND huyện, thành phố

2

Xây dựng kế hoạch củng cố, nâng cao chất lượng, kiện toàn cơ sở vật chất của các trung tâm học tập cộng đồng. Hoàn thiện hệ thống văn bản quản lý, kiện toàn tổ chức các Trung tâm học tập cộng đồng; bồi dưỡng cán bộ quản lý các Trung tâm học tập cộng đồng

Năm 2022

Kế hoạch; hội nghị tập huấn

Sở Giáo dục và Đào tạo; các Phòng Giáo dục và Đào tạo

3

Xây dựng kế hoạch chỉ đạo, hướng dẫn Hội Khuyến học các cấp triển khai tổ chức thực hiện chương trình tại địa phương

Tháng 6/2022

Kế hoạch

Hội Khuyến học tỉnh

4

Rà soát bố trí cơ cấu tổ chức của Trung tâm học tập cộng đồng cấp xã

Năm 2022

Hướng dẫn

UBND huyện, thành phố

5

Phối hợp đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng, việc xây dựng các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị

Năm 2022 và hàng năm

- Hướng dẫn

- Hội nghị tập huấn

Chủ trì Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và UBND huyện, thành phố

6

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội khuyến học các cấp về để mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị

Năm 2022 và hàng năm

Tài liệu bồi dưỡng

Hội Khuyến học tỉnh

7

Bố trí ngân sách nhà nước hàng năm để thực hiện Chương trình theo quy định

Tháng 6, 7/2022 và hàng năm

Hướng dẫn

Sở Tài chính

8

Đánh giá mô hình học tập “Gia đình học tập”; “Dòng họ học tập”; “Cộng đồng học tập”; “Đơn vị học tập” gắn với việc xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”; “Thôn văn hóa”; “Làng văn hóa”; “Bản văn hoá”; “Tổ dân phố văn hoá”

Tháng 6, 7/2022 và hàng năm

Hướng dẫn

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh

9

Xây dựng kế hoạch giám sát, đánh giá các mô hình học tập trên địa bàn huyện, xã

Hàng năm

Kế hoạch

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và UBND huyện, thành phố

10

Bố trí ngân sách để thực hiện mục tiêu của Chương trình. Chỉ đạo các cơ quan liên quan ở địa phương phối hợp với Hội Khuyến học cùng cấp triển khai thực hiện Chương trình; Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện kiểm tra, giám sát sơ kết, tổng kết các mô hình, ra quyết định công nhận các gia đình, dòng họ, cộng đồng đơn vị đạt danh hiệu “Gia đình học tập”; “Dòng họ học tập”; “Cộng đồng học tập”; “Đơn vị học tập”

Tháng 6, 7/2022 và từng năm từ 2022- 2030

Hướng dẫn

UBND huyện, thành phố

11

Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan Báo chí và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đánh giá việc phát triển văn hoá đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với chương trình chuyển đổi số

Năm 2022 và hàng năm

Hướng dẫn

Sở Thông tin và Truyền thông

12

Tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm việc triển khai chương trình và đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2021-2025

Quý 1/2026

Báo cáo

Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo

13

Tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2021-2030

Quý IV/2030

Báo cáo

Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 353/KH-UBND ngày 16/06/2022 triển khai thực hiện Quyết định 387/QĐ-TTg phê duyệt “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.594

DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.157.186
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!