|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
27/2000/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Vượng
|
Ngày ban hành:
|
29/03/2000
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
27/2000/QĐ-UB
|
Hà
nội, ngày 29 tháng 03 năm 2000
|
QUYẾT ĐỊNH
"VỀ VIỆC TỔ
CHỨC LẠI PHÒNG ĐĂNG KÝ VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ"
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
- Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND;
- Căn cứ Luật doanh nghiệp.
- Căn cứ Nghị định số 02/2000/NĐ-CP ngày
3/2/2000 của Chính phủ về việc đăng ký kinh doanh;
- Xét đề nghị của Trưởng Ban tổ chức chính
quyền Thành phố và Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư;
QUYẾT ĐỊNH
Điều I: Tổ chức Phòng Đăng ký và quản lý
doanh nghiệp Nhà nước thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội như sau:
- Tên phòng: Phòng Đăng ký kinh doanh thành
phố Hà Nội.
- Phòng Đăng ký kinh doanh trong Sở Kế hoạch và Đầu
tư có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng theo quy định hiện hành.
Tổ chức, biên chế chức năng nhiệm vụ của Phòng:
A)- Tổ chức: Phòng có Trưởng phòng, phó Trưởng
phòng.
1- Trưởng phòng do UBND Thành phố bổ nhiệm có
trách nhiệm theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trưởng Ban tổ
chức chính quyền Thành phố.
2- Phó Trưởng phòng do Giám đốc Sở Kế hoạch và
Đầu tư bổ nhiệm.
3- Nhiệm vụ của Trưởng phòng, phó Trưởng phòng
được quy định tại quy chế hoạt động của Phòng do UBND Thành phố phê duyệt.
B)- Nhiệm vụ:
1, Nhận hồ sơ, xem xét tính hợp lệ của hồ sơ
đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.
2, Hướng dẫn người đăng ký kinh doanh về ngành,
nghề kinh doanh phải có điều kiện và điều kiện kinh doanh các ngành nghề đó.
3, Xây dựng, quản lý thông tin về doanh nghiệp
trong phạm vi địa phương; cung cấp thông tin về doanh nghiệp trong phạm vi địa
phương cho UBND cấp tỉnh, các Sở có liên quan và Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo
định kỳ, cho các tổ chức, cá nhân có yêu cầu.
4, Yêu cầu doanh nghiệp báo cáo tình hình kinh
doanh của doanh nghiệp khi xét thấy cần thiết theo quy định tại khoản 3 Điều
116 Luật Doanh nghiệp; đôn đốc việc thực hiện chế độ báo cáo tài chính hằng năm
của doanh nghiệp theo quy định tại Điều 118 Luật Doanh nghiệp.
5, Sau khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh
doanh, nếu phát hiện các thông tin đã kê khai trong hồ sơ đăng ký kinh doanh
của doanh nghiệp là không chính xác, không đầy đủ hoặc giả mạo, thì gửi thông
báo yêu cầu doanh nghiệp hiệu đính. Sau thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày gửi
thông báo mà không nhận được thông báo hiệu đính của doanh nghiệp thì tiến hành
xác minh các nội dung trong hồ sơ đăng kỳ kinh doanh. Sau khi kiểm tra và đã
xác định rõ mức độ vi phạm các quy định về đăng ký kinh doanh thì trực tiếp xử
lý theo thẩm quyền hoặc đề nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý theo quy
định của pháp luật.
6, Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm các quy định tại khoản 3 Điều 121 Luật
Doanh nghiệp.
7, Thực hiện các quyền và trách nhiệm khác theo
quy định của pháp luật.
- Giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng
quy chế hoạt động của Phòng trình UBND Thành phố phê duyệt và tổ chức thực hiện.
3) Biên chế:
- Biên chế của Phòng trước mắt có 12 (mười hai)
người. Khi cần được sử dụng thêm lao động hợp đồng theo quy định hiện hành.
4) Địa điểm làm việc:
- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư lập dự trù kinh phí
trình UBND Thành phố phê duyệt cấp để cải tạo mở rộng tại chỗ hoặc thuê địa
điểm cho Phòng Đăng ký kinh doanh để có địa điểm làm việc.
Điều II: Chánh văn phòng UBND Thành phố, Trưởng
Ban Tổ chức chính quyền Thành phố, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc các
Sở, Ngành có liên quan và ông Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, thi hành Quyết
định này kể từ ngày ký./.
|
T/M
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Văn Vượng
|
Quyết định 27/2000/QĐ-UB về tổ chức lại Phòng Đăng ký và quản lý doanh nghiệp Nhà nước Sở Kế hoạch và Đầu tư do Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 27/2000/QĐ-UB ngày 29/03/2000 về tổ chức lại Phòng Đăng ký và quản lý doanh nghiệp Nhà nước Sở Kế hoạch và Đầu tư do Thành phố Hà Nội ban hành
3.326
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|