|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 38/2015/QĐ-UBND mức trần chi phí in chụp đánh máy giấy tờ văn bản cơ quan chứng thực Đắk Lắk
Số hiệu:
|
38/2015/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Lắk
|
|
Người ký:
|
Phạm Ngọc Nghị
|
Ngày ban hành:
|
28/10/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 38/2015/QĐ-UBND
|
Đắk Lắk, ngày 28 tháng 10 năm 2015
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ MỨC TRẦN CHI PHÍ
IN, CHỤP, ĐÁNH MÁY GIẤY TỜ, VĂN BẢN TẠI CÁC CƠ QUAN THỰC HIỆN CHỨNG THỰC TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK
ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH ĐẮK LẮK
Căn cứ
Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ
Nghị định số 23/2015/NĐ-CP ngày 16/02/2015 của Chính phủ về cấp bản sao từ sổ
gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực
chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch;
Theo đề
nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 136 ngày 16/9/2015,
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều
1. Phạm vi điều chỉnh
1. Quyết định
này quy định về mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy
tờ, văn bản tại các cơ quan thực hiện chứng thực (Phòng Tư pháp các huyện, thị
xã, thành phố và UBND các xã, phường,
thị trấn) trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
2. Mức trần
chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản liên quan đến việc chứng thực tại các
tổ chức hành nghề công chứng được áp dụng theo quy định mức trần thù lao công
chứng do UBND tỉnh ban hành.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Các tổ
chức, cá nhân có nhu cầu in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện yêu
cầu cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực
bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch.
2. Các cơ
quan thực hiện chứng thực: UBND các xã, phường, thị trấn;
Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố.
Điều 3.
Mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản
STT
|
Loại
việc
|
Mức trần (đồng/trang)
|
1
|
In giấy
tờ, văn bản (khổ A4)
|
1.000
|
2
|
In giấy
tờ, văn bản (khổ A3)
|
2.000
|
3
|
Chụp
giấy tờ, văn bản (khổ A4)
|
500
|
4
|
Chụp
giấy tờ, văn bản (khổ A3)
|
1.000
|
5
|
Đánh máy, in giấy
tờ, văn bản (trang A4)
|
10.000
|
Mức trần trên đây là mức thu tối đa và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. UBND các xã, phường, thị trấn và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ
tình hình thực tế để quyết định mức thu cho phù hợp nhưng không được vượt quá
mức trần quy định trên, gửi về Sở Tư pháp để theo dõi, quản lý; đồng thời niêm
yết công khai mức chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại trụ sở của cơ
quan.
Điều
4. Quản lý và sử dụng chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản
UBND các xã,
phường, thị trấn, Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố phải mở sổ sách kế
toán để theo dõi, hạch toán chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản theo
pháp luật về kế toán thống kê, có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật
đối với số tiền thu được và có trách nhiệm quản lý, sử dụng số tiền thu sau khi
trừ chi phí và nộp thuế theo quy định của pháp luật. Việc thu chi phí phải lập
hóa đơn tài chính cho đối tượng nộp chi phí theo quy định hiện hành về phát
hành, quản lý, sử dụng ấn chỉ thuế.
Điều
5. Trách nhiệm tổ chức thực hiện
Giao Sở Tư
pháp phối hợp với Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh hướng dẫn, kiểm tra việc thực
hiện thu chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản theo quy định tại Quyết
định này.
Điều
6. Trách nhiệm, hiệu lực thi hành
Chánh Văn
phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Tài chính, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh,
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành có liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Trưởng Phòng Tư pháp các
huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này.
Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/11/2015./.
Nơi
nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL ;
- TT.Tỉnh ủy;TT.HĐND
tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Sở TP; Các Sở, ngành thuộc tỉnh;
- UBND các H, TX, TP (sao gửi cấp
xã);
- Đài PTTH tỉnh; Báo
Đắk Lắk;
- Như Điều 6;
- Website tỉnh;
Công báo tỉnh;
- VP UBND tỉnh: LđVP;
- Các P; TTTin học, Lưu trữ;
- Lưu: VT, NCm90.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Phạm Ngọc Nghị
|
Quyết định 38/2015/QĐ-UBND về mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại các cơ quan thực hiện chứng thực trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 38/2015/QĐ-UBND ngày 28/10/2015 về mức trần chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại các cơ quan thực hiện chứng thực trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
3.933
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|