|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 638/KH-UBND 2018 phát triển doanh nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa An Giang
Số hiệu:
|
638/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Nưng
|
Ngày ban hành:
|
17/10/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 638/KH-UBND
|
An Giang, ngày
17 tháng 10 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
VỀ VIỆC TRIỂN
KHAI XÂY DỰNG ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA
TỈNH AN GIANG ĐẾN NĂM 2020, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2025
I. CĂN CỨ PHÁP LÝ
Căn cứ Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ngày
12/6/2017;
Căn cứ Nghị định số 38/2018/NĐ-CP ngày 11/3/2018
của Chính phủ quy định chi tiết về đầu tư cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi
nghiệp sáng tạo;
Căn cứ Nghị định số 39/2018/NĐ-CP ngày 11/3/2018
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và
vừa;
Căn cứ Nghị quyết 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của
Chính phủ về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp đến năm 2025;
Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 15/6/2018 của Thủ
tướng Chính phủ về tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh
nghiệp nhỏ và vừa;
Căn cứ Công văn số 5764/BKHĐT-PTDN ngày 20 tháng
8 năm 2018 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc đôn đốc triển khai thực hiện Chỉ
thị số 15/CT-TTg ngày 15/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ.
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
a) Xây dựng Đề án phát triển
doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh An Giang đến năm 2020, định
hướng đến năm 2025 (sau đây gọi tắt là Đề án) nhằm mục đích đẩy nhanh tốc độ
phát triển doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đặc
biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp nhỏ và vừa đổi mới sáng tạo;
b) Thúc đẩy phong trào khởi
nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển mạnh mẽ dựa vào tiềm năng và
lợi thế của tỉnh; tạo lập môi trường đầu tư và kinh doanh thuận lợi, bình đẳng,
minh bạch và ổn định để các doanh nghiệp hoạt động và phát triển, nhằm đóng góp
ngày càng nhiều vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
2. Yêu cầu:
a) Việc xây dựng Đề án cần
bám sát các nội dung, quy định của Nghị quyết 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính
phủ, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm
bảo công khai, minh bạch, đúng thẩm quyền, đúng đối tượng, đầy đủ nội dung,
đúng trình tự và thủ tục theo quy định;
b) Việc cân đối và phân bổ
các nguồn lực để thực hiện Đề án phải có trọng tâm, trọng điểm, sát thực tế,
phù hợp với nhu cầu và mong muốn chính đáng của doanh nghiệp trong từng giai
đoạn phát triển, tránh dàn trải, hình thức; trong đó ưu tiên hỗ trợ phát triển
các ngành, lĩnh vực trọng yếu, là tiềm năng và lợi thế của tỉnh gắn với phát
triển tài nguyên bản địa dựa vào sức mạnh công nghệ. Cần cơ chế huy động mạnh
mẽ các nguồn lực xã hội tạo nên sức mạnh tổng hợp để các cấp, các ngành, đoàn
thể tham gia tích cực hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên
địa bàn tỉnh;
c) Đề án phải có sự phân
công nhiệm vụ cụ thể, trách nhiệm rõ ràng và thống nhất để các cấp, các ngành,
cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao và có ý nghĩa thiết thực.
Đồng thời, Đề án cần có cơ chế khen thưởng và xử lý cán bộ, công chức và người
đứng đầu cơ quan, đơn vị được phân công làm công tác hỗ trợ doanh nghiệp thuộc
lĩnh vực phụ trách, xem đây là một trong các tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn
thành nhiệm vụ được giao;
d) Các nội dung của Đề án
cần phải có tính linh hoạt cao, có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng giai
đoạn phát triển và đảm bảo đúng hướng, đúng chủ trương, chính sách của Trung
ương và của Tỉnh về phát triển doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp trong từng
thời gian cụ thể.
III. NỘI DUNG VÀ THỜI
GIAN THỰC HIỆN
Thứ tự các bước
|
Nội dung
|
Thời gian
|
1
|
Xây dựng và ban hành Kế
hoạch triển khai xây dựng Đề án
|
10/9 - 12/10/2018
|
2
|
Lựa chọn đơn vị tư vấn lập
Đề cương và dự toán chi phí xây dựng Đề án
|
15/10 - 19/10/2018
|
3
|
Lập Đề cương và dự toán
chi phí xây dựng Đề án, bao gồm thiết kế bảng câu hỏi khảo sát nhu cầu hỗ trợ
của doanh nghiệp, tập trung vào các lĩnh vực: Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy
sản; công nghiệp chế biến, chế tạo và xây dựng (khoảng 1.000 doanh nghiệp) và
câu hỏi phỏng vấn chuyên sâu các chuyên gia, nhà quản lý
|
22/10 - 02/11/2018
|
4
|
Thẩm định và trình phê
duyệt Đề cương và dự toán chi phí xây dựng Đề án
|
05/11 - 16/11/2018
|
5
|
Lập các thủ tục giao nhận
thầu và ký hợp đồng với đơn vị tư vấn lập Đề án
|
19/11 - 23/11/2018
|
6
|
Tiến hành khảo sát thu
thập số liệu sơ cấp và thứ cấp về tình hình hoạt động và phát triển của doanh
nghiệp, nhu cầu hỗ trợ của doanh nghiệp; nhập và phân tích số liệu
|
26/11 - 26/01/2019
|
7
|
Viết Đề án
|
28/01 - 22/02/2019
|
8
|
Thông qua cơ quan chủ trì
lập Đề án và chỉnh sửa lần 1
|
25/02 - 01/3/2019
|
9
|
Tổ chức lấy ý kiến các sở,
ban, ngành cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
04/3 - 08/3/2019
|
10
|
Chỉnh sửa lần 2 theo ý
kiến đóng góp của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
11/3 - 15/02/2019
|
11
|
Lấy ý kiến của Bộ Kế hoạch
và Đầu tư sau khi chỉnh sửa lần 2
|
18/3 - 29/3/2019
|
12
|
Hoàn chỉnh Đề án trình
thông qua Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh hoặc Hội đồng nhân dân tỉnh tại
kỳ hợp gần nhất
|
Dự kiến tháng 6/2019
|
IV. DỰ TRÙ VÀ NGUỒN KINH
PHÍ THỰC HIỆN
1. Dự trù kinh phí: Tổng
kinh phí xây dựng Đề án là 497.343.000 đồng
(Bằng chữ: Bốn trăm chín
mươi bảy triệu, ba trăm bốn mươi ba nghìn đồng).
Kinh phí thực tế thực hiện
sẽ được thẩm định, bố trí sau khi Đề cương và dự toán được cấp thẩm quyền phê
duyệt.
2. Nguồn kinh phí: Ngân
sách nhà nước tỉnh và các nguồn hợp pháp khác (nếu có).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Sở Kế hoạch
và Đầu tư trực tiếp quản lý và thực hiện Kế hoạch này với các nhiệm vụ sau:
a) Chủ trì và phối hợp với
các đơn vị tư vấn xây dựng Đề cương và dự toán chi tiết, thiết kế bảng câu hỏi
khảo sát, phỏng vấn chuyên sâu, phương thức thu thập số liệu và xử lý số liệu;
b) Tổ chức thẩm định Đề
cương, trình phê duyệt Đề cương và dự toán chi tiết thực hiện Đề án; thực hiện
các thủ tục giao nhận thầu, ký hợp đồng, thanh quyết toán theo quy định và chịu
trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích và hiệu quả;
c) Theo dõi, giám sát, kiểm
tra tiến độ thực hiện Đề cương, kịp thời tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xử lý
các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện;
2. Căn cứ vào khả
năng cân đối ngân sách, Sở Tài chính phối hợp với các đơn vị có liên quan thẩm
định, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch
này trên cơ sở lồng ghép với các nhiệm vụ thường xuyên theo quy định;
3. Các sở, ban ngành,
đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm cung
cấp thông tin, số liệu và phối hợp chặt chẽ với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong quá
trình xây dựng Đề án.
Trong quá trình triển khai
thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp, báo cáo
đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh kịp thời giải quyết./.
Nơi nhận:
- Chủ tịch & các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- VPUBND tỉnh: CVP, P. KTTH & TH;
- Lưu: HCTC.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Nưng
|
Kế hoạch 638/KH-UBND năm 2018 về triển khai Đề án phát triển doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh An Giang đến năm 2020, định hướng đến năm 2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 638/KH-UBND ngày 17/10/2018 về triển khai Đề án phát triển doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh An Giang đến năm 2020, định hướng đến năm 2025
1.330
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|