|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1085/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Tấn Thành
|
Ngày ban hành:
|
20/04/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1085/QĐ-UBND
|
Phan Thiết, ngày 20 tháng 4 năm
2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BỔ SUNG LĨNH VỰC THỰC HIỆN THEO CƠ
CHẾ MỘT CỬA TẠI BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH BÌNH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết
định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ v/v ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính
nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Kế hoạch
cải cách hành chính giai đoạn 2006-2010 của tỉnh Bình Thuận;
Xét đề nghị của Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Giám đốc Sở Nội
vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Nay phê duyệt bổ sung lĩnh vực thực
hiện theo cơ chế một cửa tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp, bao gồm các nội
dung sau:
I. Các lĩnh vực được bổ sung thực
hiện cơ chế một cửa tại Ban quản lý các Khu công nghiệp
1. Cấp mới, cấp lại, sửa đổi bổ sung
và gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài có trụ
sở đặt tại Khu công nghiệp;
2. Xác nhận hợp đồng, văn bản về bất
động sản trong Khu công nghiệp.
II. Thành phần hồ sơ, thời gian giải
quyết
Số TT
|
Lĩnh vực thực hiện
|
Thành phần hồ sơ
|
Thời gian giải
quyết
|
Ghi chú
|
01
|
1.1 Cấp phép thành lập Văn phòng đại diện của
thương nhân nước ngoài tại Khu công nghiệp
|
a) Đơn đề
nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của
thương nhân nước ngoài ký;
b) Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị
tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương
nhân nước ngoài thành lập xác nhận. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh
hoặc giấy tờ có giá trị tương đương có quy định thời hạn hoạt động của thương
nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm;
c) Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có
giá trị tương đương chứng minh được sự tồn tại và hoạt động thực sự của
thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;
d) Bản sao Điều lệ hoạt động của
thương nhân đối với thương nhân nước ngoài là các tổ chức kinh tế.
|
12 ngày làm việc
|
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Các giấy tờ quy định tại điểm b,
c phải dịch ra tiếng Việt, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh
sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp hoá
lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.
|
|
1.2 Sửa đổi, bổ sung giấy phép thành lập văn phòng
đại diện của thương nhân nước ngoài tại Khu công nghiệp
|
- Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của
thương nhân nước ngoài ký
- Bản chính
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp.
|
08 ngày làm việc
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
|
1.3 Cấp lại Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
của thương nhân nước ngoài đặt trụ sở tại Khu công nghiệp
|
|
|
|
|
a. Thay đổi địa điểm đặt trụ sở của Văn phòng đại
diện từ một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đến một tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương khác
|
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của thương nhân
nước ngoài ký;
-Xác nhận của cơ quan đã cấp Giấy
phép về việc xoá đăng ký Văn phòng đại diện tại địa phương cũ;
- Bản sao có công chứng Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp.
|
05 ngày làm việc
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
|
b. Thay đổi tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành lập
của thương nhân nước ngoài từ một nước sang một nước khác hoặc thay đổi hoạt
động của thương nhân nước ngoài
|
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của thương nhân
nước ngoài ký;
- Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh
hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan
có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập hoặc đăng ký kinh doanh
xác nhận. Các giấy tờ quy định tại điểm này phải dịch ra tiếng Việt và được
cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng
nhận và thực hiện việc hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt
Nam;
- Bản chính Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện đã được cấp.
|
08 ngày làm việc
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
|
c. Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện bị mất,
bị rách hoặc bị tiêu huỷ
|
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của thương nhân
nước ngoài ký.
- Bản chính hoặc bản sao Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp (nếu có).
|
08 ngày làm việc
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
|
1.4 Gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện
thương mại của tổ chức và thương nhân nước ngoài đặt trụ sở tại Khu công
nghiệp.
|
- Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện theo mẫu, do đại diện có thẩm quyền của thương nhân
nước ngoài ký.
- Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc
tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực
sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất. Các giấy tờ quy
định tại điểm này phải dịch ra tiếng Việt Nam và được cơ quan đại diện ngoại
giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc
hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Báo cáo hoạt động của Văn phòng đại
diện tính đến thời điểm đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện.
- Bản chính Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện đã được cấp.
|
12 ngày làm việc
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
02
|
Xác nhận các văn bản về bất động sản
|
- Phiếu yêu cầu xác nhận hợp đồng,
văn bản (theo mẫu );
- Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu;
bản sao giấy tờ chứng minh thẩm quyền của người đại diện
(nếu là người đại diện);
- Bản sao giấy chứng nhận quyền sử
dụng đất;
- Giấy chứng nhận quyền sở hữu tài
sản gắn liền với đất (Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng theo
NĐ số 95/2005/NĐ-CP ngày 15/7/2005);
- Hợp đồng, văn bản về bất động sản,
|
02 ngày làm việc
|
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
- Khi xác nhận hợp đồng về bất động
sản thì mời 02 bên giao dịch hợp đồng đến tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp
tỉnh và cùng ký vào hợp đồng trước sự chứng kiến của Trưởng ban. Nếu một bên
giao dịch thường xuyên thì có thể đăng ký chữ ký trước với Ban.
|
III. Quy trình tiếp nhận và giải quyết
- Khi có yêu cầu giải quyết hồ sơ hành
chính liên quan đến lĩnh vực thực hiện cơ chế một cửa nói trên, tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Quản lý các Khu
công nghiệp;
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả ghi phiếu biên nhận, nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng
dẫn cho đương sự bổ sung;
- Sau khi tiếp nhận Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn giải quyết;
- Trong quá trình thẩm định nếu phòng
chuyên môn phát hiện hồ sơ không hợp lệ hoặc cần điều chỉnh, bổ sung thì không
quá một phần hai (1/2) thời gian quy định giải quyết hồ sơ, phòng chuyên môn có
trách nhiệm tham mưu lãnh đạo Ban ban hành văn bản yêu cầu chủ hồ sơ bổ sung
hoặc điều chỉnh. Sau khi chủ hồ sơ đã hoàn chỉnh hồ sơ thì thời gian khi nộp lại
hồ sơ sẽ được tính như nộp lần đầu.
- Sau khi đã thẩm định, phòng chuyên môn
chuyển hồ sơ cho lãnh đạo Ban phê duyệt. Sau khi lãnh đạo Ban đã ký duyệt
chuyển cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Quản lý các Khu công nghiệp
để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
IV. Phí và lệ phí: theo quy định hiện hành của Nhà
nước.
Điều 2. Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công
nghiệp có trách nhiệm phối hợp với các Sở, Ban, Ngành có liên quan của tỉnh tổ
chức thực hiện có hiệu quả lĩnh vực đã được phê duyệt bổ sung.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký ban hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Nội vụ, Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Thủ trưởng các cơ quan,
tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- TT Tỉnh ủy;
- TT HĐND Tỉnh;
- Như Điều 4;
- Tổ Kiểm tra 1128;
- Lưu: VT, NC, SNV.Nhan (09b).
|
CHỦ TỊCH
Huỳnh Tấn
Thành
|
Quyết định 1085/QĐ-UBND năm 2009 bổ sung lĩnh vực thực hiện theo cơ chế một cửa tại Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh Bình Thuận do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1085/QĐ-UBND ngày 20/04/2009 bổ sung lĩnh vực thực hiện theo cơ chế một cửa tại Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh Bình Thuận do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành
1.712
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|