|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2006 về tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức các cấp trong tiếp nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Bắc Giang ban hành
Số hiệu:
|
06/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Thân Văn Mưu
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 06/CT-UBND
|
Bắc Giang, ngày
04 tháng 4 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM CỦA LÃNH ĐẠO VÀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC CÁC CẤP TRONG
TIẾP NHẬN, XỬ LÝ CÁC VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH.
Thực hiện kế hoạch cải cách
hành chính của Tỉnh, thời gian qua việc tiếp nhận, xử lý ý kiến của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính đã được nhiều Sở, cơ quan trực thuộc
UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố quan tâm chỉ đạo, nhìn chung có tiến bộ,
một số mặt chuyển biến tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
của tỉnh. Tuy nhiên, quan phản ánh của các doanh nghiệp vẫn còn tình trạng lãnh
đạo và cán bộ công chức một số Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, UBND huyện,
thành phố khi nhận được ý kiến, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp
về thủ tục hành chính chưa xử lý kịp thời, dứt điểm; cá biệt có trường hợp cán
bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ trong thực hiện
thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Để khắc phục tình trạng
trên, nhằm tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh
của doanh nghiệp và nhân dân; thực hiện Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg ngày 24
tháng 01 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao nhiệm vụ xử lý các vướng
mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính, Chủ
tịch UBND tỉnh chỉ thị:
1. Lãnh đạo các Sở, cơ
quan trực thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực
hiện nghiêm túc các nội dung sau:
- Tổng rà soát các thủ
tục hành chính trên các lĩnh vực thuộc phạm vi trách nhiệm của ngành, địa
phương; nghiên cứu những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính để xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc
kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bãi bỏ những thủ tục hành
chính không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh
doanh của doanh nghiệp và nhân dân.
- Trực tiếp chỉ đạo,
thực hiện việc tiếp nhận và xử lý dứt điểm những vướng mắc, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính theo thẩm quyền. Giải quyết
kịp thời, đúng thời gian các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp. Khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm, giải quyết nửa chừng hoặc dây
dưa kéo dài.
- Tăng cường và có biện
pháp quản lý, giáo dục, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán
bộ, công chức thuộc quyền quản lý công tác tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
theo cơ chế “một cửa” hoặc tại các phòng, ban, bộ phận có liên hệ, tiếp xúc với
tổ chức, doanh nghiệp và công dân. Xử lý nghiêm, kịp thời và thực hiện việc sắp
xếp lại những cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ
trong thực hiện thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
2. Định kỳ trước ngày 15
của tháng cuối quý, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan trực thuộc UBND
tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phải tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND
tỉnh tình hình và kết quả xử lý những vướng mắc và kiến nghị của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính thuộc trách nhiệm của ngành, địa
phương.
3. Giao cho Văn phòng
UBND tỉnh chủ trì, cùng với Sở Kế hoạch và Đầu tư giúp Chủ tịch UBND tỉnh tiếp
nhận và xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền xem xét, giải quyết của UBND và Chủ tịch
UBND tỉnh; theo dõi, đôn đốc các Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, UBND các
huyện, thành phố trong việc thực hiện; định kỳ hàng quý, tổng hợp báo cáo Chủ
tịch UBND tỉnh và tham mưu để Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ
tình hình và kết quả xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và
doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
4. Ban chỉ đạo cải cách
hành chính tỉnh và Sở Tư pháp tổ chức kiểm tra, đôn đốc việc tổng rà soát các
thủ tục hành chính trên các lĩnh vực tại các Sở, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh,
UBND các huyện, thành phố; phát hiện và yêu cầu các cơ quan nhà nước có thẩm
quyền trong tỉnh xử lý dứt điểm những thủ tục hành chính mà cơ quan, địa phương
hoặc cán bộ, công chức thuộc cơ quan, địa phương đó tùy tiện đặt thêm gây khó
khăn, phiền hà cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp; báo cáo và kiến nghị với
Chủ tịch UBND tỉnh biện pháp xử lý trách nhiệm đối với Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị vi phạm các quy định trong việc tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành
chính của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm
tổ chức phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện, tổng hợp
kết quả báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh./.
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2006 về tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức các cấp trong tiếp nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Bắc Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2006 về tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức các cấp trong tiếp nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Bắc Giang ban hành
2.635
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|