|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
01/2011/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Kháng
|
Ngày ban hành:
|
05/04/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 01/2011/CT-UBND
|
Phú Nhuận, ngày 05 tháng 4 năm 2012
|
CHỈ THỊ
VỀ TỔ CHỨC TỔNG ĐIỀU TRA CƠ SỞ KINH TẾ, HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NĂM 2012
TRÊN ĐỊA QUẬN PHÚ NHUẬN
Thực hiện Quyết định số 1271/QĐ-TTg ngày 27 tháng 7 năm 2011 của Thủ
tướng Chính phủ về việc tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự
nghiệp năm 2012, Ủy ban nhân dân quận đã ban hành Quyết định số 132/QĐ-UBND
ngày 17 tháng 02 năm 2012 về thành lập Ban chỉ đạo và Tổ chuyên viên giúp việc
Ban chỉ đạo Tổng điều tra Cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 quận
Phú Nhuận
Cuộc Tổng điều tra lần này được triển khai nhằm mục đích thu thập thông
tin của các cơ sở kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp về số lượng, trình độ
lực lượng lao động, kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh; mức độ ứng dụng
công nghệ thông tin; sự phân bố các cơ sở kinh tế, lực lượng lao động theo từng
ngành, theo địa bàn, theo cấp hành chính là một trong những cơ sở quan trọng để
đánh giá tình hình phát triển của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và cơ
sở hành chính sự nghiệp trên địa bàn quận trong những năm qua, làm căn cứ đánh
giá kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết
Đại hội Đảng các cấp, là hệ thống dữ liệu cơ bản cho các cuộc điều tra chọn mẫu
hàng năm thời kỳ 2013 - 2017 của các bộ ngành, địa phương, đồng thời là nền
tảng thông tin phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của quận.
Đây là cuộc điều tra có quy mô lớn, tính chất phức tạp, phạm vi điều tra
rộng, có liên quan đến nhiều đối tượng, thời gian thu thập thông tin rất ngắn.
Để cuộc Tổng điều tra trên địa bàn quận đạt kết quả tốt, đảm bảo chất lượng số
liệu điều tra, hoàn thành đúng kế hoạch theo quy định, Ủy ban nhân dân quận chỉ
đạo:
1. Ban Chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm
2012 quận, phường khẩn trương xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, điều hành tốt cuộc
tổng điều tra trên địa bàn được phân công.
2. Ban Chỉ đạo Tổng điều tra quận chủ trì phối hợp Phòng Văn hóa và
Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Bản tin Phú Nhuận và BCĐ các phường tổ chức thực
hiện thật tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, kế hoạch Tổng điều
tra bằng nhiều hình thức đa dạng nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở kinh tế, hành
chính, sự nghiệp hiểu rõ mục đích, ý nghĩa để phối hợp với lực lượng điều tra
viên kê khai đúng, đầy đủ các nội dung điều tra theo yêu cầu.
3. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị sau có trách nhiệm cung cấp cho Chi
cục Thống kê (cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo quận) danh sách các đơn vị thuộc
ngành đang quản lý để lập danh sách điều tra được chính xác và đầy đủ nhất:
a) Phòng Kinh tế, Chi cục Thuế cung cấp danh sách các doanh nghiệp và cơ
sở sản xuất kinh doanh cá thể.
b) Phòng Giáo dục và Đào tạo cung cấp danh sách các cơ sở giáo dục và
đào tạo.
c) Phòng Y tế cung cấp danh sách các cơ sở y tế.
d) Phòng Nội vụ và UB Mặt trận Tổ quốc quận cung cấp danh sách các hiệp
hội, hội nghề nghiệp và các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.
đ) Kho bạc Nhà nước cung cấp danh sách các đơn vị hành chính, sự nghiệp
hưởng lương từ ngân sách.
4. Giám đốc các công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, hợp tác
xã, doanh nghiệp tư nhân và cơ sở kinh tế thuộc thành phần kinh tế ngoài nhà
nước; các đơn vị hành chính, sự nghiệp có trách nhiệm cử người tham dự tập
huấn, ghi phiếu và kê khai phiếu điều tra một cách chính xác, gửi đúng thời
gian quy định theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra.
5. Chi Cục Thống kê là cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra, có
trách nhiệm tổ chức thực hiện điều tra theo đúng phương án của Ban Chỉ đạo
Thành phố; xây dựng kế hoạch chuẩn bị nhân sự, tổ chức tập huấn, bố trí phân
công; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện tổng điều tra, đôn đốc các
phường, các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác Tổng điều
tra trên địa bàn quận; thường xuyên báo cáo tình hình, đề xuất Ủy ban nhân dân
quận xử lý kịp thời những vấn đề phản ánh trong quá trình thực hiện Tổng điều
tra. Kết thúc đợt Tổng điều tra phải tổ chức tổng kết, tổng hợp và báo cáo kết
quả Tổng điều tra cho UBND quận.
6. Phòng Tài chính - Kế hoạch có trách nhiệm tham mưu cho Ủy ban nhân
dân quận về kinh phí Tổng điều tra, thẩm định, đề xuất kinh phí cho các công
việc phát sinh phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của quận, giải quyết kinh
phí kịp thời để phục vụ cho cuộc Tổng điều tra được tiến hành thuận lợi, có
hiệu quả.
Ủy ban nhân dân quận yêu cầu Ban Chỉ đạo Tổng điều tra các cơ sở kinh
tế, hành chính, sự nghiệp các cấp, Thủ trưởng các đơn vị; Chủ tịch ủy ban nhân
dân các phường phối hợp chặt chẽ, có kế hoạch cụ thể, chỉ đạo sâu sát, thực
hiện nghiêm túc Chỉ thị này nhằm đảm bảo cho cuộc Tổng điều tra đạt kết quả
tốt.
Chỉ thị này có hiệu lực kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Kháng
|
Chỉ thị 01/2011/CT-UBND về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 trên địa quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 01/2011/CT-UBND về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp ngày 05/04/2012 trên địa quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
4.873
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|