|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
06/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Thân Văn Mưu
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 06/CT-UBND
|
Bắc Giang, ngày
04 tháng 4 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM CỦA LÃNH ĐẠO VÀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC CÁC CẤP TRONG
TIẾP NHẬN, XỬ LÝ CÁC VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH.
Thực hiện kế hoạch cải cách
hành chính của Tỉnh, thời gian qua việc tiếp nhận, xử lý ý kiến của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính đã được nhiều Sở, cơ quan trực thuộc
UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố quan tâm chỉ đạo, nhìn chung có tiến bộ,
một số mặt chuyển biến tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
của tỉnh. Tuy nhiên, quan phản ánh của các doanh nghiệp vẫn còn tình trạng lãnh
đạo và cán bộ công chức một số Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, UBND huyện,
thành phố khi nhận được ý kiến, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp
về thủ tục hành chính chưa xử lý kịp thời, dứt điểm; cá biệt có trường hợp cán
bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ trong thực hiện
thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Để khắc phục tình trạng
trên, nhằm tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh
của doanh nghiệp và nhân dân; thực hiện Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg ngày 24
tháng 01 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao nhiệm vụ xử lý các vướng
mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính, Chủ
tịch UBND tỉnh chỉ thị:
1. Lãnh đạo các Sở, cơ
quan trực thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực
hiện nghiêm túc các nội dung sau:
- Tổng rà soát các thủ
tục hành chính trên các lĩnh vực thuộc phạm vi trách nhiệm của ngành, địa
phương; nghiên cứu những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính để xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc
kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bãi bỏ những thủ tục hành
chính không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh
doanh của doanh nghiệp và nhân dân.
- Trực tiếp chỉ đạo,
thực hiện việc tiếp nhận và xử lý dứt điểm những vướng mắc, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính theo thẩm quyền. Giải quyết
kịp thời, đúng thời gian các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp. Khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm, giải quyết nửa chừng hoặc dây
dưa kéo dài.
- Tăng cường và có biện
pháp quản lý, giáo dục, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán
bộ, công chức thuộc quyền quản lý công tác tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
theo cơ chế “một cửa” hoặc tại các phòng, ban, bộ phận có liên hệ, tiếp xúc với
tổ chức, doanh nghiệp và công dân. Xử lý nghiêm, kịp thời và thực hiện việc sắp
xếp lại những cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ
trong thực hiện thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
2. Định kỳ trước ngày 15
của tháng cuối quý, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan trực thuộc UBND
tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phải tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND
tỉnh tình hình và kết quả xử lý những vướng mắc và kiến nghị của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính thuộc trách nhiệm của ngành, địa
phương.
3. Giao cho Văn phòng
UBND tỉnh chủ trì, cùng với Sở Kế hoạch và Đầu tư giúp Chủ tịch UBND tỉnh tiếp
nhận và xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền xem xét, giải quyết của UBND và Chủ tịch
UBND tỉnh; theo dõi, đôn đốc các Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, UBND các
huyện, thành phố trong việc thực hiện; định kỳ hàng quý, tổng hợp báo cáo Chủ
tịch UBND tỉnh và tham mưu để Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ
tình hình và kết quả xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và
doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
4. Ban chỉ đạo cải cách
hành chính tỉnh và Sở Tư pháp tổ chức kiểm tra, đôn đốc việc tổng rà soát các
thủ tục hành chính trên các lĩnh vực tại các Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh,
UBND các huyện, thành phố; phát hiện và yêu cầu các cơ quan nhà nước có thẩm
quyền trong tỉnh xử lý dứt điểm những thủ tục hành chính mà cơ quan, địa phương
hoặc cán bộ, công chức thuộc cơ quan, địa phương đó tùy tiện đặt thêm gây khó
khăn, phiền hà cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp; báo cáo và kiến nghị với
Chủ tịch UBND tỉnh biện pháp xử lý trách nhiệm đối với Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị vi phạm các quy định trong việc tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành
chính của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm
tổ chức phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện, tổng hợp
kết quả báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh./.
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2006 về tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức các cấp trong tiếp nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Bắc Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 06/CT-UBND ngày 04/04/2006 về tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức các cấp trong tiếp nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Bắc Giang ban hành
2.972
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|