|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
492/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
24/10/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
******
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
******
|
Số:
492/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2007
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP THÔNG QUA
ĐỀ XUẤT DỰ ÁN BOT MỞ RỘNG VÀ CHUYỂN QUYỀN THU PHÍ QL51
Ngày 05/10/2007, tại văn phòng Bộ
GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp về dự án BOT mở rộng
và chuyển quyền thu phí QL51. Tham dự cuộc họp có Lãnh đạo và chuyên viên các
cơ quan: Vụ Kế hoạch và đầu tư, Vụ Tài chính, Vụ Khoa học công nghệ, Cục Đường
bộ Việt Nam, Cục GĐ&QLCLCTGT, Ban QLDA Mỹ Thuận, Công ty cổ phần TVTK GTVT
phía Nam (Tedi South).
Sau khi nghe ý kiến của các đơn vị
tham gia, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức kết luận như sau:
Trong giai đoạn hiện nay lưu lượng
giao thông trên tuyến Quốc lộ 51 ngày càng gia tăng, trong lúc chưa đầu tư đường
Cao tốc Long Thành – Vũng Tàu thì việc mở rộng Quốc lộ 51 để bảo đảm lưu thông
trong vòng 5 – 10 năm tới là yêu cầu cấp bách. Việc thực hiện dự án BOT mở rộng
QL51 kết hợp mua quyền thu phí đã được TTgCP cho phép thực hiện tại văn bản số
2623/VPCP-KTTH ngày 17/5/2007 và bán quyền thu phí kết hợp dự án BOT mở rộng
QL51 đã được TTgCP cho phép tại văn bản số 143/TB-VPCP ngày 26/7/2007.
Về nội dung Đề xuất dự án như sau:
1/ Pham vi dự án
và hướng tuyến:
+ Pham vi dự án: Thống nhất điểm đầu,
điểm cuối dự án như đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam và Tư vấn từ Km0 đến Km73
(trừ nút giao ngã ba Vũng Tàu).
+ Hướng tuyến: Giữ nguyên QL51 hiện
hữu.
2/ Quy mô công
trình:
+ Quy mô mặt cắt ngang:
- Đối với đoạn thông thường: Mở rộng
Quốc lộ 51 sang hai bên trong giới hạn hành lang 7m dọc 2 bên tuyến đã GPMB ở
giai đoạn trước. Mặt cắt mở rộng để đủ 6 làn xe cơ giới với bề rộng 3.5m/01
làn, dải phân cách giữa, dải an toàn 0.25m, dải phân cách phần xe cơ giới và xe
thô sơ (Sử dụng loại Composit nước đã dùng trên đường Xuyên Á) và phần xe thô
sơ rộng 7m mỗi bên.
- Đối với đoạn qua Thị trấn Long
Thành (Km16+800-Km21+700): Giữ nguyên như hiện tại (Lưu thông 1 chiều), nghiên
cứu mở rộng đủ 06 làn xe cơ giới và 02 làn xe thô sơ.
- Đối với đoạn từ Bà Rịa đến cầu Cỏ
May và từ cầu Cỏ may đến cuối tuyến: Do lưu lượng xe ít nên giữ nguyên mặt cắt
hiện hữu chỉ thay đổi kết cấu phần lề bằng kết cấu tuyến chính, đảm bảo lưu
thông 06 làn xe cơ giới.
+ Kết cấu mặt đường: Trên cơ sở đường
hiện hữu tăng cường trung bình thêm 5cm Bê tông nhựa.
+ Công trình cống: bằng khổ nền đường.
+ Công trình cầu: mở rộng theo khổ
nền, đối với cầu cũ sau khi kiểm định sẽ quyết định giữ lại hay thay thế.
+ Đoạn qua thị tứ, khu dân cư đông:
Xây dựng hệ thống thoát nước.
+ Cầu vượt dân sinh: sử dụng kết cấu
thép, vị trí cầu thỏa thuận với địa phương (Cầu vượt ở khu vực Khu công nghiệp
Bộ GTVT không cấp phép: Khu công nghiệp tự làm).
+ Nút giao vào Khu công nghiệp: Cục
Đường bộ chỉ đạo Tư vấn rà soát, chỉ thực hiện đối với các nút đã có thỏa thuận
với Cục Đường bộ và các nút với quốc lộ khác, Tỉnh lộ, Huyện lộ. Các nút khác
yêu cầu đơn vị làm theo tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án.
3/ Về tính toán
tài chính của dự án lưu ý:
+ Tỷ lệ tăng trưởng lưu lượng xe bằng
7,5 – 8%
+ Chi phí tổ chức và quản lý khai
thác đường 10 – 12%
+ Chi phí duy tu lấy theo quy định
của cục Đường Bộ, chỉ tính chu kỳ trung tu 5 năm, không tính đại tu.
+ Lãi suất vay vốn lấy theo thông
báo của ngân hàng (khoảng 12%)
+ Lãi suất bảo toàn vốn từ 5 – 8%
(tham khảo tư vấn tài chính)
+ Phương án tài chính:
PA1: Tính thu phí trong giai đoạn
xây dựng dự án bằng với mức thu cơ bản theo Thông tư 90 (Khi Nhà nước thay đổi
sẽ có điều chỉnh).
PA2: Tính với mức thu 1,5 lần mức
thu cơ bản theo Thông tư 90 sau khi kết thúc xây dựng mở rộng (Thỏa thuận với Bộ
Tài chính).
Cục Đường bộ chủ trì rà soát hành
lang phần đất đã thu hồi rộng 7m mỗi bên dọc QL51 để thông báo cho địa phương
chủ động di dời khi dự án được triển khai; khôi phục hành lang để quản lý và chụp
ảnh giữ nguyên hiện trạng các công trình không thể phát triển thêm.
4/ Tiến độ. Hoàn
thành trình Bộ Phê duyệt trong tháng 10/2007.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
thông báo để các đơn vị liên quan biết và thực hiện.
Nơi nhận:
- Các đơn vị dự họp;
- Bộ trưởng (Để b/c);
- TTr Ngô Thịnh Đức (Để b/c)
- Lưu: VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 492/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thông qua đề xuất dự án BOT mở rộng và chuyển quyền thu phí quốc lộ 51 do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 492/TB-BGTVT ngày 24/10/2007 về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thông qua đề xuất dự án BOT mở rộng và chuyển quyền thu phí quốc lộ 51 do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.730
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|