|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
44/2005/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Triệu
|
Ngày ban hành:
|
08/04/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 44/2005/QĐ-UB
|
Hà Nội, ngày 08 tháng 04 năm 2005
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP TỔ CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH XỬ LÝ VƯỚNG
MẮC VÀ KIẾN NGHỊ CỦA DOANH NGHIỆP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
- Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND;
- Căn cứ Quyết định Số 23/2005/QĐ-TTg ngày 26/01/2005 của Thủ tướng Chính phủ
về việc thành lập Tổ công tác liên ngành xử lý vướng mắc và kiến nghị của Doanh
nghiệp về thủ tục hành chính;
- Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1: Thành lập Tổ công tác
Liên ngành của UBND Thành phố để tiếp nhận, xử lý những vướng mắc và kiến nghị
của Doanh nghiệp về thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ và yêu cầu
trực tiếp của Doanh nghiệp ( dưới đây gọi tắt là Tổ công tác Liên ngành); gồm
các Ông ( Bà) có tên sau đây:
1.
Ông Nguyễn Thế Quang, Phó Chủ tịch UBND Thành phố - Tổ trưởng.
2.
Ông Phan Tiến Bình, Phó Văn Phòng UBND Thành phố - Tổ Phó Thường Trực.
3.
Ông Triệu Đình Phúc, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - Tổ Phó.
4.
Ông Lê Quang Nhuệ, Giám đốc Sở Nội vụ - Tổ phó
5.
Lãnh đạo Sở Tài chính - Tổ viên.
6.
Lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường và Nhà đất - Tổ viên.
7.
Lãnh đạo Sở Thương Mại - Tổ viên.
8.
Lãnh đạo Sở Tư pháp - Tổ viên.
9.
Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp - Tổ viên.
Mỗi
thành viên trong Tổ công tác cử một chuyên viên giúp việc làm đầu mối triển
khai công việc.
Điều 2: Tổ công tác Liên
ngành có các nhiệm vụ, quyền hạn như sau:
1.
Tổ chức việc rà soát thủ tục hành chính trên các lĩnh vực: mặt bằng kinh doanh,
thuế, hải quan, hàng hóa xuất nhập khẩu, phân bổ hạn ngạch, lưu thông hàng hóa
trên địa bàn và các thủ tục liên quan đến môi trường đầu tư phát triển nói
chung;
2.
Đôn đốc, yêu cầu các Sở, bao gồm cả các Sở hiệp quản ( Công an, Hải quan, Ngân
hàng Thành phố, Kho Bạc, Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội Thành phố ) và UBND các
Quận, Huyện giải quyết dứt điểm vướng mắc và kiến nghị của Doanh nghiệp;
3.
Nghiên cứu, kiến nghị với UBND Thành phố hoặc với Chính phủ và các Bộ, Ngành có
liên quan những vấn đề cần bổ sung, sửa đổi trong các quy định hiện hành;
4.
Thực hiện các công tác khác do UBND Thành phố giao.
5.
Tổ công tác liên ngành được chủ động làm việc với các Sở, Ngành, UBND các Quận,
Huyện và các Doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố để được cung cấp
thông tin, tài liệu cần thiết phục vụ cho công tác nghiên cứu, đề xuất các giải
pháp CCHC trong việc giải quyết yêu cầu của doanh nghiệp.
Điều 3: Cơ quan Thường trực của
Tổ công tác liên ngành là Văn Phòng UBND Thành phố. Cơ quan Thường trực có
trách nhiệm xây dựng kế hoạch của tổ công tác và chuẩn bị nội dung các phiên
họp cho Tổ trưởng tổ công tác; kiểm tra và báo cáo với Tổ trưởng về tình hình
thực hiện nhiệm vụ của các thành viên trong Tổ công tác liên ngành.
Điều 4: Kinh phí hoạt động
của Tổ công tác Liên ngành do UBND Thành phố cấp theo đề nghị của Cơ quan
thường trực.
Điều 5: Quyết định này có
hiệu lực từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND, Giám đốc Sở Nội vụ và Giám đốc các
Sở, Ngành, UBND các quận, huyện và các Ông ( Bà ) có tên trên chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Triệu
|
Quyết định 44/2005/QĐ-UB thành lập Tổ công tác Liên ngành xử lý những vướng mắc và kiến nghị của Doanh nghiệp về thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 44/2005/QĐ-UB ngày 08/04/2005 thành lập Tổ công tác Liên ngành xử lý những vướng mắc và kiến nghị của Doanh nghiệp về thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
1.766
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|