|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
407/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
04/09/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
407/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 04 tháng 09 năm 2007
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP
THẨM ĐỊNH BÁO CÁO CUỐI KỲ DỰ ÁN ĐẦU TƯ CẢI TẠO, NÂNG CẤP QUỐC LỘ
27 ĐOẠN KM174+00 – KM272+800, TỈNH LÂM ĐỒNG VÀ NINH THUẬN.
Ngày 24 tháng 8 năm 2007 tại
Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì cuộc họp thông
qua báo cáo cuối kỳ dự án đầu tư cải tạo nâng cấp quốc lộ 27 đoạn
Km174 – Km272+800 địa phận tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận. Tham dự cuộc
họp gồm có Lãnh đạo và chuyên viên: Vụ KHĐT, Vụ KHCN, Vụ Tài chính,
Cục GĐ&QLCLCTGT, Cục ĐBVN, Ban QL các DA18, các đơn vị tư vấn thiết kế
(Công ty cổ phần tư vấn xây dựng 533, Công ty cổ phần tư vấn XDCTGT8,
công ty tư vấn XDCTGT497) và tư vấn thẩm tra (Công ty tư vấn xây dựng Bộ
Quốc phòng). Sau khi nghe tư vấn thiết kế, Ban QLCDA18, tư vấn thẩm tra
báo cáo và ý kiến của các đại biểu, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức kết
luận như sau:
1. Sự cần
thiết đầu tư:
- Dự án cải tạo, nâng cấp
QL27 đoạn Km174 – Km272+800, đi qua địa phận hai tỉnh Lâm Đồng và Ninh
Thuận là dự án được tổng hợp lại từ 03 dự án thành phần, trước đây
đã được lập và phê duyệt dự án. Quốc lộ 27 là tuyến giao thông quan
trọng nối các tỉnh Tây nguyên xuống Nam Trung bộ và ra cảng biển, có
ý nghĩa hết sức quan trọng cho việc phát triển KTXH, an ninh quốc phòng
của các tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên. Trong những năm qua
Chính phủ và Bộ GTVT đã quan tâm đầu tư hệ thống giao thông khu vực
Nam Trung bộ và Tây nguyên, tuy nhiên so với nhu cầu thực tế vẫn chưa
đáp ứng kịp tốc độ phát triển của khu vực. Gần đây tình hình phát triển
kinh tế - xã hội các tỉnh trong khu vực có nhiều chuyển biến nhưng vẫn
còn khó khăn, đặc biệt tỉnh Ninh Thuận là một tỉnh rất nhiều khó
khăn; vị trí địa lý không thuận lợi cho việc phát triển kinh tế. Vì
vậy, việc đầu tư xây dựng QL27 đoạn Km174 – Km272+800 là hết sức cần
thiết.
2. Quy mô,
tiêu chuẩn kỹ thuật, phân kỳ xây dựng:
2.1. Quy mô và tiêu chuẩn
kỹ thuật: Phê duyệt dự án đầu tư tổng thể cho toàn bộ các đoạn từ
Km174 (Ngã ba Phi Nôm) đến – Km272+800 (giao với QL1A) theo quy mô và tiêu
chuẩn kỹ thuật:
- Đoạn Km174 – Km206 đi qua khu
vực có điều kiện địa hình bằng phẳng, cho phép đầu tư theo quy mô cấp
IV đồng bằng (tương đương cấp III miền núi) với chiều rộng nền đường
Bn = 9m; chiều rộng mặt đường Bm = 7m (trong đó gồm phần lề gia cố đồng
nhất kết cấu áo đường).
- Đoạn Km 206 – Km224+745 là
đoạn tuyến vượt qua đèo Ngoạn Mục có điều kiện địa hình khó khăn,
đầu tư theo quy mô đường cấp IV miền núi có châm chước với chiều rộng
nền đường Bn = 7,5m; chiều rộng mặt đường Bm = 5,5m, gia cố lề mỗi bên
0,5m với kết cấu đồng nhất kết cấu áo đường, xử lý gia cố lề đến
sát mép rãnh và phía bụng đường cong tại các vị trí cục bộ có bán
kính đường cong nhỏ, độ dốc dọc lớn.
- Đoạn Km224+745 đến
Km272+800: đầu tư theo quy mô đường cấp III đồng bằng với chiều rộng
nền đường Bn = 12m; chiều rộng mặt đường Bm = 7m, gia cố lề mỗi bên 2m
với kết cấu đồng nhất kết cấu áo đường.
- Công trình trên tuyến: Xây
dựng mới toàn bộ các cầu không đảm bảo tải trọng và chiều rộng yêu cầu
với quy mô mặt cắt ngang phù hợp với chiều rộng nền đường.
2.2. Phân kỳ đầu tư xây
dựng: Việc phân kỳ đầu tư xây dựng phải đảm bảo nguyên tắc:
- Phân kỳ đầu tư xây dựng theo
từng đoạn phù hợp với nguồn vốn được bố trí trong từng thời kỳ (không
phân kỳ theo quy mô).
- Phải tính toán đầy đủ các
chỉ tiêu kỹ thuật đảm bảo khi xây dựng xong, các đoạn đảm bảo quy mô và
tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra, đảm bảo điều kiện khai thác tốt và có tuổi
thọ lâu dài.
- Theo thống nhất với UBND
tỉnh Ninh Thuận tại Thông báo số 381/TB-BGTVT ngày 15/08/2007 của Bộ
GTVT, Bộ sẽ cân đối bổ sung đủ vốn để hoàn hoành dự án đến năm 2010.
Trước mắt, tập trung ưu tiên đầu tư các đoạn sau:
+ Đoạn Km174 – Km206: Đầu tư
xây dựng hoàn chỉnh đảm bảo quy mô tiêu chuẩn kỹ thuật được duyệt.
+ Đoạn Km 206 – Km224+745: Đầu
tư cải tạo 3 đường cong bán kính nhỏ và xây dựng các cống không đủ điều
kiện khai thác.
+ Đoạn Km227+250 – Km272+800:
Xây dựng đoạn qua thị trấn Tân Sơn (Km236+500 – Km240+500) và đoạn tránh
thị xã Phan Rang – Tháp Chàm (Km266+230 – Km272+800) theo quy mô và tiêu
chuẩn kỹ thuật được duyệt.
3. Một số
nội dung khác:
- Yêu cầu tư vấn hoàn chỉnh
hồ sơ dự án theo nội dung kết luận và cập nhật theo Nghị định
99/2007/NĐ-CP ngày 13/06/2007 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư
xây dựng công trình; Thông tư Số 05/2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây
dựng hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.
Trong đó đặc biệt là tính toán đủ chi phí dự phòng theo quy định.
- Xem xét để tính toán và
dự báo lưu lượng xe cho phù hợp.
- Về các thủ tục liên quan:
Do đây là dự án chuyển tiếp được tổng hợp từ các dự án đã được phê
duyệt, trước đây Bộ đã giao nhiệm vụ cho các tư vấn thực hiện một số
hạng mục công việc trong giai đoạn thực hiện đầu tư (khảo sát, thiết kế,
cắm cọc GPMB). Vì vậy, cần tiếp tục thực hiện các công việc đã được
giao đảm bảo tiến độ theo yêu cầu thực tế của dự án. Giao Cục ĐBVN căn
cứ điều kiện cụ thể để điều chỉnh phạm vi và tiến độ thực hiện cho phù
hợp.
- Ban QLDA18 khẩn trương hoàn
tất các thủ tục liên quan đến công tác đền bù, GPMB làm cơ sở triển
khai các bước tiếp theo.
4. Tiến độ
thực hiện: Cục ĐBVN chỉ đạo Ban QLCDA18 và các đơn vị Tư vấn sớm
hoàn chỉnh hồ sơ theo các nội dung nêu trên trình Bộ trước 15/9/2007.
Giao vụ KHĐT thẩm định trình Bộ phê duyệt.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn
phòng Bộ GTVT thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp triển
khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức (để báo cáo);
- Các đơn vị tham dự họp;
- Lưu: VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 407/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thẩm định báo cáo cuối kỳ dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp quốc lộ 27 đoạn km174+00 – km272+800, tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 407/TB-BGTVT ngày 04/09/2007 về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thẩm định báo cáo cuối kỳ dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp quốc lộ 27 đoạn km174+00 – km272+800, tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.845
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|