|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
60/1999/QĐ-BCN
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Công nghiệp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Chuẩn
|
Ngày ban hành:
|
08/09/1999
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
CÔNG NGHIỆP
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
60/1999/QĐ-BCN
|
Hà
Nội, ngày 08 tháng 09 năm 1999
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY ĐỊNH TẠM THỜI VỀ YÊU CẦU KỸ THUẬT CHUNG ĐỐI VỚI
DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ LẮP RÁP XE GẮN MÁY HAI BÁNH LOẠI HÌNH IKD
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG NGHIỆP
Căn cứ Nghị định số 74/CP ngày 01 tháng 11
năm 1995 của Chính phủ về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy Bộ
Công nghiệp;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 631/CP-KTTH ngày
19 thánh 6 năm 1999 về việc: tình hình sản xuất và nhu cầu sử dụng xe gắn máy;
Trên cơ sở ý kiến thống nhất của các Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Bộ
Giao thông vận tải và Bộ Thương mại;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Quản lý Công nghệ và Chất lượng sản phẩm và Vụ
trưởng Vụ Kế hoạch và Đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Quy định về yêu cầu kỹ thuật
chung đối với dây chuyền công nghệ lắp ráp xe gắn máy hai bánh loại hình IKD”.
Điều 2. Quy định có hiệu lực từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ, các Vụ
trưởng, Cục trưởng Cục quản lý nhà nước chuyên ngành thuộc Bộ và các Doanh nghiệp
có dây chuyền lắp ráp xe máy dạng IKD chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Xuân Chuẩn
|
QUY ĐỊNH
VỀ YÊU CẦU KỸ THUẬT CHUNG ĐỐI VỚI DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ LẮP
RÁP XE GẮN MÁY HAI BÁNH LOẠI HÌNH IKD
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 60 /1999/QĐ-BCN, ngày 8 tháng 9 năm
1999 của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp)
1. Phạm vi đối tượng
áp dụng
Quy định này áp dụng đối với tất cả các doanh
nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, được thành lập theo luật pháp Việt Nam và
đề ra các yêu cầu kỹ thuật chung cho dây chuyền công nghệ lắp ráp xe gắn máy
hai bánh (sau đây gọi tắt là xe máy) từ các chi tiết, bộ phận nhập khẩu mới và
các chi tiết, bộ phận được chế tạo trong nước theo loại hình sản xuất lắp ráp
IKD.
Quy định này không áp dụng đối với các doanh
nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
2. Quy định chung
2.1. Tiêu chuẩn loại hình sản xuất, lắp ráp xe
máy trong Quy định này được áp dụng theo Quyết định số 648/1999/QĐ-BKHCNMT ngày
17/4/1999 của Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.
2.2. Phương pháp tính tỉ lệ nội địa hoá cho xe
máy được áp dụng thống nhất theo Thông tư liên tịch số
176/1998/TTLT-BTC-BCN-TCHQ ngày 25/12/1998 của Bộ tài chính, Bộ Công nghiêp và
Tổng cục Hải quan; Thông tư hướng dẫn đăng ký xác nhận điều kiện áp dụng thuế
suất thuế nhập khẩu theo tỉ lệ nội địa hoá số 01/1999/TT-BCN ngày 12/3/1999 của
Bộ Công nghiệp.
3. Các yêu cầu chủ yếu đối với
dây chuyền công nghệ lắp ráp xe máy
3.1. Cơ sở phải có quy trình công nghệ lắp ráp
và kiểm tra xe máy phù hợp với luận chứng đầu tư được phê duyệt và không trái với
Quy định này. Sơ đồ mặt bằng công nghệ của xưởng lắp ráp phải được bố trí hợp
lý theo các khu vực: lắp cụm, lắp tổng thành và kiểm tra cuối cùng.
3.2. Các thiết bị, dụng cụ, đồ gá chủ yếu bắt buộc
phải đầu tư cho lắp ráp, bao gồm:
- Dây chuyền lắp ráp phù hợp với quy trình công
nghệ đã đăng ký,
- Hệ thống cung cấp khí nén, bao gồm máy nén
khí, dàn phân phối khí,
- Palăng nâng hạ,
- Súng xiết bulông, đai ốc bằng khí nén,
- Thiết bị cân vành,
- Bàn lắp động cơ,
- Máy vào lốp,
- Xe đẩy chuyên dùng các loại,
- Hệ thống đèn chiếu sáng, quạt chống nóng,
- Các loại gá lắp công nghệ: lắp phuốc, cụm
khung, động cơ vào khung, cụm đầu xe, bình xăng, cụm càng trước, lắp tổng
thành, kiểm tra,v.v...
- Các trang bị phụ và phục vụ sửa chữa như: êtô,
máy mài đá, khoan tay, bàn nguội, máy hàn điện, bộ dụng cụ đồ nghề, các loại
giá đỡ, khay đựng dụng cụ, chi tiết,v.v...
Số lượng cụ thể và đặc tính kỹ thuật chính cho từng
loại trang thiết bị chủ yếu của dây chuyền lắp ráp phải phù hợp với sản lượng
đã được duyệt trong luận chứng đầu tư và do doanh nghiệp tự kê khai theo mẫu Phụ
lục 1 kèm theo công văn số 479/BKHCNMT-TĐC ngày 25/02/1999 của Bộ Khoa học,
Công nghệ và Môi trường.
3.3. Thiết bị, dụng cụ chủ yếu được trang bị cho
kiểm tra
3.3.1. Cơ sở lắp ráp phải có đầy đủ thiết bị kiểm
tra các chỉ tiêu chất lượng xuất xưởng cho loại xe đã đăng ký. Các thiết bị kiểm
tra tối thiểu phải được đầu tư để kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng sau đây:
- Độ trùng vết bánh xe,
- Hiệu quả phanh,
- Đồng hồ tốc độ,
- Đèn chiếu sáng (cường độ, toạ độ chụm ánh
sáng),
- Nồng độ khí thải (CO và HC),
- Độ ồn.
Đối với những cơ sở có sản xuất, lắp ráp động
cơ, cụm điện, khung xe, giảm xóc trước và sau, thì bắt buộc phải trang bị các
thiết bị chuyên dùng để kiểm tra chất lượng của các cụm chi tiết đó. Ngoài ra
phải trang bị đủ dụng cụ kiểm tra cần thiết như cờ lê lực, đồng hồ đo áp suất lốp,
panme, thước cặp,v.v...
Danh mục trang thiết bị, dụng cụ cho kiểm tra do
doanh nghiệp tự kê khai theo mẫu Phụ lục 2 kèm theo công văn số 479/BKHCNMT-TĐC
ngày 25/02/1999.
3.3.2. Phương pháp kiểm tra, đánh giá các chỉ
tiêu chất lượng của xe xuất xưởng được áp dụng theo chỉ dẫn của nhà cung cấp
thiết bị đo và phải phù hợp với các tiêu chuẩn hiện hành của nhà nước.
3.3.3. Yêu cầu lắp đặt, vận hành thiết bị kiểm
tra
Đối với các thiết bị kiểm tra chất lượng xe xuất
xưởng được chế tạo trong nước, thì chỉ có các cơ sở được cơ quan có thẩm quyền
cấp Giấy phép hành nghề và chứng nhận chất lượng mới được chế tạo và cung cấp
thiết bị đo kiểm.
Tất cả các thiết bị đo kiểm phải được lắp đặt bảo
đảm độ tin cậy, chính xác, an toàn theo thiết kế và chỉ dẫn của nhà cung cấp.Việc
kiểm định và hiệu chuẩn các thiết bị đo phải được thực hiện theo các quy định
hiện hành của nhà nước.
3.4. Các quy định khác
3.4.1. Nhà xưởng, kho bãi, văn phòng phải đáp ứng
các yêu cầu về an toàn lao động, vệ sinh môi trường sau đây:
- Có hệ thống thông gió và chiếu sáng phù hợp với
các chỉ tiêu vệ sinh công nghiệp và an toàn lao động được quy định trong các
Tiêu chuẩn Việt Nam tương ứng (TCVN 3288-79 Hệ thống thông gió, TCVN3743-83 Chiếu
sáng, TCVN3985-85 Tiếng ồn, TCVN 5738-93 Hệ thống báo cháy-Yêu cầu kỹ thuật).
- Có biện pháp loại trừ khí thải ra khỏi nhà xưởng.
- Trang bị bảo hộ lao động cho người lao động
như: quần áo, mũ, tủ thuốc y tế, dụng cụ phòng cháy nổ,...
3.4.2. Cơ sở lắp ráp phải có đủ lực lượng cán bộ,
công nhân kỹ thuật đáp ứng cho các hoạt động quản lý và các công đoạn lắp ráp,
kiểm tra. Khi làm việc, cán bộ công nhân của xưởng phải mặc đồng phục và đeo
phù hiệu ghi rõ tên, chức danh.
3.4.3. Các doanh nghiệp lắp ráp xe máy phải thiết
lập mạng lưới theo dõi chất lượng sản phẩm và bảo hành xe sau bán hàng.
3.5. Việc đánh giá năng lực công nghệ, yêu cầu kỹ
thuật chung đối với dây chuyền lắp ráp xe máy được thực hiện theo phương pháp
chuyên gia và theo quy định tại mục 4.2 đưới đây.
4. Điều khoản thi hành
4.1. Doanh nghiệp có đủ các điều kiện nêu tại mục
2 và 3 và đã được lãnh đạo Bộ Công nghiệp chấp thuận về nguyên tắc trước khi có
công văn số 631/CP-KTTH ngày 19/6/1999 đều có thể gửi hồ sơ kèm theo công văn
đăng ký về Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường
Chất lượng), Bộ Công nghiệp (Vụ Quản lý Công nghệ và Chất lượng sản phẩm) và Bộ
Giao thông vận tải (Cục Đăng kiểm Việt Nam) đề nghị xác nhận năng lực dây chuyền
công nghệ lắp ráp xe máy loại hình IKD. Nội dung bộ hồ sơ đăng ký được quy định
tại công văn số 479/BKHCNMT-TĐC ngày 25/02/1999.
4.2. Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường chủ
trì phối hợp với Bộ Công nghiệp và Bộ Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra và
thông báo xác nhận năng lực dây chuyền công nghệ lắp ráp xe máy loại hình IKD
cho các doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn tại Quy định này.
4.3. Các doanh nghiệp có dây chuyền lắp ráp xe
máy loại hình IKD đã được liên Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Bộ Công
nghiệp và Bộ Giao thông vận tải kiểm tra đánh giá trước khi Quy định này được
ban hành đều có trách nhiệm bổ sung hoàn thiện trang thiết bị cho dây chuyền lắp
ráp của mình và thực hiện các yêu cầu kỹ thuật phù hợp với Quy định này./.
Quyết định 60/1999/QĐ-BCN Quy định tạm thời về yêu cầu kỹ thuật chung đối với dây chuyền công nghệ lắp ráp xe gắn máy hai bánh loại hình IKD do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp ban hành
THE MINISTRY OF INDUSTRY
-------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIET NAM
Independence - Freedom - Happiness
------------
|
No:
60/1999/QD-BCN
|
Hanoi, September 8, 1999
|
DECISION ISSUING THE REGULATION ON GENERAL TECHNICAL
REQUIREMENTS FOR THE TECHNOLOGY PROCESS IN ASSEMBLING MOTORBIKES IN IKD FORM THE MINISTER OF INDUSTRY Pursuant to Decree No.74/CP of November 1st,
1995 of the Government on the function, tasks, powers and organizational
structure of the Ministry of Industry;
Pursuant to the guiding opinion of the Prime Minister in Official Dispatch
No. 631/CP-KTTH of June 19, 1999 on the situation in the production and the
need in motorbikes;
Basing himself on the agreement of the Ministry of Science, Technology and
Environment, the Ministry of Communications and Transport and the Ministry of
Trade;
At the proposals of the Head of the Department for Technology and Product
Quality Management and the Head of the Planning and Investment Department, DECIDES: Article 1.- To issue together with this Decision the
"Regulation on General Technical Requirements for the technology process
in assembling motorbikes in IKD form". Article 2.- The Regulation takes effect after its signing. The Director of the Ministry Office, the Chief
Inspector of the Ministry, the department heads and the Head of the Department
for specialized State management under the Ministry and the enterprises
equipped with processes of assembling of motorbikes in IKD form shall have to
implement this Decision. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. FOR THE MINISTER OF INDUSTRY
VICE MINISTER
Nguyen Xuan Chuan REGULATION ON GENERAL TECHNICAL REQUIREMENTS FOR THE
TECHNOLOGY PROCESS IN ASSEMBLING MOTORBIKES IN IKD FORM
(issued together with Decision No.
60/1999/QD-BCN of September 8, 1999 of the Minister of Industry ) 1. Objects under regulation This Regulation applies to all enterprises of
all economic sectors set up under Vietnamese law and lays down the common
technical requirements for the technology process in assembling motorbikes from
imported brand-new parts and components to parts and components manufactured in
the country in IKD form of production and assembly. This Regulation does not apply to the
enterprises with foreign investments. 2. General provision ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 2.2. The method of calculating the rate of
localization for motorbikes shall uniformly apply under Joint Circular No.
176/1998/TTLT-BTC-BCN-TCHQ of December 25,1998 of the Ministry of Finance, the
Ministry of Industry, the General Customs Department; Circular No.
01/1999/TT-BCN of March 12, 1999 of the Ministry of Industry guiding the
registration and recognition of the conditions for application of the rate of
import tax based on the rate of localization. 3. Main requirements for technology process in
the assembly of motorbikes 3.1. The establishment must have a technology
process in assembling and inspecting motorbikes corresponding with the approved
investment project and not contrary to this Regulation. The plan of the
technology floor of the assembly workshop must be rationally arranged according
to the sectors: group assembly, overall assembly and final inspection. 3.2. The main equipment, tools and devices which
are necessarily invested in the assembly comprise: - The assembly process in accordance with the
registered technology process, - The system of compressed air supply, including
the air compressor and the air dispenser, - The hydraulic lift, - The compressed air bolt and screw driver, - The rim rounder, ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - The tyre fixer, - Specialized pushcarts of all kinds, - Lighting and ventilating system, - Technology devices: fork assembler, frame and
engine assembling set, headgear, petrol tank, front fork, device for general
assembly and final check, etc. - Auxiliary equipment and tools in service of
repairs, such as vice, stone grinder, hand-drill, table for fitter�s
work, table for electric soldering, tool-kit, various kinds of supports, trays
for tools and machine parts, etc. The specific quantity and the main technical
features of each kind of main equipment of the assembly process must correspond
with the volume already approved in the investment plan and shall be declared
by the enterprise itself according to the form in Appendix 1 attached to
Official Dispatch No. 479 /BKHCNMT-TDC of February 25, 1999 of the Ministry of
Science, Technology and Environment. 3.3. Main equipment and instruments for
inspection. 3.3.1. The assembly establishment must have all
the necessary equipment for inspecting the quality criteria of outgoing
products of the kinds of vehicle already registered. Investment must be made to
inspect at least the following quality criteria of inspection equipment: - Indents of wheel imprints, ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Speedometer, - Headlight (intensity, coordinate of light
focus), - Density of exhaust (CO and HC), - Noise level. For the establishments producing and assembling
engines, electric gear, bike frame, front and rear shock absorbers, they must
necessarily be equipped with specialized equipment for checking the quality of
these groups of components. In addition, they must be equipped with all the
necessary tools for inspection such as force wrench, meter for measuring tyre
pressure, micrometers, calipers; The list of equipment and tools for inspection
work shall be declared by the enterprise itself according to the form in
Appendix 2 attached to Official Dispatch No. 479/BKHCNMT-TDC of February 25,
1999. 3.3.2. The method of inspecting and evaluating
the quality criteria of the outgoing motorbikes shall be applied according to
the guidance of the supplier of the measurement equipment and must conform with
the current criteria of the State. 3.3.3. Requirements for assembly and operation
of inspection equipment For the quality inspection equipment for
outgoing motorbikes which are produced in the country, only the establishments
which are issued with operating permits and quality certificates can
manufacture and supply the measurement and inspection equipment. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 3.4. Other regulations 3.4.1. The workshops, storing yards and offices
must meet the following requirements on labor safety and environmental hygiene: - They must be equipped with a ventilating and
lighting system suited to the criteria on industrial hygiene and labor safety
stipulated in the corresponding Vietnam Criteria (TCVN 3288-79 Ventilating
System, TCVN 3743-83 Lighting, TCVN 3985-85 Noise, TCVN 5738-93 Fire warning -
Technical requirements). - They must take measures to drive waste gas out
of the workshops. - They must supply the laborers with labor
protection gear such as clothes, helmets, medical chests, instruments to
prevent fires and explosions. 3.4.2. The assembly establishments must have
enough personnel and technical workers to meet the management activities and
the work in different phases of assembly and inspection. During work-hours the
officials and personnel of the workshop must wear uniforms and badges bearing
their names and positions. 3.4.3. The motorbike assembly enterprises must
set up their networks to monitor the product quality and carry out post-sale
warranty. 3.5. The evaluation of technology capacity and
the general technical requirements for the assembly process of the motorbikes
shall proceed by the expertise method and according to the stipulations in
Clause 4.2 hereunder. 4. Implementation provisions ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 4.2. The Ministry of Science, Technology and
Environment shall assume the main responsibility and coordinate with the
Ministry of Industry and the Ministry of Communications and Transport to
organize the inspection and inform the enterprises of the acknowledgement of
the capacity of technology process in motorbike assembly in IKD form according
to the criteria stipulated in this Regulation. 4.3. The enterprises equipped with assembly
process of motorbike in IKD form which have been inspected and evaluated by the
Ministry of Science, Technology and Environment, the Ministry of Industry and
the Ministry of Communications and Transport before the promulgation of this
Regulation shall have to make supplements to complete their equipment of the
assembly process and carry out the technical requirements in conformity with
this Regulation. FOR THE MINISTER OF INDUSTRY
VICE MINISTER
Nguyen Xuan Chuan
Quyết định 60/1999/QĐ-BCN ngày 08/09/1999 Quy định tạm thời về yêu cầu kỹ thuật chung đối với dây chuyền công nghệ lắp ráp xe gắn máy hai bánh loại hình IKD do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp ban hành
5.271
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|