|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
52/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Viết Muôn
|
Ngày ban hành:
|
21/03/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-----
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------
|
Số:
52/TB-VPCP
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 03 năm 2007
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN
CỦA THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2006 VÀ TRIỂN
KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2007 CỦA TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM
Ngày 5 tháng 3 năm 2007 Thủ tướng
Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự, chỉ đạo Hội nghị tổng kết công tác năm 2006 và triển
khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2007 của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.
Sau khi nghe Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải
Việt Nam báo cáo tổng kết công tác năm 2006 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm
2007 của Tổng công ty, ý kiến phát biểu của lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch
và Đầu tư, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có ý kiến kết luận như sau:
1. Về kết quả
sản xuất kinh doanh năm 2006 của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam:
- Biểu dương tập thể lãnh đạo,
cán bộ, công nhân viên, sỹ quan, thuyền viên toàn Tổng công ty đã đoàn kết, nỗ
lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2006, góp phần tích cực vào sự
phát triển ngành Giao thông vận tải và phát triển kinh tế đất nước.
- Bên cạnh những kết quả đạt được,
Tổng công ty cần khắc phục một số vấn đề còn tồn tại như: đội tàu biển có quy
mô còn nhỏ, tuổi tàu khá cao, cơ cấu đội tàu chưa hợp lý; hạ tầng cảng biển 1 số
khu vực đã quá tải về công suất và lạc hậu về công nghệ, chưa có cảng nước sâu,
cảng trung chuyển có tầm cỡ khu vực và quốc tế; chưa thiết lập được mạng lưới dịch
vụ logistics hoàn chỉnh và đồng bộ; giá dịch vụ hàng hải còn cao. Tổng công ty
cần tiếp tục đoàn kết nhất trí, phấn đấu nỗ lực phát huy những thế mạnh của
mình để có những bước phát triển mới, xứng đáng với vai trò nòng cốt của ngành
Hàng hải Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.
2. Về kế hoạch
sản xuất kinh doanh năm 2007 và các đề xuất, kiến nghị của Tổng công ty Hàng hải
Việt Nam:
Tổng công ty cần chủ động rà
soát lại quy hoạch, kế hoạch của mình để phù hợp với các quy hoạch, kế hoạch
chung của Ngành; đồng thời có chương trình và giải pháp cụ thể để đáp ứng yêu cầu,
nhiệm vụ trong giai đoạn tới nhằm chủ động tham gia vào tiến trình hội nhập
kinh tế quốc tế. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ cụ thể như sau:
a) Về đầu tư phát triển đội tàu
vận tải biển:
- Tập trung phát triển đội tàu vận
tải biển theo Kế hoạch phát triển Tổng công ty giai đoạn 2006-2010 đã được Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt, phù hợp với khả năng, nguồn vốn và nhu cầu của thị
trường.
- Đối với một số vướng mắc trong
quá trình thực hiện Nghị định số 49/2006/NĐ-CP ngày 18/5/2006 của Chính phủ về
đăng ký và mua bán tàu biển: giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, khẩn trương
nghiên cứu, trình Chính phủ xem xét, chỉnh sửa theo hướng tạo điều kiện thuận lợi
để doanh nghiệp tự quyết định và chịu trách nhiệm về hiệu quả, bảo đảm quy định
của pháp luật.
b) Về đầu tư phát triển và khai
thác hạ tầng cảng biển:
- Đối với cảng trung chuyển quốc
tế Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa và cảng cửa ngõ Lạch Huyện, thành phố Hải Phòng
(giai đoạn khởi động): Bộ Giao thông vận tải tổ chức thẩm định và phê duyệt Dự
án đầu tư theo quy định hiện hành. Giao Tổng công ty Hàng hải Việt Nam chủ trì
huy động các nguồn vốn trong và ngoài nước để đầu tư Dự án. Tổng công ty phải
chủ động nghiên cứu, đề xuất cụ thể về cơ chế, chính sách huy động vốn đầu tư
và khai thác 2 cảng trên, báo cáo Bộ Giao thông Vận tải, trình Thủ tướng Chính
phủ xem xét, quyết định những vấn đề vượt thẩm quyền,
- Về đề nghị bổ sung, điều chỉnh
quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng cảng biển tại khu vực Hải Phòng, Đà Nẵng:
giao Bộ Giao thông Vận tải xem xét, giải quyết và trình Thủ tướng Chính phủ những
vấn đề vượt thẩm quyền. Trước mắt Tổng công ty cần tập trung hoàn thành dự án
Nâng cấp cảng Hải Phòng giai đoạn II và dự án xây dựng cảng Đình Vũ theo quy hoạch
được duyệt; đồng thời hoàn chỉnh các thủ tục theo quy định hiện hành để sớm triển
khai đầu tư đối với các dự án xây dựng hạ tầng cảng biển đã được Thủ tướng
Chính phủ chấp thuận.
- Đối với cảng Cái Lân: Tổng
công ty cần chủ động, khắc phục khó khăn, tập trung khai thác có hiệu quả các bến
của giai đoạn 1; đồng ý bố trí kinh phí (khoảng 100 tỷ đồng) trong năm 2007 để
khởi công Dự án nạo vét luồng cho tàu 40.000 DWT vào cảng. Bộ Giao thông Vận tải
làm việc cụ thể với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính.
- Một số đề nghị liên quan đến đầu
tư kết cấu hạ tầng giao thông khác: Tổng công ty báo cáo Bộ Giao thông Vận tải
xem xét, giải quyết.
c) Về huy động vốn để đầu tư
phát triển:
- Căn cứ Chiến lược, Quy hoạch
đã được phê duyệt, Tổng công ty cần tính toán nhu cầu và có các giải pháp,
phương án, dự án cụ thể để huy động các nguồn vốn trong và ngoài nước bảo đảm đủ
vốn cho đầu tư phát triển.
- Đối với các kiến nghị được vay
lại nguồn vốn trái phiếu phát hành ra thị trường quốc tế và Chính phủ bảo lãnh
cho Tổng công ty được vay vốn tại các Ngân hàng thương mại quốc tế: giao Bộ Tài
chính chủ trì xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ.
d) Về sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp:
Tổng công ty cần hoàn thành quá
trình cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên trong năm 2007. Cơ cấu lại tổ chức,
hoạt động của Tổng công ty theo mô hình công ty mẹ - công ty con, phát triển Tổng
công ty theo hướng trở thành Tập đoàn Hàng hải mạnh trong khu vực, đa sở hữu
(trong đó Nhà nước đóng vai trò chi phối), đa ngành nghề (trong đó ngành Hàng hải
đóng vai trò chủ đạo).
đ) Về đào tạo và phát triển nguồn
nhân lực:
Tổng công ty cần có chương
trình, kế hoạch cụ thể đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ, phẩm chất
và tâm huyết với nghề để xây dựng, phát triển Tổng công ty vững mạnh.
Văn phòng Chính phủ xin thông
báo để Tổng công ty Hang hải Việt Nam và các cơ quan liên quan biết, thực hiện.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các PTTg Chính phủ;
- Các Bộ: GTVT, KH&ĐT, TC, QP, CA, NV, TM, TS, LĐ-TB&XH, CN,
NN&PTNT, KH&CN, TN&MT;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- UBND các tỉnh, thành phố duyên hải
- Cục hàng hải Việt Nam;
- Tổng công ty Hàng hải Việt Nam;
- VPCP: BTCN, các PCN, Website CP, Người phát ngôn của Thủ tướng Chính phủ,
các Vụ: KTTH, TH, ĐMDN, NC, QHQT, TTBC;
- Lưu: VT, CN(5), 70
|
KT.
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NGHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Phạm Viết Muôn
|
Thông báo số 52/TB-VPCP về việc kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại hội nghị tổng kết công tác năm 2006 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2007 của Tổng công ty hàng hải Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 52/TB-VPCP về việc kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại hội nghị tổng kết công tác năm 2006 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh ngày 21/03/2007 của Tổng công ty hàng hải Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
3.631
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|