|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
272/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Lý
|
Ngày ban hành:
|
01/02/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 272/QĐ-UBND
|
Huế, ngày 01 tháng 02
năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN
“MỘT CỬA LIÊN THÔNG” TRONG VIỆC THỰC HIỆN CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THÀNH LẬP
DOANH NGHIỆP: CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH; THỦ TỤC KHẮC DẤU VÀ CẤP
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ MẪU DẤU; CẤP MÃ SỐ THUẾ TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA
THIÊN HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân
và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Doanh nghiệp năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 88/2006/NĐ-CP
ngày 29/8/2006 của Chính phủ về Đăng ký kinh doanh;
Căn cứ Nghị định số 101/2006/NĐ-CP
ngày 21/9/2006 của Chính phủ về Quy định việc đăng ký lại, chuyển đổi và đăng
ký đổi Giấy chứng nhận đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư;
Căn cứ Nghị định số 58/2001/NĐ-CP
ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu;
Căn cứ Quyết định số 75/1998/QĐ-TTg
ngày 04/4/1998 của Thủ tướng Chính phủ quy định mã số đối tượng nộp thuế;
Căn cứ Thông tư số 10/2006/TT-BTC
ngày 14/02/2006 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành quy định về mã số đối tượng
nộp thuế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Công văn số 113/SKH-ĐKKD ngày 29/01/2007,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Đề án “Một cửa liên
thông” trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp:
Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận
đăng ký mẫu dấu; cấp mã số thuế tại tỉnh Thừa Thiên Huế với các nội dung chủ
yếu sau:
1/ Các nội dung thủ tục hành chính:
Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận
đăng ký mẫu dấu; cấp mã số thuế thực hiện theo Phương án 2, Đề án “Một cửa liên
thông” được phê duyệt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
2/ Các cơ quan tham gia thực hiện:
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục thuế tỉnh, Công an tỉnh; trong đó Sở Kế hoạch và Đầu
tư là đơn vị chủ trì.
3/ Phương án phối hợp: Các cơ quan
cử cán bộ chuyên trách liên quan công việc thực hiện Đề án “Một cửa liên thông”
của đơn vị mình tham gia hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận, thụ lý hồ sơ và trả kết
quả tại điểm tiếp nhận hồ sơ chung.
4/ Địa điểm tiếp nhận và hoàn trả hồ
sơ: Sở Kế hoạch và Đầu tư – đường Tôn Đức Thắng, thành phố Huế.
5/ Thời gian thực hiện các thủ tục:
Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; thủ tục khắc dấu và cấp giấy chứng nhận
đăng ký mẫu dấu; cấp mã số thuế từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ đến ngày hoàn
trả kết quả là 6 ngày làm việc.
6/ Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ
trì xây dựng, thống nhất phương án, quy trình cụ thể với các đơn vị liên quan
và triển khai hoạt động Bộ phận “Một cửa liên thông” sau 10 ngày, kể từ ngày ký
Quyết định.
Điều 2. Trách nhiệm của các cơ quan trong
việc thực hiện Đề án:
1/ Sở Kế hoạch và Đầu tư:
- Là cơ quan chủ trì điều hành, phối
hợp với Công an tỉnh, Cục thuế tỉnh xây dựng quy chế, tổ chức triển khai thực
hiện đề án “Một cửa liên thông” đảm bảo công khai, minh bạch về quy trình thủ
tục hành chính, thời gian, phí và lệ phí có liên quan đến việc cấp Giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh, thủ tục khắc dấu và cấp Giấy chứng nhận đăng ký mẫu
dấu, cấp mã số thuế theo quy định hiện hành.
- Bố trí nơi làm việc, trang thiết
bị cho bộ phận “Một cửa liên thông” phù hợp, thuận tiện cho mọi tổ chức, công
dân đến giao dịch.
- Nghiên cứu giải pháp hợp lý ứng
dụng vào công tác xử lý, luân chuyển hồ sơ, văn bản giữa các cơ quan đảm bảo
nhanh, gọn đồng thời tuân thủ nguyên tắc vận chuyển và lưu trữ hồ sơ, chứng từ
quy định.
2/ Công an và Cục thuế tỉnh: Có
trách nhiệm chọn, cử cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức đến làm
việc tại bộ phận “Một cửa liên thông” (có cán bộ dự phòng).
3/ Các Sở: Tài chính, Nội vụ kết hợp
với Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng dự toán kinh phí để triển khai thực hiện Đề
án, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
4/ Ban chỉ đạo Cải cách hành chính
tỉnh có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc thực hiện; sau 3 tháng sơ kết rút kinh
nghiệm để hoàn thiện, đảm bảo cho cơ chế “Một cửa liên thông” hoạt động có hiệu
quả thiết thực.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nội vụ; Giám đốc Công an
tỉnh; Cục trưởng Cục thuế tỉnh; Ban chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh và Thủ trưởng
các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Lý
|
Quyết định 272/QĐ-UBND năm 2007 phê duyệt Đề án “Một cửa liên thông” trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; thủ tục khắc dấu và Cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu; cấp mã số thuế tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 272/QĐ-UBND ngày 01/02/2007 phê duyệt Đề án “Một cửa liên thông” trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thành lập doanh nghiệp: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; thủ tục khắc dấu và Cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu; cấp mã số thuế tại tỉnh Thừa Thiên Huế
3.446
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|