Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 2325/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Phan Cao Thắng
Ngày ban hành: 12/06/2020 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2325/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 12 tháng 06 năm 2020

QUYẾT ĐỊNH

V/V BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 58/NQ-CP NGÀY 27/4/2020 CỦA CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 27/4/2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 50-NQ/TW ngày 20/8/2019 của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030;

Theo đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Văn bản số 983/SKHĐT-TTXT ngày 09/6/2020.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 27/4/2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 50-NQ/TW ngày 20/8/2019 của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.

Điều 2. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Lao động – Thương binh và Xã hội, Ngoại vụ, Tư pháp; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- PVP VX;
- Lưu: VT, K1.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Phan Cao Thắng

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 58/NQ-CP NGÀY 27/4/2020 CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 50-NQ/TW NGÀY 20/8/2019 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN THỂ CHẾ, CHÍNH SÁCH, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ HỢP TÁC ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI ĐẾN NĂM 2030
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2325/QĐ-UBND ngày 12/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh)

Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 27/4/2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 50-NQ/TW ngày 20/8/2019 của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030 đã đề ra Chương trình hành động của Chính phủ nhằm thực hiện mục tiêu tổng quát là “Hoàn thiện thể chế, chính sách hợp tác đầu tư nước ngoài có tính cạnh tranh cao, hội nhập quốc tế; đáp ứng yêu cầu đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế, bảo vệ môi trường, giải quyết tốt các vấn đề xã hội, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Khắc phục căn bản những hạn chế, bất cập đang tồn tại trong xây dựng, hoàn thiện và tổ chức thực hiện thể chế, chính sách về hợp tác đầu tư nước ngoài. Tạo lập môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh thuộc nhóm ASEAN 4 trước năm 2021, thuộc nhóm ASEAN 3 trước năm 2030”. Căn cứ mục đích, yêu cầu và các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thuộc Chương trình hành động của Chính phủ tại Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 27/4/2020, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện với những nội dung chính như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

Tổ chức nghiên cứu, quán triệt sâu rộng và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 27/4/2020 của Chính phủ, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, hành động của lãnh đạo các ngành, các cấp; đặc biệt là nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong việc quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài và linh hoạt thích ứng với những thay đổi của khu vực và thế giới, những xu thế mới về hợp tác đầu tư nước ngoài.

II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Đổi mới, nâng cao nhận thức, tư duy và thống nhất trong hành động về đầu tư nước ngoài trình hành động của Chính phủ đến các Sở, ban, ngành, địa phương, tổ chức Đảng các cấp, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh; đặc biệt là các quan điểm của Đảng về vị trí, vai trò của đầu tư nước ngoài là một bộ phận quan trọng của nền kinh tế.

b) Phát huy thế mạnh của hoạt động đầu tư nước ngoài trong phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát và xử lý vi phạm; thực hiện công khai, minh bạch và ngăn ngừa, khắc phục có hiệu quả những hạn chế của hoạt động đầu tư nước ngoài ở tất cả các ngành, lĩnh vực và địa phương.

c) Chủ động nâng cao chất lượng thu hút và hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài tại địa phương, để trở thành một trong các thước đo đánh giá năng lực và trách nhiệm của người đứng đầu, đồng thời là chỉ số đánh giá xếp hạng hiệu quả đầu tư nước ngoài của địa phương.

2. Tăng cường ổn định chính trị xã hội; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả của nền kinh tế

Tập trung giữ vững ổn định xã hội, tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tập trung phát triển sản xuất; tạo chuyển biến thực chất hơn trong cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đầu tư kinh doanh tại Bình Định, bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

3. Hoàn thiện thể chế, chính sách chung về đầu tư nước ngoài

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan có liên quan tập trung cải cách thủ tục hành chính, đề xuất đơn giản hóa, cải tiến quy trình, rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Tăng cường phổ biến chính sách, pháp luật mới và công bố các quy định về điều kiện kinh doanh cho các doanh nghiệp có vốn nước ngoài trên website, cổng thông tin điện tử.

4. Hoàn thiện thể chế, chính sách thu hút đầu tư

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Thực hiện công khai, minh bạch các thông tin về quy hoạch, các cơ chế chính sách, quy định về điều kiện đầu tư liên quan đầu tư nước ngoài và công bố công khai trên website, cổng thông tin điện tử.

- Tham mưu UBND tỉnh xây dựng, ban hành danh mục những ngành nghề, lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh để các nhà đầu tư chủ động trong việc tiếp cận thông tin và lựa chọn ngành nghề, lĩnh vực đầu tư phù hợp.

- Tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp nhằm mang lại nhiều tiện ích tốt, môi trường đầu tư thuận lợi, thân thiện cho nhà đầu tư.

b) Sở Công Thương

- Thực hiện công khai, minh bạch các thông tin về chính sách, quy hoạch, đề án, kế hoạch phát triển công nghiệp, thương mại.

- Phối hợp triển khai các cơ chế khuyến khích, ưu đãi thỏa đáng để tăng liên kết giữa đầu tư nước ngoài và đầu tư trong nước, các lĩnh vực cần ưu tiên thu hút trong ngành công nghiệp.

c) Sở Khoa học và Công nghệ

- Đề xuất cơ chế hỗ trợ đối với các nhà khoa học tham dự các Hội nghị quốc tế tại tỉnh, cơ chế thu hút nhân lực là người quốc tịch nước ngoài làm việc tại các cơ quan đặc thù của tỉnh.

- Đề xuất chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh kết nối với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, nâng cao năng lực hấp thụ công nghệ, dần tiến tới tự chủ công nghệ và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

- Đề xuất chính sách ưu đãi thu hút đầu tư nước ngoài vào Khu đô thị khoa học, Khu đô thị trí tuệ nhân tạo… tại tỉnh

d) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Đề xuất kế hoạch phát triển thị trường lao động cạnh tranh đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển hướng thu hút đầu tư nước ngoài.

- Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống đào tạo nghề thực tế và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài.

đ) Sở Thông tin và Truyền thông

- Đề xuất cơ chế, chính sách phát triển doanh nghiệp công nghệ tại tỉnh trên cơ sở hợp tác, liên doanh với các tập đoàn công nghệ đa quốc gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông.

- Nghiên cứu, đề xuất cơ chế hỗ trợ thỏa đáng tăng cường liên kết giữa các tập đoàn công nghệ đa quốc gia và doanh nghiệp công nghệ trong tỉnh để phát triển hệ sinh thái số, góp phần tăng giá trị nghiên cứu, đổi mới sáng tạo và nội dung do người Việt Nam tạo ra trong hệ sinh thái số toàn cầu.

5. Hoàn thiện thể chế, chính sách nhằm bảo hộ và đề cao trách nhiệm và hợp tác của nhà đầu tư.

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Rà soát và phổ biến các quy định bảo đảm quyền, nghĩa vụ, công nhận và bảo hộ quyền sở hữu hợp pháp về tài sản, quyền sở hữu trí tuệ, vốn đầu tư, thu nhập và lợi ích hợp pháp khác của nhà đầu tư và chủ thể có liên quan, phù hợp với các cam kết quốc tế.

- Nâng cao trách nhiệm của nhà đầu tư về bảo vệ môi trường và hợp tác cải thiện môi trường tốt hơn trong quá trình đầu tư, triển khai dự án và hoạt động của doanh nghiệp trong suốt thời gian thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.

b) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Đề xuất cơ chế, chính sách khuyến khích đối với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đào tạo, nâng cao kỹ năng, trình độ cho lao động của tỉnh; sử dụng lao động của tỉnh đã làm việc, tu nghiệp ở Việt Nam và các quốc gia tiên tiến.

6. Hoàn thiện thể chế chính sách quản lý, giám sát đầu tư. a) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Thường xuyên rà soát các dự án có vốn đầu tư nước ngoài đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, kịp thời phát hiện các khó khăn, vướng mắc liên quan; lập danh mục dự án đã hết hạn, dự án hiện ngừng hoạt động mà chưa thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, chưa thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động dự án, báo cáo UBND tỉnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư để phối hợp quản lý và có hướng xử lý.

- Rà soát các trường hợp tranh chấp và có khả năng tranh chấp để báo cáo UBND tỉnh phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các bộ, ngành liên quan cùng hỗ trợ doanh nghiệp để tránh tình trạng khiếu kiện kéo dài, ảnh hưởng môi trường đầu tư.

b) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ việc phát triển các cơ sở đào tạo nghề theo quy hoạch, đề xuất cơ chế, chính sách phù hợp để khuyến khích nâng cao chất lượng đào tạo, dạy nghề.

- Rà soát, đánh giá và thực hiện các biện pháp tạo thuận lợi cho việc tuyển dụng lao động và sử dụng lao động của các doanh nghiệp.

c) Sở Tư pháp

Thường xuyên kiểm tra, rà soát các văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, HĐND và UBND tỉnh có quy định liên quan đến đầu tư nước ngoài để kịp thời phát hiện những quy định không phù hợp, mâu thuẫn, chồng chéo và kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế.

d) Sở Tài nguyên và Môi trường

- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm tra, giám sát định kỳ việc tuân thủ các quy định về đất đai môi trường của các dự án có vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giám sát gắn với nâng cao trách nhiệm của cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương.

- Xử lý dứt điểm các vấn đề liên quan dự án gây ô nhiễm môi trường, sử dụng đất không hiệu quả, dự án không thực hiện đúng cam kết.

7. Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư. a) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Công khai, minh bạch hệ thống thông tin kinh tế - xã hội, pháp luật, chính sách, quy hoạch, kế hoạch, thị trường...

- Tăng cường phối hợp, liên kết với các các cơ quan trung ương, các hiệp hội nghề nghiệp trong công tác xúc tiến đầu tư.

- Tham mưu UBND tỉnh các chương trình xúc tiến đầu tư có mục tiêu, trọng tâm, trọng điểm, gắn với các tiêu chí hợp tác đầu tư mới; tiếp tục duy trì các thị trường và đối tác truyền thống, đồng thời mở rộng thị trường, đối tác mới.

- Đa dạng hóa các hoạt động và phương thức xúc tiến đầu tư; chú trọng xúc tiến đầu tư tại chỗ với những dự án hợp tác cụ thể đã triển khai thành công.

b) Sở Ngoại vụ

- Phối hợp vận động, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch; thu thập thông tin, thẩm tra các đối tác nước ngoài đầu tư vào tỉnh.

- Tuyên truyền về hình ảnh, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh thông qua các chương trình hợp tác quốc tế; làm cầu nối thông tin giữa tỉnh với các đối tác nước ngoài, giữa các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng hoạt động đầu tư, hợp tác kinh doanh; cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn tìm hiểu về tỉnh.

- Thường xuyên về trao đổi, cung cấp thông tin cho Cục Ngoại vụ, Vụ Kinh tế tổng hợp (Bộ Ngoại giao), các đối tác nước ngoài về chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, dự án kêu gọi đầu tư, nhất là dự án về du lịch, công nghệ cao trên địa bàn tỉnh.

8. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đầu tư nước ngoài

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp thực hiện nghiêm pháp luật về đầu tư và pháp luật khác có liên quan đối với hoạt động đầu tư nước ngoài, chủ động phòng tránh không để phát sinh khiếu kiện, tranh chấp quốc tế. Phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý, triển khai dự án đầu tư; phải bảo đảm hiệu quả kinh tế - xã hội - môi trường, phù hợp quy hoạch, theo đúng các tiêu chí lựa chọn, sàng lọc dự án... Bảo đảm chặt chẽ về quy trình, thủ tục cấp, điều chỉnh, thu hồi, chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư nước ngoài theo đúng quy định pháp luật; bảo đảm không hình sự hóa các quan hệ kinh tế, dân sự trong giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện về đầu tư. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thanh tra gắn với nâng cao trách nhiệm của chính quyền địa phương và người đứng đầu trong chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan tới đầu tư nước ngoài.

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; gắn với kiểm tra, giám sát trong hoạt động quản lý nhà nước về đầu tư nước ngoài.

- Thường xuyên rà soát, cập nhật tình hình triển khai và các vướng mắc của các dự án đầu tư, đặc biệt là các dự án quy mô lớn, sử dụng nhiều đất, dự án tiêu tốn năng lượng, dự án có nguy cơ tiềm ẩn ô nhiễm môi trường hoặc có tiềm ẩn ảnh hưởng an ninh quốc gia, các dự án nhạy cảm khác, để phối hợp công tác quản lý nhà nước về đầu tư và kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

- Phối hợp kịp thời với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu, thông tin quốc gia về đầu tư đồng bộ, liên thông với các lĩnh vực lao động, đất đai, thuê, hải quan, tín dụng, ngoại hối...; phối hợp nâng cao chất lượng công tác thống kê, bảo đảm kịp thời, đầy đủ, chính xác và phù hợp với thông lệ quốc tế.

b) Sở Tài nguyên và Môi trường

- Rà soát các quy định pháp luật, đề xuất UBND tỉnh các cơ chế, chính sách về quản lý, khai thác và sử dụng có hiệu quả tài nguyên, đất đai; đề xuất cơ chế, chính sách phù hợp tạo quỹ đất sạch tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất kinh doanh và phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội.

- Rà soát, cải tiến các thủ tục và quy trình giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến giao đất, cho thuê đất, giải quyết kịp thời các vướng mắc của doanh nghiệp liên quan đến đất đai, tài nguyên, môi trường. Công bố công khai thủ tục hành chính trong lĩnh vực ngành lên Website của sở để các tổ chức, cá nhân tra cứu, thực hiện.

c) Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh:

Thường xuyên rà soát, cập nhật tình hình triển khai và các vướng mắc của các dự án đầu tư, đặc biệt là các dự án quy mô lớn, sử dụng nhiều đất tại các KCN và KKT trên địa bàn tỉnh để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần tạo dựng hình ảnh, môi trường đầu tư kinh doanh tích cực và hỗ trợ công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh.

d) Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh:

- Tổ chức phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nội dung Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 58/NQ-CP khóa XII, các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo điều hành của Chính phủ, UBND tỉnh và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về hợp tác, đầu tư nước ngoài.

- Tiếp tục thực hiện cải cách hành chính tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Định và các tổ chức tín dụng trên địa bàn; tạo môi trường kinh doanh minh bạch, ổn định, an toàn, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nhiệm vụ được giao có trách nhiệm triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch này.

2. Trước ngày 31/12 hàng năm, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện Kế hoạch hành động này (thông qua Sở Kế hoạch và Đầu tư) để báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định./.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 2325/QĐ-UBND ngày 12/06/2020 về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 58/NQ-CP trên địa bàn tỉnh Bình Định

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


32

DMCA.com Protection Status
IP: 3.141.19.176
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!