|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2913/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Võ Thành Kỳ
|
Ngày ban hành:
|
04/09/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
******
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
******
|
Số: 2913/QĐ-UBND
|
Vũng
Tàu, ngày 04 tháng 09 năm 2007
|
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH ĐẤU THẦU VÀ HỒ SƠ MỜI THẦU MUA SẮM
''TRANG THIẾT BỊ PHÒNG MÁY VI TÍNH DẠY HỌC CHO CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG''
THUỘC DỰ ÁN TĂNG CƯỜNG CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG HỌC NĂM 2007
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 111/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 09 năm 2006 của Chính phủ hướng
dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng;
Xét đề nghị của Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh tại Công văn số 634/SGD-KHTC ngày 10
tháng 07 năm 2007 và của Sở Tài chính tại Tờ trình số 1688/TTr-STC ngày 23
tháng 08 năm 2007,
QuyẾt ĐỊnh :
Điều
1:. Nay phê duyệt kế hoạch đấu thầu và hồ sơ mời
thầu mua sắm ''trang thiết bị phòng máy vi tính dạy học cho các trường trung học
phổ thông'' thuộc dự án tăng cường cơ sở vật chất trường học năm 2007 như sau:
1.
Kế hoạch đấu thầu do đơn vị trình:
1.1. Cơ sở pháp
lý.
Căn cứ Luật Đấu
thầu số 61/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005, Nghị định số 111/2006/NĐ-CP
ngày 29 tháng 09 năm 2006 của Chính phủ hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa
chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng; Quyết định số 521/2007/QĐ-BKH ngày
22 tháng 05 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành mẫu hồ sơ mời
thầu mua sắm hàng hóa; Thông tư số 63/2007/TT-BTC ngày 15 tháng 06 năm 2007 của
Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động
thường của cơ quan nhà nước bằng vốn nhà nước;
Căn cứ Quyết định
số 03/2007/QĐ-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu về việc giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán
thu, chi ngân sách nhà nước năm 2007 cho Sở Giáo dục - Đào tạo,
1.2. Phân chia
gói thầu.
Toàn bộ gói thầu
mua sắm ''trang thiết bị phòng máy vi tính dạy học cho 09 trường trung học phổ
thông thuộc dự án tăng cường cơ sở vật chất trường học năm 2007'' phải mua sắm
được đưa vào một gói thầu, với tổng giá trị: 2.499.880.000 đồng (Hai tỷ, bốn
trăm chín mươi chín triệu, tám trăm tám mươi ngàn đồng chẵn).
- Hình thức lựa
chọn nhà thầu cho gói thầu: đấu thầu rộng rãi.
- Nguồn vốn đầu
tư: vốn chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục và đào tạo của trung ương
năm 2007 (theo Quyết định số 03/2007/QĐ-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2007 của Ủy
ban nhân dân tỉnh).
- Phương thức đấu
thầu cho gói thầu: đấu thầu 01 túi hồ sơ
- Thời gian tổ chức
đấu thầu: trong quý 3 năm 2007.
- Loại hợp đồng
cho gói thầu: hợp đồng trọn gói.
- Thời gian thực
hiện hợp đồng: không quá 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
- Gói thầu mua sắm
''trang thiết bị phòng máy vi tính dạy học cho các trường trung học phổ thông
thuộc dự án tăng cường cơ sở vật chất trường học năm 2007'' của đơn vị trình
bao gồm các loại thiết bị như sau:
STT
|
Tên
thiết bị - đặc điểm kinh tế kỹ thuật
|
Số
lượng
|
Đơn
vị tính
|
1
|
- Máy chủ:
(thương hiệu Việt Nam, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000)
+ MAINBOARD: SOCKET
775, BUS 1066, SOUND - VGA - LAN ONBOARD, PCI-EXPRESS 16X, 4 SATAII, 214 PCI,
dual channel 2 DDRII 667, ATA 100, USB 2.0, S/P CORE 2 DUO, CPU 3.2GHZ.
+ CPU: tốc độ
3.2GHz Bus 800 MHz 2 MB 775 pin PCN Intel 64 bit
+ HDD 80GB
SATA2 7200 rpm
+ DVD ROM 16x
DVD IDE, ghi CD/VCD, đọc DVD 16x
- FDD 1.44MB
+ RAM: DDRII 1
GB, bus 533 01 thanh.
CRT 17'' Màn
hình phẳng tuyệt đối; tiêu điểm ảnh; 0,20 mm; độ phân giải: 1280 x 1024@65Hz;
tần số điểm ảnh đạt đến 110 MHz; tần số quét ngang 30-70 KHz, dọc 50 -160 Hz;
hiển thị đạt đến 325 x 244 mm; màu sắc trung thực, độ nét cao.
+ Headphone
trùm tai
+ Case ATX for
PIV with 450 Vatt kiểu dáng đẹp
+ Keyboard,
Mouse kèm mouse pan
+ Phần mềm: (miễn
phí) hệ điều hành Linnux, phần mềm làm văn bản, bảng tính, chống virus. Kết nối
mạng LAN.
|
10
|
bộ
|
2
|
- Máy trạm:
(thương hiệu Việt Nam, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000)
+ MAINBOARD
SOCKET 775, BUS 1066, SOUND & VGA & LAN ONBOARD, PCI-EXPRESS 16x, 4 SATAII,
2/4 PCI, dual channel 2 DDRII 667, ATA 100, USB 2.0, S/F CORE 2 DUO CPU 3,0
GHz.
+ CPU: 3.0 GHz
Bus 800 MHz 2MB 775 pin Intel 64 bit
+ HDD 80GB SATA
7200 rpm
+ FDD 1.44 MB
+ RAM: DDRII
512 MB, bus 533
+ CD ROM 52X
+ CRT 17” màn
hình phẳng tuyệt đối; tiêu điểm ảnh: 0,20 mm; độ phân giải 1280 x 1024 @ 65
Hz, tần số điểm ảnh đạt đến 110 MHz; tần số quét ngang 30-70 kHz, dọc 50-
160Hz; hiển thị đạt đến 325 x 244 mm; màu sắc trung thực, độ nét cao.
+ Headphone
trùm tai.
+ Case ATX for
PIV with 350 Watt kiểu dáng đẹp.
+ Keyboard,
mouse: mitsumi (hoặc tương đương) kèm mouse pad
+ Phần mềm: (miễn
phí) hệ điều hành Linnux, phần mềm làm văn bản, bảng tính, chống virus. Kết nối
mạng LAN.
|
231
|
bộ
|
3
|
Swich 16 Port
10/100
|
19
|
cái
|
4
|
Đầu nối RJ 45
|
600
|
cái
|
5
|
Dây mạng UTP
|
10
|
thùng
|
6
|
UPS Offline 500
VA
|
10
|
cái
|
7
|
- Máy in:
+ Khổ in: A4
+ Tốc độ in:
lên tới 19 trang/phút, thời gian in trang đầu <10 giây.
+ Bộ xử lý: 133
MHz.
+ Bộ nhớ: 16MB
+ Độ phân giải:
600 x 600 dpi.
+ Khay giấy: nạp
giấy 250 tờ, nạp tay 1 tờ, giấy ra 125 tờ
+ Giao tiếp:
Parallel/USB .
+ Hỗ trợ hệ điều
hành: Windows 98, Me, NT 4.0, 2000, Server 2003, XP 32 bit, XP 64-bit; Mac OS
9.1, OS 10.1, 10.2, 10.3.
+ Mực in:
Q5949A: 2.500 trang (độ phủ 5%).
|
10
|
cái
|
8
|
Ổn áp 20 kVA,
điện áp vào 150~250, điện áp ra 110V-220V ± 1,5~2%.
|
10
|
cái
|
9
|
Ổ cắm điện 3
phích cắm có dây
|
180
|
cái
|
10
|
Dây đồng, lõi
đơn Cadivi 20
|
400
|
mét
|
11
|
Nẹp dây điện: nẹp
nhựa vuông dẹp (rộng 2 cm, cao 1 cm) bọc dây điện
|
400
|
mét
|
12
|
Nẹp dây mạng: nẹp
nhựa vuông dẹp (rộng 4 cm, cao 2 cm) bọc dây mạng.
|
400
|
mét
|
13
|
Nẹp nhôm vuông
dẹp (rộng 7 cm, cao 3 cm) độ dày nhôm 4 mm, kèm vít bắt nẹp xuống nền, dùng để
bọc nẹp dây điện và nẹp dây mạng qua lối đi
|
30
|
mét
|
14
|
Đinh để đóng nẹp
nhựa
|
40
|
gói
|
15
|
Băng keo đen
dùng băng đầu mối dây điện
|
100
|
cuộn
|
16
|
Bàn ghế giao
viên: máy chủ mỗi bàn để 01 máy tính kèm thao 01 ghế, (mô tả ở mẫu bàn ghế)
|
10
|
bộ
|
17
|
Bàn ghế trung học
phổ thông: bàn đôi mỗi bàn để 02 máy vi tính và 02 ghế (mô tả ở mẫu bàn ghế)
|
116
|
bộ
|
18
|
Bảng viết phấn
trắng chống lóa làm bằng tôn cán, khung nhôm (dài 2,4 m x rộng 1,2 m)
|
10
|
cái
|
19
|
- Máy điều hòa:
+ 2 cục 1 chiều,
bộ lọc Neo Plasma.
+ Công suất
12000 BTU, 2 cục 1 chiều.
+ Bộ lọc khử
mùi.
+ Lạnh lạnh
nhanh.
+ Tầm tản nhiệt
mạ vàng.
+ Hệ thống đảo
khí tự động.
+ Điều khiển hướng
gió.
+ Điều khiển từ
xa.
+ Chế độ điều
khiển tự động.
+ Chức năng tự chuẩn
đoán sự cố.
+ Hẹn giờ.
|
19
|
bộ
|
2.
Hồ sơ mời thầu do đơn vị trình bao gồm các loại hồ sơ sau:
- Thông báo mời
thầu;
- Mẫu đơn dự thầu;
- Mẫu bảo lãnh dự
thầu và bảo lãnh thực hiện hợp đồng;
- Một số quy định
và chỉ dẫn đối với nhà thầu;
- Bảng dữ liệu đấu
thầu;
- Tiêu chuẩn đánh
giá và nội dung xác định giá đánh giá;
- Phạm vi cung cấp
và tiến độ cung cấp;
- Điều kiện chung
của hợp đồng;
- Điều kiện cụ thể
của hợp đồng;
- Danh mục gọi thầu
yêu cầu kỹ thuật, số lượng thiết bị, bảo hành;
- Các biểu mẫu khác.
3.
Tiêu chuẩn đánh giá nhà thầu do đơn vị trình:
Sau khi xem xét
tính hợp lệ và sự đáp ứng cơ bản của hồ sơ dự thầu, điều chỉnh các sai sót về số
học, các hồ sơ dự thầu được đánh giá và so sánh theo các chỉ tiêu sau:
a) Đánh giá về mặt
năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu (ở bước đánh giá sơ bộ hồ sơ dự thầu):
STT
|
Nội
dung
|
Đánh
giá (đạt/không đạt)
|
1
|
- Kinh nghiệm:
+ Đã thực hiện
ít nhất 01 gói thầu có nội dung và giá trị tương tự gói thầu này; có kinh nghiệm
hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị tin học tối thiểu 4 năm trở lên,
có hệ thống phân phối hoặc hợp đồng bảo hành cho gói thầu này với đối tác tại
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
2
|
- Năng lực sản
xuất kinh doanh:
+ Có đủ số lượng
cán bộ kỹ thuật, công nghệ kỹ thuật thực hiện thi công dự án và bảo hành thiết
bị (kèm hợp đồng lao động, bằng cấp photo công chứng để chứng minh)
|
|
3
|
- Năng lực tài
chính:
+ Năng lực tài chính:
tổng tài sản, tổng nợ phải trả, vốn lưu động, doanh thu, lợi nhuận, giá trị hợp
đồng đang thực hiện dở dang và có khả năng cung cấp tài chính để thi công
hoàn thành công trình theo tiến độ (báo cáo tài chính 3 năm gần nhất 2004,
2005, 2006)
|
|
4
|
Đánh giá tổng hợp:
là “đạt” khi tất cả các tiêu chuẩn trên đều đạt yêu cầu; hoặc “không đạt” khi
có một trong những tiêu chuẩn trên không đạt yêu cầu
|
|
b) Tiêu chuẩn
đánh giá về mặt kỹ thuật để chọn danh sách ngắn:
Nội
dung cho điểm (thang điểm 100 điểm)
|
Điểm
tối đa
|
1. Đặc tính,
thông số kỹ thuật của hàng hóa, tiêu chuẩn sản xuất và các nội dung khác:
|
70
|
1.1. Nêu rõ
ràng nguồn gốc, xuất xứ, nhãn hiệu và chi tiết các đặc tính kỹ thuật của từng
thiết bị. Kèm theo catalogue cho từng thiết bị; riêng bàn, ghế và bảng viết
phải có hàng mẫu
|
3
|
1.2. Có giấy hỗ
trợ kỹ thuật/bán hàng của nhà sản xuất đối với máy tính, máy in, UPS, Switch,
bàn ghế (nếu thiếu sẽ bị trừ điểm tùy thuộc vào giá trị thiết bị nhưng tổng
điểm trừ không quá 3 điểm)
|
3
|
1.3. Đặc tính kỹ
thuật đối với từng thiết bị:
- Máy chủ:
+ Mainboard,
CPU và RAM: đáp ứng hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 1,5 điểm.
+ Các thiết bị còn
lại của máy chủ: đáp ứng hồ sơ mời thầu được 0,5 điểm
- Máy trạm:
+ Mainboard:
đáp ứng hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 11,5 điểm.
+ CPU: đáp ứng
hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 14,5 điểm.
+ RAM: đáp ứng
hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 5 điểm.
+ HDD: đáp ứng
hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 6,5 điểm.
+ Monitor: đáp ứng
hồ sơ mời thầu hoặc có cấu hình cao hơn được 11,5 điểm.
- Các thiết bị
còn lại của máy trạm: đáp ứng hồ sơ mời thầu được 4 điểm
- Các thiết bị
còn lại: đáp ứng hồ sơ mời thầu được cộng 1 điểm
- Bàn ghế:
+ Nếu hàng mẫu
đạt yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, thẩm mỹ được 4 điểm
+ Nếu không đạt
một trong các chuẩn trên được 0 điểm.
|
60
|
1.4. Có xưởng sản
xuất lắp ráp máy tính theo dây chuyền (có giấy xác nhận của cơ quan có thẩm
quyền)
|
2
|
1.5. Có phòng
kiểm định chất, lượng các thiết bị máy vi tính (có giấy xác nhận của cơ quan
có thẩm quyền)
|
2
|
2. Tính hợp
lý và hiệu quả kinh tế của các giải pháp kỹ thuật, biện pháp tổ chức cung cấp
hàng hóa
|
5
|
2.1. Có các giải
pháp kỹ thuật rõ ràng, chi tiết và hợp lý
|
3
|
2.2. Có biện
pháp cung ứng hàng hóa và cách giải quyết các tình huống giả định có thể xảy
ra hợp lý.
|
2
|
3. Mức độ đáp ứng
các yêu cầu về bảo hành
|
23
|
3.1. Có cam kết
bảo hành tận nơi đặt thiết bị (hợp đồng với đại lý hoặc nhà phân phối về dự
án này) và lập kế hoạch hoặc phương thức bảo hành
|
10
|
3.2. Cam kết sẽ
ký quỹ bảo hành là 2% tổng giá trị thiết bị bảo hành với thời hạn là 02 năm kể
từ ngày thực hiện bảo hành khi trúng thầu.
|
1
|
3.3. Bảo hành
trọn bộ với thời gian 3 năm trở lên đối với máy vi tính và bảo hành các thiết
bị còn lại theo nhà sản xuất
|
4
|
3.4. Có cam kết
kiểm tra định kỳ và tiến độ xử lý bảo hành các thiết bị trong thời gian
bảo hành ít nhất là định kỳ 4 tháng và tiến độ xử lý 4 ngày.
|
2
|
3.5. Năng lực của
đơn vị làm bảo hành tại Vũng Tàu:
- Đã từng bảo
hành các hợp đồng máy vi tính có giá trị tương đương gói thầu này và có trên 10
nhân viên kỹ thuật (được 6 điểm).
- Đã từng bảo
hành các hợp đồng máy vi tính có giá trị tương đương gói thầu này và có trên
5 nhân viên kỹ thuật (được 3 điểm).
- Đã từng bảo
hành các hợp đồng máy vi tính có giá nhỏ hơn gói thầu này (được 1 điểm) (Bản
sao hợp đồng bảo hành, văn bằng và bản hợp đồng lao động để chứng minh).
|
6
|
4. Tiến độ thực
hiện gói thầu:
- Thời gian
cung cấp và lắp đặt đúng bằng thời gian quy định trong hồ sơ mời thầu (15
ngày) hoặc ngắn hơn.
|
2
|
Việc đánh giá chi
tiết hồ sơ dự thầu được thực hiện qua 2 bước sau
Bước 1: Đánh giá
về mặt kỹ thuật.
Các hồ sơ dự thầu
đạt từ 80% điểm trở lên được đánh giá là đạt về mặt kỹ thuật sẽ được chọn và
danh sách ngắn để tiếp tục đánh giá về mặt tài chính, thương mại để xác định và
xếp hạng theo giá đánh giá.
Bước 2: Đánh giá
về mặt tài chính thương mại:
Nhằm xác định giá
đánh giá được xác định như sau:
1. Giá dự thầu;
2. Giá dự thầu đã
được sửa lỗi số học;
3. Giá dự thầu được
hiệu chỉnh các sai lệch;
4. Giá dự thầu đã
được sửa lỗi số học và hiệu chỉnh các sai lệch được đưa về một mặt bằng để so
sánh;
5. Xác định giá
đánh giá trên cơ sở thực hiện các bước 1, 2, 3, 4. Nhà thầu nào có hồ sơ hợp lệ,
đáp ứng cơ bản các yêu cầu của hồ sơ mời thầu, có giá đánh giá thấp nhất, không
vượt quá giá kế hoạch của gói thầu được xem xét kiến nghị trúng thầu.
- Trong quá trình
đấu thầu cần lưu ý những điểm sau:
+ Bên mời thầu phải
thông báo trên các tờ báo phổ thông hàng ngày tối thiểu 03 số báo liên tục; thời
gian thông báo mời thầu tối thiểu là 10 ngày trước khi phát hành hồ sơ mời thầu;
thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu tối thiểu là 15 ngày kể từ ngày phát hành hồ
sơ mời thầu. Không hạn chế số lượng hồ sơ mời thầu phát hành.
+ Quy định rõ thời
điểm đóng thầu tối thiểu là 15 ngày kể từ ngày phát hành hồ sơ mời thầu. Thời hạn
có hiệu lực của hồ sơ dự thầu là 60 ngày kể từ ngày đóng thầu, trường hợp gia hạn
phải có ý kiến của Ủy ban nhân dân tỉnh.
+ Việc mở thầu được
tiến hành công khai ngay sau thời điểm đóng thầu theo ngày, giờ và địa điểm ghi
trong hồ sơ mời thầu.
+ Trong hồ sơ mời
thầu không được yêu cầu về nhãn hiệu, xuất xứ cụ thể của hàng hóa.
+ Hồ sơ dự thầu
khi có tổng số điểm đạt từ mức điểm tối thiểu trở lên được quy định trong tiêu
chuẩn đánh giá nhưng theo nguyên tắc không được quy định thấp hơn 70% tổng số
điểm về mặt kỹ thuật, đối với gói thầu có kỹ thuật cao, mức điểm tối thiểu quy
định không thấp hơn 80% tổng số điểm về mặt kỹ thuật, được coi là đáp ứng yêu cầu
về mặt kỹ thuật.
+ Tổ chuyên gia
và bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản chính của hồ sơ dự thầu ngay sau khi mở
thầu. Việc đánh giá hồ sơ dự thầu phải được tiến hànhtheo bản sao. Trước khi
đánh giá về mặt kỹ thuật để chọn danh sách ngắn, tổ chuyên gia phải lập biên bản
đánh giá chi tiết từng hồ sơ dự thầu của gói thầu theo những nội dung tiêu chuẩn
về mặt kỹ thuật đã được duyệt, những ý kiến chưa thống nhất giữa các thành viên
trong tổ chuyên gia (nếu có) phải được thể hiện đầy đủ trong biên bản này.
- Tổ chuyên gia
giúp việc do chủ đầu tư quyết định thành lập với thành phần, tiêu chuẩn, trách
nhiệm và quyền hạn theo Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005
và Nghị định số 111/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ hướng dẫn
thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng.
Điều
2:. Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh là chủ đầu tư và
tổ chuyên gia giúp việc đấu thầu có trách nhiệm tổ chức đúng Luật Đấu thầu số
61/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005 và Nghị định số 111/2006/NĐ-CP ngày 29
tháng 09 năm 2006 của Chính phủ hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn
nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng;
Điều 3:. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở:
Giáo dục – Đào tạo, Tài chính và Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Thành Kỳ
|
Quyết định 2913/QĐ-UBND năm 2007 phê duyệt kế hoạch đấu thầu và hồ sơ mời thầu mua sắm "Trang thiết bị phòng máy vi tính dạy học cho các trường Trung học phổ thông" thuộc Dự án tăng cường cơ sở vật chất trường học năm 2007 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2913/QĐ-UBND ngày 04/09/2007 phê duyệt kế hoạch đấu thầu và hồ sơ mời thầu mua sắm "Trang thiết bị phòng máy vi tính dạy học cho các trường Trung học phổ thông" thuộc Dự án tăng cường cơ sở vật chất trường học ngày 04/09/2007 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
6.022
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|