|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
191/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
18/05/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số:
191/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 18 tháng 5 năm 2010
|
THÔNG BÁO
NỘI DUNG CUỘC HỌP DO THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC CHỦ TRÌ NGHE
BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN MỸ THUẬN BÁO CÁO ĐẦU KỲ VỀ DỰ THẢO KHUNG CHÍNH SÁCH THÍ ĐIỂM
ĐẦU TƯ DỰ ÁN ĐƯỜNG CAO TỐC MỸ THUẬN – CẦN THƠ THEO HÌNH THỨC “PHỐI HỢP ĐẦU TƯ
NHÀ NƯỚC VÀ TƯ NHÂN”
Ngày 13/5/2010 tại văn phòng Bộ
GTVT, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp nghe Ban Quản lý dự án Mỹ
Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo Khung chính sách thí điểm đầu tư dự án Đường
cao tốc Mỹ thuận – Cần Thơ theo hình thức “Phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân”
(PPP).
Tham dự cuộc họp có đại diện
Lãnh đạo và chuyên viên các Vụ KHĐT, Vụ Tài chính, Vụ KHCN, Vụ Kết cấu hạ tầng,
Cục Quản lý XD & CLCTGT, Văn phòng Bộ và Ban QLDA Mỹ Thuận.
Sau khi nghe Ban trình bày báo
cáo, ý kiến đóng góp của các đơn vị tham mưu, Thứ trưởng đã có kết luận như
sau:
1. Nghiên cứu sự phối hợp đầu tư
Nhà nước và Tư nhân (PPP) là lĩnh vực hiện nay không những Bộ GTVT mà Chính phủ
đang rất quan tâm do nguồn lực hạn hẹp cho đầu tư để phát triển đất nước, vì vậy
hoan nghênh ban QLDA Mỹ Thuận đã mạnh dạn nghiên cứu và đưa ra những đề xuất cơ
chế thực hiện cho dự án Đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.
2. Báo cáo dự thảo Khung chính
sách của ban cần sắp xếp lại bố cục cho phù hợp (Bối cảnh và thực trạng PPP
trong ngành GTVT ở Việt Nam, các bất cập và lý do cần thiết có Khung chính sách
thí điểm, Mô tả dự án …..).
3. Về nội dung chi tiết cần
nghiên cứu phân tích thêm các vấn đề sau:
a) Đưa ra vai trò Tổng công ty
Nhà nước chịu trách nhiệm Phát triển mạng lưới đường cao tốc tại Việt Nam (chuẩn
bị thành lập) tham gia các dự án xây dự đường cao tốc do Nhà nước đầu tư và các
dự án áp dụng mô hình PPP.
b) Đề xuất các hình thức DNNN
tham gia vào các dự án PPP (coi vốn của DNNN là phần đóng góp của Nhà nước,
DNNN đóng góp cổ phần và cùng các doanh nghiệp tư nhân thành lập Công ty dự án
cùng thực hiện phát triển dự án…)
c) Cần cân nhắc kỹ tỷ lệ nhà nước
tham gia góp vốn vào đầu tư trong các dự án PPP để không bị chi phối bởi các Luật,
Nghị định và các văn bản pháp lý hiện hành của Nhà nước.
d) Cơ chế quản lý phần vốn của
Nhà nước tham gia vào dự án (quản lý riêng rẽ, ủy quyền cho Công ty dự án quản
lý và rút ngắn thời gian thu hồi vốn của Công ty dự án, cùng quản lý và chia sẻ
rủi ro và doanh thu, …)
e) Nguồn vốn của doanh nghiệp tư
nhân tham gia vào dự án (vốn chủ sở hữu, vốn đi vay) khả năng bảo lãnh của
Chính phủ cho khoản vay của doanh nghiệp Nhà nước tham gia dự án, Nhà nước có bảo
lãnh phần vay của doanh nghiệp tư nhân không?…
f) Phần thực hiện dự án cần đưa
ra mối quan hệ giữa các giai đoạn chuẩn bị (F/S, TKKT…), thực hiện dự án (xây dựng,
bảo trì, khai thác thu hồi vốn…) và quản lý của Nhà nước trong quá trình chuẩn
bị và thực hiện dự án.
g) Trong tháng 5 ban QLDA mỹ Thuận,
phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ trình phương án thành lập Công ty Đầu tư và Phát
triển đường cao tốc thứ hai (VEC-2) dựa trên cơ sở Công ty Quản lý cầu Cần Thơ
và Ban QLDA Mỹ Thuận.
h) Vụ Tài chính có báo cáo tham
mưu cho Bộ về phương án đánh giá giá trị tài sản cầu Cần Thơ để làm cơ sở cho
việc thành lập VEC-2.
i) Ban QLDA Mỹ Thuận chỉnh sửa
báo cáo và gửi các đơn vị tham mưu của Bộ đóng góp để hoàn thiện báo cáo trong
kỳ tiếp theo.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
GTVT thông báo để các cơ quan, đơn vị biết và thực hiện đảm bảo tiến độ các Dự
án./.
Nơi nhận:
Bộ trưởng (để b/c);
Các Thứ trưởng (để b/c);
Các thành viên dự họp;
Lưu VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 191/TB-BGTVT về nội dung cuộc họp do Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì nghe Ban quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo khung chính sách thí điểm đầu tư dự án đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ theo hình thức “phối hợp đầu tư nhà nước và tư nhân" do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 191/TB-BGTVT ngày 18/05/2010 về nội dung cuộc họp do Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì nghe Ban quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo khung chính sách thí điểm đầu tư dự án đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ theo hình thức “phối hợp đầu tư nhà nước và tư nhân" do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.261
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|