|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 08/2020/QĐ-UBND Mức trần thu phí in chụp đánh máy giấy tờ chứng thực Quảng Nam
Số hiệu:
|
08/2020/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Lê Trí Thanh
|
Ngày ban hành:
|
13/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số:
08/2020/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày
13 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH MỨC TRẦN
THU, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG CHI PHÍ IN, CHỤP, ĐÁNH MÁY GIẤY TỜ, VĂN BẢN KHI THỰC HIỆN
CHỨNG THỰC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ khoản 3, Điều 15 Nghị định số 23/15/NĐ-CP
ngày 16 tháng 02 năm 2015 của Chính phủ về cấp bản sao sổ gốc, chứng thực bản
sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình
số 55/TTr-STP ngày 17 tháng 6 năm 2020 và Công văn số 1075/STP-HCTP ngày 26
tháng 6 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định mức trần thu chi phí, quản lý, sử dụng chi
phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực tại Phòng Tư
pháp các huyện, thị xã, thành phố (gọi chung là cấp huyện), Ủy ban nhân dân các
xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã) trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
2. Đối tượng áp dụng
a) Tổ chức, cá nhân có yêu cầu chứng thực tại Phòng
Tư pháp cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã.
b) Phòng Tư pháp cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã
trên địa bàn tỉnh.
Điều 2. Mức trần thu chi phí in, chụp, đánh máy
giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực
Mức trần thu chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ,
văn bản khi thực hiện chứng thực được quy định như sau:
STT
|
Nội dung thu
|
Mức trần thu
(đồng/trang)
|
1
|
In giấy tờ, văn bản
|
|
a
|
In giấy tờ, văn bản khổ A4
|
1.000
|
b
|
In giấy tờ, văn bản khổ A3
|
2.000
|
2
|
Chụp giấy tờ, văn bản
|
|
a
|
Chụp giấy tờ, văn bản khổ A4
|
500
|
b
|
Chụp giấy tờ, văn bản khổ A3
|
1.000
|
3
|
Đánh máy giấy tờ, văn bản
|
|
a
|
Đánh máy giấy tờ, văn bản khổ A4
|
10.000
|
b
|
Đánh máy giấy tờ, văn bản khổ A3
|
15.000
|
Điều 3. Quản lý, sử dụng chi phí in, chụp, đánh
máy giấy tờ, văn bản
1. Phòng Tư pháp cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã
có trách nhiệm theo dõi, hạch toán kịp thời số tiền thu được vào sổ sách kế
toán của cơ quan, đơn vị; lập hóa đơn, chứng từ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ
đăng ký, kê khai, nộp thuế theo quy định của pháp luật đối với số tiền thu được.
Chứng từ thu: Sử dụng hóa đơn dịch vụ tự in hoặc
mua tại cơ quan thuế theo quy định của Bộ Tài chính về phát hành, quản lý, sử
dụng ấn chỉ thuế.
2. Toàn bộ số tiền thu được là nguồn kinh phí để
thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính của cơ quan, đơn vị theo
Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính phủ quy định chế độ tự
chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối
với các cơ quan nhà nước; Nghị định số 117/2013/NĐ-CP ngày 07/10/2013 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2005/NĐ-CP và được quản
lý, sử dụng theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước, gồm những nội dung chi
sau:
a) Chi mua vật tư, văn phòng phẩm và các khoản chi
khác liên quan trực tiếp phục vụ cho việc thực hiện công việc in, chụp, đánh
máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực.
b) Chi mua sắm, sửa chữa thường xuyên tài sản,
trang thiết bị phục vụ trực tiếp cho việc thực hiện in, chụp, đánh máy giấy tờ,
văn bản.
c) Chi thanh toán cho cá nhân trực tiếp thực hiện
công việc in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản (nếu có và không bao gồm chi phí
tiền lương đối với cán bộ, công chức đã hưởng lương từ ngân sách nhà nước theo
chế độ quy định).
3. Các nội dung chi nêu tại khoản 2 Điều này phải
được quy định tại Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, đơn vị.
4. Sau khi thanh toán các khoản chi phí phục vụ in,
chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản, phần kinh phí còn lại bổ sung vào kinh phí
hoạt động thường xuyên thực hiện theo cơ chế tự chủ đối với cơ quan nhà nước
theo quy định.
Điều 4. Tổ chức thực hiện
1. Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp
xã có trách nhiệm:
a) Căn cứ tình hình thực tế để quyết định mức thu
chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực cho phù
hợp nhưng không được cao hơn mức trần thu chi phí theo quy định tại Quyết định
này.
b) Niêm yết công khai mức thu chi phí in, chụp,
đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực tại trụ sở cơ quan, đơn vị
và bộ phận “Một cửa” nơi tiếp nhận yêu cầu chứng thực.
2. Sở Tư pháp có trách nhiệm tổ chức triển khai
thực hiện Quyết định này; Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh có trách nhiệm phối hợp
với Sở Tư pháp hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện thu, chi chi phí in, chụp,
đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực tại các cơ quan, đơn vị thực
hiện chứng thực theo đúng quy định.
Điều 5. Hiệu lực thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
25/7/2020.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc
Sở Tư pháp; Giám đốc Sở Tài chính; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp huyện; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Tài chính;
- Cục KTVBQPPL – Bộ Tư pháp;
- TT. Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Báo Quảng Nam, Đài PT-TH Quảng Nam;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Công báo tỉnh;
- CPV:P; các Phòng chuyên viên;
- Lưu: VT, NC, STP(5).ĐVĐ300.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Trí Thanh
|
Quyết định 08/2020/QĐ-UBND quy định về mức trần thu, quản lý, sử dụng chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 08/2020/QĐ-UBND ngày 13/07/2020 quy định về mức trần thu, quản lý, sử dụng chi phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản khi thực hiện chứng thực trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
2.405
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|