|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
31/2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Phan Đình Trạc
|
Ngày ban hành:
|
15/02/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 31/2006/QĐ-UBND
|
Nghệ An, ngày 15
tháng 2 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V GIAO NHIỆM VỤ
XỬ LÝ CÁC VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP VỀ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH.
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 136/2005/NĐ-CP ngày 8
tháng 11 năm 2005 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ
cấu tổ chức của Văn phòng UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg ngày 24
tháng 1 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao nhiệm vụ xử lý các vướng
mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của ông Chánh Văn phòng UBND
tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Giao Văn phòng UBND tỉnh giúp Chủ
tịch UBND tỉnh tiếp nhận và xử lý những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn cụ thể của
Văn phòng UBND tỉnh trong việc tiếp nhận, xử lý những vướng mắc, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính:
1. Tiếp nhận và xử lý những vướng mắc, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
xem xét, giải quyết của UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh.
2. Yêu cầu và đôn đốc các sở, ban, ngành cấp
tỉnh, các huyện, thành, thị xử lý dứt điểm, kịp thời, đúng thời hạn và đúng
thẩm quyền những kiến nghị, vướng mắc của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về
thủ tục hành chính.
3. Phát hiện và yêu cầu các cơ quan Nhà nước có
thẩm quyền xử lý dứt điểm những thủ tục hành chính mà cơ quan quản lý, cán bộ,
công chức nhà nước các cấp đã tùy tiện đặt thêm gây khó khăn cho cá nhân, tổ
chức và hạn chế hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi
thành phần kinh tế.
4. Được quyền chủ động làm việc với các sở, ban,
ngành cấp tỉnh; các huyện, thành, thị; các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và
hiệp hội doanh nghiệp khi xem xét, giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục
hành chính.
5. Tổ chức nghiên cứu những vướng mắc, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính để kiến nghị với
UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh; các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thành,
thị xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền những thủ tục hành chính không còn
phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh
nghiệp và nhân dân.
6. Định kỳ hàng quý, tổng hợp báo cáo Chủ tịch
UBND tỉnh tình hình và kết quả xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính của Văn phòng UBND tỉnh, của các sở,
ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thành, thị.
Điều 3. Trách nhiệm của Giám đốc các sở,
Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị trong
việc tiếp nhận, xử lý các vướng mắc và kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính:
1. Trực tiếp chỉ đạo việc tiếp nhận và xử lý dứt
điểm những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục
hành chính theo đúng thẩm quyền và lĩnh vực công tác được phân công phụ trách.
2. Giải quyết kịp thời, dứt điểm, đúng thời hạn
các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành
chính.
3. Xử lý nghiêm những cán bộ, công chức thuộc
quyền quản lý có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ trong thực hiện
thủ tục hành chính đối với các nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
4. Tổ chức việc nghiên cứu những vướng mắc, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính để xem xét sửa
đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc kiến nghị với UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh
xem xét, sửa đổi, bãi bỏ những thủ tục hành chính không còn phù hợp với thực
tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và nhân
dân.
5. Định kỳ trước ngày 20 của tháng cuối mỗi quý
báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) tình hình và kết quả xử lý
những vướng mắc, kiến nghí của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành
chính.
Điều 4. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày
ký.
Các ông: Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các
sở, Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị
chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4
- TT Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh
- Chánh VP, các PVP UBND tỉnh
- Các bộ phận Chuyên viên
- Lưu: VTUB
|
CHỦ TỊCH
Phan Đình Trạc
|
Quyết định 31/2006/QĐ-UBND về giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc kiến nghị của cá nhân tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do Tỉnh Nghệ An ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 31/2006/QĐ-UBND ngày 15/02/2006 về giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc kiến nghị của cá nhân tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do Tỉnh Nghệ An ban hành
3.202
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|