|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1525/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính Lý lịch tư pháp Sở Tư pháp Đắk Nông
Số hiệu:
|
1525/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Cao Huy
|
Ngày ban hành:
|
25/09/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1525/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 25
tháng 09 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC LÝ LỊCH TƯ PHÁP THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ lục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2244/QĐ-BTP ngày 24/8/2018
của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực lý lịch tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đắk
Nông tại Tờ trình số 85/TTr-STP ngày 13 tháng 9 năm 2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Lý lịch tư pháp thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tư pháp.
Điều 2. Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật
nội dung vào Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính, thực hiện niêm yết
nội dung thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tư pháp; Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp;
- Cục KSTT-VP Chính phủ (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Hành chính công;
- Lưu VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Cao Huy
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC LÝ LỊCH TƯ PHÁP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1525/QĐ-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2018 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thành phần, số
lượng hồ sơ
|
Trình tự thực
hiện; Thời gian giải quyết
|
Phí, Lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Thủ tục cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân
Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
1.Thành phần hồ sơ:
- Tờ khai yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo
mẫu quy định (Mẫu số 03/2013/TT-LLTP; Mẫu số 04/2013/TT-LLTP).
- Bản sao Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu
của người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp; Bản sao sổ hộ khẩu, sổ tạm trú,
giấy chứng nhận thường trú hoặc tạm trú của người được cấp Phiếu lý lịch tư
pháp (Trường hợp nộp bản chụp thì phải xuất trình bản chính để đối chiếu.
Trường hợp không có bản chính để đối chiếu thì nộp bản sao có chứng thực theo
quy định của pháp luật).
- Văn bản ủy quyền trong trường hợp ủy quyền cho
người khác làm thủ tục yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp số 1 (trường hợp
người được ủy quyền là cha, mẹ, vợ, chồng, con của người ủy quyền thì không
cần văn bản ủy quyền). Văn bản ủy quyền phải được công chứng, chứng thực theo
quy định của pháp luật Việt Nam.
Cá nhân yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 2
không được ủy quyền cho người khác làm thủ tục yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư
pháp.
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của
người được ủy quyền (trường hợp ủy quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp số
1).
Ngoài ra, người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp
thuộc đối tượng được miễn hoặc giảm lệ phí phải xuất trình các giấy tờ để
chứng minh.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1.Trình tự thực hiện:
Bước 1: Công dân Việt Nam thường trú tại
tỉnh Đắk Nông; tạm trú tại tỉnh Đắk Nông (trường hợp không có nơi thường
trú); cư trú tại tỉnh Đắk Nông trước khi xuất cảnh (trường hợp cư trú ở nước
ngoài); Người nước ngoài cư trú tại tỉnh Đắk Nông nộp hồ sơ về Trung tâm
hành chính công tỉnh Đắk Nông, địa chỉ: Số 01 Điểu Ong, Phường Nghĩa
Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (tòa nhà Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk
Nông); Số điện thoại: 0261.3 838 838; Website: http://motcua.daknong.gov.vn;
Email: [email protected].
+ Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc kể từ lúc nhận
hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Tư pháp giải
quyết.
Bước 2:
+ Trong thời hạn 01 ngày làm việc, kể từ khi tiếp
nhận hồ sơ từ Trung tâm Hành chính công, Sở Tư pháp xác minh hồ sơ, in Phiếu
xác minh lý lịch tư pháp gửi Công an tỉnh/Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia
(đối với các trường hợp có nhiều nơi cư trú hoặc có thời gian cư trú ở nước
ngoài).
+ Cơ quan Công an: Trong thời hạn 07 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được Phiếu xác minh lý lịch tư pháp, cơ quan Công an
cấp tỉnh thực hiện tra cứu thông tin về tình trạng án tích của đương sự và
gửi cho Sở Tư pháp kết quả tra cứu. Trường hợp phải tra cứu thông tin trong
hệ thống hồ sơ, tàng thư Bộ Công an thì thời hạn không quá 09 ngày làm việc.
Bước 3: Sau khi nhận được kết quả từ Công
an tỉnh/Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia, Sở Tư pháp cấp Phiếu lý lịch tư
pháp và gửi cho Trung tâm hành chính công trong thời hạn 02 ngày làm việc.
Bước 4: Sau khi nhận được kết quả từ Sở Tư
pháp trong thời hạn 0,5 ngày làm việc Trung tâm hành chính công có trách
nhiệm thông báo kết quả cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức: Cổng thông
tin điện tử của tỉnh; Mail, Zalo của tổ chức, cá nhân.
* Trung tâm hành chính công trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân theo các hình thức sau:
- Trả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân tại Trung
tâm hành chính công.
- Trả kết quả qua đường bưu chính theo đề nghị
của tổ chức, cá nhân (phí dịch vụ bưu chính do tổ chức, cá nhân chi trả).
2. Thời gian giải quyết:
- Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được
yêu cầu hợp lệ.
- Trường hợp người được yêu cầu cấp Phiếu lý lịch
tư pháp là công dân Việt Nam đã cư trú ở nhiều nơi hoặc có thời gian cư trú ở
nước ngoài, người nước ngoài, trường hợp phải xác minh về điều kiện đương
nhiên được xóa án tích thì thời hạn không quá 15 ngày.
|
1. Mức thu phí cung cấp thông tin lý lịch
tư pháp thực hiện như sau:
- Phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp: 200.000
(đồng/lần/người).
- Phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp của
sinh viên, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ (gồm cha đẻ, mẹ đẻ,
vợ (hoặc chồng), con (con đẻ, con nuôi), người có công nuôi dưỡng liệt sỹ): 100.000
(đồng/lần/người).
Trường hợp người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư
pháp đề nghị cấp trên 02 Phiếu lý lịch tư pháp trong một lần yêu cầu, thì kể
từ Phiếu thứ 3 trở đi tổ chức thu phí được thu thêm 5.000 đồng/Phiếu để
bù đắp chi phí cần thiết cho việc in mẫu Phiếu lý lịch tư pháp.
2. Trường hợp miễn phí:
- Trẻ em theo quy định tại Luật bảo vệ, chăm
sóc và giáo dục trẻ em.
- Người cao tuổi theo quy định tại Luật người
Cao tuổi.
- Người khuyết tật theo quy định tại Luật
người khuyết tật.
- Người thuộc hộ nghèo theo quy định tại Quyết
định số 59/2015/QĐ-TTg ngày 19 tháng 11 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về
việc ban hành chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều áp dụng cho giai đoạn 2016- 2020.
- Người cư trú tại các xã đặc biệt khó khăn,
đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó
khăn, xã biên giới, xã an toàn khu theo quy định của pháp luật.
|
- Luật Lý lịch tư pháp năm 2009;
- Luật Căn cước công dân năm 2014;
- Nghị định số 111/2010/NĐ-CP ngày 23/11/2010 của
Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Lý
lịch tư pháp;
- Thông tư số 13/2011/TT-BTP ngày 27/6/2011 về
việc ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu và mẫu sổ lý lịch tư pháp;
- Thông tư số 244/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11
năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp:
- Thông tư liên tịch số
04/2012/TTLT-BTP-TANDTC-VKSNDTC-BCA-BQP ngày 10 tháng 5 năm 2012 hướng dẫn
trình tự, thủ tục tra cứu, xác minh, trao đổi, cung cấp thông tin lý lịch tư
pháp;
- Thông tư số 16/2013/TT-BTP ngày 11 tháng 11 năm
2013 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 13/2011/TT-BTP
ngày 26 tháng 7 năm 2011 về việc ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu và
mẫu sổ lý lịch tư pháp.
|
2
|
Thủ tục cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho cơ quan nhà
nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội (đối tượng là công dân
Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam)
|
1. Thành phần hồ sơ.
Văn bản yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 1
dành cho cơ quan, tổ chức (Mẫu số 05a/2013/TT-LLTP).
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Cơ quan nhà nước, tổ chức chính
trị, tổ chức chính trị - xã hội có nhu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp (số 1)
cho các đối tượng: Công dân Việt Nam thường trú tại tỉnh Đắk Nông; tạm trú
tại tỉnh Đắk Nông (trường hợp không có nơi thường trú); cư trú tại tỉnh Đắk
Nông trước khi xuất cảnh (trường hợp cư trú ở nước ngoài); Người nước ngoài
cư trú tại tỉnh Đắk Nông nộp hồ sơ về Trung tâm hành chính công tỉnh Đắk
Nông, địa chỉ: số 01 Điểu Ong, Phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh
Đắk Nông (tòa nhà Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông); Số điện thoại: 0261.3
838 838; Website: http://motcua.daknong.gov.vn; Email: [email protected]
+ Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc kể từ lúc nhận
hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Tư pháp giải
quyết.
Bước 2:
+ Trong thời hạn 01 ngày làm việc, kể từ khi tiếp
nhận hồ sơ từ Trung tâm Hành chính công, Sở Tư pháp xác minh hồ sơ, in Phiếu
xác minh lý lịch tư pháp gửi Công an tỉnh/Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia
(đối với các trường hợp có nhiều nơi cư trú hoặc có thời gian cư trú ở nước
ngoài).
+ Cơ quan Công an: Trong thời hạn 07 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được Phiếu xác minh lý lịch tư pháp, cơ quan Công an
cấp tỉnh thực hiện tra cứu thông tin về tình trạng án tích của đương sự và
gửi cho Sở Tư pháp kết quả tra cứu. Trường hợp phải tra cứu thông tin trong
hệ thống hồ sơ, tàng thư Bộ công an thì thời hạn không quá 09 ngày làm việc.
Bước 3: Sau khi nhận được kết quả từ Công
an tỉnh/Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia, Sở Tư pháp cấp Phiếu lý lịch tư
pháp và gửi cho Trung
tâm hành chính công trong thời hạn 02 ngày làm
việc.
Bước 4: Sau khi nhận được kết quả từ Sở Tư
pháp trong thời hạn 0,5 ngày làm việc Trung tâm hành chính công có trách
nhiệm thông báo kết quả cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức: Cổng thông
tin điện tử của tỉnh; Mail, Zalo của tổ chức, cá nhân.
* Trung tâm hành chính công trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân theo các hình thức sau:
- Trả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân tại Trung
tâm hành chính công.
- Trả kết quả qua đường bưu chính theo đề nghị
của tổ chức, cá nhân (phí dịch vụ bưu chính do tổ chức, cá nhân chi trả).
2. Thời gian giải quyết:
- Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được
yêu cầu hợp lệ.
- Trường hợp người được yêu cầu cấp Phiếu lý lịch
tư pháp là công dân Việt Nam đã cư trú ở nhiều nơi hoặc có thời gian cư trú ở
nước ngoài, người nước ngoài, trường hợp phải xác minh về điều kiện đương
nhiên được xóa án tích thì thời hạn không quá 15 ngày.
|
Không.
|
- Luật Lý lịch tư pháp năm 2009;
- Luật Căn cước công dân năm 2014;
- Nghị định số 111/2010/NĐ-CP ngày 23/11/2010 của
Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Lý
lịch tư pháp;
- Thông tư số 13/2011/TT-BTP ngày 27/6/2011 về
việc ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu và mẫu sổ lý lịch tư pháp;
- Thông tư số 244/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11
năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp;
- Thông tư liên tịch số 04/2012/TTLT-BTP-TANDTC-VKSNDTC-BCA-BQP
ngày 10 tháng 5 năm 2012 hướng dẫn trình tự, thủ tục tra cứu, xác minh, trao
đổi, cung cấp thông tin lý lịch tư pháp;
- Thông tư số 16/2013/TT-BTP ngày 11 tháng 11 năm
2013 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
13/2011/TT-BTP ngày 26 tháng 7 năm 2011 về việc ban hành và hướng dẫn sử dụng
biểu mẫu và mẫu sổ lý lịch tư pháp.
|
3
|
Thủ tục cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho cơ quan
tiến hành tố tụng (đối tượng là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư
trú tại Việt Nam)
|
1. Thành phần hồ sơ:
Văn bản yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 2
dành cho cơ quan tiến hành tố tụng (Mẫu số 05b/2013/TT-LLTP).
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Cơ quan tiến hành tố tụng có nhu
cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp (số 2) cho các đối tượng: Công dân Việt Nam
thường trú tại tỉnh Đắk Nông; tạm trú tại tỉnh Đắk Nông (trường hợp không có
nơi thường trú); cư trú tại tỉnh Đắk Nông trước khi xuất cảnh (trường hợp cư
trú ở nước ngoài); Người nước ngoài cư trú tại tỉnh Đắk Nông nộp hồ sơ về Trung
tâm hành chính công tỉnh Đắk Nông, địa chỉ: Số 01 Điểu Ong, Phường Nghĩa
Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (tòa nhà Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk
Nông); số điện thoại: 0261.3 838 838; Website: http://motcua.daknong.gov.vn;
Email: [email protected]
+ Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc kể từ lúc nhận
hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Tư pháp giải
quyết.
Bước 2:
+ Trong thời hạn 01 ngày làm việc, kể từ khi tiếp
nhận hồ sơ từ Trung tâm Hành chính công, Sở Tư pháp xác minh hồ sơ, in Phiếu
xác minh lý lịch tư pháp gửi Công an tỉnh/Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia
(đối với các trường hợp có nhiều nơi cư trú hoặc có thời gian cư trú ở nước
ngoài).
+ Cơ quan Công an: Trong thời hạn 07 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được Phiếu xác minh lý lịch tư pháp, cơ quan Công an
cấp tỉnh thực hiện tra cứu thông tin về tình trạng án tích của đương sự và
gửi cho Sở Tư pháp kết quả tra cứu. Trường hợp phải tra cứu thông tin trong
hệ thống hồ sơ, tàng thư Bộ Công an thì thời hạn không quá 09 ngày làm việc.
Bước 3: Sau khi nhận được kết quả từ Công
an tỉnh/Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia, Sở Tư pháp cấp Phiếu lý lịch tư
pháp và gửi cho Trung tâm hành chính công trong thời hạn 02 ngày làm việc.
Bước 4: Sau khi nhận được kết quả từ Sở Tư
pháp trong thời hạn 0,5 ngày làm việc Trung tâm hành chính công có trách
nhiệm thông báo kết quả cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức; Cổng thông
tin điện tử của tỉnh; Mail, Zalo của tổ chức, cá nhân.
* Trung tâm hành chính công trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân theo các hình thức sau:
- Trả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân tại Trung
tâm hành chính công.
- Trả kết quả qua đường bưu chính theo đề nghị
của tổ chức, cá nhân (phí dịch vụ bưu chính do tổ chức, cá nhân chi trả).
2. Thời gian giải quyết:
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được yêu
cầu hợp lệ. Trường hợp người được yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp là công
dân Việt Nam đã cư trú ở nhiều nơi hoặc có thời gian cư trú ở nước ngoài,
người nước ngoài, trường hợp phải xác minh về điều kiện đương nhiên được xóa
án tích thì thời hạn không quá 15 ngày.
|
Không
|
- Luật Lý lịch tư pháp năm 2009;
- Luật Căn cước công dân năm 2014;
- Nghị định số 111/2010/NĐ-CP ngày 23/11/2010 của
Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Lý
lịch tư pháp;
- Thông tư số 13/2011/TT-BTP ngày 27/6/2011 về việc
ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu và mẫu sổ lý lịch tư pháp;
- Thông tư số 244/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11
năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp;
- Thông tư liên tịch số 04/2012/TTLT-BTP-TANDTC-VKSNDTC-BCA-BQP
ngày 10 tháng 5 năm 2012 hướng dẫn trình tự, thủ tục tra cứu, xác minh, trao
đổi, cung cấp thông tin lý lịch tư pháp;
- Thông tư số 16/2013/TT-BTP ngày 11 tháng 11 năm
2013 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 13/2011/TT-BTP
ngày 26 tháng 7 năm 2011 về việc ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu và
mẫu sổ lý lịch tư pháp.
|
Ghi chú:
- Nội dung in nghiêng là nội dung được sửa đổi,
bổ sung.
- Thời gian tiếp nhận, giải quyết TTHC được phân
chia cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị trong tổng thời gian quy định. Cơ quan,
đơn vị nào giải quyết trễ thời gian làm ảnh hưởng đến trễ hẹn trả kết quả cho
tổ chức, cá nhân, thì cơ quan, đơn vị đó phải có văn bản xin lỗi tổ chức, cá
nhân và hẹn lại ngày trả kết quả theo đúng quy định.
Quyết định 1525/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Lý lịch tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1525/QĐ-UBND ngày 25/09/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Lý lịch tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Đắk Nông
790
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|