|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2501/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính lĩnh vực doanh nghiệp Sở Kế hoạch tỉnh Bến Tre
Số hiệu:
|
2501/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Cao Văn Trọng
|
Ngày ban hành:
|
05/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2501/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 05
tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG 03 QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRONG LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN
TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 2143/TTr-SKHĐT ngày 30 tháng 9 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Sửa đổi, bổ sung quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục
hành chính (số 34, 35, 36) trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
được ban hành kèm theo Quyết định số 2260/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 2.
Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết
thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì, phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
Phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ
tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Kế hoạch và Đầu tư (kèm hồ sơ);
- Phòng KSTT, TTPVHCC (kèm hồ sơ);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT. HCT
|
CHỦ TỊCH
Cao Văn Trọng
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐỐI VỚI 03 TTHC ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2501/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên TTHC
|
Quyết định công bố Danh mục TTHC
|
Quy trình số
|
1
|
Đăng
ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa
điểm kinh doanh
(đối với doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp
danh).
|
Quyết định số 2415/QĐ- UBND
ngày 28/9/2020 của UBND tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
34
|
2
|
Đăng
ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện (đối với doanh
nghiệp hoạt động
theo giấy phép đầu tư, giấy chứng nhận hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương
đương).
|
35
|
3
|
Đăng
ký thay đổi nội dung đăng ký địa điểm kinh doanh (đối với doanh nghiệp hoạt động
theo giấy phép đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị
pháp lý tương đương).
|
36
|
Quy trình số: 34
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “ĐĂNG
KÝ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN, ĐỊA
ĐIỂM KINH DOANH (ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN, CÔNG TY TNHH, CÔNG TY CỔ PHẦN,
CÔNG TY HỢP DANH)”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2501/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp
nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật
hồ sơ vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (gọi tắt Hệ thống
TTĐKDNQG) để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: trả
lại hồ sơ và hướng dẫn thành phần hồ sơ còn thiếu để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ
sơ.
- Chuyển hồ sơ đã tiếp nhận về
Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư (gọi tắt là phòng ĐKKD) xem
xét xử lý.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 2
|
Phân công hồ sơ đã tiếp nhận
trên Hệ thống
TTĐKDNQG cho chuyên viên
phòng ĐKKD xử lý.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 3
|
Nhập dữ liệu hồ sơ doanh nghiệp,
số hóa (scan và tải hồ sơ) vào Hệ thống TTĐKDNQG, trình lãnh đạo phòng ĐKKD
xem xét.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD xem xét
phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC):
+ Nếu hồ sơ hợp lệ: chấp thuận
hồ sơ trên Hệ thống TTĐKDNQG để trao đổi thông tin giữa cơ quan ĐKKD và Đăng
ký thuế, ký kết quả giải quyết TTHC.
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ: ra
Thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Đóng dấu kết quả giải quyết TTHC,
chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 6
|
Vào sổ theo dõi hồ sơ, trả kết
quả giải quyết TTHC.
Ghi chú: người nộp hồ sơ tra
cứu trạng thái hồ sơ tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia
(http://dangkydoanhnghiep.gov.vn), => dịch vụ thông tin => trạng thái hồ
sơ => Thông tin về tình trạng xử lý hồ sơ đăng ký doanh nghiệp => nhập số biên nhận để tra cứu trạng thái hồ sơ.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
(khi người nộp hồ sơ đến nhận kết quả)
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 02 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 35
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “ĐĂNG
KÝ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (ĐỐI VỚI
DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG THEO GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ, GIẤY CHỨNG NHẬN HOẶC CÁC GIẤY TỜ
CÓ GIÁ TRỊ PHÁP LÝ TƯƠNG ĐƯƠNG)”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2501/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp
nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật
hồ sơ vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (gọi tắt Hệ thống
TTĐKDNQG) để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: trả
lại hồ sơ và hướng dẫn thành phần hồ sơ còn thiếu để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ
sơ.
- Chuyển hồ sơ đã tiếp nhận về
Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư (gọi tắt là phòng ĐKKD) xem
xét xử lý.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 2
|
Phân công hồ sơ đã tiếp nhận
trên Hệ thống TTĐKDNQG cho chuyên viên phòng ĐKKD xử lý.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 3
|
Nhập dữ liệu hồ sơ doanh nghiệp,
số hóa (scan và tải hồ sơ) vào Hệ thống TTĐKDNQG, trình lãnh đạo phòng ĐKKD
xem xét.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD xem xét
phê duyệt kết quả giải quyết TTHC:
+ Nếu hồ sơ hợp lệ: chấp thuận
hồ sơ trên Hệ thống TTĐKDNQG để trao đổi thông tin giữa cơ quan ĐKKD và Đăng
ký thuế, ký kết quả giải quyết TTHC.
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ: ra
Thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Đóng dấu kết quả giải quyết
TTHC, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 6
|
Vào sổ theo dõi hồ sơ, trả kết
quả giải quyết TTHC.
Ghi chú: người nộp hồ sơ tra cứu
trạng thái hồ sơ tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (http://dangkydoanhnghiep.gov.vn), => dịch vụ thông tin => trạng thái hồ sơ =>
Thông tin về tình trạng xử lý hồ sơ đăng ký doanh nghiệp => nhập số biên
nhận để tra cứu trạng thái hồ sơ.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
(khi người nộp hồ sơ đến nhận kết quả)
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 02 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 36
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “ĐĂNG
KÝ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH (ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG
THEO GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ, GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ HOẶC CÁC GIẤY TỜ CÓ GIÁ TRỊ PHÁP
LÝ TƯƠNG ĐƯƠNG”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2501/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10
năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp
nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ
sơ vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (gọi tắt Hệ thống
TTĐKDNQG) để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: trả
lại hồ sơ và hướng dẫn thành phần hồ sơ còn thiếu để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ
sơ.
- Chuyển hồ sơ đã tiếp nhận về
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét xử lý.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 2
|
Phân công hồ sơ đã tiếp nhận
trên Hệ thống TTĐKDNQG cho chuyên viên phòng ĐKKD xử lý.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 3
|
Nhập dữ liệu hồ sơ doanh nghiệp,
số hóa (scan và tải hồ sơ) vào Hệ thống TTĐKDNQG, trình lãnh đạo phòng ĐKKD
xem xét.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD xem xét phê
duyệt kết quả giải quyết TTHC:
+ Nếu hồ sơ hợp lệ: chấp thuận
hồ sơ trên Hệ thống TTĐKDNQG để trao đổi thông tin giữa cơ quan ĐKKD và Đăng
ký thuế, ký kết quả giải quyết TTHC.
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ: ra
Thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng ĐKKD
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Đóng dấu kết quả giải quyết
TTHC, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức phòng ĐKKD
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
|
Bước 6
|
Vào sổ theo dõi hồ sơ, trả kết
quả giải quyết TTHC.
Ghi chú: người nộp hồ sơ tra
cứu trạng thái hồ sơ tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia
(http://dangkydoanhnghiep.gov.vn), => dịch vụ thông tin => trạng thái hồ
sơ => Thông tin về tình trạng xử lý hồ sơ đăng ký doanh nghiệp => nhập
số biên nhận để tra cứu trạng thái hồ sơ.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
0,25 ngày làm việc (02 giờ)
(khi người nộp hồ sơ đến nhận kết quả)
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 02 ngày làm việc.
|
Quyết định 2501/QĐ-UBND năm 2020 về sửa đổi 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2501/QĐ-UBND ngày 05/10/2020 về sửa đổi 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre
509
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|